Thần chỉ chương 411 ký thác kỳ vọng cao! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 411 ký thác kỳ vọng cao!

Chương 411 ký thác kỳ vọng cao!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 411: Ký thác kỳ vọng cao!

Chương 411: Ký thác kỳ vọng cao!

“Sao lại thế này”

“Lên trời đài tựa hồ là xuất hiện ngoài ý muốn!”

“Lên trời trên đài giống như áp lực giảm đi!”

Hư không nơi xa, một chúng thần kiếm môn cường giả cũng đã nhận ra dị thường, giờ phút này lên trời trên đài áp lực giảm đi, trên cơ bản các đệ tử đều có thể đủ bước lên tầng thứ tư đi.

“Còn có vài bước liền hảo, ta thành công!”

“Cha, nương, ta muốn thành công!”

Lên trời đài tứ phía, có đệ tử kích động rơi lệ.

Bọn họ 5 năm nỗ lực, chính là vì hôm nay, vốn tưởng rằng cơ hội không lớn, nhưng không nghĩ tới hiện giờ thật sự thành công, đăng giai tới rồi tầng thứ tư, có thể tiến vào vạn kiếm chiến trường nội.

Từng cái đệ tử bước lên tầng thứ tư, tức khắc liền tiến vào không gian truyền tống môn, đi trước vạn kiếm chiến trường.

Còn có đệ tử lại là ở tiếp tục đăng giai mà thượng, muốn bước lên tầng thứ năm.

Lên trời trên đài, giờ phút này áp lực giảm đi, nhưng cũng cũng không phải hoàn toàn đã không có áp lực, chỉ là bậc này hội áp chi lực không đủ bình thường một hai phần mười.

Cho nên rất nhiều đệ tử, cảm giác chính mình có cơ hội bước lên tầng thứ năm.

“Lên trời đài tựa hồ phát sinh ngoài ý muốn.”

“Này rốt cuộc sao lại thế này, lên trời đài như thế nào sẽ phát sinh ngoài ý muốn.”

Mãn tràng thần kiếm môn cường giả, lên trời dưới đài chấp sự nhóm, giờ phút này ánh mắt đều có chút kinh ngạc, còn chưa bao giờ từng nghe nói qua lên trời đài xuất hiện quá ngoài ý muốn.

Vạn kiếm chiến trường, đây là một mảnh đơn độc khu vực, bình thường dưới tình huống, nguyên linh cảnh tu vi đệ tử muốn đi ra, ít nhất cũng yêu cầu gần một tháng thời gian.

Vạn kiếm chiến trường khu vực mở mang trình độ, vượt quá thường nhân tưởng tượng, còn có rất nhiều nguy hiểm cùng tùy thời gặp mặt lâm nguy cơ, là thần kiếm môn dùng để rèn luyện đệ tử mài giũa tràng.

Dựa theo bao năm qua tới số liệu, mỗi một lần vạn kiếm đại hội trung, cuối cùng có thể thuận lợi đi ra vạn kiếm chiến trường, một vạn nội môn đệ tử trung, có thượng trăm cái cũng đã là ghê gớm.

Vạn kiếm chiến trường, cùng ngoại giới cơ hồ giống nhau như đúc, cũng có nhật nguyệt sao trời, chẳng qua đây là một mảnh đơn độc khu vực, thần kiếm môn tiền bối cường giả rất sớm phía trước liền đem này khống chế, hết thảy đều bị bố trí cùng sàng chọn, dùng để mài giũa môn trung tuổi trẻ đệ tử.

Vạn kiếm chiến trường bên trong có rất nhiều man yêu thú, nhưng tu vi trình tự sẽ không quá cường, đối với nội môn đệ tử có trí mạng nguy hiểm, nhưng lại sẽ không không hề có sức phản kháng.

Tóm lại, ở vạn kiếm chiến trường nội, là chân chính rèn cùng mài giũa, sẽ có chân chính đổ máu, thậm chí tánh mạng nguy hiểm.

Cạnh tranh là tàn khốc, nhưng không có người sẽ nói cái gì, cường giả vi tôn thế giới, hết thảy chính là như thế, hết thảy dựa thực lực nói chuyện, ở thần kiếm bên trong cánh cửa cũng giống nhau.

Vạn kiếm chiến trường, mỗ một chỗ, có một mặt không gian truyền tống môn.

Hai cái nửa trăm bộ dáng, hơi thở bất phàm lão giả đứng ở không gian truyền tống môn phía trước, trên người có thần kiếm môn hộ pháp huy chương.

Này hai cái hộ pháp sau lưng còn đứng không quét thần kiếm môn đệ tử, đều là ước chừng gần ba mươi tuổi bộ dáng, hơi thở cũng rất là không tầm thường.

Bọn họ tại đây chờ có thể tiến vào vạn kiếm chiến trường ngoại môn đệ tử, cũng hảo dọ thám biết một chút này đó ngoại môn đệ tử thiên tư trình độ.

Lên trời đài lần nữa kiểm nghiệm này phê ngoại môn đệ tử, từ nào đó trình độ đi lên nói, cũng là thần kiếm môn không muốn sai thất bất luận cái gì một cái đệ tử.

“Không biết lúc này đây có thể tiến vào bao nhiêu người, còn nhớ rõ 5 năm trước, tổng cộng mới tiến vào 121 cá nhân đi, nhân số đều đã là rất nhiều một lần.”

Hai cái hộ pháp trung, bên trái một cái mặt đại eo viên lão giả mở miệng, nhắc nhở hơi béo, bụng nhỏ hơi hơi phồng lên, nhưng một đôi ánh mắt nội lại là trào ra làm người không dung khinh thường tinh quang.

“Thời gian đã không sai biệt lắm đi, còn không có người tiến vào, chẳng lẽ lúc này đây này đó ngoại môn đệ tử như vậy không được việc sao?”

Phía bên phải một cái thân hình cao gầy hộ pháp nói, dựa theo hướng giới vạn kiếm đại hội thời gian, đã mặt trời lên cao, đã sớm hẳn là có người từ không gian truyền tống bên trong cánh cửa ra tới mới đúng.

“Một năm lược hảo, một năm kém, đây cũng là trạng thái bình thường, dù sao cũng là ngoại môn đệ tử, muốn có thể nhiều xuất sắc, cũng là không có khả năng a”

Hơi béo hộ pháp thở dài một hơi, cũng có thể đủ lý giải, thần kiếm môn không muốn bỏ lỡ bất luận cái gì một cái có thiên tư thiên phú đệ tử, nhưng đối này đó ngoại môn đệ tử, cũng không có ôm quá lớn hy vọng.

Rốt cuộc này đó đệ tử lúc trước không có trở thành nội môn đệ tử, cũng đã là cái kẻ thất bại.

“Còn hảo lần này tuổi trẻ đệ tử trung, có lưu vân xuyên, vân lăng phong, cung thất chờ yêu nghiệt gia hỏa ở, nhưng thật ra ta thần kiếm môn chi hạnh!”

Cao gầy đệ tử thần sắc lộ ra ý cười, 5 năm trước, lưu vân xuyên, vân lăng phong, cung thất chờ đệ tử tiến vào thần kiếm môn, liền từng chấn động toàn bộ thần kiếm môn.

Mấy năm nay vì che giấu bọn người kia thực lực thiên tư, sợ ngoại giới biết được, môn trung còn cố ý làm bọn người kia thiếu ra tới lộ diện.

“Đã bao nhiêu năm, chúng ta thần kiếm môn mới ra như vậy một đám không tầm thường gia hỏa, môn trung đối bọn họ ký thác kỳ vọng cao a!”

Hơi béo hộ pháp mắt lộ ra dao động, biểu tình cảm xúc, ý có điều chỉ, thân là hộ pháp, bọn họ đều rất rõ ràng thần kiếm môn này 5 năm thời gian nội, ở vân lăng phong, lưu vân xuyên chờ trên người đầu nhập vào bao lớn tài nguyên, có thể nói là ký thác kỳ vọng cao.

“Không biết hầu hưng thịnh tên kia canh giữ ở bên kia thế nào?”

Cao gầy hộ pháp mở miệng, khóe miệng theo bản năng liệt ra một mạt ý cười độ cung.

“Ha ha, xem tình huống này, sợ là không quá khả năng sẽ có người từ tầng thứ năm tiến vào đi.”

Hơi béo hộ pháp cười, hắn biết trong đó ý tứ, này trăm năm tới, khoá trước vạn kiếm đại hội thượng có thể từ tầng thứ năm không gian truyền tống bên trong cánh cửa đi ra đệ tử quả thực có thể đếm được trên đầu ngón tay, nghiêm khắc đến lại nói tiếp, sợ sẽ không đi ra năm ngón tay chỉ số.

Bốn năm lần vạn kiếm đại hội, lên trời trên đài mới có như vậy một cái ngoại môn đệ tử bày ra ra không tầm thường thiên tư, có thể từ bước lên lên trời đài tầng thứ năm.

5 năm trước vạn kiếm đại hội thượng, mới có một cái không tầm thường đệ tử bước lên lên trời đài tầng thứ năm.

Cho nên lúc này đây, sợ là không quá khả năng có đệ tử bước lên lên trời đài tầng thứ năm.

Bọn họ mấy cái hộ pháp ở vạn kiếm chiến trường nội, chờ đợi ở không gian truyền tống ngoài cửa, cũng là vì có cơ hội chọn lựa ra một ít vừa ý đệ tử thu vào chính mình môn hạ.

Thân là thần kiếm môn hộ pháp, cũng có thể đủ thu đồ đệ.

Nhưng mỗi một lần thần kiếm môn tân đệ tử nhập môn, thiên tư tốt, tự nhiên đều bị các phong trưởng lão nhớ thương thượng, căn bản không tới phiên bọn họ hộ pháp.

Cho nên bọn họ hộ pháp, cũng chỉ có thể mỗi lần ở vạn kiếm đại hội thượng, tại đây một lần nữa kiểm nghiệm ngoại môn đệ tử trung, nhìn xem có thể hay không đủ nhặt của hời, các trưởng lão cũng giống nhau hơi xấu hổ lại cùng bọn họ tranh đoạt, cũng không ý tranh đoạt.

Bởi vì này đó một lần nữa kiểm nghiệm, cũng đều là những cái đó các trưởng lão 5 năm trước căn bản chướng mắt.

Hầu hưng thịnh hộ pháp, chính là lúc này đây rút thăm thua, đành phải đi mặt khác một phương truyền tống môn chờ đợi hộ pháp.

Kia một chỗ không gian truyền tống môn liên tiếp lên trời đài tầng thứ năm, có thể từ kia không gian truyền tống bên trong cánh cửa trung đi ra, kia đều đại biểu cho có vương phẩm thiên tư.

Vương phẩm thiên tư, 5 năm trước làm sao dễ dàng bị lậu tuyển.

Hơn nữa 5 năm trước vạn kiếm đại hội thượng, mới có một cái ngoại môn đệ tử rất cường hãn thật đúng là bước lên lên trời đài tầng thứ năm.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau