Thần chỉ chương 430 thu phục man yêu thú! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 430 thu phục man yêu thú!

Chương 430 thu phục man yêu thú!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 430: Thu phục man yêu thú!

Chương 430: Thu phục man yêu thú!

Làm hứa giai tuệ chờ liền tại nơi đây bế quan, tô dật cũng thực yên tâm.

Đây là huyền dương kim yêu chuẩn hang ổ, có đông đảo man yêu thú, ở thân truyền đệ tử còn không có tiến vào phía trước, những cái đó nội môn đệ tử sợ là đều không có thực lực xông tới, xa xa tránh đi còn không kịp.

Hắc minh yêu ngao cũng trên người có thương thế, thu phục này hắc minh yêu ngao, tô dật nhưng thật ra cũng không có bủn xỉn, lấy ra vài cọng không tầm thường chữa thương linh dược giao cho hắc minh yêu ngao, làm này cũng tại đây sơn động hảo hảo chữa thương.

h khốc thợ d võng chính bản \jh

Đến nỗi thần bí không gian nội linh dịch, đối này đó man yêu thú hiệu quả càng là thật lớn.

Nhưng đây là vạn kiếm chiến trường nội man yêu thú, tô dật còn không biết này đó man yêu thú cuối cùng có thể hay không đủ mang đi ra ngoài đâu, cho nên này linh dịch tự nhiên cũng là luyến tiếc.

Rốt cuộc, này linh dịch trân quý trình độ, căn bản không phải linh dược có khả năng đủ đánh đồng.

Trong sơn động, hứa giai tuệ, trương khánh chờ ngay sau đó khoanh chân mà ngồi, ăn vào linh dịch, tức khắc gian trên người bị quang mang bao phủ, tự này trong cơ thể có năng lượng dao động.

Hắc minh yêu ngao nuốt vào linh dược, cũng ở chữa thương.

An bài hảo hết thảy, tô dật lúc này mới đi ra sơn động, phân phó huyền dương kim yêu chuẩn, làm một chúng man yêu thú ở sơn động hộ pháp.

“Đại nhân, chúng ta là muốn đi chỗ nào sao?”

Huyền dương kim yêu chuẩn mắt nhìn tô dật, hơi hơi chấn cánh, cảm giác được đến tô dật tựa hồ là có điều an bài.

“Này phạm vi nội man yêu thú đầu lĩnh, trong tay hẳn là đều có kiếm văn thạch đi?”

Tô dật hơi hơi mỉm cười, duỗi thân một cái lười eo, này mênh mông vạn kiếm chiến trường nội, tựa hồ có điểm ý tứ.

“Hẳn là đều có, theo ta được biết, còn có một ít hiểm địa nội, cũng có kiếm văn thạch.” Huyền dương kim yêu chuẩn trả lời.

“Không vội, ta trước tìm xem những cái đó man yêu thú đầu lĩnh, chúng nó hang ổ, ngươi đều biết đi?” Tô dật nói.

“Đều biết, bất quá nơi này man yêu thú đầu lĩnh cũng không ít, còn có một ít đại đầu lĩnh, trên người kiếm văn thạch càng nhiều.” Huyền dương kim yêu chuẩn nói.

“Chính như ta ý, hắc hắc.”

Tô dật mắt lộ ra tươi cười, khóe miệng nhấc lên một mạt mỉm cười độ cung, trong lòng có tính toán.

“Phần phật”

Ngay sau đó, kim quang mở rộng, huyền dương kim yêu chuẩn giương cánh bay lên không, biến mất ở tầng trời thấp trung.

Không có bao lâu, ở mấy chục dặm ngoại, liền truyền ra kinh người thú tiếng hô, một con mấy trượng lớn lên màu trắng yêu báo phủ phục ở tô dật trước người.

Hoàng hôn, uốn lượn trong hạp cốc, thú rống không thôi, chấn động sơn cốc!

Một cái như giao tựa mãng man yêu thú chiếm cứ, dữ tợn đầu thượng, trường một con một sừng, tin tử phun ra nuốt vào, phủ phục ở tô dật trước mặt.

Thời gian từ từ mà qua, tiến vào vạn kiếm chiến trường nội đã có mấy ngày thời gian.

Đối với vạn kiếm chiến trường nội hoàn cảnh, sở hữu nội môn đệ tử cùng ngoại môn đệ tử đều có nhất định hiểu biết.

Đặc biệt là ngoại môn đệ tử, cơ hồ đều bị nội môn đệ tử thu làm tùy tùng, có nguy hiểm địa phương, đầu tiên dò đường cũng là bọn họ, càng là biết trong đó nguy hiểm.

“Ngao ô”

“Bang bang”

Thỉnh thoảng gian, này đó ngoại môn đệ tử, nội môn đệ tử đều sẽ gặp man yêu thú tập kích, có điều thương thế, nơi chốn tràn ngập nguy hiểm, nhưng cũng có điều thu hoạch.

Vạn kiếm chiến trường là một mảnh thần bí cổ xưa không gian, bên trong cũng có rất nhiều cơ duyên cùng tạo hóa, nhất thường thấy có không ít dược liệu, có chút thậm chí tới rồi linh dược nông nỗi.

Này đó đều giá trị xa xỉ, lấy ra đi có thể cùng thần kiếm môn đổi lấy đan dược, đồn đãi này vạn kiếm chiến trường nội, còn có một ít rơi rụng thần binh Bảo Khí, có cơ duyên giả có thể biết được.

“Nhất định phải tiểu tâm kia tô dật a, hắn gặp người liền đoạt!”

“Kia tô dật quá cường, thân truyền đệ tử tiến vào phía trước, chúng ta đều không thể trêu vào!”

“Nhìn thấy tô dật, lập tức liền tránh đi!”

“Phòng cháy phòng trộm phòng tô dật!”

Mấy ngày thời gian trung, ở bốn phía rơi rụng qua sông vạn kiếm chiến trường nội môn đệ tử trung, cũng truyền khai như vậy tin tức, phòng cháy phòng trộm phòng tô dật, ai cũng không nghĩ nhìn thấy tên kia.

Nhưng này đó nội môn đệ tử nhiều lo lắng, mấy ngày này tô dật căn bản là không có thời gian để ý tới bọn họ.

Tô dật mấy ngày này bận quá, cưỡi huyền dương kim yêu chuẩn, xuyên qua ở hơn phân nửa cái vạn kiếm chiến trường nội, dựa vào trên người hỗn nguyên chí tôn công, thu phục từng con man yêu thú lớn nhỏ đầu lĩnh, tìm kiếm linh dược, làm sao có thời giờ tìm này đó nội môn đệ tử phiền toái.

Bất quá, này đó nội môn đệ tử cũng còn chưa từng sẽ nghĩ đến, không cần bao lâu, một hồi bọn họ vĩnh hằng ác mộng cùng đả kích, liền sắp sửa buông xuống ở bọn họ trên người.

Tám ngày lúc sau, cao ngất trong mây ngọn núi, bốn phía mây mù tràn ngập mờ mịt.

Một mặt trên ngọn núi, ba mặt trống trải, sau lưng là một mảnh đoạn nhai, phía trước mây mù mờ mịt, nham thạch gian có cổ thụ che trời, cù khúc cứng cáp.

Đoạn nhai cự thạch thượng, tô dật lẳng lặng mà đứng, quần áo phần phật, tóc đen nhẹ dương, sau lưng một thanh tàn khuyết phá kiếm rất là đáng chú ý, cứng cỏi thâm thúy con ngươi trung, có một mạt xích quang lập loè.

“A ô”

Thú rống trầm thấp, quanh quẩn núi rừng.

“Ngao ô”

“Òm ọp”

Nơi xa dãy núi trung, tức khắc thú rống quanh quẩn không thôi, hung cầm giương cánh phành phạch, kích động đàn dã.

Tô dật trước người, giờ phút này có một đống man yêu thú phủ phục, công kích mà đứng.

Có linh vũ lộng lẫy, tràn ngập kim quang yêu chuẩn, giống như giao tựa mãng đại xà, có toàn thân trắng tinh, bao trùm vảy yêu báo, còn có thể tích khổng lồ, tứ chi như trụ hắc ngưu

Tổng cộng ước chừng không dưới 30 chỉ man yêu thú, đều là này vạn kiếm chiến trường nội man yêu thú lớn nhỏ đầu, giờ phút này lại là tất cả tụ tập ở bên nhau, kính sợ dịu ngoan phủ phục ở tô dật trước mặt.

Này nếu là có người nhìn thấy một màn này, đủ để nghẹn họng nhìn trân trối.

Tô dật miệng bạn, mang theo một mạt ý cười độ cung, mắt nhìn trước mắt nhóm người này man yêu thú lớn nhỏ đầu lĩnh, tâm tình tựa hồ không tồi, đặc biệt là trên người đã 43 khối kiếm văn thạch tới tay, cái này làm cho tô dật càng thêm tâm tình sung sướng.

“Đại nhân, phía trước chính là vương giả mà bên, bên trong nguy hiểm cũng càng lúc càng lớn, không ít địa phương chúng ta cũng không dám đi.”

Một cái như giao tựa mãng man yêu thú đại xà thú ngữ báo cho tô dật, tin tử phun ra nuốt vào, phát ra khiếp người mùi tanh hương vị.

Đây là một đầu man yêu thú đại đầu lĩnh, tu vi thực lực so với huyền dương kim yêu chuẩn còn mạnh hơn, nhưng ở tô dật trước mặt, yêu linh cảnh tu vi, đều là phải bị trấn áp, bị thu phục.

“Thời gian cũng không sai biệt lắm”

Tô dật chọn mục, mắt nhìn phía trước, dựa theo này đó man yêu thú đầu lĩnh theo như lời, phía trước liền có man yêu thú vương giả, rất nhiều man yêu thú thực lực rất mạnh, nguy hiểm cũng lớn hơn nữa.

Tính tính thời gian, mấy ngày này cũng đã đi khắp hơn phân nửa vạn kiếm chiến trường khu vực, có huyền dương kim yêu chuẩn phi hành, tốc độ tự nhiên không phải yêu cầu chính mình leo núi thiệp thủy muốn tới đến mau nhiều.

Hứa giai tuệ, trương khánh chờ còn ở kia bế quan, thời gian cũng không sai biệt lắm, có lẽ đều có đột phá.

“Dựa theo kế hoạch đi làm đi.” Tô dật phất phất tay.

“Ngao ô”

Từng con man yêu thú đầu lĩnh tức khắc hành lễ tan đi, cũng có hung cầm giương cánh bay lên không, biến mất ở giữa không trung.

“Đại nhân, chúng ta hiện tại là trở về sao?” Huyền dương kim yêu chuẩn hỏi.

“Đi, đi về trước.” Tô dật cười, mấy ngày nay tuy rằng vất vả một ít, nhưng thu hoạch lại là vô cùng thật lớn, cũng coi như là đáng giá.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau