Thần chỉ chương 445 liên thủ? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 445 liên thủ?

Chương 445 liên thủ?


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 445: Liên thủ?

Chương 445: Liên thủ?

“Đầu sói yêu dơi số lượng có bao nhiêu?”

Tô dật hỏi, trong lòng có chú ý, huyền linh quả như vậy bảo vật tự nhiên là không thể đủ bỏ lỡ, một con yêu linh cảnh năm trọng đỉnh man yêu thú, tuy rằng cường đại, nhưng đối với đã cùng yêu hoàng cảnh Yêu tộc cường giả cũng đánh quá không ít giao tế tô dật tới nói, tự nhiên là không có quá nhiều kiêng kị, muốn nhiều hiểu biết một ít, rốt cuộc biết người biết ta mới có thể cổ bách chiến bách thắng.

“Số lượng rất nhiều, có lẽ đã hơn một ngàn, đám kia đầu sói yêu dơi gây giống thực kinh người.” Bạch báo báo cho tô dật.

Tô truyền thuyết ít ai biết đến ngôn, hơi hơi chọn mục, hơn một ngàn đầu sói yêu dơi, số lượng cũng không phải là giống nhau.

“Đại nhân là tính toán muốn đi lấy kia huyền linh quả thụ sao?” Kia như giao tựa mãng đại mãng xà tựa hồ nhìn ra tô dật muốn đi tâm tư, thú ngữ đối tô dật nói: “Nếu là đại nhân muốn đi đối phó kia đầu sói yêu dơi nói, chúng ta cùng đại nhân cùng đi, chúng ta không đối phó được kia đầu sói yêu dơi vương, đối phó cái khác đầu sói yêu dơi vẫn là không thành vấn đề.”

Tô dật cân nhắc một hồi, lắc lắc đầu, mang theo này đàn man yêu thú lớn nhỏ đầu lĩnh cùng đi nói, đích xác muốn nhẹ nhàng không ít, ít nhất có một ít giúp đỡ, nhưng cũng có rất nhiều không tiện, huống chi này đó man yêu thú đầu lĩnh cũng không đối phó được kia mạnh nhất đầu sói yêu dơi.

“Các ngươi liền lưu lại đi, nhưng phải chú ý.” Tô dật phân phó một đám man yêu thú lớn nhỏ đầu lĩnh, không cần chúng nó đi theo, cũng không nghĩ quá chói mắt, mà tính tính thời gian, những cái đó thân truyền đệ tử lập tức sợ là liền phải tiến vào vạn kiếm chiến trường, đến lúc đó khẳng định sẽ tìm này đó man yêu thú lớn nhỏ đầu lĩnh phiền toái, sẽ cho rằng kiếm văn thạch còn ở này đó man yêu thú lớn nhỏ đầu lĩnh trên người.

Công đạo một phen, tô dật cùng huyền dương kim yêu chuẩn mới rời đi.

Giờ phút này này cũng đã tới rồi ngày hôm sau sắc trời đại lượng khoảnh khắc, đương tô dật cùng Tư Đồ mục dương chờ hội hợp thời điểm, lại bị Tư Đồ mục dương không ít xem thường.

‘ khốc \v thợ; võng vĩnh b lâu miễn phí 3' xem j tiểu mr nói

Đối với Tư Đồ mục dương xem thường, tô dật hoàn toàn không để bụng, tâm tình rất tốt.

“Chúng ta đi tìm huyền linh quả.” Tô dật đem được đến huyền linh quả tin tức, cùng Tư Đồ mục dương, hứa giai tuệ, trương khánh đám người nói một chút, quyết định muốn đi tìm huyền linh quả.

“Huyền linh quả, đó là bảo vật a”

Tư Đồ mục dương biết được huyền linh quả tin tức, lại tựa hồ cũng không có quá ngoài ý muốn, như là sớm đã đã biết một ít, nói: “Huyền linh quả loại này bảo vật, tất nhiên là sẽ có lợi hại man yêu thú trông coi, muốn được đến khẳng định sẽ không dễ dàng.”

Tô dật sắc mặt không lộ dấu vết, nhìn dáng vẻ vị này con của chưởng môn, đã sớm biết nơi này có huyền linh quả.

“Ngươi biết huyền linh quả, biết nhiều ít?”

Tô dật thử hỏi, không biết Tư Đồ mục dương biết nhiều ít huyền linh quả tin tức.

“Ta cũng biết không nhiều lắm, chỉ là biết nơi này có huyền linh quả, hẳn là có cường đại man yêu thú trông coi, muốn được đến huyền linh quả, sợ không phải một việc dễ dàng.” Tư Đồ mục dương chính sắc nói, hắn biết đến cũng không nhiều lắm, cũng gần chỉ là biết nơi này có huyền linh quả, có cường đại man yêu thú bảo hộ.

Nhìn Tư Đồ mục dương thần sắc, tô dật đánh giá Tư Đồ mục dương cũng thật là không biết cái khác cái gì.

“Ta nhưng thật ra biết một ít, trông coi huyền linh quả chính là một đám đầu sói yêu dơi, mạnh nhất một con nghe nói tới rồi yêu linh cảnh năm trọng đỉnh.” Tô dật đem được đến tin tức báo cho đại gia.

“Yêu linh cảnh năm trọng, hơn một ngàn chỉ đầu sói yêu dơi!”

Được đến này tin tức, Tư Đồ mục dương cũng vì này tức khắc biến sắc, hắn nguyên linh cảnh nhị trọng tu vi, tuy rằng đối chính mình có tin tưởng, nhưng cũng tự biết cùng yêu linh cảnh năm trọng đỉnh đầu sói yêu dơi so sánh nói, cũng tuyệt đối chống lại không dưới.

Trương khánh, hứa giai tuệ, Lưu ký chờ vẫn luôn không nói chuyện, bọn họ tự biết thực lực của chính mình, cũng chỉ có đi theo chạy phân, nếu không phải tô dật, bọn họ liền đi đều đi không đến nơi đây tới.

“Đầu sói yêu dơi vẫn luôn là kết bè kết đội ở bên nhau, số lượng đông đảo, hung tàn cường hãn, yêu linh cảnh năm trọng đỉnh đầu sói yêu dơi, quá khó đối phó, chúng ta nhân số cũng không đủ.” Tư Đồ mục dương lo lắng, trước không nói kia mạnh nhất đầu sói yêu dơi, kết bè kết đội đầu sói yêu dơi liền cũng đủ khó đối phó, lấy trương khánh đám người tu vi thực lực, sợ là ngay cả tới gần tư cách cũng không có.

“Ngươi có cái gì kiến nghị?” Tô dật đối Tư Đồ mục dương cười hỏi.

“Có cái biện pháp, thật muốn tưởng được đến huyền linh quả, có lẽ có thể chờ những cái đó thân truyền đệ tử tiến vào lúc sau, tìm mấy cái thực lực không tầm thường đến lúc đó đại gia cùng nhau, có lẽ còn có cơ hội.” Tư Đồ mục dương trầm tư sau khi, đối tô dật nói, kia đầu sói yêu dơi số lượng quá nhiều, mạnh nhất đầu sói yêu dơi yêu linh cảnh năm trọng đỉnh, nếu là tìm mấy cái cường một ít thân truyền đệ tử liên thủ, có lẽ còn có một ít cơ hội.

“Liên thủ vẫn là thôi đi, huyền linh quả còn không biết có bao nhiêu, đến lúc đó còn muốn phân cho người khác, đã có thể có chút không có lời.” Tô dật hơi hơi mỉm cười nói, tìm vài người liên thủ nhưng không cần phải.

“Chẳng lẽ ngươi là tưởng, liền chúng ta đi đối phó những cái đó đầu sói yêu dơi?” Tư Đồ mục dương nhìn chằm chằm tô dật hỏi.

“Ngươi là sợ sao?” Tô dật hỏi.

“Ta sợ cái gì, ngươi nếu là dám đi, cùng lắm thì ta phụng bồi!”

Tư Đồ mục dương dẩu miệng, thế nào cũng không thể đủ tại đây gia hỏa trước mặt yếu thế, ra vạn kiếm chiến trường, còn đến cùng gia hỏa này một trận chiến.

“Vậy như vậy quyết định, chúng ta đi tìm huyền linh quả.” Tô dật cười hắc hắc, huyền linh quả tự nhiên là không thể đủ bỏ lỡ.

Sáng sớm, dãy núi, sương mù mông lung.

Thần kiếm môn, không gian truyền tống môn nhập khẩu, từng đạo thân ảnh tề tụ, đều là khí chất bất phàm, tuổi không lớn.

“Nhớ kỹ, đi vào vạn kiếm chiến trường, huyền linh quả rất quan trọng, nhất định phải được đến.” Trên ngọn núi, có thần kiếm môn trưởng lão thấp giọng mở miệng, đối bên người mấy cái tuổi trẻ đệ tử nói.

“Là, chúng ta nhất định được đến.” Mấy cái đệ tử gật đầu, ánh mắt trào ra quang mang, huyền linh quả như vậy bảo vật, bọn họ nhất định phải được.

“Huyền linh quả các ngươi cần thiết phải được đến, đối với các ngươi hiện tại tu vi trình tự có cực đại tác dụng.” Ngọn núi, cho rằng tiên phong đạo cốt bộ dáng lão giả mở miệng, bên cạnh gặp mấy cái khí chất không tầm thường kia nam nữ đệ tử cung kính mà đứng.

“Là, sư phụ.”

Mấy cái đệ tử gật đầu, ánh mắt kính sợ.

Không gian truyền tống môn không xa, một khối cự thạch phía trên, một đạo thon dài thân ảnh mà đứng, màu tím nhạt trên quần áo tóc đen thêu hoa văn đồ án, tuổi không lớn, ánh mắt trong sáng, mày kiếm tà phi, khuôn mặt tuấn lãng, cả người khí chất khí vũ hiên ngang, khí chất phi phàm.

“Huyền linh quả, nhưng thật ra rất là quan trọng.” Nam tử lẩm bẩm tự nói, trong mắt quang mang nhảy lên, huyền linh quả như vậy bảo vật, đối với hắn hiện tại tu vi trình tự, cực kỳ quan trọng.

Không gian truyền tống môn, một người tuổi trẻ nam tử thẳng tắp mà đứng, ước chừng hai mươi xuất đầu, sắc bén song đồng tựa như kiếm mang, ưu nhã tuấn dung khuôn mặt bình tĩnh không gợn sóng.

“Bắt đầu rồi, huyền linh quả hẳn là cũng không sai biệt lắm đi.” Nam tử mắt nhìn không gian truyền tống môn, lẩm bẩm nói nhỏ.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau