Thần chỉ chương 447 huyền linh quả thụ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 447 huyền linh quả thụ!

Chương 447 huyền linh quả thụ!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 447: Huyền linh quả thụ!

Chương 447: Huyền linh quả thụ!

Tô dật mắt nhìn phía trước, này huyết sát hơi thở thực thấm người, ngay cả bốn phía thực vật cũng đều không tầm thường, đều mang theo một loại kỳ lạ đỏ sậm huyết sắc.

Càng là tới gần kia ngọn núi, kia huyết sát hơi thở liền càng là khủng bố.

Tư Đồ mục dương ngước mắt mắt nhìn sắc trời, tiếp tục nói: “Chúng ta tốt nhất là mau một chút, nếu là tới rồi buổi tối, đầu sói yêu dơi sẽ càng thêm khó có thể đối phó.”

Tô dật cũng biết đầu sói yêu dơi một ít đặc tính, tới rồi buổi tối, đầu sói yêu dơi thật là sẽ càng thêm khó có thể đối phó.

Đồn đãi đầu sói yêu dơi ở đêm trăng, có thể hấp thu ánh trăng hóa thành năng lượng, có thể cuồn cuộn không dứt cung cấp năng lượng, này thực quỷ dị.

k khốc thợ t võng r duy nhất jd chính 8 bản, fj mặt khác \7 đều là bản lậu; c

“Giai tuệ, trương khánh, các ngươi mấy người liền đến nơi này đi, không cần đang tới gần.”

Tô dật đối hứa giai tuệ, trương khánh chờ nói, không dám mạo hiểm, hứa giai tuệ chờ tuy rằng tu vi thực lực bạo trướng không ít, còn xa xa không đủ đối phó những cái đó đầu sói yêu dơi.

Giọng nói lược làm tạm dừng, tô dật mắt nhìn Tư Đồ mục dương, nói: “Phía trước hẳn là chính là đầu sói yêu dơi sào huyệt, huyền linh quả thụ hẳn là liền ở phụ cận, chúng ta hai người tiến đến, ngươi nếu là không dám nói, ta một người đi liền hảo.”

“Chúng ta hai người đi?”

Tư Đồ mục dương bạch tô dật liếc mắt một cái, liền hai người đi sấm đầu sói yêu dơi sào huyệt, này không thể không nói, là có chút khiếp đảm.

Huống chi giờ phút này Tư Đồ mục dương còn đã biết kia mạnh nhất đầu sói yêu dơi, chính là yêu linh cảnh năm trọng đỉnh tu vi, sợ là một oa đầu sói yêu dơi trung cũng khẳng định không chỉ một con đầu sói yêu dơi tồn tại.

“Ngươi nếu là không có can đảm, liền lưu lại đi, ta một người đi liền hảo.”

Tô dật cười cười nói, huyền dương kim yêu chuẩn xoay quanh tầng trời thấp, bàn chân nhẹ điểm, tự huyền dương kim yêu chuẩn bối thượng rơi xuống, khinh phiêu phiêu dừng ở trên mặt đất.

“Tô dật lão đại tiểu tâm a!”

“Tô dật, cẩn thận!”

Trương khánh, hứa giai tuệ chờ lo lắng, không thể không muốn khẩn trương, nhưng đều biết chính mình hoàn toàn cắm không thượng thủ, chỉ biết thêm phiền, lưu tại nơi xa chính là hỗ trợ.

Mặt khác, lấy hứa giai tuệ, trương khánh bọn họ đối tô dật hiểu biết, biết sợ là tô dật cũng tuyệt đối có một ít tự tin, bằng không sợ là sẽ không như vậy lớn mật đi trước.

Tô dật hướng tới phía sau phất phất tay, đi nhanh hướng về phía trước đi đến.

Huyền dương kim yêu chuẩn bối thượng, Tư Đồ mục dương nhìn tô dật bóng dáng, ánh mắt có chút phức tạp.

“Ngươi dám đi, ta vì cái gì không dám, sợ ngươi không thành!”

Tư Đồ mục dương âm thầm cắn chặt răng, cũng là nhảy xuống huyền dương kim yêu chuẩn bối thượng, đuổi kịp tô dật bước chân.

“Như thế nào, không sợ sao?”

Nhìn phía sau theo tới Tư Đồ mục dương, tô dật hơi hơi mỉm cười nói.

“Ta liền chưa sợ qua, còn không phải là đầu sói yêu dơi sao.”

Tư Đồ mục dương khẽ cắn khớp hàm, ngay sau đó mắt nhìn tô dật, do dự mà nói: “Bất quá, đợi lát nữa nếu là tuỳ thời không đúng, nhất định phải sớm một chút triệt, một khi bị một oa đầu sói yêu dơi vây khốn trụ, vậy thật sự thảm.”

“Yên tâm đi, còn không phải là đầu sói yêu dơi sao!”

Tô dật không có để ở trong lòng bộ dáng, nhưng trong lòng lại là cũng âm thầm cảnh giác.

Một oa đầu sói yêu dơi, vạn nhất chính mình hỗn nguyên chí tôn công không có biện pháp áp chế, hậu quả vậy là tốt rồi chơi.

“Kẽo kẹt”

Hai người hết sức chăm chú, tiếp cận phía trước ngọn núi, tức khắc đại khí cũng không dám ra, dưới chân ngẫu nhiên có cành khô lá khô thanh âm truyền ra.

Một mảnh bình thản địa thế, nơi đó thực kỳ lạ, thổ nhưỡng trung đều như là ở tràn ngập linh khí.

Bốn phía không có một ngọn cỏ, nhưng trung gian lại là có một gốc cây chén khẩu lớn nhỏ, cao ước một trượng tả hữu cây ăn quả.

Cây ăn quả lá cây đều không phải là xanh biếc xanh rì, mà là mang theo một loại đan đan ám huyết sắc, mặt trên giắt ước chừng có bốn năm chục cái tả hữu trẻ con nắm tay lớn nhỏ quả tử, toàn thân màu xanh lơ trung phiếm một chút đỏ sậm chi sắc, tinh oánh dịch thấu, tràn ngập ánh sáng.

“Huyền linh quả, đó chính là huyền linh quả!”

Tư Đồ mục dương ánh mắt đại lượng, đó chính là huyền linh quả, ở nguyên linh cảnh trình tự tới nói, là trọng bảo, dùng một quả, hiệu quả thật lớn, đủ để đến lúc đó dễ như trở bàn tay vượt qua đến nguyên thật cảnh.

“Huyền linh quả thụ!”

Giờ phút này tô dật ánh mắt, cũng gắt gao chăm chú vào kia huyền linh quả trên cây, ước chừng có bốn năm chục cái huyền linh quả, này số lượng chính là kinh người.

“Đó chính là huyền linh quả, tiểu tâm đầu sói yêu dơi nhất định ở phụ cận!” Tư Đồ mục dương hạ giọng đối tô dật nói.

“Này huyền linh quả hương vị không biết thế nào, là liếm vẫn là toan?”

Tô dật ánh mắt đại lượng, đầu lưỡi liếm liếm môi, liền thiếu chút nữa chảy ra nước miếng, kia huyền linh quả thượng có nồng đậm mùi hương tràn ngập, làm người nhịn không được thèm nhỏ dãi.

“Ngươi vẫn là tiểu tâm một chút đi.”

Tư Đồ mục dương trắng tô dật liếc mắt một cái, gia hỏa này cư nhiên đầu tiên nhớ thương huyền linh quả, tựa hồ chút nào là cũng không lo lắng những cái đó đầu sói yêu dơi.

“Bất quá, nhìn dáng vẻ này đó huyền linh quả còn có chút sinh, cũng không có đến nhất thành thục thời điểm đi.”

Tô dật nói, này đó huyền linh quả đều còn mang theo một loại ngây ngô chi sắc, cũng không có đến nhất thành thục thời điểm.

“Sinh một chút cũng có thể ăn, chỉ là dược hiệu lược kém.”

Tư Đồ mục dương nói, tuy rằng lo lắng đầu sói yêu dơi, nhưng không thể không nói, đối mặt huyền linh quả, giờ phút này cũng làm theo rất là kích động, có chút thèm lên.

“Phần phật”

Bỗng dưng, có tiếng vang truyền khai, liền ở phía trước kia huyền linh quả trên cây, có vài miếng ám huyết sắc huyền linh quả thụ lá cây đột nhiên sống lại đây, bốc lên mà thượng, như thế triển khai hai cánh, trong nháy mắt hóa thành thượng một trượng bao lớn tiểu.

Này ‘ lá cây ’ bay lên trời, có đầu sói thú đầu dò ra, ánh mắt huyết hồng, bộ dáng dữ tợn, cánh như con dơi, toàn thân tràn ngập ám huyết sắc, như thế có máu tươi ở bên ngoài thân chảy xuôi, cả người tràn ngập một loại huyết sát hơi thở.

“Ngao”

Thú rống tựa như sói tru, tổng cộng sáu chỉ dữ tợn dị thú nháy mắt xuất hiện, sáu song huyết sắc song đồng khẩn theo dõi tô dật Tư Đồ mục dương.

“Là đầu sói yêu dơi!”

Tư Đồ mục dương nhíu mày, sắc mặt đại biến, đó là đầu sói yêu dơi.

Tô dật cũng khẽ nhíu mày, cư nhiên là nhìn nhầm, không nghĩ tới đầu sói yêu dơi cư nhiên liền giấu ở này huyền linh quả trên cây, này sợ là ai cũng không có biện pháp lặng yên không một tiếng động lấy đi huyền linh quả đi.

“Ngao!”

Sói tru thú rống, một con đầu sói yêu dơi đã dẫn đầu giương cánh mà xuống, ám huyết sắc hai cánh vỗ, tràn ngập huyết sắc hơi thở, mang theo một cổ không tục khí thế, giương nanh múa vuốt, răng nanh trạm trạm, nhào hướng tô dật cùng Tư Đồ mục dương.

“Hừ!”

Tư Đồ mục dương hừ lạnh một tiếng, này chỉ là một con yêu huyền cảnh trình tự đầu sói yêu dơi, tuy rằng là yêu huyền cảnh cửu trọng, nhưng cũng chỉ là yêu huyền cảnh mà thôi, bàn chân một dậm chân mặt, mượn dùng trên người phong thuộc tính nguyên khí, thân hình cư nhiên có thể ngắn ngủi bay lên trời, trực tiếp chính là một đạo dấu tay lược ra.

“Xuy lạp”

Dấu tay lộng lẫy, như thế tia chớp, dừng ở kia đầu sói yêu dơi cánh thượng.

“Ngao”

Đầu sói yêu dơi rít gào kêu thảm thiết, cánh thượng tức khắc bị xuyên thủng huyết động, có máu tươi dâng lên, thân hình cũng lung lay rơi xuống đi xuống.

“Ngao”

Nhìn đồng bạn bị thương, dư lại năm con đầu sói yêu dơi trung, bốn con đồng thời rít gào sát ra, hướng tới Tư Đồ mục dương vây sát mà đi.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau