Thần chỉ chương 448 yêu linh cảnh năm trọng đỉnh! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 448 yêu linh cảnh năm trọng đỉnh!

Chương 448 yêu linh cảnh năm trọng đỉnh!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 448: Yêu linh cảnh năm trọng đỉnh!

Chương 448: Yêu linh cảnh năm trọng đỉnh!

“Các ngươi còn chưa đủ tư cách!”

Tư Đồ mục dương tuổi không lớn, khuôn mặt còn hơi mang ngây ngô non nớt, nhưng lại là khí thế uy mãnh.

Dấu tay ngưng kết, có cuồng phong gào thét, quang mang phát ra, một mảnh loại nhỏ gió lốc bạo ở Tư Đồ mục dương trong tay thành hình, năng lượng mênh mông, hướng tới bốn phía thổi quét, lập tức đem kia mấy chỉ đầu sói yêu dơi thổi quét trong đó.

“Phanh phanh phanh”

Bốn con đầu sói yêu dơi bị thổi quét ném vào nơi xa, hộc máu tạp lạc.

“Ngao”

Cuối cùng một con đầu sói yêu dơi thể tích lớn nhất, giương cánh có gần như hai trượng, cả người quang mang ám trầm như thế máu tươi lưu động, huyết sát hơi thở nồng đậm, dữ tợn giương nanh múa vuốt trung, bồn máu miệng rộng thấm người, lấy cánh quét ngang hướng Tư Đồ mục dương.

Này chỉ đầu sói yêu dơi thượng yêu linh cảnh, có yêu linh cảnh một trọng tu vi, rất là hung hãn, kia nhìn như hơi mỏng cánh, lại là giống như lưỡi đao, hơi thở huyết sát cường đại.

Tư Đồ mục dương vô pháp ở giữa không trung nhiều lưu lại, rơi xuống mặt đất, dấu tay ở ngưng kết, phải đối phó cuối cùng một con đầu sói yêu dơi.

“Nghiệt súc!”

Nhưng vào giờ phút này, tô dật thân hình lược ra, một đạo chưởng ấn trực tiếp đánh ra, trong tay màu đỏ đậm nguyên khí tràn ngập, mang theo một loại phong lôi leng keng tiếng động, thổi quét đánh sâu vào mà thượng.

Không biết vì sao, kia chỉ đầu sói yêu dơi vô cớ phát run, huyết sắc hung hãn song đồng, bỗng dưng biến sắc.

“Phanh!”

Nhưng thực mau, này chỉ đầu sói yêu dơi liền trực tiếp bị tô dật chụp đi xuống, thật mạnh tạp dừng ở mặt đất, rơi xuống đất khoảnh khắc, kình phong thổi quét, cát bay đá chạy, mặt đất phát run lay động.

Tư Đồ mục dương nhướng mày, không thể không âm thầm thầm than gia hỏa này cường hãn.

“Ngao ngao”

Bỗng dưng, cũng vào lúc này, cũng không biết từ chỗ nào truyền ra sói tru thú tiếng hô, tiếng gầm tận trời, thổi quét giữa không trung.

“Xôn xao”

Cơ hồ ở đồng thời gian, liền ở phía trước kia khổng lồ ngọn núi phía trên, tựa hồ có đông đảo trong sơn động, từng luồng ám huyết sắc quang mang phóng lên cao!

Ngay sau đó, tự phía trước ngọn núi, ‘ xôn xao ’ một mảnh tiếng vang chấn động hư không, một mảnh ám huyết sắc quang mang như thế một tảng lớn huyết vân che trời, mở rộng mà khai.

“Ngao ngao”

Từng tiếng sói tru thú rống không dứt bên tai, chấn động hư không.

Thực mau, theo tô dật cùng Tư Đồ mục dương ánh mắt, kia một mảnh rậm rạp tiểu ám huyết sắc tầng mây rơi xuống, hội áp tới, cùng với từng luồng thấm người huyết sát hơi thở tràn ngập khuếch tán.

“Không ổn, là một oa đầu sói yêu dơi!”

Tư Đồ mục dương đại kinh thất sắc, cảm giác kia chờ hơi thở, trong lòng đều là có chút phát mao, đó là một oa đầu sói yêu dơi.

Liếc mắt một cái nhìn qua, rậm rạp đầu sói yêu dơi ước chừng hơn một ngàn, giương cánh xoay quanh, phủ kín hư không.

Từ kia hơi thở đi lên xem, ước chừng có bảy tám chỉ đầu sói yêu dơi đều là tới rồi yêu linh cảnh trình tự, yêu linh cảnh tam trọng bốn trọng đều các có một con.

Mà đằng trước một con đầu sói yêu dơi, giương cánh mấy trượng, toàn thân quang mang lộng lẫy, kia hơi thở, càng là làm Tư Đồ mục dương âm thầm táp lưỡi, trong lòng đều là có chút phát mao.

Tô dật ngước mắt mắt nhìn kia chỉ lớn nhất đầu sói yêu dơi, như thế một tôn quái vật khổng lồ, sắc mặt cũng hơi đổi.

Tô dật thô sơ giản lược đánh giá, lớn nhất đầu sói yêu dơi, giương cánh vượt qua bảy tám trượng, hai cánh như thế máu tươi ở chảy xuôi, có lợi trảo như câu, mặt trên còn trường dài ngắn hỗn độn vô tự răng cưa, răng nanh trạm trạm, nổi lên sâu kín quang mang, hơi hơi giương cánh, huyết quang dâng lên, huyết sát kinh người.

Tô dật mục động, âm thầm ngưng thần, đây chính là kia đồn đãi trung hàng thật giá thật yêu linh cảnh năm trọng đỉnh đầu sói yêu dơi.

“Ngao”

“Cư nhiên là nhân loại, tới rồi trộm ta huyền linh quả, tìm chết!”

Này mạnh nhất đầu sói yêu dơi rít gào một tiếng, thú ngữ mà nói, cho rằng nhân loại này cũng nghe không hiểu, ngay sau đó này triển động hai cánh, kia khổng lồ thân hình huyết quang bùng nổ, liền tựa như là một quả huyết sắc thiên thạch, hướng về phía tô dật cùng Tư Đồ mục dương liền đánh sâu vào đi xuống.

Kia đầu sói yêu dơi chưa tới, nhưng kia đã dẫn đầu đánh sâu vào mà xuống từ sát khí tức cùng cường hãn kình phong, cũng đã làm Tư Đồ mục dương đại kinh thất sắc, trên người ngự phong chiến khải cơ hồ ở đồng thời gian bao trùm quanh thân, tức khắc quang mang tràn ngập, tràn ngập cổ xưa uy áp.

“Nghiệt súc lớn mật!”

Nhưng cũng ở thời điểm này, tô dật trầm quát một tiếng, thân ảnh đã nhảy ra, hỏa thuộc tính nguyên khí ở trong cơ thể như thế trút xuống hồng thủy lao nhanh.

Cùng thời gian, tô dật bàn tay phía trên có nóng cháy hơi thở bỗng nhiên xoay tròn mà ra, mang theo một cổ sóng biển tiếng rít, giống như là vô số lửa cháy hội tụ thành một mảnh loại nhỏ biển lửa.

Một đạo dấu tay ở tô dật bàn tay trước thành hình, hơi thở nóng cháy khủng bố, đốt cháy không khí, càng là mang theo một cổ cổ xưa uy áp thổi quét.

Đây là tô dật hoàn thành xích cổ ấn, này xích cổ ấn đã từng là hùng chiến át chủ bài, là hoang dã kinh bên trong tuyệt chiêu.

Tô dật tu luyện này xích cổ ấn, vẫn là đến từ thiên yêu cổ kinh nội hoàn chỉnh hoang dã kinh trung.

Kia mạnh nhất đầu sói yêu dơi thổi quét đánh sâu vào mà xuống, tô dật giờ phút này, nguyên linh cảnh bốn trọng tu vi hơi thở cũng không hề giữ lại thổi quét mà ra, lấy xích cổ ấn đón chào, nháy mắt đối đâm.

“Oanh”

Như thế đối đâm, tức khắc bộc phát ra chói mắt nguyên khí quang mang, có cuồng bạo kình phong cùng huyết sát hơi thở thổi quét tứ phương, làm hư không đều ở nổ vang!

”Đặng đặng!” Kình phong thổi quét, huyết sát hơi thở phun trào, bốn phía cát bay đá chạy, mặt đất đều ở da nẻ, tô dật dưới chân lảo đảo, thân ảnh tức khắc lùi lại.

“Ca ca”

Liên tiếp đẩy lui mấy bước, tô dật mỗi một bước đẩy lui rơi xuống đất chỗ, dưới chân có mặt đất trực tiếp da nẻ, có đá vụn hóa thành bột mịn.

Nhưng kia đầu sói yêu dơi thân ảnh cũng ở giữa không trung đẩy lui không ít, trên người quang mang cũng đều ảm đạm không ít.

“Nguyên linh cảnh bốn trọng!”

Tư Đồ mục dương thối lui đến một mảnh, giờ phút này ánh mắt lại là tựa như gặp quỷ giống nhau dừng ở tô dật trên người.

Giờ này khắc này, Tư Đồ mục dương mới biết được tô dật chân chính tu vi là nguyên linh cảnh bốn trọng, cùng tô dật một trận chiến thời điểm, khởi cũng từng chân chính toàn lực, bởi vậy hắn vẫn luôn cũng chỉ là ở suy đoán.

“Ngao ngao”

Kia dẫn đầu đầu sói yêu dơi rít gào, làm người đinh tai nhức óc, tựa hồ là vừa mới có điều ăn mệt, ánh mắt âm trầm băng hàn, trên người huyết sát hơi thở sôi trào, làm đến bốn phía gió nổi mây phun, khí thế làm cho người ta sợ hãi.

Ngước mắt mắt nhìn ngày đó không thượng đầu sói yêu dơi, tô dật ánh mắt cũng âm thầm hơi ngưng, không hề nghi ngờ, này đầu sói yêu dơi thực lực rất mạnh hoành, vừa mới chính mình tuyệt đối cũng là không có bảo lưu lại, chỉ là không có vận dụng hỗn nguyên chí tôn công mà thôi.

“Phần phật”

“Ngao ngao”

Một đám đầu sói yêu dơi vỗ hai cánh, đi theo rít gào không thôi, huyết sát hơi thở giống như khí lãng ngập trời, mang theo từng trận sát phong.

Bậc này khí thế, đủ để cho thực lực không đủ giả trực tiếp xụi lơ đi xuống.

“Nghiệt súc, huyền linh quả thụ là của ta, tốc tốc thối lui, nếu không đừng trách ta không khách khí!”

Tô dật ngước mắt, nhìn thẳng kia dẫn đầu đầu sói yêu dơi quát lớn nói.

“Gia hỏa này”

Tư Đồ mục dương đã mau hỏng mất, nói tốt muốn gặp thế không ổn bỏ chạy, nhưng hiện tại một oa đầu sói yêu dơi hạ, tô dật gia hỏa này tựa hồ căn bản là không có muốn chạy trốn ý tứ, tựa hồ ngược lại là ở chủ động khiêu khích.

Tư Đồ mục dương nhìn chằm chằm tô dật, gia hỏa này chẳng lẽ là cho rằng chính mình nguyên linh cảnh bốn trọng tu vi, là có thể đủ cùng yêu linh cảnh năm trọng đỉnh đầu sói yêu dơi một trận chiến sao, huống chi hiện tại này bốn phía còn có một oa đầu sói yêu dơi a.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau