Thần chỉ chương 466 tàn hồn! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 466 tàn hồn!

Chương 466 tàn hồn!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 466: Tàn hồn!

Chương 466: Tàn hồn!

Vừa mới biến mất rách nát dữ tợn thú ảnh lần nữa xuất hiện, mang theo hung hãn hơi thở lần nữa phác sát mà xuống.

Này dữ tợn dị thú tuy là hư ảo chi vật, nhưng lại là tựa như vật thật, bồn máu miệng rộng bên trong huyết tinh hơi thở khiếp người.

Này quá quỷ dị, tô dật ánh mắt trầm xuống, trở tay rút đao, ánh đao tràn ngập, một đao trực tiếp chém xuống.

Ánh đao sở quá, quang mang tràn ngập mà ra, kia dữ tợn dị thú ngay sau đó bị trảm khai, nhất đao lưỡng đoạn.

“Rống”

Kinh người một màn xuất hiện, nhất đao lưỡng đoạn dữ tợn dị thú, lại là ở mấy đạo hoảng sợ dưới ánh mắt trực tiếp khôi phục ngưng tụ, rồi sau đó tiếp tục phác sát mà đến.

“Đây là một loại tàn hồn, trừ phi hoàn toàn phá hủy, nếu không vô pháp đối phó!”

Tư Đồ mục dương kinh hô, hắn nhìn ra manh mối, này dữ tợn dị thú cư nhiên là một đạo tàn hồn năng lượng.

“Oanh!”

Không có thời gian do dự, tô dật ánh đao lược ra, cuồng long ba đao hạ, ánh đao như điện, đem dữ tợn dị thú trảm thành mảnh nhỏ.

Nhưng thực mau, hư không dao động, kia tàn hồn dữ tợn dị thú lần nữa xuất hiện, rít gào sấm sét, ánh mắt khiếp người mà lỗ trống.

Thân là ngự hồn sư, tô dật đối tàn hồn tự nhiên có hiểu biết, muốn hoàn toàn phá hủy này đó tàn hồn năng lượng nhưng không quá dễ dàng.

Nhưng đối này đó tàn hồn, cũng không phải không có cách nào, chí cương chí dương công pháp chính là này đó tàn hồn khắc tinh.

Này đó tàn hồn cũng có thuộc tính, thuộc tính tương khắc, như thế hỏa thuộc tính tàn hồn, lấy thủy thuộc tính thế công, cũng có thể đủ đem này ức chế.

“Rống”

Thực mau, kia dữ tợn dị thú lần nữa ngưng tụ, ánh mắt khiếp người nhưng lỗ trống, tiếp tục phác sát mà đến.

“Oanh!”

Quần áo phần phật, xích quang tràn ngập, tự tô dật trong cơ thể, tại đây tế cũng là có một cổ to lớn chi khí tràn ngập mà ra, trước tiên vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công.

”Rống”

Vốn là phác sát mà đến dữ tợn dị thú tại đây một chốc, tựa hồ là cảm giác được cái gì, theo tô dật trên người hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, tức khắc lỗ trống ánh mắt bản năng trào ra kiêng kị chi sắc, hư ảo thú khu phát run.

Thực mau, dữ tợn dị thú lỗ trống hung đồng nội ánh mắt, thay đổi thành một loại bản năng kiêng kị cùng kinh hãi chi sắc, trầm thấp rít gào, hư ảo thân hình sinh sôi dừng bước, huyền phù giữa không trung, không dám tiến lên.

”Rống”

Lỗ trống hung đồng chấn ngạc mắt nhìn tô dật, này dữ tợn dị thú cuối cùng từ từ lùi bước.

”Sao lại thế này?”

Tư Đồ mục dương kinh ngạc, rất là kỳ quái.

“Gia hỏa này quá thần bí!”

Tô dật trên người hơi thở, giờ phút này Tư Đồ mục dương cũng có thể đủ cảm giác được, một cổ hủy diệt uy nghiêm hơi thở, khiếp người vô cùng, tất nhiên là này hơi thở làm kia tàn hồn kiêng kị, không dám trở lên trước.

Hứa giai tuệ, trương khánh chờ lòng còn sợ hãi, tiếng lòng căng chặt.

Đầu sói yêu dơi đầu lĩnh cùng huyền dương kim yêu chuẩn vào giờ phút này tô dật hỗn nguyên chí tôn công hơi thở phóng thích hạ, run lẩy bẩy, bản năng phủ phục đi xuống, trong lòng run sợ.

Tô dật thần sắc hơi thả lỏng một ít, như chính mình sở liệu, những cái đó thú ảnh tuy rằng là tàn hồn, nhưng rốt cuộc cũng là man yêu thú, hỗn nguyên chí tôn công làm theo có thể áp chế.

“Ngàn vạn phải cẩn thận, chúng ta tiếp tục!”

Tô dật mở miệng, vận chuyển hỗn nguyên chí tôn mở đường, tiếp tục đi trước.

“Ngao ô!”

Thông đạo sôi trào, quang mang lập loè, không gian phát run, thú rống như sấm.

Theo tô dật chờ tiến lên, phía trước từng con man yêu thú hư ảnh hiện lên, dữ tợn mà ra, hung đồng lỗ trống, nhưng tràn ngập bản năng giết chóc hơi thở.

Này đó man yêu thú hư ảnh xuất hiện, hướng tới tô dật chờ liền mãnh nhào tới, nhưng đương cảm giác được tô dật trên người hỗn nguyên chí tôn công hơi thở, xa xa dừng bước, ngay sau đó sợ hãi mà lui.

“Ngao ô”

Trên mặt đất bạch cốt dày đặc, phủ kín thông đạo như vậy, phía trên từng con man yêu thú hư ảnh rít gào, lộ ra tuyết trắng răng nanh, huyết tinh phác mũi.

Này đó man yêu thú hư ảnh hơi thở, có chút cường hãn tới rồi cực kỳ đáng sợ nông nỗi, thậm chí vượt qua đầu sói yêu dơi đầu lĩnh còn có thể nhiều, còn hảo hỗn nguyên chí tôn công năng đủ áp chế.

Hứa giai tuệ, trương khánh run sợ, đi đường cũng đều hai chân nhũn ra, này quá dọa người.

“Quá hung hiểm, cửu tử nhất sinh a!”

Tư Đồ mục dương táp lưỡi, hắn cảm giác được kia từng con khó sinh man yêu thú hư ảnh trung, có không ít hơi thở thậm chí tiếp cận yêu thật cảnh trình tự.

Này đó tàn hồn vốn chính là khó chơi, một khi thật muốn là động khởi tay tới, kết cục có thể nghĩ.

Khó trách nơi đây có sinh linh tiến vào đều là có tiến vô ra, này căn bản không quá khả năng đi ra ngoài.

Tô dật hết sức chăm chú, lấy hỗn nguyên chí tôn công áp chế bốn phía ùn ùn không dứt tàn hồn thú ảnh, càng đi chỗ sâu trong, này đó tàn hồn thú ảnh thực lực liền càng cường.

“Oanh!”

Đột nhiên có mấy đạo quang mang, tựa như mũi tên nhọn, tràn ngập quang huy, từ trong hư không xuyên thủng mà ra.

“Càng f tân nhất #e mau rb thượng khốc thợ %p võng ¤

Đây là mấy chục căn tựa như rễ cây thực vật căn cần, cũng là hư ảo thực vật, nhưng tựa như vật thật, sắc bén vô cùng, mang theo phá tiếng gió vang vọng.

“Là linh vật.”

Tô dật mục trầm, này không phải man yêu thú, là một loại linh vật tàn hồn, linh vật cùng man yêu thú giống nhau, tới rồi nhất định trình tự lúc sau, là có thể đủ xưng là Yêu tộc.

Thiên địa vạn vật đều có linh, một hoa một thảo một thạch tiếp nhưng thành yêu.

“Xuy lạp lạp”

Này mấy đạo thực vật rễ cây chi vật lược tới, tựa hồ cũng đã chịu hỗn nguyên chí tôn công ảnh hưởng, tô dật cũng ở đồng thời gian ra tay, lửa đỏ tràn ngập, hỏa thuộc tính ngưng tụ lửa cháy, nguyên khí mãnh liệt, tràn ngập mênh mông cuồn cuộn hơi thở, thổi quét hướng về phía kia mấy đạo quang mang, đem này đốt cháy.

“Oanh!”

Bỗng dưng, có quang mang lộng lẫy xuất hiện, một cổ cường hãn khí thế tràn ngập mà ra, có khí nuốt núi sông hơi thở buông xuống xuất hiện.

Lộng lẫy quang mang mãnh liệt, hướng tới tô dật thổi quét mà xuống.

“Tiểu tâm một ít!”

Tư Đồ mục dương ra tay, bố trí thượng ngự phong chiến khải, muốn vì tô dật chia sẻ một vài, trên người phong thuộc tính nguyên khí gào thét, như thế gió lốc, đối đâm đánh sâu vào mà đi.

“Phanh!”

Nhưng thực mau, Tư Đồ mục dương cương mới vừa va chạm đi lên, liền trực tiếp bị đánh bay, trong miệng hộc máu.

Ngay cả hứa giai tuệ, trương khánh chờ cũng tất cả ở kia đáng sợ kình khí dư ba dưới bị đánh bay, lảo đảo ngã xuống đất.

“Ngao!”

Đầu sói yêu dơi đầu lĩnh rống to, sói tru điếc tai, vô tận huyết sát chi khí sôi trào, bao phủ phía trước.

Huyền dương kim yêu chuẩn kim quang bùng nổ, chấn cánh leng keng rung động.

Hai chỉ man yêu thú cũng đồng thời ra tay, ngăn cản mà đi.

Nhưng kia quang mang quá cường đại, đầu sói yêu dơi đầu lĩnh cũng vô pháp ngăn cản xuống dưới, liền càng thêm đừng nói huyền dương kim yêu chuẩn, hơi chút đụng chạm coi như tức vô pháp chống đỡ, bị trực tiếp đánh bay.

“Oanh!”

Tô dật con ngươi xích quang tràn ngập, cuồng long ba đao bá vương trảm bổ ra, ánh đao như điện, thổi quét tứ phương, hơi thở to lớn, thế như cuồng long!

Kia quang mang rốt cuộc bị ngăn cản, bốn phía quang mang rách nát.

Nhưng cũng gần chỉ là quang mang rách nát mà thôi, lộ ra một đạo thân ảnh.

Thân ảnh ấy hư ảo, trong con ngươi she trừ làm cho người ta sợ hãi quang mang, khi thì khuôn mặt thoạt nhìn như là trung niên, có khi mà như là thanh niên, thay đổi liên tục.

“Là người!”

Hứa giai tuệ chờ bò lên, rất là kinh ngạc.

“Cũng là tàn hồn mà thôi!”

Tư Đồ mục dương bò lên, trong miệng mang theo vết máu, rất là chật vật, vết thương cũ chưa lành, hiện tại lại thêm tân thương.

Kia thân ảnh xuất hiện, mắt nhìn tô dật, tựa hồ liền không vì tô dật trên người hỗn nguyên chí tôn công hơi thở sở áp chế, ánh mắt lỗ trống, nhưng hơi thở cường đại, hướng tới tô dật lao thẳng tới mà ra.

Tô dật đối địch, nhất chiêu đối đâm, trầm đục trong tiếng, trực tiếp bị lảo đảo đẩy lui, trong cơ thể khí huyết cuồn cuộn, yết hầu ngọt lành, thiếu chút nữa một ngụm máu tươi phun ra.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau