Thần chỉ chương 470 khổng lồ núi cao! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 470 khổng lồ núi cao!

Chương 470 khổng lồ núi cao!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 470: Khổng lồ núi cao!

Chương 470: Khổng lồ núi cao!

Mắt nhìn phía trước kia khổng lồ núi cao, đỏ đậm quang mang bao phủ, thấy không rõ lắm chân dung, nhưng tự trong đó kia nóng cháy vô cùng hơi thở trung tràn ngập mà ra một cổ to lớn uy áp, lại là làm tô dật có thể rõ ràng cảm giác được.

Tô dật ánh mắt đọng lại ở kia khổng lồ núi cao phía trên, một cổ vui mừng cũng ngay sau đó khó có thể che giấu xuất hiện ở khuôn mặt thượng.

Trực giác nói cho tô dật, tại đây viễn cổ trong rừng rậm tìm kiếm cơ duyên, hẳn là liền ở phía trước kia núi cao nội, nơi đó mặt nhất định có trọng bảo.

“Nơi đó mặt sẽ có bảo vật sao?”

Tư Đồ mục dương nhiệt cái trán đổ mồ hôi, thở hồng hộc, cũng cảm giác phía trước không tầm thường, có lẽ có bảo vật cùng cơ duyên.

“Hẳn là có!”

Tô dật đạm đạm cười, khóe miệng nhấc lên một mạt mỉm cười.

Xem trường hợp này cùng tư thế, nơi đó mặt nhất định có cơ duyên hoặc là bảo vật, lại còn có không phải giống nhau.

“Kia phải cẩn thận, có cơ duyên địa phương, cũng giống nhau thông thường có nguy hiểm.” Tư Đồ mục dương nói, thật cẩn thận.

“Ngao ô”

Theo Tư Đồ mục dương giọng nói còn chưa từng hoàn toàn rơi xuống, có thú tiếng hô từ bốn phía truyền đến, từng con man yêu thú từ viễn cổ trong rừng rậm đi ra, hướng tới kia khổng lồ núi cao đi trước mà đi.

Tô dật, Tư Đồ mục dương trên cao nhìn xuống cẩn thận mắt nhìn.

Những cái đó man yêu thú ánh mắt đỏ đậm, trên người có sương mù tràn ngập, quang mang lập loè, như là ở kia nóng cháy hơi thở hạ bốc hơi hơi nước, dần dần đi vào kia khổng lồ núi cao nội, biến mất ở kia quang mang bên trong.

Còn có loài chim bay dị thú, chấn cánh mà ra, cũng hướng tới kia núi cao bay đi.

Từng con man yêu thú, đều là này phiến viễn cổ trong rừng rậm dị thú, tu vi trình tự đều là không thấp, hơn phân nửa đều là yêu thật cảnh tu vi, hướng tới kia núi cao không chút do dự đi vào.

“Rất quái dị a.”

Nhìn thấy này hết thảy, tuy rằng nói có khả năng có cơ duyên cùng bảo vật ở phía trước, nhưng Tư Đồ mục dương cũng cảm giác được vô cớ có chút lông tơ dựng ngược cảm giác.

Này hết thảy rất quái dị, tràn ngập không biết sợ hãi.

“Ngao ô.”

Bỗng dưng, phía dưới có thú tiếng hô truyền ra, huyền dương kim yêu chuẩn cùng đầu sói yêu dơi đầu lĩnh trầm thấp rít gào.

Không biết khi nào, hai thú lại đã chịu ảnh hưởng, ánh mắt lần nữa trào ra đỏ đậm chi sắc, hướng tới kia núi cao bay đi.

“Không xong!”

Tô dật mày nhăn lại, sau lưng nguyên khí hai cánh mở rộng, tràn ngập xích quang, ngang trời mà ra, cấp tốc ngăn cản ở hai thú trước người.

“Lui ra!”

Hét lớn một tiếng, ẩn chứa hỗn nguyên chí tôn công hơi thở, tự tô dật trong miệng rống ra.

“Đại nhân!”

Hai thú lần nữa khôi phục, cả người phát run.

“Nơi đó uy áp quá lớn, có không giống bình thường Yêu tộc hơi thở!”

Đầu sói yêu dơi đầu lĩnh cùng huyền dương kim yêu chuẩn song song báo cho tô dật, phía trước kia núi cao trong vòng, có không giống bình thường Yêu tộc hơi thở.

Kia Yêu tộc hơi thở làm chúng nó kính sợ mà sợ hãi, run sợ tim đập nhanh!

“Kia hơi thở tựa hồ đối man yêu thú ảnh hưởng lớn nhất.”

Tô dật nhíu mày, khó trách vẫn luôn là man yêu thú đã chịu ảnh hưởng lớn nhất, ngược lại là trương khánh, hứa giai tuệ đều không có đã chịu kia chờ ảnh hưởng.

Nhưng cái loại này Yêu tộc hơi thở, tô dật cũng có điều cảm giác được, uy áp hiển hách, chỉ là chính mình có hỗn nguyên chí tôn công, có thể chống đỡ cái loại này hơi thở.

Kia như ẩn như hiện uy áp hơi thở trung, tô dật thậm chí có một loại cảm giác, tựa hồ cũng có cái gì ở triệu hoán chính mình.

“Các ngươi đều lui ra phía sau, ta đi xem.”

Mắt nhìn phía trước bao phủ đỏ đậm quang huy, tràn ngập nóng cháy hơi thở núi cao, tô dật cũng không có nhiều ít do dự.

Đều tới rồi này một bước, thật sự cũng không có trường thi đi vòng vèo đạo lý.

Bất luận cái gì cơ duyên cùng tạo hóa cũng đều có hung hiểm, tu võ tu hành một đường, vốn chính là ở hung hiểm trung tìm kiếm một đường sinh cơ, đây là siêu việt thường nhân đại giới.

“Ta cũng đi!”

Tư Đồ mục dương thân ảnh ngang trời mà đến, đã thúc giục ngự phong chiến khải.

Hắn cũng không nghĩ lui ra phía sau, thật vất vả tiến vào, tự nhiên không thể đủ bỏ lỡ.

Huống chi Tư Đồ mục dương tiến vào vạn kiếm chiến trường, trừ bỏ mài giũa một phen ngoại, cũng là hy vọng có thể ở vạn kiếm chiến trường nội có thể được đến có điều cơ duyên.

Tô dật gật gật đầu, đây là thần kiếm môn vạn kiếm chiến trường, Tư Đồ mục dương là thần kiếm môn chưởng môn chi tử, tổng không thể đủ không cho gia hỏa này ở chính mình gia địa bàn thượng tầm bảo đi.

Đến nỗi nguy hiểm loại chuyện này, chính mình làm theo không có nắm chắc, các xem tạo hóa.

Thấy tô dật gật đầu, Tư Đồ mục dương khóe miệng hơi hơi một hiên, tính trẻ con chưa thoát tuấn lãng thanh tú khuôn mặt nhưng thật ra không có bất luận cái gì đại ý, sau lưng hai cánh khẽ nhúc nhích, thân ảnh rơi xuống mặt đất, mũi chân một điểm, từ từ hướng tới phía trước mà đi.

Phía trước hết thảy không biết, thậm chí thấy không rõ kia đỏ đậm quang huy nội rốt cuộc có cái gì, đi mặt đất tương đối muốn an toàn chút.

Tô dật thấy thế, sau lưng nguyên khí hai cánh thu liễm, cũng ngay sau đó dừng ở mặt đất, thân hình đối với kia núi cao lược ra.

Đến nỗi huyền dương kim yêu chuẩn, đầu sói yêu dơi đầu lĩnh cùng trương khánh, hứa giai tuệ chờ, cũng chỉ có thể ở nơi xa chờ.

Kia đáng sợ hơi thở, không phải bọn họ có thể tới gần.

Chỉ là kia nóng cháy hơi thở ở, đã là làm hứa giai tuệ chờ giờ phút này lông tơ dựng ngược, làn da phỏng, khó có thể lại chống đỡ.

Này đất bằng đỏ đậm, mặt đất da nẻ, bàn chân rơi xuống đất chỗ, có bột mịn phi dương.

Như là này phụ cận bốn phía, hết thảy đều bị kia nóng cháy hơi thở sở phá hủy thành tro tàn.

Phía trước tràn ngập mà đến hơi thở, cũng càng ngày càng là đáng sợ.

Nóng cháy hơi thở ẩn chứa trong đó kia một cổ uy áp, cũng càng ngày càng rõ ràng.

Bốn phía còn có loài chim bay dị thú cùng man yêu thú đi ra, đều là yêu thật cảnh cùng yêu linh cảnh trình tự.

Nhưng những cái đó man yêu thú đều không có để ý tới tô dật cùng Tư Đồ mục dương, cảm giác được tô dật trên người hơi thở, trả vốn có thể tránh đi một ít.

“Hơi thở thật là đáng sợ”

Đậu đại mồ hôi, từ Tư Đồ mục dương ngự phong chiến khải mũ giáp nội nhỏ giọt ra tới.

Kia nóng cháy hơi thở vô pháp ngăn cách, làm Tư Đồ mục dương trên người ngự phong chiến khải đều như là muốn cháy giống nhau.

Tô dật cũng cảm giác được này nóng cháy, kim cương thân thể cũng có chút cố hết sức.

Cũng may tu luyện hỗn nguyên yêu thể đệ nhất trọng kim cương thân thể thời điểm, chính là muốn lấy địa tâm chi hỏa rèn luyện thân thể, nhưng thật ra làm tô dật giờ phút này dễ chịu rất nhiều.

Hơn nữa tô dật vẫn luôn vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, đối với nóng cháy hơi thở cũng không hình trung là có mỗ một loại ngăn cản tác dụng.

Cho nên tô dật giờ phút này, nhưng thật ra so với Tư Đồ mục dương muốn nhẹ nhàng không ít.

“Ngươi gia hỏa này thấy thế nào lên không có việc gì, thật biến thái!”

Nhưng này hết thảy dừng ở Tư Đồ mục dương trong mắt, lại là âm thầm kinh hãi, càng thêm là cảm giác được tô dật đáng sợ, quả thực là biến thái.

Phải biết rằng này nóng cháy hơi thở hạ, hắn thúc giục ngự phong chiến khải đều khó có thể chống đỡ a.

Hai người nện bước thong thả, cuối cùng là đi vào kia đỏ đậm quang huy nội.

Loá mắt quang mang tràn ngập, quang huy như thế hỏa viêm, phát ra mắt thường có thể thấy được dao động.

“Tiểu tâm một ít!”

Tô dật nhắc nhở Tư Đồ mục dương, cảm giác được này đỏ đậm quang huy nội tràn ngập uy áp càng cường, kia Yêu tộc hơi thở càng là nồng đậm.

“Rắc”

Dưới chân truyền ra rắc thanh âm, hai người tức khắc cẩn thận nhìn lại, cư nhiên là có thú cốt.

Này thú cốt đã hoàn toàn bị nướng làm, một chân rơi xuống, tức khắc hóa thành bột mịn.

“Thật nhiều thú cốt a!”

Tư Đồ mục dương cẩn thận mắt nhìn bốn phía, này đỏ đậm quang mang nội, có thể thấy được tầm mắt không nhiều lắm, nhưng rậm rạp đều là thú cốt.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau