Thần chỉ chương 478 một quả kim sắc trứng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 478 một quả kim sắc trứng!

Chương 478 một quả kim sắc trứng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 478: Một quả kim sắc trứng!

Chương 478: Một quả kim sắc trứng!

Ở lĩnh ngộ thượng, tô dật vốn là người phi thường, nếu không cũng vô pháp tu luyện thành hỗn nguyên chí tôn công.

Mà giờ phút này loại này tìm hiểu, tô dật người mang thiên yêu cổ kinh, càng là như hổ thêm cánh.

Nếu như hóa thân thành kia thần cầm, chấn món vi cá mập cuốn trời cao, qua sông hoàn vũ, ở vòm trời phía trên lưu lại một mảnh lại một mảnh xích yên.

Tô dật cảm xúc mênh mông, đây là cường giả lực lượng sao.

Tô dật đắm chìm trong đó tìm hiểu, hoàn toàn ngăn cách hết thảy, thu hoạch thật lớn.

Đây là một phần đại cơ duyên, không gì sánh được đại cơ duyên, so với được đến cái gì linh dược, võ kỹ, còn có thần binh bảo vật đều phải tới trân quý nhiều, khả ngộ bất khả cầu!

Này một giọt huyết, ẩn chứa rất nhiều ảo diệu, nhưng chung quy chỉ là một giọt huyết, còn đã là thần cầm tàn lưu, có cuối thời điểm.

Không biết tới rồi khi nào, tô dật trên người truyền ra trầm đục thanh, hơi thở chấn động, như thế trong cơ thể vang vọng phong lôi, trên người hơi thở cơ hồ là không hề cách trở đến tới rồi nguyên linh cảnh năm trọng, hơn nữa còn ở tiếp tục bò lên.

Đây là kia một giọt tinh huyết trung mang đến chỗ tốt, mà này chỗ tốt, có thể hóa thành nguyên khí, chỉ là vạn trung chi nhất mà thôi, thậm chí không đến.

Này một giọt tinh huyết trung chân chính chỗ tốt, là ẩn chứa thần cầm sở lưu, ẩn chứa cường đại tàn hồn.

Mà này tàn hồn, trong lúc vô ý tương trợ tô dật, vì tô dật ở rèn luyện tu hành thiên nguyên yêu hồn.

“Xuy xuy”

Mỗ một khắc, tô dật trên người hết thảy từ từ bình ổn xuống dưới, hơi thở thu liễm tiêu tán với vô hình, lông mi run rẩy, mở hai mắt.

Mắt nhìn trên người, cảm giác trong cơ thể hết thảy, tô dật ánh mắt động dung.

Trên người thương thế, hết thảy đều đã khôi phục như thường, còn đột phá tới rồi nguyên linh cảnh năm trọng, càng tiến thêm một bước.

Mà trong cơ thể chỗ tốt, càng là kinh người.

Tô dật thực rõ ràng nhận thấy được, này một giọt huyết ẩn chứa năng lượng quá cường đại, từ nội mà nội rèn luyện chính mình thân thể, lần nữa phạt cốt tẩy tủy, làm chính mình ở kim cương thân thể, thiên yêu cổ kinh đến song trọng rèn luyện hạ, lại có một loại lần nữa thoát thai hoán cốt cảm giác.

“Thành công!”

Tô dật con ngươi rạng rỡ, nhộn nhạo xích quang, khuôn mặt thượng nhịn không được vui sướng.

Giờ phút này, trong óc nội, linh hồn đã hoàn toàn thực chất hóa, như thế một vòng nho nhỏ diệu dương chiếm cứ, phóng thích xích quang, tràn ngập ráng màu sương mù, như thế gợn sóng phập phồng, mang theo một loại bá đạo uy nghiêm chi khí, như là có thể trấn áp thái cổ, ngạo thị thiên địa!

Nhưng này hơi thở, ở trong đầu, không có bất luận cái gì tiết ra ngoài.

“Thiên nguyên yêu hồn, tu luyện thành thiên nguyên yêu hồn!”

Tô dật nhịn không được trong lòng nhảy lên, này đã là chân chính thành công thiên nguyên yêu hồn, giờ phút này linh hồn của chính mình hoàn toàn lột xác, như là mang theo một loại không rảnh quang huy, tràn ngập uy nghiêm hơi thở, thậm chí có từng sợi mông lung màu tím quang huy xuất hiện, như là thiên địa sơ khai hỗn độn hơi thở, ẩn chứa rất nhiều huyền bí cùng uy áp, ở trong đầu lưu động.

Này hết thảy, làm tô dật biết chính mình thành công tu luyện thiên nguyên yêu hồn, ở linh hồn lực lượng thượng có thực chất lột xác, này chỗ tốt viễn siêu mấy ngày này ở thân thể thượng đoạt được đến chỗ tốt.

Nội tâm nhìn trộm, tô dật khóe miệng vẫn luôn mang theo ý cười.

Tô dật biết chính mình còn được đến cái gì, ở kia thần cầm tìm hiểu thượng, cũng được lợi không nhỏ, nếu là lần nữa cùng cường địch động thủ, chính mình bằng thêm trợ lực.

“Chuyến đi này không tệ, thời gian cũng không sai biệt lắm đi, nhưng đừng lầm đi ra ngoài thời gian.”

Tô dật đứng dậy cảm thán, hơi hơi tự nói.

v khốc ee thợ võng duy nhất chính c* bản, q; mặt khác. Đều p là 4f bản lậu q

Lúc này đây đoạt được đến chỗ tốt, đã làm tô dật hoàn toàn cảm thấy mỹ mãn, tự biết chính mình có kinh người biến hóa, từ này một giọt thần cầm tinh huyết thượng đoạt được đến chỗ tốt, liền đủ để cho chính mình chiến lực tăng lên vài lần.

Đứng dậy, tô dật duỗi thân một cái lười eo, trong cơ thể khớp xương cốt cách như là bị mài giũa rèn luyện quá, luyện mãi thành thép, tí tách vang lên.

Tô dật xuyên vẫn là kia một kiện rách nát áo bào tro, thần kiếm môn ngoại môn đệ tử trang phục, lại là che giấu không được trên người cái loại này ngạo tà cùng linh động, có một loại uy nghiêm linh hoạt kỳ ảo, siêu phàm thoát tục.

16 tuổi thiếu niên, nghiêm khắc tới nói, mới tu luyện ngắn ngủn mấy năm thời gian, cũng đã tới rồi nguyên linh cảnh năm trọng địa bước, này đã đủ để cho người kinh rớt răng hàm.

Nhưng tô dật chân chính đáng sợ chính là chiến lực, nguyên linh cảnh năm trọng tu vi, nếu là luận chiến lực, đã sớm siêu việt cùng giai, vượt cấp đánh chết đối thủ đã sớm không phải cái gì chuyện khó khăn.

Lúc này đây được đến này một phen tạo hóa sau, chiến lực lần nữa bạo trướng.

Như vậy một thiếu niên, như thế bưu hãn, này nếu là truyền đi ra ngoài, đủ để khiếp sợ tứ phương!

“Này chỉ là cơ sở, nhưng còn xa xa không đủ, còn muốn trở nên càng cường!”

Tô dật thật cao hứng, nhưng không có đắc ý, trong lòng rất rõ ràng, này hết thảy hiện tại đều chỉ là cơ sở mà thôi, nghiêm khắc lại nói tiếp đều vẫn là căn cơ, chính mình còn chỉ là nho nhỏ nguyên linh cảnh, đối mặt Thánh sơn như vậy tồn tại, chính mình tu vi, còn chỉ là voi trước mặt con kiến mà thôi.

“Tiền bối, đa tạ, chỉ tiếc vô pháp vì ngươi xuống mồ vì an.”

Mắt nhìn trước mắt kia khổng lồ thần cầm hài cốt, tô dật cung kính hành lễ.

Hết thảy đều bái trước mắt vị này Yêu tộc thần cầm tiền bối ban tặng, tô dật trong lòng cảm ơn, muốn đem này thần cầm cốt hài xuống mồ vì an mai táng.

Nhưng khổng lồ hài cốt thật sự quá lớn, căn bản không có biện pháp mai táng.

“Ca ca”

Theo tô dật giọng nói rơi xuống, khổng lồ hài cốt phía trên, bỗng dưng có rất nhỏ da nẻ thanh truyền ra.

Theo sau, liền ở tô dật chấn ngạc dưới ánh mắt, khổng lồ hài cốt buông lỏng, kia ở thật lớn thâm thúy hốc mắt nội, tựa hồ có hai cổ xích quang trào ra.

“Phần phật”

Bỗng dưng, nóng cháy hơi thở bùng nổ, tự kia khổng lồ hài cốt tang, từ trong ra ngoài, nóng cháy ngọn lửa tràn ngập mà ra.

Ở tô dật mắt thường có thể thấy được trung, kia khổng lồ hài cốt bao phủ biển lửa, cuồn cuộn thiêu đốt, chỉ là mấy phút mà thôi, liền hóa thành hư vô, phá không biến mất không thấy.

Ngọn núi khổng lồ hài cốt, kiểu gì khổng lồ, lại là ở một cái chớp mắt biến mất không thấy.

Cuồn cuộn lửa cháy hạ, tô dật bạo lui, ngay sau đó trước mắt lại khôi phục như thường, liền tro bụi đều không có lưu lại, giống như là này thần cầm hài cốt chưa từng có xuất hiện quá.

“Phần phật”

Có cái gì lăn lộn, dừng ở tô dật bên chân.

Đây là một quả trứng.

Một quả trứng ngỗng lớn nhỏ hình trứng trứng.

Nhưng này vỏ trứng lại là đạm kim sắc.

“Một quả trứng”

Tô dật mục động, trước mắt kinh ngạc, này cư nhiên xuất hiện một quả trứng, từ vừa mới kia đủ để đốt cháy hết thảy lửa cháy trung còn có thể đủ may mắn còn tồn tại xuống dưới trứng, sợ là tuyệt đối sẽ không đơn giản.

Nhặt lên kia một quả trứng ở trong tay, phân lượng không nhẹ không nặng, quan sát kỹ lưỡng, trừ bỏ nhan sắc, cùng bình thường trứng cũng không có quá lớn khác nhau.

Nhưng tô dật biết, này tuyệt đối không phải một quả bình thường trứng, thuận thế thu vào không gian trong túi.

Theo sau, tô dật lần nữa gọi ra thần bí không gian.

Đương tô dật thân ảnh tiến vào thần bí không gian, lặng yên không một tiếng động, gặp được đang ở phun nạp điều tức hứa giai tuệ, trương khánh, uông phiên đám người.

“Oanh!”

Một cổ to lớn hơi thở thổi quét mà ra, chấn động bốn phía.

Tô dật theo ánh mắt nhìn lại, nơi đó một mảnh lộng lẫy lóa mắt quang mang dao động, như thế cuồng phong gào thét, một đạo thân ảnh khoanh chân mà ngồi trong đó!
Đề cử tiểu thuyết: Phò mã là cái cao nguy chức nghiệp|Mao Sơn Quỷ Vương|Trọng sinh sau thành cố chấp vai ác bạch nguyệt quang|Linh kiếm tôn|Xuyên thành niên đại văn nữ nhà giàu số một thân muội muội|Chuỗi đồ ăn đỉnh nam nhân|Ta ở Trường An làm khoa phụ sản bác sĩ nhật tử|Nông môn kiều kiều có không gian|Võng du chi lĩnh chủ hình thức|Trọng sinh chi nhàn thê|Kim lân khai|Ai làm hắn chơi trò chơi vương!|Trọng sinh niên đại: Người làm biếng cay tức phụ có không gian|Cực phẩm tu tiên cao thủ|Đấu la: Dùng thuần ái phương thức mở ra Đấu La đại lục|Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm|Bá đạo tổng tài: Nữ nhân, thỉnh phụ trách|Kỳ tiên huyễn thần|Hầu phủ tiểu ách nữ|Tinh linh chi thiên vương quán quân chi lộ

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau