Thần chỉ chương 486 gạch bay đầy trời! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 486 gạch bay đầy trời!

Chương 486 gạch bay đầy trời!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 486: Gạch bay đầy trời!

Chương 486: Gạch bay đầy trời!

“Là phủ hạo phủ thanh thanh, này hai người khó đối phó!”

Phụ cận bị hấp dẫn tới, cũng có không ít thân truyền đệ tử, nhưng nhìn thấy là phủ hạo cùng phủ thanh thanh hai huynh muội này, lược làm do dự sau, liền lập tức rời đi.

Phủ hạo cùng phủ thanh thanh hai huynh muội ở thần kiếm môn cùng thế hệ trung có cực đại thanh danh, làm người kiêng kị.

Nhìn bốn phía thân ảnh rời đi, hai huynh muội liếc nhau, nơi đây không phải ở lâu nơi, tức khắc lược thân rời đi, cũng không dám ở lâu.

Một lát sau, hẻo lánh nơi.

Hai huynh muội thương thế không nhẹ, tiêu hao hầu như không còn, không có biện pháp có người hộ pháp, đều nhu cầu cấp bách chữa thương khôi phục.

Kiểm tra bốn phía an toàn, hai huynh muội từng người ăn vào đan dược sau, bắt đầu nhắm mắt phun nạp chữa thương.

}, nhất eo tân chương jz thượng 4 khốc nk thợ q võng

“Một người một cái, động thủ!”

Mười lăm phút sau, hai cái thiếu niên lặng yên xuất hiện ở phủ hạo hai huynh muội cách đó không xa, từng người trong tay nắm một khối ngăn nắp hòn đá, như là một khối to gạch, trực tiếp bùng nổ, nhắm ngay kia hai huynh muội hung hăng tạp ra.

Khoanh chân mà ngồi hai huynh muội, trong nháy mắt này, tựa hồ cũng đã nhận ra cái gì, tức khắc quanh thân nguyên khí thổi quét mà ra, ngưng tụ nguyên khí hộ thân tráo.

Nhưng hai huynh muội thương thế quá nặng, tiêu hao hầu như không còn, lực lượng hữu hạn, hơn nữa tô dật cùng Tư Đồ mục dương hiện tại thực lực ra tay, vẫn là đánh lén, kết quả có thể nghĩ.

“Bang bang!”

Hai khối gạch từng người trong nháy mắt đục lỗ hai huynh muội hộ thân tráo, vững chắc liền nện ở hai huynh muội cái ót thượng, tức khắc huyết lưu đậu đậu.

“A”

Hai huynh muội kêu thảm thiết một tiếng, còn không có phục hồi tinh thần lại, trước mắt tối sầm, trong óc một ngốc, liền trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Hai cái thiếu niên thật cẩn thận đi ra, kiểm tra hai huynh muội hô hấp.

“Không tạp chết đi, cũng không nên bị thương tánh mạng.”

Tư Đồ mục dương nói thầm, lần đầu tiên làm loại chuyện này, khẩn trương cũng kích thích, lại có điểm tiểu kích động.

“Yên tâm đi, chỉ là ngất đi rồi, không chết được!”

Tô dật kiểm tra hai huynh muội tình huống sau, lập tức cưỡi xe nhẹ đi đường quen, đem hai huynh muội trong lòng ngực không gian túi trực tiếp thu vào trong lòng ngực.

“Đi mau.”

Rồi sau đó, hai cái thiếu niên cấp tốc rời đi, một giây cũng không nhiều lắm lưu lại.

“Hảo khẩn trương, hảo kích thích a, bọn họ tỉnh lúc sau, phỏng chừng sẽ phát cuồng đi, ha ha ha”

Tư Đồ mục dương trên đường nhịn không được kích động, nghĩ kia huynh muội tỉnh lại sau liền phát hiện trên người cực cực khổ khổ được đến hết thảy đều không thấy, liền nhịn không được cười to.

“Tiếp tục, đây mới là bắt đầu, thân truyền đệ tử số lượng rất nhiều, chúng ta phải nắm chặt thời gian!”

Tô dật nhưng thật ra tâm tình bình tĩnh, loại chuyện này lúc trước ở man yêu trong rừng rậm ba năm trung, không biết đã làm bao nhiêu lần.

Thực mau, lại có thân truyền đệ tử rơi vào hai người mục tiêu trung.

Một cái lạc đơn muốn phương tiện một chút thanh niên, đang ở đối với một cây đại thụ tưới bón phân trung, bỗng dưng cái ót liền thượng liền truyền đến đau nhức, ngay sau đó trước mắt xuất hiện thật nhiều ngôi sao nhỏ, thân mình cũng tê liệt ngã xuống ở trên mặt đất.

Một canh giờ sau, sắc trời vào đêm, một đội từ thân truyền đệ tử tạo thành hơn mười người tiểu đoàn đội, liên thủ đối phó rồi một tiểu oa man yêu thú lúc sau, tuy rằng có một ít thu hoạch, nhưng tự thân cũng đều là vết thương chồng chất, tìm mà điều tức phun nạp.

“Phanh phanh phanh phanh”

Gạch bay đầy trời, mục tiêu lại là chuẩn xác không có lầm, tinh chuẩn vô cùng dừng ở này đó thân truyền đệ tử hảo đầu thượng.

Một cái thân truyền đệ tử phản ứng nhanh nhẹn, cấp tốc bạo lui, cư nhiên là tránh đi một cục gạch.

“Nằm sấp xuống!”

Một đạo thanh âm liền tại đây thân truyền đệ tử bên tai truyền ra, một đạo thân ảnh quỷ mị xuất hiện ở này phía sau, trong tay một cục gạch trực tiếp chụp được.

“A”

Này thân truyền đệ tử kêu thảm thiết một tiếng, quay đầu lại chỉ là nhìn đến phía sau một đạo mơ hồ thân ảnh, liền trước mắt ứa ra hoả tinh, ngất qua đi.

Đêm, trăng mờ tinh minh, rừng cây sâu kín.

“Ngao ô”

Từ bốn phía núi non chỗ sâu trong, thỉnh thoảng gian truyền đến thú rống tiếng động.

“A”

Từng tiếng tiếng kêu thảm thiết, cũng thỉnh thoảng gian tự bốn phương tám hướng truyền đến.

Sáng sớm, nắng sớm mềm nhẹ, vạn vật sống lại.

Ẩn nấp trong sơn động, tô dật cùng Tư Đồ mục dương hai người ngồi xổm trên mặt đất, trước người bãi một đống tạp vật cùng không gian túi.

“Tổng cộng 86 cái, thu hoạch không ít a.”

Tư Đồ mục dương có chút tiểu kích động, đây là một ngày một đêm thu hoạch, 86 cái không gian túi.

“Thân truyền đệ tử rất nhiều, chúng ta một ngày một đêm mới gõ hôn mê 50 nhiều người, nhiệm vụ gian khổ a, hôm nay muốn nhiều nỗ lực.”

Tô dật lại là có chút không hài lòng, như vậy nhiều thân truyền đệ tử, như vậy tốc độ đi xuống, còn không biết gõ tới khi nào đâu.

Tư Đồ mục dương trắng tô dật liếc mắt một cái, gia hỏa này thật đúng là đủ lòng tham, ngay sau đó cười nói: “Ngươi không phải có thủ đoạn cởi bỏ này đó không gian túi đi, nhìn xem bên trong có cái gì thu hoạch, kiếm văn thạch có nhiều ít.”

“Cởi bỏ không gian túi yêu cầu thời gian, này đó thân truyền đệ tử trên người, không nhất định mỗi người đều có kiếm văn thạch, phỏng chừng cũng sẽ không nhiều chúng ta còn cần nỗ lực.” Tô dật nói.

“Toàn bộ vạn kiếm chiến trường nội, nghe nói kiếm văn thạch cũng liền mấy trăm tới khối, bất quá, cho dù là phân tán xuống dưới, chúng ta ít nhất cũng muốn mỗi người lấy thượng hai mươi tới khối kiếm văn thạch, mới có thể đủ có tuyệt đối nắm chắc.”

Tư Đồ mục dương mắt nhìn tô dật, nói: “Tóm lại kiếm văn thạch càng nhiều, nắm chắc càng lớn.”

“Như vậy sao”

Tô dật hơi hơi mỉm cười, tính xuống dưới nói, chính mình trên người hiện tại kiếm văn thạch hẳn là liền đủ rồi, bất quá vì bảo hiểm khởi kiến, kiếm văn thạch tự nhiên là càng nhiều càng tốt.

Mà tô dật chân chính mục tiêu, kiếm văn thạch cũng chỉ là thứ nhất, những cái đó thân truyền đệ tử không gian trong túi, phỏng chừng mới có chân chính thứ tốt.

“Nghỉ ngơi một hồi, tiếp tục xuất phát!”

Ngay sau đó, tô dật nói, một ngày một đêm cũng yêu cầu nghỉ ngơi một hồi mới có thể đủ tiếp tục xuất phát.

“Nghe nói không có, rất nhiều thân truyền đệ tử bị chụp hôn mê, trên người không gian túi không cánh mà bay!”

“Ta cũng nghe nói, nghe nói phủ hạo cùng phủ thanh thanh hai huynh muội đều tao độc thủ, bị trực tiếp chụp hôn mê bất tỉnh, tỉnh lại hậu thân thượng không gian túi đã không thấy tăm hơi!”

“Còn có thật nhiều người, đều gặp độc thủ!”

Có người gặp độc thủ, rồi sau đó bị lược đi rồi không gian túi, như vậy tin tức cũng đã như thế gió lốc truyền khai.

Sở hữu mục tiêu đều là nhắm chuẩn thân truyền đệ tử, cái này làm cho thân truyền đệ tử mỗi người cảm thấy bất an, nghe được tin tức người, căn bản không dám đơn độc hành động.

“Rốt cuộc là ai, cư nhiên to gan như vậy, dám nơi nơi đánh lén thân truyền đệ tử!”

“Người này thực lực nhất định rất mạnh, bằng không làm sao dám đối thân truyền đệ tử hạ độc thủ!”

“Nghe nói có khả năng là vài người, không giống như là một người ra tay!”

Nơi nơi nghị luận sôi nổi, nội môn đệ tử cùng ngoại môn đệ tử trong lòng đột nhiên có một loại mạc danh cao hứng lên.

Bọn họ bị kia tô dật đoạt lấy, nhưng nhìn dáng vẻ hiện tại những cái đó thân truyền đệ tử lúc này đây ở vạn kiếm chiến trường nội, cũng bị trọng tỏa.

Này nếu là truyền đi ra ngoài, bọn họ về sau cũng sẽ không quá mất mặt.

“Nếu là làm ta biết là ai, ta phủ hạo nhất định sẽ không bỏ qua!”

Đỉnh núi, phủ hạo hơi thở sắc bén, cái ót thượng cột lấy băng gạc, tóc đen dựng ngược, bạo nộ vô cùng.

Hắn cực cực khổ khổ tìm được kiếm văn thạch cùng linh dược, cư nhiên bị đánh lén lược đi rồi.

Kia ra tay gia hỏa hạ lưu vô sỉ, ném gạch tạp đầu, hắn lại là liền người đều không có nhìn đến, như thế nào có thể không giận.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau