Thần chỉ chương 490 liên thủ hội áp! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 490 liên thủ hội áp!

Chương 490 liên thủ hội áp!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 490: Liên thủ hội áp!

Chương 490: Liên thủ hội áp!

“Ong!”

Nguyên linh cảnh năm trọng trương linh vân, cũng tuyệt đối không phải dễ đối phó, trong tay một thanh bất phàm bảo kiếm nắm chặt, linh động cổ xưa, kiếm văn lưu động, quang mang rạng rỡ, tuyệt đối là tới rồi bất phàm trình tự.

Kiếm quang tràn ngập, cắt vỡ không khí sóng gợn, sắc bén mà khó lường.

Tư Đồ mục dương giờ phút này ở ngự phong chiến khải phụ trợ dưới, tốc độ so với lúc trước càng là như hổ thêm cánh, tựa như liệp ưng vồ mồi bạo lược, không ngừng tấn công.

Tô dật mục động, đại khái cũng coi như là nhìn ra trương linh vân thực lực.

Cho nên tô dật trong lòng rất có cảm thán, này trương linh vân tuổi tác, cũng liền đánh giá 21-22 tuổi, nhưng lại là đã tới rồi nguyên linh cảnh năm trọng tu vi.

Bậc này tu vi trình tự, tô dật nhớ rõ ở man yêu trong rừng rậm thời điểm, những cái đó dong binh đoàn, hắc sát môn bên trong đệ tử, có thể đến bậc này tu vi, đều đã mau đến trung niên, ít nói cũng là dựa vào gần bốn mươi.

Cho dù là lúc trước Thánh sơn vương toàn đức mang đến những cái đó nguyên linh cảnh đệ tử, cũng đều là tuổi trẻ tới rồi 28 chín tuổi trở lên, những cái đó đệ tử đánh giá cũng không phải Thánh sơn hạch tâm đệ tử, bất quá này cũng chứng minh rồi, lấy này trương linh vân thiên tư, tuyệt đối là thiên tài cấp bậc.

“Phanh phanh phanh!”

Lưỡi mác rung động, nguyên khí trận gió bùng nổ, trương linh vân cùng Tư Đồ mục dương không ngừng giao kích, nguyên khí trầm đục thanh không ngừng vang lên.

Nhưng hai người tựa hồ ai cũng chiếm không đến ai nhiều ít tiện nghi, Tư Đồ mục dương tốc độ kinh người, thế công dũng mãnh cuồng bạo, chấn động trương linh vân quần áo phần phật, sợi tóc hỗn độn.

Trương linh vân kiếm quang cắt qua không khí, mang theo ‘ ong ong ’ phá phong tiếng động, kiếm mang quỷ dị sắc bén, làm Tư Đồ mục dương cách ngự phong chiến khải, cũng cảm giác được làn da phía trên truyền đến hàn ý.

“Tiếp tục!”

Tô dật gia nhập vòng chiến, sau lưng đại đao ra tay.

Ánh đao như điện, không ngừng huy đánh.

Tư Đồ mục dương không có sử dụng binh khí, nhưng trên người ngự phong chiến khải chính là dựa vào, ở nguyên khí bao trùm hạ, bốn phía tựa như bị cuồng phong bao trùm, thân ảnh di động, tung hoành giao kích, như thế hoạt động gió lốc xoáy nước, cho người ta một loại cực kỳ đoạt người tròng mắt thị giác đánh sâu vào cảm.

Trương linh vân kiếm pháp thực sắc bén, hỗn loạn quỷ dị cùng linh động, liên miên không dứt, rất là khó sinh.

Tô dật có thể cảm giác được, này trương linh vân rất mạnh, nguyên linh cảnh năm trọng tu vi, chiến lực xuất chúng, trong cơ thể nguyên khí cũng như thế liên miên không dứt từ trong cơ thể bạo dũng.

Tô dật càng đánh càng là thoải mái.

Đương nhiên, tô dật cũng không có chân chính vận dụng toàn lực.

Đã bại lộ thân phận, nếu là lại bại lộ toàn lực nói, tại đây toàn bộ vạn kiếm chiến trường thần kiếm môn đệ tử toàn địch dưới tình huống, tô dật tự biết này đối chính mình nhưng cực kỳ bất lợi.

Tô dật cũng không nghĩ dây dưa lâu lắm, này động tĩnh rất lớn, sẽ kinh động phụ cận thần kiếm môn thân truyền đệ tử.

Hiện tại vạn kiếm chiến trường nội sở hữu thần kiếm môn đệ tử, nhưng đều là đang tìm kiếm chính mình.

Ba người quyết đấu, thực mau tới rồi gay cấn, thực kịch liệt.

Nếu là có người ở đây, tất nhiên sẽ vì này kinh hô, như vậy ba người đều là không tầm thường.

Trương linh vân càng ngày càng giật mình, bị bắt đã chân chính toàn lực mà làm, lại phát hiện càng ngày càng cố hết sức, trên người vết thương cũng càng ngày càng nhiều, thương thế càng ngày càng nặng.

Mười lăm phút sau, trương linh vân thực lực tuy rằng cường, chiến lực cường hãn, nhưng này chân chính thực lực, tô dật cũng coi như là hoàn toàn thăm dò rõ ràng.

“Thời gian không sai biệt lắm!”

Tô dật trong lòng lẩm bẩm ngữ, thời gian đã không sai biệt lắm, là thời điểm kết thúc hết thảy.

“Hưu!”

Một tiếng lưỡi mác tiếng động vang vọng, tô dật trong tay có đao quyết thúc giục, trong nháy mắt, đại đao phía trên phảng phất là vang vọng ẩn ẩn gian long tiếng khóc, tựa như phong lôi, ánh đao lộng lẫy, lấy cuồng mãnh vô cùng tư thái, trực tiếp chém xuống hạ.

Đao như cuồng long, thế như mãnh hổ!

Đây là cuồng long ba đao đệ nhất đao, giận long trảm!

Trương linh vân mục kinh, kiếm quang lược ra, trên người nguyên khí trào dâng.

”Xuy lạp”” ca ca” đao kiếm đối đâm, lưỡi mác bùng nổ, hoả tinh văng khắp nơi, theo ' rắc ' thanh âm vang vọng, tô dật trong tay đại đao phía trên trực tiếp tràn ngập ánh lửa, ngay sau đó trực tiếp rạn nứt.

Nhưng đại đao không có rách nát, chỉ là xuất hiện chỗ hổng.

fz xem chính g bản e chương fp tiết ) thượng khốc d thợ r võng a

Thực rõ ràng, trương linh vân kia một thanh bảo kiếm chiếm cứ không ít tiện nghi, trình tự muốn viễn siêu tô dật trong tay đại đao.

Bất quá tô dật có cường hãn nguyên khí thêm vào, trương linh vân không có chiếm cứ đến tiện nghi, này trong tay trúng kiếm minh phong lôi, leng keng rung động, bước chân trực tiếp lảo đảo đẩy lui, bị đẩy lui khai đi!

”Xuy lạp” ánh mắt hiện lên một mạt xích quang, tô dật bàn chân nguyên khí kích động, thân ảnh liền như thế một đạo tia chớp, nháy mắt xuất hiện ở đẩy lui trương linh vân trước người, một chưởng bạo đánh đánh ra.

”Oanh!” Một cổ hỏa thuộc tính nguyên khí ở kích động, tự tô dật chưởng ấn trước như thế muốn tràn ngập ra minh hỏa tới, nóng cháy hơi thở làm chung quanh không khí đều như là muốn thiêu đốt lên.

“Như thế nào đột nhiên biến cường không ít!”

Trương linh vân kinh ngạc, này tô dật trên người hơi thở tựa hồ đột nhiên biến cường không ít, đối phương nhẫn nại lâu như vậy, liền đang chờ đợi đột nhiên bùng nổ sao.

”Oanh!” Trong nháy mắt, trương linh vân mộc thuộc tính nguyên khí lộ ra ngoài hình thành nguyên khí vòng sáng đem quanh thân bao phủ, hoảng sợ gian cánh tay trái run lên, một đạo thanh sắc quang mang quanh quẩn bàn tay, cùng chi tướng nghênh!

Hết thảy đều ở tô dật đoán trước gian, khóe miệng nhấc lên một mạt nhàn nhạt ý cười, hai chưởng đụng chạm, lẩm bẩm nói nhỏ,” bạo!”” Phanh!” Hai chưởng đối đâm, ở này song chưởng đối đâm chi gian có năng lượng nổ tung, nhưng ở đột nhiên gian lại là một tiếng trầm vang nổ tung.

Tự lòng bàn tay trước, giống như là ẩn chứa trong đó một cổ thật lớn nóng cháy dòng khí ở áp súc, theo sau bành trướng, giống như là bom nổ tung.

”Ầm vang” nổ vang như sấm, một cổ như là tiểu núi lửa bùng nổ hơi thở nổ tung, dòng khí như thế loại nhỏ gió lốc bạo kích động.

”Đặng đặng” trương linh vân thân hình tức khắc thẳng tắp đẩy lui, nguyên khí màn hào quang cũng bị chấn vỡ, bàn chân dưới mặt đất cái khe da nẻ, yết hầu truyền ra trầm đục, một ngụm máu tươi tức khắc nhịn không được phun ra.

“Xuy!”

Tư Đồ mục dương ra tay, thừa dịp trương linh vân bị nhục, thân hình khinh thân mà vào, một đạo dấu tay như điện, xảo quyệt xảo diệu, tức khắc lược đến người trước phía sau lưng.

Trương linh vân cảm giác được phía sau thế công, nhưng đã không kịp né tránh, cấp tốc tránh né, dấu tay cũng tự đầu vai lược ra, tức khắc lộ ra huyết động, máu tươi tiêu bắn.

Như vậy đối chiến, một cái chớp mắt liền đủ để phân ra thắng bại, huống chi còn có tô dật đang âm thầm áp chế.

Tô dật lần nữa ra tay, bàn chân nguyên khí lược động, thân ảnh tựa như quỷ mị, nắm tay nắm chặt, không có thi triển võ kỹ, lại là một quyền không hề hoa lệ, mang theo hùng hồn nguyên khí sở ngưng tụ lực lượng, hung hăng dừng ở trương linh vân trên người.

Tô dật một quyền, ẩn chứa nguyên khí như thế đánh tan không khí sóng gợn, cùng với sau đến không khí ô ô thanh, nháy mắt vững chắc đánh sâu vào ở vô pháp tránh đi trương linh vân trên người.

“Phanh!”

“Phốc”

Trầm thấp trầm đục, một miệng máu tươi phun ra, trương linh vân thân hình tựa như cắt đứt quan hệ diều bay ngược mà ra.

Trương linh vân tạp dừng ở mà, mặt đất run rẩy, sắc mặt tái nhợt như hôi, trong tay chuôi này bảo kiếm cũng đều rời tay mà ra.

“Oanh!”

Trương linh vân giãy giụa, ánh mắt hoảng hốt, bỗng dưng một cổ cường đại lực lượng hội áp mà xuống, đem này áp chế.

Cuối cùng kết quả có thể nghĩ, ở trương linh vân ngạc nhiên có chút phát ngốc trung, trên người hết thảy bị cướp đoạt sạch sẽ.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau