Thần chỉ chương 502 đây là đại tạo hóa! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 502 đây là đại tạo hóa!

Chương 502 đây là đại tạo hóa!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 502: Đây là đại tạo hóa!

Chương 502: Đây là đại tạo hóa!

Che trời lấp đất lôi điện rơi xuống, cách xa xa hư không, cũng đã làm người không thở nổi.

Đáng sợ lôi uy làm nhân vi chi sởn tóc gáy, trong lòng phát lạnh, lông tơ dựng ngược!

Nghe được có người hét lớn, tức khắc này đó đệ tử từ kinh ngạc trung phục hồi tinh thần lại, lập tức bạo trốn.

Có chút đệ tử dọa đến chân mềm, cả người xụi lơ.

Kia bàng bạc lôi điện hơi thở mang theo thiên địa uy áp, tựa hồ muốn hủy diệt hết thảy, này đó dọa mềm đệ tử, đành phải liền bò mang lăn cấp tốc mà lui.

Kinh hãi hoảng sợ, nơi nơi kêu cha gọi mẹ

“Trốn, chạy mau a!”

“Cứu mạng a, này rốt cuộc là chuyện như thế nào!”

Tiếng sấm thanh, kêu cha gọi mẹ thanh, kinh hãi thanh, tức khắc hỗn làm cùng nhau, vang vọng này cổ xưa thiên địa.

Những cái đó thân truyền đệ tử dưới chân nguyên khí hóa hình thú ảnh, mắt lộ ra kinh hãi, vào giờ phút này cũng tất cả biến mất.

“Đi!”

Tại đây lôi điện rơi xuống khoảnh khắc, tô dật về tới nhai phùng nội, giữa mày ráng màu tràn ngập, thần bí không gian gọi ra, trực tiếp trốn vào thần bí không gian nội.

Đây là máu đào linh tham lại một lần nữa độ kiếp.

Bị sở hữu thần kiếm môn thân truyền đệ tử vây đổ, tô dật cũng nhớ tới một việc, máu đào linh tham muốn một lần nữa độ kiếp, tính tính thời gian cũng tới rồi, dứt khoát đưa tới mọi người.

Tô dật đảo không phải muốn mượn cơ hội đánh chết này đó thần kiếm môn đệ tử, thật sự cũng không có cách nào.

Huống chi máu đào linh tham độ kiếp, này đó đệ tử hoàn toàn có thể chạy, tô dật mục đích chỉ là cuối cùng thuận lợi thoát thân.

Thần bí không gian nội, Tư Đồ mục dương tiến vào, kia kinh người lôi điện uy áp động tĩnh hạ, tuy rằng trước tiên tiến vào này thần bí không gian, nhưng vẫn là kinh hồn chưa định, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm tô dật, yết hầu lăn lộn, có chút nói không ra lời.

“Tô dật lão đại!”

Hứa giai tuệ, trương khánh, đàm siêu hạng người giờ phút này tất cả thức tỉnh, vừa mới bọn họ liền nhìn đến tô dật đột nhiên tiến vào, lại cấp tốc rời đi, chính vì chi khó hiểu.

Bất quá giờ phút này hứa giai tuệ, trương khánh, Lưu ký chờ, từng cái trên người hơi thở so với dùng huyền linh quả phía trước, rõ ràng lần nữa bạo trướng không ít.

Tô dật ánh mắt đảo qua, Lưu ký trương khánh đám người hơi thở trốn bất quá tô dật nhìn trộm, nhất kinh người hứa giai tuệ, giờ phút này đã là nguyên huyền cảnh năm trọng.

Lấy hứa giai tuệ tuổi tác, giờ phút này đã tới rồi nguyên huyền cảnh năm trọng tu vi, này đã đủ để dọa người rồi.

Tô dật còn nhớ rõ, lúc trước ở man thành thời điểm, Thánh sơn vương phẩm thiên tư kỷ siêu, cũng mới vừa đến nguyên huyền cảnh một trọng mà thôi, so sánh với dưới, giờ phút này hứa giai tuệ đã cũng đủ khủng bố.

Bất quá tô dật chính là rõ ràng, hứa giai tuệ có thể có như thế tiến bộ, có thể nói đã xa xa siêu việt lúc trước Thánh sơn kỷ siêu, đó là bởi vì thần bí không gian, linh dịch còn có huyền linh quả tác dụng, dưới bầu trời này lại có mấy người có như thế cơ duyên, có thể liên tiếp lột xác.

Tô dật trong lòng đánh giá, chờ ra vạn kiếm chiến trường sau, hứa giai tuệ đủ để khiến cho toàn bộ thần kiếm môn coi trọng đi.

Trương khánh cũng theo sát hứa giai tuệ sau đó, đã là nguyên huyền cảnh bốn trọng tu vi.

Nhưng thật ra Lưu ký chờ đáy lược kém, nhưng cũng đã liền phá hai trọng, tới rồi nguyên huyền cảnh tam trọng tu vi nông nỗi.

Mấy người nhìn tô dật, ánh mắt cảm kích.

Bọn họ chính mình được đến cái gì, chính mình đều nhất rõ ràng, đó là bình thường căn bản tưởng cũng không dám tưởng cơ duyên tạo hóa.

Thân truyền đệ tử đều chỉ có số rất ít nhân tài có thể được đến huyền linh quả không nói, kia linh dịch càng là tưởng tượng không đến trọng bảo.

Này hết thảy, đều là bởi vì trước mắt cái này quần áo tả tơi, nhìn như chật vật, nhưng khí chất ngạo tà thiếu niên, bọn họ như thế nào có thể không cảm kích.

Bởi vì thiếu niên này, bọn họ phạt cốt tẩy tủy, vì này lột xác, thay đổi vận mệnh.

“Chẳng lẽ, vừa mới là máu đào linh tham ở độ kiếp?”

Giờ phút này, vẻ mặt hoảng sợ kinh hồn chưa định Tư Đồ mục dương mới hồi phục tinh thần lại, hắn còn nhớ rõ này thần bí không gian nội có máu đào linh tham nói là muốn độ kiếp.

Hơn nữa vừa mới tô dật tiến vào quá này không gian, tựa hồ mang ra cái gì, hẳn là chính là kia máu đào linh tham!

“Ân.”

Tô dật gật đầu, nhưng thật ra không lo lắng những cái đó vây đổ tới thần kiếm môn đệ tử, mà là thế máu đào linh tham khẩn trương.

Thượng một lần máu đào linh tham độ sơ kiếp thất bại, lúc này đây có thể làm lại từ đầu, nhưng nếu là lần này lại thất bại, hậu quả liền nghiêm trọng.

“Thì ra là thế, ha ha”

Tư Đồ mục dương cười, giờ phút này rốt cuộc là hoàn toàn minh bạch tô dật trong hồ lô mặt bán cái gì.

Nguyên lai gia hỏa này đã sớm tính kế hảo, đưa tới sở hữu thần kiếm môn đệ tử, kết quả làm máu đào linh tham ra tới độ kiếp.

Sợ là những cái đó thần kiếm môn đệ tử, không có người sẽ nghĩ đến tô dật trở về như vậy một tay.

Kiếp số dưới, căn bản không người có thể kháng cự, từng cái sợ là tè ra quần chỉ có thể đủ hoảng sợ mà chạy đi.

Nghĩ đến vừa mới cuối cùng một màn, nhìn thấy những cái đó thần kiếm môn đệ tử đều là hoảng sợ mà chạy, kêu cha gọi mẹ, Tư Đồ mục dương ánh mắt lần nữa nhìn tô dật thời điểm, trong mắt sùng bái liền càng vì nồng đậm vài phần, bội phục muốn ngũ thể đầu địa.

Bị toàn bộ thần kiếm nhóm đệ tử vây đổ, sợ đã là thần kiếm trước cửa vô cổ nhân. Lại còn cố ý đưa tới sở hữu thần kiếm môn đệ tử, đem này từng cái trêu chọc một hồi, cuối cùng giờ phút này còn có thể đủ làm mọi người kêu cha gọi mẹ mà chạy, này những người khác ai có thể đủ làm được?

“Ầm ầm ầm”

Này phiến núi non, tảng lớn lôi điện không ngừng rơi xuống, đem bốn phía ngọn núi nổ tung, phá hủy hết thảy.

Lấy máu đào linh tham bốn phía lôi điện nhất dày đặc, từng đạo lôi điện mang theo mênh mông cuồn cuộn uy áp đánh sâu vào ở máu đào linh tham trên người, đỉnh đầu phía trên kia nhìn như yếu đuối mong manh xanh biếc lá cây bộc phát ra quỷ dị lực lượng, trực tiếp chống đỡ.

Có lôi điện dày đặc, hồ quang tàn sát bừa bãi, dày đặc máu đào linh tham phía trên.

Nhưng giờ phút này, máu đào linh tham toàn thân có quang mang trào ra, ẩn ẩn gian mang theo vài phần hủy diệt uy nghiêm hơi thở. Này hơi thở như là cùng thần bí không gian nội có vài phần tương tự, có thể trực tiếp đem này đó hồ quang ma diệt uy thế, theo sau cắn nuốt.

Không trung phía trên, cuồn cuộn lôi vân kích động, tựa hồ là này đã chịu nào đó khiêu khích, một cổ dị thường đáng sợ lôi uy đột nhiên xuất hiện mà ra, sau đó tràn ngập này phiến phía chân trời!

/e khốc e thợ võng đầu el phát

Sở hữu thần kiếm môn đệ tử đã tất cả bốn phương tám hướng bạo lui, đại bộ phận đệ tử đều là ở liền bò mang lăn mà chạy, rất xa chạy trốn tới nơi xa.

Từng đạo ánh mắt kinh hãi, nhìn kia đáng sợ lôi điện rơi xuống, yết hầu lăn lộn, đảo nuốt nước bọt, linh hồn rung động. Này nếu là trốn chậm một chút, sợ là đều sẽ bị lôi điện chém thành than cốc đi.

Xa xa nơi xa, đỉnh núi phía trên, tám cánh yêu mãng cả người run rẩy, phủ phục trên mặt đất, thân hình cuốn súc, cả người run rẩy, hung đồng nội một mảnh sợ hãi.

Mộ dao con ngươi động dung, mắt nhìn xa xa dao hư không nơi xa, thần sắc chấn ngạc, cách hư không cũng có thể đủ cảm giác được kia chờ đáng sợ lôi điện uy áp hơi thở, lẩm bẩm nói nhỏ: “Cư nhiên có thiên địa linh vật ở độ kiếp!”

Cách đó không xa, ngọn núi phía trên, có không ít không tầm thường thần kiếm môn đệ tử tụ tập, ánh mắt nhìn xa nơi xa lôi điện, đều là run sợ tim đập nhanh.

“Có thiên địa linh vật hoặc là man yêu thú ở độ kiếp, đây cũng là cơ duyên, một khi kia thiên địa linh vật hoặc là man yêu thú độ kiếp thất bại, chính là chúng ta cơ hội, liền tính độ kiếp thành công, cũng sẽ trong khoảng thời gian ngắn cực độ suy yếu, đây là đại cơ duyên, một khi thu hoạch, cho là đại tạo hóa!”

Có bất phàm thanh niên mở miệng, khiếp sợ trung, ánh mắt trào ra nóng cháy.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau