Thần chỉ chương 524: Hắc mã! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 524: Hắc mã!

Chương 524: Hắc mã!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Ngồi ở phi hành man yêu thú bối thượng, từ trên xuống dưới nhìn xuống, kỳ phong bày ra, tư thái muôn vàn.

”Phía trước chính là linh kiếm phong!”

Trương khánh mở miệng, ánh mắt thần sắc tức khắc trở nên có chút khẩn trương lên.

Hôm nay bọn họ cũng không phải là tiến đến quan khán quyết đấu, mà là muốn tham dự quyết đấu.

Theo trương khánh đám người ánh mắt, tô dật ánh mắt cũng nhìn phía phía trước.

Dãy núi bên trong, một tòa cự phong chặn ngang mà đoạn, như là bị người từ giữa tiêu diệt giống nhau, cùng chung quanh núi non tương liên, hình thành một mảnh mở mang quảng trường.

Nơi xa một ít ngọn núi hơn phân nửa cái đỉnh núi bị mây mù nuốt thực bao phủ, chỉ để lại đỉnh núi, xa xa nhìn lại, giống như tiên cảnh.

”Ầm ầm ầm”

Kia thật lớn quảng trường một bên, còn có hai tòa cự sơn, xanh ngắt xanh rì hai sơn chi gian, kẹp một mảnh hùng vĩ đại thác nước.

Một thanh thật lớn thạch kiếm, cao số ước lượng mười trượng, cấp lỏng chạy như bay thác nước thẳng tả mà ra, giống lao nhanh rít gào vạn thất yêu thú phá vân mà xuống, trực tiếp tạp dừng ở kia thật lớn thạch trên thân kiếm, kích khởi tầng tầng sóng lớn, giống như ngàn vạn thất thoát cương chạy như điên liệt mã, ở thật lớn thạch trên thân kiếm bắn khởi mấy trượng cao đầu sóng.

Bốn phía bọt nước vẩy ra, như thế tràn ra vạn đóa trắng tinh hoa lê, rất là làm người chấn động!

”Kỉ”

Liệt phong kim điêu giương cánh xoay quanh ở linh kiếm phong bên cạnh, có thần kiếm môn lớn tuổi đệ tử ở duy trì trật tự, man yêu thú tọa kỵ không thể đủ tới gần.

Tô dật, trương khánh, hứa giai tuệ chờ rơi xuống liệt phong kim điêu sau, liệt phong kim điêu chấn cánh xoay quanh rời đi, ở cách đó không xa đỉnh núi đặt chân.

Kia đỉnh núi rậm rạp che trời trên đại thụ, giờ phút này đã sống ở chiếm cứ không ít man yêu thú tọa kỵ.

”Là tô dật!”

&z duy ¤ một ' chính “Bản x, v này! Hắn b! Đều v là trộm m bản

”Là thứ 36 kiếm phong người, đó chính là hứa giai tuệ, trương khánh ngoại hạng môn đệ tử, bọn họ lúc này đây được đến kiếm văn thạch, chính là ở xếp hạng trước hai mươi trong vòng!”

”Chính là bọn họ a, ngoại môn đệ tử cư nhiên được đến như vậy nhiều kiếm văn thạch, tiến vào trước 68!”

”Bọn họ cùng tô dật giống nhau, đều là thứ 36 kiếm phong thượng đệ tử, tô dật cùng kia Tư Đồ mục dương đoạt như vậy nhiều kiếm văn thạch, phân cho bọn họ.”

Theo tô dật, hứa giai tuệ chờ xuất hiện, bốn phía tức khắc phóng ra tới không ít phức tạp ánh mắt.

Có người thấp giọng nghị luận, lấy tô dật hiện tại tên tuổi tiếng gió, vừa xuất hiện, liền tự nhiên thành tiêu điểm.

”Hắn chính là tô dật sao, tuổi tựa hồ không lớn a, còn rất tuấn lãng.”

Trong đám người, có không ít nữ đệ tử cúi đầu trêu đùa.

Rất nhiều người đã sớm gặp qua tô dật, nhưng đều là xa xa tương vọng mà thôi, vẫn chưa từng gần xem, giờ phút này nhìn tô dật, lập tức hấp dẫn rất nhiều dáng người thướt tha nữ đệ tử ánh mắt.

Tại đây thực lực vi tôn thế giới, hơn nữa tô dật bộ dáng lớn lên còn thực tuấn lãng, tự nhiên là đối rất nhiều khác phái có khó có thể chống đỡ lực hấp dẫn.

Một cái tuổi không lớn, dáng người tuấn lãng, tiền đồ vô lượng thiếu niên, đối này đó tình đậu sơ khai nữ đệ tử nhóm, kia chờ lực hấp dẫn có thể nghĩ.

Nhạy bén linh hồn lực lượng cảm giác bốn phía ánh mắt, tô dật nhưng thật ra không có để ý nhiều, trước tiên đánh giá bốn phía.

Mở mang quảng trường, đại vượt quá tưởng tượng, sợ là ước chừng có thể cất chứa mười vạn người trở lên, bốn phía hơi thở dao động, rõ ràng là bố trí thượng cấm chế.

Lấy tô dật thị giác, đối với quảng trường cũng chỉ có thể đủ vọng đến trong đó một bộ phận khu vực.

Quảng trường trung ương, có một khối trống trải nơi đã bị cách ly mở ra, có thân xuyên áo giáp đệ tử chỉnh tề mà đứng ở duy trì trật tự.

Này đó người mặc áo giáp thần kiếm môn đệ tử, từng cái hơi thở sắc bén túc mục, vừa thấy liền biết đều trải qua quá chân chính máu tươi tẩy lễ, hơi thở làm người vô cớ run sợ!

Này trống trải khu vực trung, giờ phút này có mấy chục cái đệ tử đã ở trong đó, từng cái thẳng tắp mà đứng, lộ ra không tầm thường, hai tròng mắt khép hờ.

Ở trên quảng trường đầu có một mặt đài cao, mặt trên có không ít ghế, bị bày biện hạ hoa quả tươi ngọc dịch, hẳn là vì hôm nay tiến đến hiện trường các trưởng lão sở lưu.

Giờ phút này mặt trời lên cao, đã là có đông đảo đệ tử tới rồi linh kiếm phong, rậm rạp thân ảnh, ước chừng không thua bốn năm vạn.

Náo nhiệt ồn ào thanh âm, nghị luận đều là hôm nay này cuối cùng quyết đấu, hội tụ thành tiếng gầm, xông thẳng tận trời.

Bậc này không khí hạ, làm đến tô dật trong cơ thể máu, lại không cấm là càng vì sôi trào một ít.

Tứ phía núi vây quanh linh kiếm phong quảng trường, cổ xưa loang lổ, cự thạch sàn nhà phủ kín toàn bộ quảng trường, khắc hoạ thượng bí văn.

Nhưng giờ phút này mấy vạn người đội hình, đem cổ xưa hơi thở súc rửa náo nhiệt ồn ào, tràn đầy các loại nhiệt tình cùng chờ mong.

”Hôm nay chân chính đỉnh quyết đấu, khẳng định là kiếm tháp xếp hạng top 10 quyết đấu!”

Có đệ tử thực chờ mong, chân chính quyết đấu, sẽ là đến từ kiếm tháp xếp hạng top 10 đệ tử, hôm nay có thể mở rộng tầm mắt.

”Đừng quên, còn có một ít hắc mã xuất hiện, tô dật cùng Tư Đồ mục dương, còn có mộ dao, được đến kiếm văn thạch chính là tiền tam!”

Có đệ tử mở miệng nói, từ lúc này đây kiếm văn thạch số lượng xếp hạng tới xem, xuất hiện không ít hắc mã.

Trong đó tô dật, Tư Đồ mục dương, mộ dao này ba người ngang trời mà ra, nhất minh kinh nhân!

”Kiếm văn thạch đại biểu cũng không phải toàn bộ, có thể bắt được như vậy nhiều kiếm văn thạch, tuy rằng cũng đại biểu thực lực, nhưng lại cũng không thể đủ hoàn toàn đại biểu, nếu không này đỉnh quyết đấu cũng liền không có tất yếu, đại có thể lấy kiếm văn thạch nhiều ít tới xếp hạng kiếm tháp!” Có đệ tử tương đối đúng trọng tâm, từ vạn kiếm chiến trường nội được đến kiếm văn thạch số lượng, nào đó trình tự thượng nói là có thể đại biểu cho thực lực, nhưng này trong đó có rất nhiều nguyên nhân, cũng không thể đủ nói quá tuyệt đối.

”Nghe nói lưu vân xuyên sư huynh lần này được đến kiếm văn thạch, mới miễn cưỡng tiến vào trước 68 mà thôi, cho nên kiếm văn thạch số lượng nhưng vô pháp đại biểu chân chính thực lực!”

Có đệ tử chứng cứ có sức thuyết phục, kiếm tháp xếp hạng đệ nhất lưu vân xuyên, lần này từ vạn kiếm chiến trường nội ra tới kiếm văn thạch, chỉ là miễn cưỡng tiến vào trước 68 mà thôi. Lưu vân xuyên thậm chí là cuối cùng mới ra tới vạn kiếm chiến trường, chẳng lẽ nói lưu vân xuyên thực lực cũng chỉ là miễn cưỡng sao.

”Nghe nói kia Tư Đồ mục dương là chưởng môn chi tử!” Có người nhắc tới Tư Đồ mục dương thân phận, này tiếng gió cũng đã sớm ở thần kiếm môn trung truyền khai, khiến cho không ít động tĩnh.

Đối với Tư Đồ mục dương còn tuổi nhỏ liền như thế mạnh mẽ, cũng liền không có người cảm thấy ngoài ý muốn, rốt cuộc đây chính là chưởng môn chi tử.

Đám người hàng đầu, đứng không ít lớn tuổi thần kiếm môn tuổi trẻ đệ tử, tuổi đều là ở 25-26 tuổi đến ba mươi tuổi tả hữu.

Bọn họ đều là thần kiếm trên cửa một lần đệ tử, nhưng còn lưu tại thần kiếm môn trung tu hành.

Bậc này việc trọng đại, này đó đệ tử cũng bị hấp dẫn, muốn nhìn lần này sư đệ sư muội có bao nhiêu cường.

”Kia mộ dao thân phận cũng không đơn giản, nghe nói là một vị thái thượng trưởng lão thân truyền đệ tử, bối phận cực cao, so với chưởng môn bối phận còn muốn cao.”

Nhiều năm lớn lên đệ tử thấp giọng nói, bọn họ ở thần kiếm môn thời gian rất lâu, biết đến sự tình so với lần này đệ tử muốn nhiều hơn nhiều.

Bọn họ nghe được rất nhiều tin tức, kia nhất minh kinh nhân mộ dao là một vị thái thượng trưởng lão đệ tử, bối phận còn muốn ở chưởng môn phía trên.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau