Thần chỉ chương 528: Quyết đấu bắt đầu! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 528: Quyết đấu bắt đầu!

Chương 528: Quyết đấu bắt đầu!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


”Không cần đa lễ.”

Tư Đồ lưu vân trường tụ vung lên, sau lưng ghế dựa ngồi ngay ngắn, một đôi thâm thúy tròng mắt lập loè quang mang, tự thân không tự giác toát ra một cổ hồn nhiên thiên thành thượng vị giả khí phách, làm người xem một cái, cũng sẽ bất tri bất giác đã chịu áp lực.

Một chúng trưởng lão cũng ngay sau đó ngồi xuống ở phía trước liệt, đi theo hộ pháp chờ, còn lại là ngồi xuống ở hàng phía sau.

Mãn tràng đứng dậy, từng đạo ánh mắt ngẩng đầu mắt nhìn trên đài cao thân ảnh, kính sợ mà động dung, ánh mắt nóng cháy.

Cũng chỉ có hôm nay như vậy việc trọng đại, chưởng môn cùng chư vị trưởng lão mới có thể đồng thời mà hiện.

Tô dật ánh mắt cũng dừng ở đài cao ghế thượng, cuối cùng ánh mắt dừng ở chưởng môn Tư Đồ lưu vân tả hữu hai sườn.

Kia có hai cái lão giả ngồi ngay ngắn, tô dật vẫn là lần đầu tiên gặp mặt.

Hai lần thiên kiếm phong đại điện trung, tô dật gặp qua không ít trưởng lão, nhưng cũng không từng gặp qua hai vị này.

Có thể ngồi ở chưởng môn hai sườn, cũng đủ thấy hai vị này lão giả thân phận hẳn là không thấp.

Bên trái một vị lão giả, nhìn như tuổi già sức yếu, một đầu tóc bạc, một bộ tố bào, thân hình gầy ốm đến tố bào như thế làn váy tròng lên trên người vì này lắc lư, nhưng khuôn mặt lại là cực kỳ hồng nhuận, một đôi mắt đen con ngươi, càng là phát ra thâm thúy quang mang, sáng ngời có thần.

Phía bên phải một cái lão giả, tóc đen nồng đậm, chòm râu cùng lông mày đều có chút trắng bệch, ngồi ngay ngắn ở trên ghế, gầy gầy ba ba thân giá so với Tư Đồ lưu vân bên trái lão giả còn muốn gầy, nhưng ánh mắt thâm thúy, như thế hắc động, làm người nhìn không tới đế.

”Rất mạnh.”

Như vậy hai cái lão giả, làm tô dật rất xa mắt nhìn, vô hình trung tri giác hạ, cũng cảm giác được cường hãn vô cùng.

”Đang”

Theo chưởng môn cùng chư vị trưởng lão ngồi xuống, trên đài cao, có cổ xưa đồng chung phát ra đinh đang du dương chuông vang, vang vọng linh kiếm phong thượng, quanh quẩn tứ phương.

Bốn phía khe khẽ nói nhỏ cùng ầm ĩ, cũng tức khắc ở du dương chuông vang thanh hạ lặng yên nặng nề tịch một chút, từng đạo ánh mắt từ bốn phương tám hướng tất cả đầu chú ở trên đài cao.

Theo tiếng chuông truyền ra, Tư Đồ lưu vân bên trái vị kia người mặc tố bào gầy ốm lão giả từ từ đứng dậy, thân hình nhìn như có chút tập tễnh, như là tùy thời sẽ té ngã, nhưng bên người trưởng lão hộ pháp lại là không có bất luận kẻ nào sẽ tin tưởng vị này lão nhân sẽ thật sự té ngã.

”Hắn, là thần kiếm môn nhị trưởng lão trưởng tôn lưu ngân, cha ta bên phải chính là tam trưởng lão Ngô ánh sáng mặt trời, bọn họ nhưng đều bình thường không lộ mặt.”

Tư Đồ mục dương tiến đến tô dật bên người nhỏ giọng nói, kia hai vị trưởng lão nhưng không đơn giản, thần kiếm môn nhị trưởng lão cùng tam trưởng lão, địa vị ở đông đảo trưởng lão phía trên, cũng chỉ có hôm nay như vậy việc trọng đại mới ra đến.

”Nhị trưởng lão, tam trưởng lão.”

Tô dật cũng không ngoài ý muốn, khó trách có thể ngồi ở chưởng môn hai sườn, tự nhiên là thân phận không tầm thường.

Nhị trưởng lão trưởng tôn lưu ngân đứng dậy đi tới trước đài, ánh mắt từ bốn phía đảo qua, đem một chúng đệ tử bao quát ở trong tầm mắt.

Giờ phút này, tứ phương đệ tử ngẩng đầu, ánh mắt cũng đều kính sợ dừng ở nhị trưởng lão trên người.

”Thật cao hứng nhìn thấy thần kiếm môn tuổi trẻ một thế hệ, các ngươi là thần kiếm môn tương lai cùng hy vọng.”

Nhị trưởng lão thanh âm hồn hậu, rõ ràng không có bao lớn thanh, lại là vang vọng ở quảng trường bốn phía, đủ để cho bất luận kẻ nào cũng có thể đủ rõ ràng lọt vào tai.

Ngắn ngủn một câu, đó là làm đến các đệ tử trong lòng máu vô cớ sôi trào, có nhuộm đẫm nhân tâm lực lượng.

Ánh mắt như quýnh, nhị trưởng lão mắt nhìn tứ phương đệ tử, hồn hậu thanh âm tiếp tục truyền ra, nói:” Hiện tại ta tuyên bố, vạn kiếm đại hội cuối cùng quyết đấu, hiện tại bắt đầu!”

Thanh âm quanh quẩn, vang vọng linh kiếm phong thượng, quanh quẩn ở toàn bộ thần kiếm môn.

”Oanh!”

Đương nhị trưởng lão cuối cùng một chữ âm rơi xuống, mãn tràng hoan hô, vì này sôi trào, tiếng gầm xông thẳng tận trời!

Nghe bốn phía kia chờ xông thẳng tận trời tiếng gầm, mắt nhìn mãn tràng sôi trào hoan hô đệ tử, mãn tràng trưởng lão hộ pháp cũng đều trong mắt ánh mắt âm thầm mang theo ý cười, mặc kệ từ nào một phương diện tới nói, này một thế hệ tuổi trẻ đệ tử, thật là không tầm thường.

Nhị trưởng lão cũng thực vừa lòng, mắt nhìn sôi trào mãn tràng, tạm dừng mấy phút lúc sau, lúc này mới tiếp tục mở miệng, mục mang ý cười nói:

”Cuối cùng quyết đấu quy tắc cùng khoá trước giống nhau, 68 vị đạt được danh ngạch đệ tử tranh đoạt quyết đấu đài, thẳng đến mười sáu cái quyết đấu đài phía trên từng người chỉ có một chủ, sau đó cuối cùng mười sáu cái quyết đấu đài phân biệt song song xác nhập, dư lại mười sáu người các bằng vận khí đối mặt đối thủ, thẳng đến dư lại cuối cùng một vị thắng lợi quán quân, lúc này đây vạn kiếm đại hội cuối cùng quán quân, cũng đem được đến thần kiếm môn vô thượng chỗ tốt cùng tưởng thưởng!”

”Vô thượng chỗ tốt, tưởng thưởng!”

”Oanh!”

Mãn tràng kích động, ánh mắt nóng cháy, thần kiếm môn vô thượng chỗ tốt cùng tưởng thưởng, này đối ở đây bất luận cái gì một người đều có vô pháp chống đỡ dụ hoặc lực.

Càng! Tân h nhanh nhất * thượng y

Nhưng bọn hắn tuyệt toàn cục người lại là không có tư cách một tranh, trong lòng hâm mộ đồng thời, có thể chính mắt chứng kiến hôm nay vạn kiếm đại hội quán quân ra đời, cũng đã rất là vừa lòng.

”Vô thượng chỗ tốt, tưởng thưởng.” Tô dật mục động, này vô thượng chỗ tốt cùng tưởng thưởng, cũng là lúc này đây tham gia vạn kiếm đại hội nguyên nhân chủ yếu chi nhất.

Nhìn bốn phía sôi trào đám người, nhị trưởng lão mang theo ý cười thanh âm tiếp tục hồn hậu truyền ra, nói:

”Đương nhiên, cuối cùng có thể đứng ở quyết đấu trên đài mười sáu vị đệ tử, cũng đều từng người có tưởng thưởng, xếp hạng lấy bị thua thời gian trước sau tới phân chia, xếp hạng càng cao, tưởng thưởng tự nhiên cũng càng cao.

Chẳng qua tham gia cuối cùng quyết đấu đệ tử lại là phải chú ý, trong quyết đấu cấm cố ý hạ sát thủ, tham gia quyết đấu giả nhận thua hoặc ngã xuống quyết đấu đài vì thua, thắng lợi phương cũng không được tiếp tục ra tay, người vi phạm nhẹ thì hủy bỏ quyết đấu danh ngạch cùng trọng phạt, nặng thì huỷ bỏ tu vi trục xuất sơn môn, nhớ lấy!”

Đương nhị trưởng lão nói âm rơi xuống, gầy ốm thân hình cũng lung lay như là muốn té ngã tọa lạc trở về chính mình vị trí.

”Hiện tại 68 vị đạt được danh ngạch đệ tử có thể chuẩn bị, đương tiếng chuông lần nữa vang lên, liền nhưng lên đài quyết đấu, nhưng đều minh bạch!”

Hầu hưng thịnh hộ pháp không biết đi khi nào ra tới rồi đài cao hàng đầu, thanh âm hỗn loạn nguyên khí, cũng ở ầm ĩ trùng tiêu ồn ào trong đám người rõ ràng vang vọng, đủ để cho ở đây cho nên đệ tử nghe được rành mạch, bậc này thực lực cũng đủ để chứng minh bất phàm.

”Minh bạch!”

Nội trong sân, tham gia cuối cùng quyết đấu đệ tử gật đầu đáp, thanh âm leng keng hữu lực.

”Một khi đã như vậy, vậy chuẩn bị đi!”

Hầu hưng thịnh mở miệng, khuôn mặt mang theo ý cười, gần nhất chính là các loại tâm tình hảo, có vẻ rất là cao hứng, nguyên bản một trương nghiêm túc khuôn mặt thượng, gần nhất đều là treo đầy tươi cười.

”Đang”

Chuông vang tiếng động lần nữa vang vọng linh kiếm phong, quanh quẩn toàn bộ thần kiếm môn.

”Hiện tại bắt đầu!”

Đương chuông vang tiếng động truyền ra đồng thời, hầu hưng thịnh hộ pháp phất tay bỗng nhiên rơi xuống, một tiếng hỗn loạn nguyên khí thanh âm, cũng như thế tiếng sấm vang vọng khai đi.

”Oanh!”

Giờ khắc này, nội tràng phía trên, mấy chục đạo hơi thở đồng thời phóng thích, nguyên khí quang mang tựa như ngọn lửa mà hiện.

Mấy chục đạo thân ảnh trực tiếp thả người nhảy ra, nhảy lên giờ phút này nội tràng đan xen có hứng thú mười sáu cái thật lớn cổ xưa thạch đài phía trên.

Giờ khắc này, tứ phương mấy vạn vây xem đệ tử ánh mắt đồng thời trói chặt nội tràng, vô cớ trong lòng rung động, trong cơ thể mạc danh cảm giác được nhiệt huyết mênh mông!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau