Thần chỉ chương 545: Vân lăng phong chân chính thực lực! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 545: Vân lăng phong chân chính thực lực!

Chương 545: Vân lăng phong chân chính thực lực!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Luyện đan sư, luyện khí sư tuy rằng có cực kỳ cường hãn linh hồn lực lượng, mang ra tay thượng cũng có thể đủ chiếm cứ không ít tiện nghi, nhưng rất lớn trình độ thượng, luyện đan sư cùng luyện khí sư có thể có cực cao địa vị, đó là bởi vì người khác có cầu với hắn.

Chính là ngự hồn sư lại là không giống nhau, ngự hồn sư địa vị hoàn toàn là ở chỗ tự thân cường đại cùng đáng sợ.

Ngự hồn sư bằng vào tự thân chi lực, có thể triệu hồi ra thế gian này tàn hồn.

Này đó triệu hoán mà ra tàn hồn có thể là võ giả, có thể là Yêu tộc, vì ngự hồn sư sở dụng.

Tục truyền, đã từng có nhất cường đại ngự hồn sư, thậm chí có thể triệu hồi ra viễn cổ cường giả tàn hồn hiện thân, đây là kiểu gì cường đại.

Chỉ cần là người thông minh, đều rõ ràng, nếu ở có lựa chọn dưới tình huống, tình nguyện đi đắc tội một cái luyện đan sư cùng luyện khí sư, cũng không có người đi nguyện ý đắc tội một cái ngự hồn sư.

Bởi vì ngự hồn sư bản thân cũng đã cũng đủ cường hãn.

Chỉ là muốn trở thành ngự hồn sư, so với luyện đan sư cùng luyện khí sư còn muốn khó nhiều, đối với linh hồn lực lượng yêu cầu, tới rồi tuyệt đối biến thái nông nỗi.

Trở thành luyện đan sư cùng luyện khí sư, linh hồn lực lượng yêu cầu là bình thường võ giả gấp hai đến gấp ba trở lên, nhưng muốn trở thành ngự hồn sư, linh hồn lực lượng là ở luyện đan sư cùng luyện khí sư cơ sở thượng hai ba lần, thậm chí càng thêm, này sẽ là kiểu gì khủng bố con số.

Toàn bộ thế gian, ngự hồn sư cũng là vô cùng thưa thớt tồn tại, bất luận cái gì một cái ngự hồn sư, đều đem là những cái đó siêu cấp thế lực lớn mượn sức cùng bồi dưỡng đối tượng, cũng sẽ là những cái đó siêu cấp thế lực lớn bảo bối, phàm là có ngự hồn sư xuất hiện, đều đem nghiêm mật bảo hộ, luyến tiếc mạo bất luận cái gì nguy hiểm.

Toàn bộ thần kiếm môn, cũng có ngự hồn sư tồn tại, ít nhất đồn đãi là có, nhưng giống nhau đệ tử cũng không từng nhìn thấy quá.

Nghe nói thượng một lần đệ tử trung, liền có ngự hồn sư tồn tại, còn không ngừng một cái, nhưng lần này đệ tử, không biết vì sao, nhưng thật ra không có xuất hiện quá ngự hồn sư, luyện đan sư cùng luyện khí sư nhưng thật ra có mấy cái, bất quá lúc này đây thậm chí trước 68 cũng không từng bước vào.

Luyện đan sư cùng luyện khí sư, cũng đều từng người có thủ đoạn, giống nhau thực lực ở đồng tu vì cảnh giới trung khả năng còn cường hãn hơn một ít.

Nhưng đây là đồng tu vì cảnh giới, cũng không phải ở đại biểu bọn họ có thể tốc độ tu luyện càng nhanh chóng, đồng dạng khởi bước cùng thời gian, luyện đan sư cùng luyện khí sư tuy rằng linh hồn lực lượng phải cường hãn không ít, khá vậy phân tâm, ở tu vi trình tự thượng, đã có thể ngược lại muốn rơi xuống không ít, đương nhiên, cũng có một ít đặc biệt tồn tại, phàm là luôn là có ngoại lệ.

“Hảo cường hoành linh hồn lực lượng!”

Trên đài cao trưởng lão hộ pháp chờ, còn ở liên tiếp run mục, lấy bọn họ nhãn lực, như thế nào sẽ cảm giác không ra, liền bậc này linh hồn lực trình tự mà nói, sợ là vân lăng phong tuyệt đối vẫn là ngự hồn sư đi, này che giấu không thể nói không thâm.

“Ẩn nhẫn lâu như vậy, chính là tính đến lúc này đây vạn kiếm đại hội đem nghênh đón đại vô thượng cơ duyên sao!”

Với trường thanh trưởng lão ánh mắt ám động, ngay cả bọn họ đều chưa từng biết vân lăng phong còn vô cùng có khả năng là ngự hồn sư, ẩn nhẫn lâu như vậy, sợ cũng chính là vì lúc này đây vạn kiếm đại hội thượng một bước lên trời, làm tiềm tàng đối thủ đại ý, cuối cùng được đến thần kiếm môn vô thượng cơ duyên.

Suốt 5 năm, vân lăng phong ở thần kiếm bên trong cánh cửa che giấu đến không có người biết này còn có như thế đáng sợ linh hồn lực lượng, như thế ẩn nhẫn, không có bất luận cái gì bại lộ, cũng người phi thường có khả năng đủ làm được.

Linh hồn gió lốc khuếch tán, vân lăng phong ánh mắt dữ tợn băng hàn.

Bốn phía sở hữu ánh mắt giờ phút này tất cả dừng ở này trên người, vạn chúng chú mục, cảm giác kia đáng sợ linh hồn gió lốc vì này nhìn thấy ghê người.

“Chẳng lẽ là ngự hồn sư!”

Giờ phút này kia gió lốc trung ương, quyết đấu trên đài tô dật trong con ngươi, cũng là có quang mang dao động kia nồng đậm linh hồn gió lốc rất cường hãn, âm thầm mục động, bậc này linh hồn lực lượng tuyệt đối không tầm thường, cảm giác vân lăng phong giờ phút này lời thề son sắt bộ dáng, sợ này cũng là một cái ngự hồn sư.

Cảm thụ được bốn phía chấn động ánh mắt, vân lăng phong dữ tợn khuôn mặt thượng cười lạnh càng là nồng đậm vài phần, hướng về phía tô dật lạnh lùng cười cười, ngay sau đó hai tròng mắt lần nữa từ từ khép hờ.

Này một chốc, toàn bộ ở linh hồn gió lốc bao vây quyết đấu trên đài bỗng dưng bình tĩnh lên.

Nhưng cũng gần chỉ là bình tĩnh một cái chớp mắt, ngay sau đó một cổ càng vì cường đại linh hồn dao động đó là lấy vân lăng phong vì trung tâm bỗng nhiên dao động, một cổ sắc bén kim sắc quang mang tự kia linh hồn gió lốc trung tràn ngập mà ra, ẩn ẩn gian mang theo vô cùng sắc bén chi khí, gào thét hư không, làm nhân tâm tóc run!

Toàn bộ quyết đấu trên đài, giờ phút này nồng đậm linh hồn gió lốc che đậy tầm mắt, ly đến gần một ít người vây xem, đều vô cớ trong óc choáng váng, linh hồn ở phát run.

“Đó là”

Đột ngột, có người kinh hô, tự quyết đấu trên đài linh hồn gió lốc bên trong kim sắc quang mang càng ngày càng lộng lẫy, cuối cùng ngưng tụ ra một đạo mơ hồ thân ảnh.

Này mơ hồ thân ảnh, như thế vật còn sống, quanh thân kim quang rạng rỡ, thấy không rõ lắm khuôn mặt, tay cầm bảo kiếm, hết thảy như thế chân thật tồn tại, tự này trong cơ thể tràn ngập mà ra sắc bén hơi thở cùng linh hồn uy áp, làm đến toàn trường ánh mắt dại ra.

“Thật là ngự hồn sư!”

“Ngưng tụ tàn hồn, vân lăng phong quả nhiên là ngự hồn sư!”

“Thật không nghĩ tới, vân lăng phong cư nhiên vẫn là ngự hồn sư, linh hồn lực lượng chi cường, cùng giai trung đều hiếm thấy!”

Kia một đạo kim quang mơ hồ thân ảnh xuất hiện, trên đài cao trưởng lão hộ pháp cũng chẳng lẽ là vẻ mặt chấn động dại ra, bọn họ càng là biết một cái ngự hồn sư đại biểu cho cái gì, vân lăng phong vốn chính là thiên tư tuyệt hảo, giờ phút này vẫn là ngự hồn sư thân phận, nhìn giờ phút này này linh hồn lực lượng cường hãn trình độ, nguyên bản còn tưởng rằng lưu vân xuyên dù sao cũng là kiếm tháp đệ nhất, nguyên linh cảnh bảy trọng đỉnh vẫn như cũ vượt qua hi vọng của mọi người, nhưng hiện tại xem ra, cuối cùng càng tốt hơn có lẽ hơn phân nửa là vân lăng phong, tự nhiên kỳ tài nguyên linh cảnh sáu trọng đỉnh tu vi, nhưng này linh hồn lực lượng chi cường, hơn nữa ngự hồn sư thủ đoạn, đủ để đền bù chênh lệch.

Kim sắc mơ hồ thân ảnh xuất hiện, một cái cuồng mãnh tiêu sát sắc bén hơi thở tự trong đó khuếch tán mà ra, làm đến bố trí quá quyết đấu trên đài, cũng giống như là động đất chấn động.

“Nhân loại tàn hồn, kim thuộc tính!”

6 khốc thợ b võng vĩnh h lâu gx miễn phí xem xe tiểu, nói hw

Mắt nhìn giờ phút này linh hồn gió lốc nội kia ngưng tụ mà ra kim sắc thân ảnh, tô dật đôi mắt không khỏi hư mị không ít, như thế linh hồn lực lượng, hơn nữa ngưng tụ nhân loại tàn hồn, này vân lăng phong đến đích xác có chỗ hơn người.

Mà vân lăng phong ngự hồn sư thân phận xác định, cũng làm tô dật rất là chấn động, khó trách này vân lăng phong như là vẫn luôn tự tin tràn đầy bộ dáng, bậc này át chủ bài thủ đoạn, nếu là nguyên linh cảnh bảy trọng đỉnh lưu vân xuyên tao ngộ thượng, sợ là cũng khó có thể chống lại xuống dưới đi.

“Ngự hồn sư, thật là ngự hồn sư!”

“Vân lăng Phong sư huynh vẫn là ngự hồn sư, hắn còn không có bại!”

“Vân lăng Phong sư huynh vô địch!”

Những cái đó duy trì vân lăng phong đệ tử cùng thứ 15 kiếm phong đệ tử, nhìn vân lăng phong thê thảm chật vật bộ dáng, vốn là đã nản lòng thoái chí, nhưng giờ phút này gian nhìn vân lăng phong cư nhiên lần nữa đứng lên, vẫn là đồn đãi trung ngự hồn sư, từng cái tức khắc kích động không gì sánh được, như thế trong bóng đêm thấy được quang mang, vì này mục run hò hét, thiếu chút nữa muốn lệ nóng doanh tròng.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau