Thần chỉ chương 546: Sát hồn diệt! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 546: Sát hồn diệt!

Chương 546: Sát hồn diệt!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Tô dật sâu không lường được, nhưng hiện tại sợ là chân chính phiền toái!”

Trên đài cao, có trưởng lão cũng âm thầm nói nhỏ, đều biết tô dật sâu không lường được, nhưng giờ này khắc này vân lăng phong biểu hiện ra ngoài hết thảy, thật sự quá mức với lệnh người chấn động, đây là một tôn ngự hồn sư, từ kia linh hồn gió lốc lực lượng đi lên xem, còn không phải là giống nhau ngự hồn sư.

“Tô dật lão đại.”

Vốn là mừng rỡ như điên trương khánh, hứa giai tuệ chờ, cũng lại là không cấm vì tô dật một lòng nhắc tới cổ họng, có từng nghĩ đến vốn đã kinh là bị chà đạp vân lăng phong, cư nhiên còn cất giấu như thế cường hãn át chủ bài.

“Xuy xuy”

Mãn tràng ồ lên khiếp sợ khoảnh khắc, vân lăng phong nhắm chặt hai tròng mắt lần nữa mở, vì thế đồng thời, hai mắt bên trong một mảnh quang minh lộng lẫy, một cổ đáng sợ linh hồn bạo, tức khắc thổi quét mà khai.

Khốc thợ 8v võng vĩnh r4 lâu. Miễn phí sv xem om tiểu mc

“Thật cho rằng ngươi sẽ là ta đối thủ sao, ta chân chính thân phận là ngự hồn sư, ngươi tuy có một ít tiểu thiên tư, nhưng ở trước mặt ta, có tính cái gì, nhảy nhót vai hề mà thôi!”

Âm lệ lành lạnh lời nói tự vân lăng phong trong miệng truyền ra, theo này giọng nói rơi xuống, trước người kia kim sắc thân ảnh đó là chợt lược ra, thân ảnh hư ảo mơ hồ, nhưng này trong cơ thể lại là có sắc bén vô cùng hơi thở cùng với linh hồn gió lốc xa xa không ngừng nổ bắn ra mà ra, trong tay có kiếm quang thổi quét, bao phủ toàn bộ quyết đấu trên đài, che trời lấp đất, bao quát hết thảy.

Kinh người sắc bén hơi thở thổi quét, che trời lấp đất, từng đạo kiếm quang mang theo đặc thù quỹ đạo, kéo toàn bộ không gian thiên địa năng lượng.

“Hảo cường!”

Đương này hơi thở tràn ngập, lui ra nội tràng anh nhợt nhạt, trương linh vân chờ, thậm chí Tư Đồ mục dương cũng đều ánh mắt đại biến, này hơi thở cường hãn tới rồi như thế nông nỗi.

Lưu vân xuyên đứng ở một bên, mắt nhìn kia bao quát toàn bộ quyết đấu trên đài kim sắc kiếm quang cùng linh hồn gió lốc, cũng đều trong con ngươi có ánh mắt hung hăng rung động.

“Cư nhiên có thể tác động như thế cường hãn tàn hồn lực lượng, sợ là có thể nguyên linh cảnh bát trọng cũng khó có thể chống lại xuống dưới đi!”

Trên đài cao, trưởng lão hộ pháp nhóm đều liên tiếp biến sắc, ánh mắt chấn ngạc, lấy bọn họ ánh mắt như thế nào sẽ không cảm giác được giờ phút này vân lăng phong tác động ngưng tụ tàn hồn năng lượng uy năng, sợ là nguyên linh cảnh bát trọng tu vi giả cũng không nhất định có thể chống đỡ xuống dưới, huống chi này trong đó còn ẩn chứa nhất làm người kiêng kị linh hồn lực lượng công kích.

“Tô dật tiểu tử này, cái này sợ là vô pháp chống lại đi!”

Có trưởng lão hộ pháp âm thầm vì tô dật đổ mồ hôi, vân lăng phong giờ phút này sở biểu hiện ra ngoài thực lực, thật sự là quá mức với mạnh mẽ một ít.

Bạch trà sơn trưởng lão nguyên bản run rẩy khuôn mặt thượng, bắt đầu bò lên trên tươi cười, đối với hắn đoán trước bên trong, hắn đệ tử, hôm nay đương một bước lên trời!

Mãn tràng dưới ánh mắt, kia che trời lấp đất đáng sợ kiếm quang thổi quét mà xuống, tô dật lại là không biết khi nào trong tay nắm lấy một thanh bảo kiếm này kiếm, tự tô dật không gian trong túi sở gọi ra, trình tự không cao, lại là dần dần có loáng thoáng tiếng sấm nổ mạnh leng keng rung động, tràn ngập quang hoa, một cổ sắc bén hơi thở ở như ẩn như hiện dao động mà ra.

Giờ phút này này một người một kiếm mà đứng, tựa hồ không phải nhất chiêu kiếm chiêu, càng như là một loại khí thế, bất động như núi, rõ ràng là nhất bình thường tư thế, giờ phút này lại là cho người ta một loại lao không thể lay động cảm giác, như là kia tư thế ẩn chứa vô tận tiềm năng cùng uy áp, tuyệt không thể tả!

“Di”

Trên đài cao, có độc ác ánh mắt âm thầm biến sắc, cảm giác được giờ phút này kia thiếu niên tay cầm bảo kiếm bình đạm tư thế trung, lại là mang theo gió nổi mây phun.

Che trời lấp đất kim sắc kiếm quang cùng đáng sợ linh hồn gió lốc đã hội áp mà xuống, cách xa xa khoảng cách, đều là làm người vây xem có thể cảm giác được đáng sợ, âm thầm run sợ, chẳng lẽ là có chút vì tô dật đảo hút khí lạnh, nín thở lấy đãi!

Rốt cuộc, đây là đồn đãi trung nhất khủng bố ngự hồn sư một kích, tô dật hay không còn có thể đủ chống lại xuống dưới?

Nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, mãn tràng dưới ánh mắt, liền ở kia che trời lấp đất kim sắc kiếm quang ly tô dật nhất cử không đủ ba thước khoảnh khắc, tô dật hai tròng mắt bên trong lưỡng đạo kiếm quang quang mang cũng là tự song đồng chỗ sâu trong nháy mắt lược ra.

Đồng thời gian, tự tô dật trong cơ thể một loại thoát phàm siêu tục ý vị, cùng với một cổ lớn lao uy áp tràn ngập mà ra.

Tô dật ra tay, trong tay nhất kiếm trực tiếp đâm ra.

“Hưu!”

Kiếm quang loá mắt, mang theo bén nhọn phá tiếng gió trực tiếp lược ra, ngay sau đó dừng ở kia che trời lấp đất kim sắc kiếm quang phía trên, như là trảm ở vô hình trung quỹ đạo trung.

“Đang đang đang đang”

Lưỡi mác rung động, che trời lấp đất rách nát kim sắc kiếm quang cùng năng lượng kình phong thổi quét mà khai, tựa như thác nước rơi xuống, bùm bùm thanh âm liền thành phiến.

Tô dật rõ ràng chỉ là ra nhất kiếm, nhưng giờ phút này lại là làm đến kia che trời lấp đất kim sắc kiếm quang tấc tấc băng toái.

Kia kim sắc kiếm quang băng toái một vòng, tô dật bước chân cũng sẽ vì này lảo đảo về phía sau một bước, dưới chân quyết đấu trên đài nổ vang, nếu không phải thần kiếm môn cường giả bố trí quá, sợ là giờ phút này sẽ bị trực tiếp đạp toái.

Bất quá giờ phút này, mắt nhìn tô dật chém ra kia nhất kiếm, trên đài cao không ít trưởng lão ánh mắt lại là ánh mắt trào ra không thể tưởng tượng chi sắc.

Đương tô dật lui ra phía sau năm bước, che trời lấp đất kim sắc kiếm quang hoàn toàn băng toái, một đạo kiếm quang lược ra, đem kia kim sắc thân ảnh trực tiếp trảm toái, hóa thành lộng lẫy quang mang nổ tung.

“Thiên a, cư nhiên ngăn cản xuống dưới!”

Mãn tràng nín thở lấy đãi trung, có người nhịn không được kinh hô, kia đáng sợ một kích, tô dật cư nhiên là trực tiếp chống lại xuống dưới, nhìn như che trời lấp đất thế công, gần là bị tô dật nhất kiếm đánh tan.

Trên đài cao, không ít trưởng lão hộ pháp trong ánh mắt cũng nổi lên gợn sóng, vừa mới tô dật kia nhất kiếm, bọn họ như thế nào sẽ không rõ ràng lắm đại biểu cho cái gì.

“Ngươi cho rằng này liền kết thúc sao, đây mới là chân chính một kích, ngươi vẫn là quá non, hôm nay hết thảy, ngươi muốn trả giá đại giới!”

Bỗng dưng, rách nát kim quang thân ảnh trung, một đạo lành lạnh vô cùng thanh âm vang vọng, vân lăng phong thanh âm tự trong đó lược ra, linh hồn lực lượng trung cùng với một cổ khiếp người hàn ý ngập trời.

“Sát hồn diệt!”

Vân lăng phong quát lạnh một tiếng, băng hàn thấu xương, quần áo phần phật, giờ phút này linh hồn phong gió lốc bao vây, tự đôi tay trung một cổ lộng lẫy linh hồn cột sáng sở ngưng tụ, tựa như một đạo lộng lẫy lôi đình mũi tên, thẳng lược tô dật giữa mày.

Tốc độ này quá nhanh, ở đột nhiên chi gian thẳng chỉ tô dật giữa mày, nổ bắn ra mà ra.

“Tiểu tử, ngươi muốn trả giá đại giới!”

Trong tay linh hồn cột sáng tựa như mũi tên lược ra, vân lăng phong kia băng hàn thấu xương thanh âm, cũng ngay sau đó ở toàn bộ quyết đấu trên đài vang vọng mà khai.

“Thật đáng sợ linh hồn công kích, đây mới là vân lăng phong chân chính sát chiêu!”

Đương kia lôi đình linh hồn công kích nổ bắn ra mà ra, trên đài cao trưởng lão hộ pháp cảm giác kia đáng sợ linh hồn lực lượng, cũng chợt biến sắc!

Giờ này khắc này, xa xa hư không nơi xa ngọn núi, kia một đạo nhỏ gầy lão giả, mắt nhìn nơi xa quyết đấu trên đài, cũng vì này ánh mắt hư mị.

Đáng sợ linh hồn công kích thật là đáng sợ, trong nháy mắt đó là nổ bắn ra tới, ở vô số dưới ánh mắt, trực tiếp lược tới rồi tô dật trước mắt.

Đáng sợ linh hồn thế công, che trời lấp đất bạo lược mà xuống.
Đề cử tiểu thuyết: Tổng võng vu: Từ Azeroth ăn đến Sơn Hải Kinh|Dị giới trái cây trùm|Ở dị thứ nguyên sinh tồn trò chơi đảo|Vạn lần trả về: Khai cục thu đồ đệ Ma giáo Thánh Nữ|Người ở đại học, khai cục trở thành nãi ba|Ngộ tính mãn cấp: Kiếm Các xem kiếm 60 năm|Độc y kiều nữ|Thanh xuyên phấn đấu nhớ|Đô thị cực phẩm mạnh nhất chúa tể|Xuyên nhanh: Nhãi con đừng sợ, ba ba tới|Mau mặc tốt dựng: Kiều kiều dựa sinh con bị đại lão độc sủng|Mạnh nhất long tổ sấm đô thị|Mạnh nhất gia chủ|Hồng Hoang chi vô cực thánh đế|Trọng sinh chi ta là lộng triều nhi|Cửu Anh Thiên Tôn|Nông gia nữ hạnh phúc sinh hoạt|Hồng cảnh 1895|Siêu cấp thư đồng|Việc nặng chi từ từ nhân sinh lộ

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau