Thần chỉ chương 556: Cường hãn đến phát rồ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 556: Cường hãn đến phát rồ!

Chương 556: Cường hãn đến phát rồ!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Căn bản vô pháp tránh đi, mộ dao phất tay, toàn lực bùng nổ, nhỏ dài tay ngọc phía trên như thế bị kim quang tất cả bao vây bao trùm.

Nàng thấy rõ ràng thực chất, cùng với trung một đạo dấu chân tức khắc đánh vào cùng nhau, phát ra một mảnh chói mắt năng lượng quang mang.

“Ầm ầm ầm”

Vừa mới đụng chạm, mộ dao đó là thân thể mềm mại run rẩy dữ dội, kiều nộn môi đỏ trung một miệng đỏ thắm máu tươi tràn ra, kia động lòng người mạn diệu thân thể mềm mại cũng ngay sau đó từ giữa không trung trực tiếp đảo bắn quyết đấu dưới đài.

“Phanh!”

Mộ dao thật mạnh tạp lạc, đánh sâu vào toàn bộ quyết đấu đài cũng nổ vang không thôi, không ngừng run vang.

Mọi người tim đập, cũng theo mộ dao tạp lạc hung hăng run lên.

Giờ phút này tô dật lại là chưa từng trì hoãn, đây là khó được cơ hội.

Theo mộ dao tạp lạc, tô dật cả người cuối cùng nguyên khí bên phải chân hội tụ, trong mắt lóa mắt quang mang như thế lôi điện lập loè chói mắt, đáp xuống.

Lam lũ quần áo phần phật, sợi tóc về phía sau cổ đãng bay múa, tô dật chân phải tức khắc thẳng đạp mà xuống, bàn chân dưới có nguyên khí xoáy nước như thế gió lốc thổi quét, ngắn ngủn trong nháy mắt, trực tiếp dậm chân mà xuống.

Khốc “Thợ v võng kk đầu c phát, y

Này một cái chớp mắt, sở hữu ánh mắt không cấm là vì mộ dao hít hà một hơi.

“Xuy”

Mộ dao cảm giác được, cấp tốc giãy giụa dựng lên, đôi tay về phía trước một chút, lấy một loại rất là chật vật phương thức về phía trước lăn lộn mà tránh, tựa như con lừa lăn lộn.

Này tuy rằng chật vật một ít, nhưng mộ dao lại là hữu hiệu tránh đi.

”Oanh” tô dật một chân dừng ở vừa mới mộ dao sở tạp lạc nơi, quyết đấu trên đài rung động, không khí nổ vang.

Tự tô dật chỗ đặt chân, từng vòng nguyên khí năng lượng, ở quyết đấu trên đài như thế cuộn sóng thổi quét mà khai, bốn phía khí lãng đều là bị chấn đến cấp tốc dao động lên.

Mộ dao là tránh đi, nhưng đây là tô dật Bát Hoang giận, một cổ đáng sợ đánh sâu vào chi lực, cũng ngay sau đó đánh sâu vào mà thượng, đem này thân thể mềm mại trực tiếp đánh bay.

“Phốc”

Có máu tươi tự mộ dao trong miệng thốt ra, này máu tươi thực quỷ dị, mang theo một loại đạm kim chi sắc.

Mộ dao lại một lần tạp lạc quyết đấu trên đài, thân hình xoa mặt đất bay ngược, đã là mau tới rồi quyết đấu đài bên cạnh mới ngừng lui thế.

Tô dật thân hình rơi xuống mặt đất, sau lưng nguyên khí hai cánh thu liễm, sắc mặt tái nhợt, khóe miệng có một chút vết máu treo ở bên môi.

Giờ phút này tô dật hơi thở suy yếu, thở hồng hộc, như vậy tiêu hao cũng không có biện pháp khiêng được.

Mộ dao đứng lên, trong tay hình như có đan dược chi vật nhét vào trong miệng, sợi tóc rối tung, cam y nhiễm huyết, rất là chật vật, ngay sau đó huy tay áo chà lau khóe miệng vết máu, kim sắc con ngươi mắt nhìn tô dật không ngừng trào ra dao động.

“Có thể thương ta, ngươi thật là vượt qua ta đoán trước, nhưng hiện tại, ngươi sợ là đã nỏ mạnh hết đà đi, còn có tái chiến chi lực sao!”

Mộ dao mở miệng, nàng vừa mới ăn lỗ nặng, nhưng nàng còn có tái chiến chi lực, đối phương cũng đã là nỏ mạnh hết đà, sợ là đã vô lực tái chiến.

Tô dật âm thầm mục động, không nghĩ tới nữ nhân này cư nhiên tựa hồ còn có tái chiến chi lực.

Vừa mới nhân cơ hội thúc giục hỗn nguyên chí tôn công, thi triển Bát Hoang giận đệ nhị chân cùng đệ nhất chân, đem mộ dao bị thương nặng, tô dật tự thân tiêu hao cũng quá mức khổng lồ.

Hơi hơi cắn chặt răng, tô dật ngay sau đó đem sau lưng tàn khuyết phá kiếm cởi xuống, một cổ nhu hòa lực đạo bao vây, trực tiếp ném tại một bên, không gian trong túi mấy cái đan dược cũng toàn bộ trực tiếp nhét vào trong miệng nuốt xuống.

“Hô”

Sau lưng trọng với ngàn cân không ngừng phá kiếm dỡ xuống, tô dật tức khắc cảm giác được cả người nói không nên lời nhẹ nhàng, phảng phất là cả người đều lướt nhẹ lên.

“Hắn muốn làm gì!”

Tô dật động tác nhưng thật ra làm toàn trường có chút kinh ngạc.

Tô dật sau lưng kia quái dị phá kiếm, vẫn luôn thực đáng chú ý, chưa bao giờ có người chính mắt thấy này dỡ xuống quá, nhưng giờ phút này này tô dật cư nhiên là tá kiếm.

Chỉ có trên đài cao, tô trưởng lão ánh mắt có điều dao động.

“Xuy!”

Mộ dao ra tay, vừa mới ăn lỗ nặng, giờ phút này lại vô đại ý, bóng hình xinh đẹp lược ra, huy chưởng đón chào.

“Đến đây đi!”

Tô dật khẽ quát một tiếng, bàn chân nguyên khí lược ra, thân ảnh tức khắc kéo ra liên tiếp tàn ảnh.

“Di”

Có người tức khắc sai biệt, giờ phút này ở đây ánh mắt, cơ hồ đều là có thể cảm giác được tô dật tốc độ so với lúc trước tới, đột nhiên liền lần nữa nhảy lên một cái bậc thang.

Mộ dao một chưởng thất bại, cũng ngay sau đó biến sắc, cảm giác được tô dật biến hóa, tốc độ trống rỗng bạo trướng kinh người.

“Xuy”

Tô dật thân ảnh quỷ mị xuất hiện ở phía trước giả bên cạnh người, có chưởng ấn bài trừ, xích quang tràn ngập.

Mộ dao ám biến, cấp tốc bạo lui.

Tức khắc gian, hai người từ giữa không trung lần nữa chiến tới rồi quyết đấu trên đài, tiếp tục bằng vì trực tiếp phương thức quyết đấu ở cùng nhau.

“Bang bang!”

Thỉnh thoảng gian, hai người đụng chạm, truyền ra trầm đục.

Tô dật tốc độ bạo trướng, thay đổi thất thường, mau đến làm người hoa cả mắt.

“Xuy lạp lạp”

Lấy tô dật giờ phút này bạo trướng tốc độ hạ, thật thật giả giả, giả giả thật thật tàn ảnh, làm mộ dao đã vô pháp xem đến rõ ràng, đã chịu không ít ảnh hưởng, càng đánh càng là kinh ngạc kinh hãi.

“Bang bang”

Hai người ngẫu nhiên đụng chạm, mộ dao thân thể mềm mại cũng không ngừng đẩy lui.

“Ta hiểu được, tô dật kia thanh kiếm nhất định có vấn đề, sợ sẽ không đơn giản!”

Trên đài cao, có trưởng lão nhìn ra manh mối, tô dật kia thanh kiếm sợ là sẽ không đơn giản.

“Nếu là suy đoán không sai, tô dật bối thượng vẫn luôn cõng chính là một thanh trọng kiếm, hắn vẫn luôn ở lấy phương thức này rèn luyện chính mình!” Nhị trưởng lão nói, cũng nhìn ra manh mối.

“Kia thanh kiếm trọng du ngàn cân trở lên.”

Tô trưởng lão mở miệng, kia thanh kiếm hắn tiếp xúc quá, có lai lịch, nhưng liền hắn cũng nhìn không thấu.

“Cái gì”

Nghe vậy, một chúng trưởng lão hộ pháp run mục, tô dật tên kia vẫn luôn lấy trọng du ngàn cân trở lên kiếm bối ở trên người, như vậy rèn luyện quá kinh người.

Cũng khó trách giờ phút này cởi xuống trọng kiếm sau, tô dật vô luận là tốc độ vẫn là lực công kích đều vì này bạo trướng.

“Cho tới nay, hắn cư nhiên đều lưng đeo trói buộc!”

Có hộ pháp kinh ngạc cảm thán, nguyên lai tô dật từ đầu đến bây giờ, đều là lưng đeo trói buộc ở ra tay, này nếu là sớm một chút cởi bỏ trói buộc, sợ là vân lăng phong đám người sẽ thua thảm hại hơn đi.

“Hảo tiểu tử!”

Có trưởng lão tán thưởng không thôi, như vậy mài giũa phương thức, lại có mấy người có thể kiên trì xuống dưới, tô dật kia tiểu tử cường hãn, tuyệt đối là có đạo lý.

“Phanh”

Trầm thấp trầm đục, mộ dao lần nữa bị đẩy lui, bị tô dật tốc độ sở ảnh hưởng, có hại không ít.

“Phốc”

Khóe miệng lần nữa tràn ra vết máu, mộ dao thân thể mềm mại lảo đảo.

“Chiến!”

Tô dật đắc thế không buông tha người, đại khai đại hợp, dựa vào giờ phút này tốc độ, không ngừng ra tay.

Mộ dao con ngươi đã ngưng trọng, cảm giác được nguy cơ, cũng cảm giác được tô dật bối thượng vẫn luôn cõng kiếm, sợ là không đơn giản.

“Đặng đặng”

Lại một lần lảo đảo mà lui, mộ dao khóe miệng đỏ thắm trung mang theo đạm kim sắc máu tươi không ngừng nhỏ giọt, bằng thêm vài phần thê mỹ.

“Phanh!”

Tô dật thân ảnh quỷ mị mà hiện, một quyền thật mạnh rơi xuống mộ dao vai ngọc.

Mộ dao lui không thể lui, muốn tránh đi đã không kịp, trên người nguyên khí phòng ngự bị nổ nát, đầu vai bị đánh bại, thậm chí truyền ra cốt cách rách nát thanh âm, thân thể mềm mại bị hướng phi, lại một lần tạp dừng ở quyết đấu trên đài.

“Phốc”

Khóe miệng máu tươi tràn ra, trên người đã vết máu loang lổ, nhiễm hồng cam y, mộ dao bò lên thân tới, động lòng người khuôn mặt giờ phút này tái nhợt như hôi, phi đầu tán phát, cam y lam lũ.

“Hảo cường hãn a!”

“Tô dật tên kia, cũng quá không hiểu thương hương tiếc ngọc đi!”

Mãn tràng run mục, tô dật tên kia ra tay cũng quá tàn nhẫn, đây là hoàn toàn không hiểu thương hương tiếc ngọc a.

“Tô dật lão đại cường hãn như vậy phát rồ sao!”

Lưu ký, trương khánh chờ vẫn luôn là ở nghẹn họng nhìn trân trối.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau