Thần chỉ chương 557: Mộ dao thân phận! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 557: Mộ dao thân phận!

Chương 557: Mộ dao thân phận!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Nguyên bản tô dật nói hôm nay nhất định phải đoạt được đệ nhất, bọn họ tuy rằng biết tô dật thực lực cường hãn, nhưng cũng chưa từng đoán trước đến tô dật thực lực cường hãn tới rồi như thế nông nỗi!

Rốt cuộc vân lăng phong, lưu vân xuyên chờ đều là cỡ nào cường hãn tồn tại.

Nhưng hiện tại, trương khánh cùng Lưu ký chờ mới biết được, càng vì cường hãn chính là mộ dao cùng tô dật.

Mà xem tình huống, tô dật lão đại lần lượt triển lộ đưa ma tâm bệnh cuồng thực lực, thật đúng là có khả năng đoạt được đệ nhất!

“Tô dật, tô dật!”

Có hoan hô trợ uy, mãn tràng ngoại môn đệ tử bị hoàn toàn chấn động, vì này sôi trào hò hét.

Lúc này đây vạn kiếm đại hội, tô dật đại biểu chính là ngoại môn đệ tử, chính là làm những cái đó thân truyền đệ tử tất cả ăn mệt, này tuyệt đối là toàn bộ thần kiếm môn trong lịch sử ngoại môn đệ tử nhất phong cách một lần.

“Ta không nghĩ tới, ngươi cư nhiên có thể làm ta vận dụng chân chính toàn lực.”

Nghe bốn phía hoan hô hò hét, mộ dao mắt nhìn tô dật, động lòng người trong mắt kim sắc con ngươi dao động, bàn tay mềm trung dấu tay ngưng kết biến hóa.

“Oanh!”

Theo mộ dao dấu tay ngưng kết mà ra, một cổ tân hơi thở tức khắc tự này thân thể mềm mại nội một lần nữa dao động, ngập trời kim quang đột nhiên tự này trong cơ thể thổi quét mà ra.

Trong nháy mắt này, mộ dao thân hình cũng như thế ở biến hóa, cả người làn da phía trên, tràn ngập thượng kim sắc ánh sáng.

Trong quang mang lóe ra, một cổ khó có thể hình dung bá đạo sắc bén chi thế cũng là tự mộ dao trong cơ thể khuếch tán, ở này cơ thể phía trên, từng đạo quỷ dị kim sắc quang huy lan tràn, hai tay như thế ở bành trướng, cả người cốt cách trung cũng truyền ra ‘ bùm bùm ’ tiếng vang.

Đương bậc này biến hóa vừa mới xuất hiện, trên đài cao Tư Đồ lưu vân cùng tô trưởng lão, nhị trưởng lão, tam trưởng lão chờ số ít mấy cái trưởng lão trong con ngươi cũng tức khắc ánh mắt căng chặt, thần sắc âm thầm đại biến.

“Chưởng môn, mộ dao một khi chân chính toàn lực, sợ là liền phải bại lộ”

Hữu hộ pháp mắt nhìn quyết đấu trên đài, thần sắc biến sắc, tức khắc đối Tư Đồ lưu vân nói.

“Dù sao sớm hay muộn muốn bại lộ, sợ là hiện tại cũng vô pháp cản trở.”

Tư Đồ lưu vân khóe miệng lộ ra một chút cười khổ, toàn bộ thần kiếm môn bên trong, liền tính là đại bộ phận trưởng lão cũng không biết mộ dao chân chính thân phận.

Nhưng tới rồi hiện tại, sợ là đã vô pháp tiếp tục ẩn tàng rồi.

“Không nghĩ tới mộ dao cư nhiên muốn tới cuối cùng một bước!”

Nhị trưởng lão song đồng hơi co lại, khuôn mặt thượng thần sắc không có ngoài ý muốn, tựa hồ trong lòng đã sớm biết cái gì.

“Nhìn dáng vẻ tô dật muốn tích bại.”

Tam trưởng lão mở miệng, hắn vì tô dật thực lực sở khiếp sợ.

Tô dật thật là có thiên phẩm thiên tư, nếu là cũng ở nguyên linh cảnh bảy trọng, lấy loại này biểu hiện, đủ để cùng mộ dao một trận chiến.

Nhưng hiện tại mộ dao đã muốn vận dụng chân chính toàn lực, lấy này che giấu bí mật, một khi triển lộ, cùng giai bên trong cũng chỉ có cùng cảnh giới thiên phẩm thiên tư giả mới có thể đủ cùng với một trận chiến đi, “Yêu khí”

Quyết đấu trên đài, tô dật ánh mắt giờ phút này cũng gắt gao chăm chú vào mộ dao trên người.

Giờ phút này tự mộ dao kia nguyên bản động lòng người thân thể mềm mại đã xảy ra quỷ dị biến hóa, như là bành trướng không ít, đặc biệt là đôi tay tựa như ở khuếch trương, kim quang tràn ngập, trở nên sắc bén, bàn tay phía trên, có linh vũ kim quang dật động.

Càng quan trọng là, kia mạn diệu thân thể mềm mại nội, giờ phút này một cổ đáng sợ yêu khí uy áp cuồn cuộn nhộn nhạo

“Ngao ô”

Linh kiếm phong bốn phía, những cái đó sống ở chiếm cứ man yêu thú tọa kỵ cảm giác được bậc này tự quyết đấu trên đài tràn ngập mà ra yêu khí, cũng đang không ngừng rít gào rào rạt run rẩy.

Xem chính (, bản chương a tiết u thượng khốc thợ x võng

“Chân chính yêu khí!”

Tô dật ánh mắt chấn động, này yêu khí vẫn luôn tự mộ dao trên người có điều cảm ứng được, nhưng đều là như ẩn như hiện, giờ phút này chân chính tràn ngập mà ra.

Người mang hỗn nguyên chí tôn công, tô dật có thể rõ ràng cảm giác được đây là chân chính yêu khí, tuyệt đối sẽ không hẳn là ở một nhân loại trên người xuất hiện.

Càng làm cho tô dật khiếp sợ chính là, này yêu khí uy áp trình độ, so với Thương Lan trong thành yêu hoàng còn mạnh hơn nhiều, cùng vừa mới mộ dao khí nguyên khí hóa hình kim cánh đại bàng tràn ngập ra yêu khí không có sai biệt.

Nhưng giờ phút này này yêu khí, như thế chân chính đại bàng buông xuống!

“Đây là làm sao vậy?”

“Thật là khủng khiếp hơi thở!”

Toàn bộ linh kiếm phong thượng ánh mắt, giờ phút này mắt nhìn mộ dao trên người biến hóa, đều ở khiếp sợ.

Mà ở mộ dao thân thể biến hóa trung, cuồn cuộn hơi thở đã tự này phía sau cũng là ngưng tụ thành một con khổng lồ như thế hơn mười trượng kim cánh đại bàng hư ảnh.

Xa xa nhìn qua, giờ phút này mộ dao cùng sau lưng kim cánh đại bàng hư ảnh hoàn toàn tương dung, giống như hóa thân một con thật sự kim cánh đại bàng, hơi thở bá đạo sắc bén.

“Kim cánh đại bàng, tin tức truyền khai, sợ là sẽ khiến cho không ít động tĩnh đi”

Mắt nhìn giờ phút này quyết đấu trên đài mộ dao trên người biến hóa, Tư Đồ lưu vân ánh mắt một ngưng.

Hắn biết rõ mộ dao thân phận, một khi truyền đi ra ngoài, đến lúc đó toàn bộ Trung Châu cũng sẽ nhấc lên phong vân.

“Tô dật còn có thể đủ chống lại xuống dưới sao!”

Nhị trưởng lão, tam trưởng lão đám người giờ phút này cũng đều ánh mắt sáng ngời, nhìn không chớp mắt.

Giờ phút này mộ dao không hề giữ lại, chứng minh tô dật cũng thật là thuộc về yêu nghiệt tồn tại.

Nguyên nhân chính là vì bọn họ biết mộ dao thân phận, nhưng rốt cuộc tô dật kém hai trọng tu vi.

Đồn đãi trung thiên phẩm thiên tư giả, hay không lại có thể kéo dài qua hai trọng tu vi!

“Nếu ngươi còn có át chủ bài, vậy thi triển ra đến đây đi, nếu không, ngươi chú định đã bại!”

Mộ dao mở miệng, giờ phút này thân ảnh cùng kia đại bài hư ảnh đã hoàn toàn dung hợp ở cùng nhau, tựa như nhất thể, thân hình cư nhiên là huyền phù ở giữa không trung, tựa như bị lĩnh vực bao trùm hai tay cùng bàn tay mềm cùng ở đại bàng hai cánh đồng thời mà động, hóa thân kim cánh đại bàng, kim quang ngập trời, thân ảnh cũng biến mất kinh tâm động phách hư ảnh trung, làm hư ảnh hoàn toàn ngưng thật, như chân chính đại bàng buông xuống!

“Ta thiên a, đây là cái gì thủ đoạn!”

Mắt nhìn quyết đấu trên đài giờ phút này kia trải ra kim quang đại bàng, toàn trường ồ lên chấn động, cách xa xa khoảng cách cảm giác được kia sắc bén bá đạo uy áp, cũng tâm hồn e ngại!

Tô dật mắt nhìn người trước như vậy thủ đoạn, ánh mắt co chặt, kia đáng sợ bá đạo hơi thở, cảm giác được giờ phút này mộ dao như thế chân chính hóa thành một con kim cánh đại bàng.

“Oanh!”

Trên người cuối cùng còn thừa không có mấy nguyên khí tất cả trào ra, màu đỏ đậm quang mang dao động, kinh tô bao phủ trong đó.

Kim cánh đại bàng một tiếng thanh khiếu, tức khắc khổng lồ chi khu kim quang tràn ngập, tầng tầng lớp lớp có thể thấy được kim sắc linh vũ tựa như sắc bén vảy, gào thét hướng tới tô dật đáp xuống.

Tô dật ngưng thần, huy quyền đón chào, ‘ oanh ’ một tiếng trung, một quyền toàn lực lao ra.

Nắm tay bao vây lộng lẫy quang mang, đây là tô dật bá vương quyền, nắm tay trong vòng một cổ đáng sợ lực lượng như thế phun trào núi lửa, quang mang đại tác, có rõ ràng phong lôi phía trên leng keng truyền ra, tựa như tiếng sấm, ù ù mà vang, mang theo một cổ như thế bá vương thức tỉnh, hoàng giả buông xuống thật lớn uy áp vang vọng mà khai.

Này một quyền hạ, có kim quang bị nổ nát, hóa thành kim sắc quang vũ, làm người đảo hút khí lạnh, tô dật tới rồi giờ phút này, cư nhiên còn có như thế đáng sợ uy thế.

Nhưng toàn trường càng vì mộ dao cảm thấy chấn động, nguyên lai mộ dao cư nhiên cường hãn tới rồi như vậy khủng bố nông nỗi, đây là kiểu gì cường hãn!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau