Thần chỉ chương 558: Thiên yêu chi tượng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 558: Thiên yêu chi tượng!

Chương 558: Thiên yêu chi tượng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Nhưng thật đáng tiếc, tô dật tựa hồ là có chút nối nghiệp vô lực, tu vi trình tự cũng có hại, ngay sau đó bị trấn áp.

Che trời lấp đất kim quang thổi quét, tô dật thẳng tắp đánh bay, tạp dừng ở nơi xa thật mạnh rơi xuống đất.

“Không hảo”

Tô dật trong miệng có máu tươi phun ra, trước tiên nhảy thân dựng lên cấp tốc bạo lui.

Giờ phút này kia mộ dao quỷ dị biến hóa, như thế hóa thành một con chân chính đại bàng lúc sau, uy năng cùng chiến lực so với cường thịnh thời kỳ còn mạnh hơn thượng không ít.

Theo tô dật bạo lui, kim sắc đại bàng đã xuất hiện ở phía sau, kim quang cánh chim đột nhiên vỗ, cuồng phong gào thét, tựa như hình thành kim sắc xoáy nước cấp tốc về phía trước dũng đi, vặn vẹo không khí, phát ra tiếng sấm nổ mạnh.

Tô dật kinh ngạc, gió lốc trăm biến bước cấp tốc lược ra, nhưng cũng bị thổi quét trong đó, khó có thể thoát thân.

Toàn bộ quyết đấu trên đài rung động, một con nổ vang, kim quang chói mắt nổ tung.

Giờ phút này mộ dao biến thành đại bàng quá cường hãn, làm mãn tràng đảo hút khí lạnh.

“Phụt”

Tô dật lần nữa bị đánh bay, tự kim quang trung rơi xuống, miệng phun máu tươi, thật mạnh tạp rơi xuống đất.

“Cô”

Bằng minh thanh khiếu vang động núi sông, đại bàng buông xuống, kim quang vạn trượng, chấn cánh mà động, tựa như kim sắc quang vũ, mang theo cơn lốc kim sắc gió lốc, giấu giếm sắc bén vô cùng kim quang, tầng tầng lớp lớp hình thành mấy chục thành trăm nói hư ảnh, trực tiếp rơi xuống, đem tô dật bao phủ.

“Không tốt, tô dật muốn bại!”

Toàn trường kinh hô, giờ phút này không có bất luận kẻ nào cảm thấy tô dật nhược, đó là yêu nghiệt tồn tại.

Nhưng giờ phút này mộ dao biến thành đại bàng quá bá đạo sắc bén, như vậy trấn áp hạ, tô dật đã muốn bị thua.

Đầy trời kim quang bao phủ ở quyết đấu trên đài, cũng đem tô dật bao phủ, tràn ngập ra vô cùng bá đạo sắc bén, như là cơn lốc xoay tròn, làm cho cả quyết đấu trên đài giờ phút này cũng phát ra quái dị run rẩy thanh.

Một con đại bàng khắp nơi kim quang cơn lốc trung như ẩn như hiện, như thế bằng lâm cửu thiên, mang theo sắc bén uy áp, ở trấn áp hết thảy.

Tứ phương mây di chuyển, linh kiếm phong thượng mênh mông cuồn cuộn không thôi!

“Ta thiên a”

Toàn trường kinh hãi, liền tính là trên đài cao hộ pháp trưởng lão, từng đạo ánh mắt lúc này cũng đều nổi lên gợn sóng.

Tô trưởng lão ngồi ngay ngắn, nhưng giờ phút này trong con ngươi ánh mắt cũng vì này ngưng thần, âm thầm nắm chặt thượng tay vịn.

“Hừ, chung quy là muốn bại, tốt nhất là bị đánh chết!”

Trong đám người, phó đằng minh huynh đệ từ trong địa ngục lại thấy được một phiến cửa sổ, thần sắc âm trầm vô cùng, vui sướng khi người gặp họa nguyền rủa chờ mong.

Tư Đồ mục dương, hứa giai tuệ chờ giờ phút này mày đều nhíu chặt ở cùng nhau.

“Nếu là giống nhau nguyên linh cảnh bảy trọng, có lẽ tô dật không bị thua!”

Trên đài cao, có trưởng lão nói như vậy nói, cảm giác tô dật đã muốn bại, nhưng nếu đều là giống nhau nguyên linh cảnh bảy trọng, tô dật sợ là không bị thua.

“Tô dật sẽ không ở mộ dao dưới, ta thần kiếm môn lúc này đây là muốn rầm rộ sao!”

Có trưởng lão kích động run rẩy, giờ phút này quyết đấu trên đài thắng bại đã không quan trọng, vô luận ai thắng ai thua, kia đều là thần kiếm môn đệ tử.

Có như vậy một đám xuất chúng tuổi trẻ đệ tử, giả lấy thời gian, thần kiếm môn đương rầm rộ Trung Châu!

Tư Đồ lưu vân mày nhăn lại, ánh mắt phiên quang mang gắt gao dừng ở bị kim quang bao phủ quyết đấu trên đài, khẽ lắc đầu, nhẹ giọng nói: “Ta như thế nào cảm giác còn không có kết thúc, tô dật có lẽ cũng còn có át chủ bài.”

“Tô dật còn có át chủ bài?”

Hữu hộ pháp ánh mắt rung động, gắt gao mắt nhìn quyết đấu trên đài, tự kia tràn ngập mà ra sắc bén uy áp hạ, sợ là giống nhau nguyên linh cảnh bát trọng tu vi giả cũng đã sớm bị giảo thành mảnh nhỏ đi, chẳng lẽ tô dật tới rồi lúc này, cũng còn có át chủ bài không thành.

Trong đám người, cung thất bàn tay mềm nắm chặt song quyền, mắt đẹp nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm quyết đấu trên đài, trong sân quyết đấu, nếu là hơi có vô ý, sợ là bất tử cũng sẽ bị bị thương nặng đi.

Không biết vì sao, cảm giác được kia chờ đáng sợ hơi thở, cung thất giờ phút này trong lòng lại là không tự chủ được lo lắng tô dật an ủi.

Nhị trưởng lão già nua mảnh khảnh khuôn mặt thượng ánh mắt hư mị, cũng ở vẫn luôn mắt nhìn quyết đấu đài.

Bỗng dưng, nhị trưởng lão trong ánh mắt có dao động trào ra, mang theo một mạt chấn ngạc chi sắc, nói: “Tô dật gia hỏa này, quả nhiên còn có át chủ bài a!”

Theo nhị trưởng lão nói âm rơi xuống, kia bao phủ quyết đấu trên đài kim quang phía trên, ở toàn trường sở hữu ánh mắt ngạc nhiên nhìn chăm chú hạ, một đạo đồng dạng khổng lồ thần cầm lặng yên hiển lộ mà ra.

Này một cái chớp mắt, kim cánh đại bàng diệu nhật song đồng nội, cũng nổi lên vô cùng khiếp sợ dao động.

Kia một đạo thần cầm dần dần hiện lên, càng ngày càng rõ ràng, cuối cùng hoàn toàn giương cánh hiện lên ở quyết đấu trên đài.

Toàn trường sở hữu ánh mắt nhìn chăm chú hạ, giờ phút này toàn bộ linh kiếm phong thượng độ ấm đều trở nên nóng cháy lên, một mạt mạt kinh hãi chi sắc nổi lên sở hữu khiếp sợ khuôn mặt.

”Oanh!” Tự kia sắc bén kim quang cơn lốc trung, vô tận vàng ròng quang mang bùng nổ, xích kim sắc ngọn lửa tự hư không sái lạc, cơ hồ muốn đem linh kiếm phong thượng hư không bao phủ.

Này tế, linh kiếm phong thượng quang mang lộng lẫy, thần hà dày đặc, quang mang vạn trượng, tiếng sấm nổ mạnh leng keng không dứt.

“Ong ong!”

Hư không phía trên, ẩn ẩn gian truyền ra từng trận hiến tế tiếng động, như thế có thần linh xuất thế!

Toàn bộ linh kiếm phong bốn phía ở sôi trào, cổ xưa hơi thở mãnh liệt, như thế có thái cổ chi vật ở buông xuống!

“Thiên a, này lại là làm sao vậy!”

Sở hữu ánh mắt đều trợn tròn mắt, toàn trường từng trương khuôn mặt ngây ra như phỗng, này quá chấn động nhân tâm!

“Cô”

Vàng ròng quang mang lộng lẫy như hà, một tiếng vang động núi sông hí vang thanh bỗng dưng kinh túc trời đất này, như thế có cái gì ở thức tỉnh.

Một con tựa như phượng hoàng thần cầm hoàn toàn giương cánh dựng lên, tràn ngập lửa đỏ, bễ nghễ thế gian, đáng sợ hơi thở kinh người đến cực điểm!

Này thú ảnh giờ phút này sẽ không ở phía trước giả đại bàng dưới, như thế một tôn thần cầm siêu việt thái cổ mà đến, màu đỏ đậm con ngươi như thế ẩn chứa hai mảnh biển lửa, như thế hai đợt nắng gắt bốc lên.

Thần cầm cùng đại bàng tương đối, mênh mông uy áp tự thái cổ ngang qua thời không mà đến, có cổ xưa hiến tế tiếng động trên cao ngâm tụng, phong lôi không thôi, leng keng từng trận!

Kia chờ đáng sợ uy năng thổi quét, làm giờ phút này toàn bộ thần kiếm bên trong cánh cửa man yêu thú cũng đã chịu ảnh hưởng, tứ phương hướng tới linh kiếm phong triều bái rít gào hô ứng.

Này thần cầm hư ảnh, tựa như vật còn sống, cùng tô dật bắt đầu nguyên khí hóa hình đế tước giống nhau như đúc.

Nhưng giờ phút này, này thần cầm hư ảnh càng thêm tựa như vật còn sống.

Mơ hồ có thể thấy được, tô dật thân ảnh ở trong đó hiện lên, tựa hồ cũng đã cùng đế tước hư ảnh tương dung.

“Đây là là đế tước buông xuống sao?”

! Khốc 5. Thợ võng t chính & bản aj

Có trưởng lão kích run, hai tròng mắt sáng lên.

“Chẳng lẽ, tô dật cũng là đế tước một mạch, cùng mộ dao có đồng dạng lai lịch?”

Có trưởng lão run mục, giờ phút này kia đế tước phía trên tràn ngập mà ra uy áp, so với đại bàng tới chỉ có hơn chứ không kém!

“Tô dật cũng có thủ đoạn, tựa hồ có thể đế tước chi lực tương dung!”

Nhị trưởng lão nhìn ra một ít manh mối, tô dật cùng mộ dao thân phận hẳn là không giống nhau, nhưng kia thủ đoạn lại là cực độ khủng bố.

Tô trưởng lão con ngươi nội nổi lên gợn sóng, giờ phút này cũng lại khó có thể bình tĩnh trở lại.

“Hảo cường uy áp!”

Kia đáng sợ yêu uy tự kia đế tước hư ảnh thượng tràn ngập mà đến, làm toàn trường đệ tử trong cơ thể máu đều bắt đầu sôi trào.

“Thiên yêu chi tượng, vạn thú chi tượng cũng, vạn thú chi tượng, tạo hóa chi tượng cũng, tạo hóa chi tượng, thiên địa người cũng trong ngoài hợp đạo, thiên địa người hợp, yêu tượng tự hư vô trung kết liền, thiên yêu chi tượng, kinh thiên địa, quỷ thần khiếp!”

“Cô”

Đế tước hư ảnh nội, có lẩm bẩm thanh âm truyền ra.

Đương cuối cùng một đạo giọng nói rơi xuống, đế tước giương cánh.

Toàn bộ một phương linh kiếm phong thượng nóng cháy vô cùng, đế tước khổng lồ thân hình trực tiếp phác sát mà ra.

Một cổ thao thao vàng ròng lửa cháy, đột nhiên gian hướng tới bốn phương tám hướng thổi quét mà ra, vô thượng yêu uy ngập trời!

”Xôn xao” lửa cháy thổi quét, uy áp hiển hách, cuồn cuộn hướng tới bốn phương tám hướng phóng đi, như thế có thể đủ để đốt cháy vạn vật thương sinh!

Kia nóng cháy hơi thở, vừa mới một đợt động, làm đến tứ phương vây xem đệ tử cũng tức khắc linh hồn chỗ sâu trong cảm giác được nguy hiểm, tâm hồn rung động!

“Kỉ”

Kim cánh đại bàng cũng động, tựa như chân chính đại bàng lâm thế, bá đạo khủng bố hơi thở ngập trời thổi quét trời cao, bẻ gãy nghiền nát trấn áp hết thảy.

Lưỡng đạo khổng lồ hư ảnh, đó là ở sở hữu ánh mắt hãi hùng khiếp vía trung, hung hăng đối đánh vào cùng nhau.

“Ù ù”

Không gian như là ở vặn vẹo, này một phương thiên địa gió nổi mây phun, từng luồng khủng bố năng lượng tức khắc từ bốn phương tám hướng truyền đến, mang theo một cổ thật lớn uy áp lan tràn mà khai.

Đáng sợ uy năng, giống như khiến cho toàn bộ linh kiếm phong thượng thiên địa rung chuyển, chấn nhân tâm phách!

“Ngao ô”

Gió nổi mây phun, quang mang phát ra, dị tượng trên cao, như mang theo không gian gió lốc, ẩn ẩn gian có nhật nguyệt sao trời xoay tròn, có cổ xưa đại thú rít gào, không gian sóng gợn trực tiếp như là nước sôi cuộn sóng giống nhau hướng bốn phía phiếm khai.

“Xôn xao”

Lưỡng đạo dấu tay đối đâm dưới, đáng sợ yêu uy cùng với từng luồng thần bí chi lực, bốn phương tám hướng khuếch tán mà ra!

Hư không run rẩy, cuồng bạo kình phong như hồng thủy trút xuống tản ra, đánh sâu vào quyết đấu đài bốn phía, ven đường phá hủy hết thảy.

“Không hảo”

Trên đài cao, có trưởng lão ở kinh hãi trung phục hồi tinh thần lại, này đáng sợ lan đến chi lực bùng nổ, quyết đấu trên đài tứ phương những cái đó vây xem đệ tử, lại có mấy người có thể có tư cách bị lan đến gần.

“Xuy”

Một đạo nhỏ gầy thân ảnh xuất hiện ở quyết đấu trên đài hư không, một mảnh lộng lẫy quang mang tức khắc bao phủ toàn bộ tảng lớn quyết đấu đài hư không.

“Ù ù”

Bốn phương tám hướng đáng sợ dư ba thổi quét ở kia màn hào quang trung, va chạm quang mang phát ra, nhưng cũng ngay sau đó biến mất bao phủ không thấy.

“Phá!”

Ngập trời năng lượng gió lốc trung, truyền ra tô dật một tiếng gào to, đế tước chi khu qua sông xuất hiện ở đại bàng phía trước.

Vàng ròng ánh sáng cường thịnh, tô dật thân ảnh cùng đế tước hư ảnh tương dung với nhất thể, quang mang đánh rách tả tơi tứ phương, tựa như chân chính đế tước buông xuống, tắm gội vàng ròng lửa cháy, quét ngang hội áp mà xuống, thật mạnh đánh sâu vào ở đại bàng trên người.

“Oanh”

Hư không nổ vang, kim quang rách nát như mưa khuynh sái.

Đại bàng hư ảnh rơi xuống, tấc tấc băng toái, một đạo mạn diệu chi khu tự giữa không trung rơi xuống, trong miệng hộc máu, tạp dừng ở quyết đấu trên đài.

“Phanh!”

Toàn bộ quyết đấu trên đài run rẩy, mộ dao trên người quang mang ảm đạm.

“Đặng đặng!”

Đế tước hư ảnh cũng ở biến mất, tô dật thân ảnh tự giữa không trung rơi xuống, lảo đảo mà lui.

Mấy bước lúc sau ổn định lui thế, tô dật trong mắt quang mang lập loè, gắt gao nhìn chằm chằm phía trước đang ở giãy giụa đứng dậy mộ dao.

Quyết đấu trên đài, màn hào quang biến mất, tô trưởng lão thân ảnh huyền phù giữa không trung.

Vừa mới đúng là tô trưởng lão ra tay bảo hộ, bằng không nói, chỉ là kia đánh sâu vào mà khai đáng sợ dư ba, liền không biết làm bốn phía nhiều ít đệ tử đã chịu lan đến.

Toàn bộ linh kiếm phong thượng, hết thảy đáng sợ động tĩnh biến mất không thấy, nhưng tứ phương lại là cực kỳ yên tĩnh, mọi người tâm đều căng chặt.

Đặc biệt là lưu vân xuyên, Âu Lạc, anh nhợt nhạt, cố thần hữu chờ thân truyền đệ tử, từng đạo ánh mắt trừng lớn hơn nữa, gắt gao chăm chú vào quyết đấu trên đài kia hai cái thiếu niên nam nữ trên người.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau