Thần chỉ chương 559: Tô dật thắng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 559: Tô dật thắng!

Chương 559: Tô dật thắng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Ai thắng!”

Sở hữu ánh mắt vương giả giữa sân, sở hữu tâm đều đề ở cổ họng thượng.

Đặc biệt là hứa giai tuệ, trương khánh chờ đệ tử, đôi mắt trừng lớn nhất, đều tròn trịa.

Trên đài cao trưởng lão hộ pháp nhóm, giờ phút này cũng đều là âm thầm bàn tay nắm chặt.

Khắp linh kiếm phong thượng lặng ngắt như tờ, hết thảy động tĩnh đều đã biến mất không thấy.

r khốc q thợ n ) võng z& duy # nghiêm 6; bản, s này m: Hắn \ đều z, là y7 bản lậu

Lưỡng đạo niên thiếu thân ảnh giờ phút này lần nữa ở quyết đấu trên đài xa xa tương đối, vô cớ có vẻ vẫn như cũ giương cung bạt kiếm.

Sở hữu ánh mắt dừng ở giờ phút này kia mảnh khảnh thiếu niên cùng mạn diệu thiếu nữ trên người, đều trái tim nhịn không được co chặt, nín thở lấy đãi.

Từ kia hai cái thiếu niên nam nữ trên người, toàn trường hôm nay chính mắt thấy cái gì gọi là biến thái cùng yêu nghiệt thiên tư.

“Đặng đặng”

Bỗng dưng, vừa mới đứng dậy mộ dao, mắt nhìn tô dật kim sắc con ngươi nội lần nữa run lên, bước chân nhịn không được lảo đảo về phía sau lần nữa lui mấy bước, đã tái nhợt khóe môi bị đạm kim sắc máu tươi nhiễm hồng, bằng thêm một loại thê diễm mỹ thái.

Thắng bại đã phân!

“Mộ dao bại!”

Trên đài cao, trưởng lão hộ pháp nhóm nắm trong lòng một phóng.

Bọn họ trong lòng hiểu rõ, mộ dao đã bại, đây là hoàn toàn phân ra thắng bại!

“Trời phù hộ ta thần kiếm môn, lúc này đây, ta thần kiếm môn muốn rầm rộ!”

Có trưởng lão tang thương trong ánh mắt trào ra gợn sóng, khó nhịn trong lòng chấn động cùng kích động.

Quyết đấu trên đài thắng bại đã không phải quá trọng yếu, lúc này đây vạn kiếm đại hội dâng lên ra trẻ tuổi đệ tử là cỡ nào kinh người, đặc biệt là tô dật, mộ dao, vân lăng phong, lưu vân xuyên bốn người này, kiểu gì phong hoa.

Trăm ngàn năm khó được một ngộ thiên tư giả, lúc này đây thần kiếm bên trong cánh cửa lại là đồng thời xuất hiện bốn cái.

Đặc biệt là tô dật cùng mộ dao, đó là kiểu gì kinh người, truyền đi ra ngoài, sợ là đủ để chấn động toàn bộ Trung Châu!

Tô trưởng lão nắm chặt bàn tay cũng lỏng một ít, tang thương khuôn mặt thượng, trong ánh mắt có một mạt ý cười không lộ dấu vết chợt lóe rồi biến mất, ngay sau đó khôi phục như thường.

Vô số đến ánh mắt nhìn chăm chú hạ, quyết đấu trên đài, mộ dao lần nữa ổn định bước chân, huy tay áo chà lau khóe miệng vết máu, kim sắc con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm tô dật.

Hảo nửa hướng lúc sau, mộ dao trong mắt tràn ngập kim sắc mới từ từ quy về thanh triệt, mang theo vết máu ngân nha cắn cắn khóe môi, thanh âm có chút khàn khàn, đối tô dật nói: “Ta bại!”

Tô dật không nói gì, trong mắt quang mang cũng quy về hòa hoãn, quy về thâm thúy sáng ngời, phảng phất vừa mới kia chờ hơi thở hoàn toàn không có xuất hiện quá giống nhau.

“Ngươi làm ta ngoài ý muốn, nhưng không cần cao hứng quá sớm, không cần bao lâu, ta sẽ đến bại ngươi!”

Mộ dao hơi mang khàn khàn thanh âm rơi xuống, mắt nhìn tô dật nhìn nhiều liếc mắt một cái, đó là xoay người rời đi.

Nàng trong lòng tuy rằng có không cam lòng, nhưng làm sao không rõ ràng lắm, trước mắt thiếu niên này so với thần kiếm môn những cái đó thiên tài tới phải cường hãn quá nhiều, vô luận là tâm tính vẫn là xuống tay sắc bén trình độ, đều phải cường với thần kiếm môn những cái đó thiên tài đệ tử, cuối cùng kia chờ thủ đoạn yêu khí tận trời, càng là làm nàng kinh hãi.

“Hảo, tùy thời hoan nghênh!”

Mắt nhìn mộ dao rời đi bóng dáng, tô dật khóe miệng đạm đạm cười, rồi sau đó con ngươi nội ánh mắt khẽ nhúc nhích, mày hơi hơi rụt rụt, tựa hồ cũng không có cao hứng cỡ nào.

Một trận chiến này, tô dật nguyên bản mang theo chờ mong cùng hưng phấn.

Nhưng tới rồi giờ phút này, tuy rằng là thắng lợi, nhưng tô dật lại là cũng không có rất cao hứng.

Thần kiếm môn bên trong trẻ tuổi nội liền như thế tàng long ngọa hổ, có mộ dao, lưu vân xuyên, vân lăng phong như vậy cường hãn hạng người tồn tại.

Đặc biệt là mộ dao, vừa mới tô dật cũng đã là toàn lực mà vì, cuối cùng cũng chỉ là miễn cưỡng thắng lợi.

Thánh sơn muốn so với thần kiếm môn còn muốn khổng lồ cường hãn, đó là Trung Châu phía trên chân chính nhất lưu thế lực, này môn trung trẻ tuổi có thể nghĩ, Thánh sơn trung cường giả liền sợ là càng thêm.

Thánh sơn khổng lồ, cường giả như mây, muốn một ngày kia bước lên Thánh sơn, sợ là khó với lên trời!

“Hô”

Một ngụm trường khí nhất trong bụng theo yết hầu phun ra, mấy cái chữa thương đan dược nhét vào trong miệng.

Lấy tô dật hiện tại giá trị con người, dùng đan dược tự nhiên là lại không đau lòng.

Mặc kệ thế nào, lúc này đây đã đoạt giải quán quân, bắt lấy vạn kiếm đại hội đệ nhất danh, tô dật hy vọng cuối cùng thần kiếm môn bên trong lời nói kia vô thượng chỗ tốt, có thể làm chính mình càng tiến thêm một bước, như vậy cũng coi như là hướng tới một ngày kia bước lên Thánh sơn khoảng cách, cũng càng gần một bước.

“Đang”

“Ta đại biểu thần kiếm môn tuyên bố, lúc này đây vạn kiếm đại hội, đoạt giải quán quân chính là thứ 36 kiếm phong đệ tử”

Du dương tiếng chuông cùng với hùng hồn thanh âm truyền ra, trên đài cao chưởng môn Tư Đồ lưu vân tự mình đứng dậy, mắt nhìn quyết đấu trên đài, con ngươi bên trong cũng là có quang mang lưu chuyển, thanh âm hỗn loạn nguyên khí, hùng hồn điếc tai, cuối cùng hai chữ âm gằn từng chữ một nói ra, nói: Tô dật!”

Như vậy thanh âm, tựa như trầm thấp tiếng sấm, vang vọng toàn bộ linh kiếm phong, hướng tới khắp thần kiếm môn chống đỡ vang vọng truyền khai.

“Oanh!”

Đương chưởng môn Tư Đồ lưu vân nói âm rơi xuống, khắp linh kiếm phong bốn phía bộc phát ra xông thẳng tận trời tiếng gầm.

Này tiếng gầm trung có ngoại môn đệ tử toàn trường hoan hô

Có nội môn đệ tử cùng thân truyền đệ tử chấn động kinh hãi

Cũng nhiều năm trường đệ tử kinh ngạc cảm thán

Càng có không ít nữ đệ tử vì này phương tâm rung động, trong lòng nổi lên gợn sóng

“Thắng!”

Hứa giai tuệ, trương khánh chờ rõ ràng nghe được kết quả, cũng đều vẫn là có chút không dung tin tưởng, há to miệng, nghe bốn phía kia xông thẳng tận trời sôi trào tiếng gầm mới có thể trong lòng khẳng định.

Bọn họ không nghĩ tới tô dật thật sự làm được, thật sự hôm nay bắt lấy vạn kiếm đại hội đệ nhất.

“Tô dật lão đại.”

“Tô dật lão đại!”

Trương khánh, Lưu ký, đàm siêu, Tư Đồ mục dương, còn có thứ 36 kiếm phong mười mấy ngoại môn đệ tử từ trong đám người chui ra, tức khắc chạy về phía quyết đấu đài.

Không có người ngăn cản bọn họ, quyết đấu đã kết thúc.

Huống chi, bọn họ đều là thứ 36 kiếm phong đệ tử.

Lúc này đây vạn kiếm đại hội, 36 kiếm phong nổi bật vô nhị!”

“Ta nói rồi, vạn kiếm đại hội ta nhất định phải bắt lấy đệ nhất, đến lúc đó mượn ngươi tích phân gấp trăm lần trả lại ngươi!”

Nhìn chạy vội tới rồi trước mắt hứa giai tuệ, trương khánh đám người, tô dật tái nhợt sắc mặt thượng cũng lộ ra ý cười.

“Tô dật ca, ngươi đã sớm muôn vàn lần trả lại cho ta.”

Hứa giai tuệ con ngươi rung động, kích động đến mi mắt ướt át.

Trước mắt thiếu niên thật sự làm được, đến nỗi những cái đó không đủ nhắc tới tích phân, sớm đã muôn vàn lần trả lại cho nàng.

“Ngươi cư nhiên che giấu sâu như vậy!”

Tư Đồ mục dương trừng mắt tô dật, hắn xem như nhìn ra tới, ở vạn kiếm chiến trường nội thời điểm, tô dật căn bản là không có ra quá toàn lực, vẫn luôn ở che giấu.

“Tô dật lão đại vô địch!”

“Tô dật lão đại quá lợi hại!”

Trương khánh, đàm siêu, Lưu ký chờ lao ra, cao hứng kích động không khỏi phân trần, đó là đem tô dật trực tiếp nâng lên, không ngừng vứt ăn mừng.

“Trương khánh, Lưu ký, các ngươi tiểu tâm một chút a, tô dật ca trên người còn có thương tích đâu.” Hứa giai tuệ tức khắc khẩn trương vô cùng, sợ lộng bị thương tô dật, nhưng giống nhau vì này cao hứng.

“Chúc mừng tô trưởng lão, chúc mừng tô trưởng lão a!”

“Lúc này đây nào một tòa kiếm phong có thể cùng thứ 36 kiếm phong so sánh với?”

“Chúc mừng tô trưởng lão!”

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau