Thần chỉ chương 571: Chôn cốt nơi! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 571: Chôn cốt nơi!

Chương 571: Chôn cốt nơi!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Tô dật ánh mắt túc mục, phía trước dãy núi bên trong, xa xa nơi xa một tòa cự sơn phá lệ đáng chú ý, thông minh hùng vĩ.

Kia ngọn núi như thế mấy chục tòa sơn phong xác nhập ở bên nhau, có vẻ dị thường hùng hồn bao la hùng vĩ.

Tự kia ngọn núi phía trên, ẩn ẩn gian có một cổ thần bí hơi thở tràn ngập mà đến, cách xa xa hư không, cũng không đoan gian làm tô dật trong lòng rất là bất an.

Này hơi thở cùng tô dật bên ngoài hai lần cảm giác được khiếp người hơi thở, giống như một triệt.

“Vèo vèo”

Thực mau, vân lăng phong, giang hi văn, Tần phóng chờ không ít đệ tử đó là bàn chân nguyên khí lược ra, hướng tới phía trước lược ra.

Mộ dao, anh nhợt nhạt, cung thất tam nữ cũng từng người bóng hình xinh đẹp rời đi, làm như đều không nghĩ lạc hậu.

“Lão tổ sở lưu liền ở kia trên núi, chúng ta phải cẩn thận, này trên đường cũng không an toàn.” Tư Đồ mục dương đối tô dật nói.

“Chúng ta bay qua đi hẳn là mau rất nhiều đi.”

Tô dật khóe miệng gợi lên một mạt ý cười độ cung, gió lốc trăm biến bước đã tu luyện đến tầng thứ ba, có thể ngưng tụ nguyên khí hai cánh, đây chính là muốn chiếm cứ không ít ưu thế.

“Ngươi nếu là muốn bay qua đi, ta bảo đảm ngươi sẽ hối hận.”

Tư Đồ mục dương cười hắc hắc, mắt nhìn tô dật nói: “Nơi này hiện tại chỉ là tương đối an toàn, chúng ta tận lực muốn thu liễm hơi thở, nếu không khả năng sẽ khiến cho hung hiểm.”

“Như vậy sao”

Tô dật nhíu mày, nhìn mộ dao, ở lưu vân xuyên, trương linh vân, kiếm mười một đám người rời đi, khó trách từng cái tựa hồ đều không có phóng thích nhiều ít hơi thở, nguyên lai là phóng thích hơi thở càng nhiều, liền có khả năng tao ngộ hiểm huống càng lớn.

Hai người kết bạn, hơi thi triển nguyên khí, hướng tới kia khổng lồ ngọn núi tiến đến.

Này phiến không gian nội, tầm mắt tối tăm, tựa như là không thấy ánh mặt trời.

Ngay cả trong không khí cũng phiêu đãng một loại giống như sương đen dòng khí, như thế ngầm chôn giấu thật lớn cổ mộ, nơi nơi có một cổ bức nhân tim đập nhanh hơi thở.

Sơn thể thạch đạo tương liên, không có một ngọn cỏ, nơi nơi tràn ngập tang thương cùng tĩnh mịch.

Tô dật trong lòng rất là cảm xúc, cũng không biết thần kiếm môn nhiều ít cường giả, đèn dầu khô kiệt đại nạn tiến đến khoảnh khắc, đó là đi vào nơi này, cuối cùng chôn giấu hôn mê tại đây, đây là thần kiếm môn nhiều ít cường giả chôn cốt nơi.

Sau một lát, phía trước mộ dao, vân lăng phong, lưu vân xuyên chờ thân ảnh đã biến mất không thấy.

Này dãy núi gian sơn đạo cũng không ngừng một cái, đều có thể đủ đi thông phía trước kia nhất bao la hùng vĩ ngọn núi.

Không có bao lâu, một khối cự thạch thượng, một khối trắng tinh bộ xương khô lấy khoanh chân mà ngồi chi tư ngồi ngay ngắn, trên người bao phủ một kiện đã loang lổ trường bào, mặt trên mơ hồ có thể thấy được thần kiếm trên cửa huy chương.

Bộ xương khô một đầu tóc đen xoã tung, che đậy khuôn mặt, lộ ra như ẩn như hiện đầu lâu, trước người một thanh bảo kiếm đảo cắm vào nham thạch, bị tro bụi bao trùm.

Tư Đồ mục dương tiến lên, cung kính khom lưng hành lễ, như có cảm giác, nhẹ giọng nói: “Đây là thần kiếm môn tiền bối cường giả, đại nạn tọa hóa tại đây.”

Tô dật cũng tiến lên hành lễ, chính mình hiện tại nói như thế nào cũng coi như là thần kiếm môn đệ tử, đây là thần kiếm môn tiền bối di thể, đại nạn tọa hóa tại đây, tâm sinh kính sợ.

Đánh giá trước mắt này bộ xương khô di thể, thần kiếm môn đường đường tiền bối cường giả, nhưng giờ phút này trên người di thể lại là giống như phàm cốt, chưa từng có bất luận cái gì hơi thở dao động, ảm đạm không ánh sáng.

Tô dật quan sát kỹ lưỡng, này bộ xương khô di thể thượng, thậm chí xuất hiện một loại ảm đạm rất nhỏ màu đen lấm tấm, như thế bị loại nào thần bí hơi thở ăn mòn quá giống nhau.

“Này bảo kiếm cũng là bảo vật, ít nhất là tới rồi nói khí trình tự.”

Tư Đồ mục dương đối tô dật nói, này tiền bối cường giả trước mặt một thanh tro bụi dày đặc bảo kiếm, ít nhất là tới rồi nói khí trình tự, là bảo vật.

“Nói khí”

Nghe vậy, tô dật trước mắt tức khắc tỏa ánh sáng, lập tức đó là chăm chú vào kia tro bụi dày đặc bảo kiếm thượng.

Nói khí trình tự bảo kiếm, cho dù là nói khí sơ giai tầng thứ, kia cũng tương đương là giá trị liên thành.

Binh khí trình tự, nguyên binh, huyền binh, linh binh, nói khí, pháp khí, Thánh Khí.

Linh binh trình tự binh khí, đã thông linh, có thể cùng chủ nhân hỗ trợ lẫn nhau.

Mà nói nói khí trình tự binh khí, nghe nói đã tái nói, có thể cùng chủ nhân dung với nhất thể.

“Đừng nhìn, này tuy rằng là bảo vật, bất quá nói khí có linh, nó sẽ chính mình chọn chủ, ngươi có thể nếm thử câu thông, nói không chừng nó sẽ lựa chọn ngươi, bất quá thần kiếm trong cốc chỉ có thể đủ lấy đi giống nhau bảo vật, ngươi lựa chọn cái khác, liền vô pháp được đến lão tổ sở để lại.” Tư Đồ mục dương báo cho tô dật.

“Như vậy sao”

Tô dật tức khắc lắc lắc đầu, tuy rằng này đạo khí trình tự bảo kiếm là bảo vật, có thể vào thần kiếm cốc lớn nhất mục tiêu, chính là thần kiếm môn lão tổ sở lưu.

Cũng khó trách mỗi một lần có thần kiếm môn đệ tử tiến vào, khẳng định có người cũng đi ngang qua nơi đây, lại không có mang đi này bảo kiếm.

“Ong!”

bu khốc thợ võng duy nhất ‘ chính a{ bản,, e này o hắn đều là bản lậu p

Bỗng dưng, nhưng vào lúc này, kia một thanh tro bụi dày đặc bảo kiếm đột nhiên phát ra ong ong run vang, tro bụi run rẩy, có quang mang tràn ngập mà ra.

Này quang mang mang theo một loại quỷ dị sương đen, tràn ngập một cổ khiếp người hơi thở.

“Xuy lạp”

Trước mắt kia sớm đã tọa hóa bộ xương khô, bỗng dưng thâm thúy hốc mắt nội, có một cổ quỷ dị hắc quang đấu bắn mà ra.

“Oanh!”

Tự kia xoã tung che mặt tóc đen trung phụt ra, một cổ làm nhân tâm hàn hơi thở đột nhiên thổi quét, lam lũ quần áo phần phật chấn động.

“Xuy lạp”

Hết thảy nhanh như tia chớp, tọa hóa bộ xương khô như thế đột nhiên sống giống nhau, phất tay rút ra trước người bảo kiếm, một đạo kiếm quang như điện, trực tiếp chém về phía tô dật cùng Tư Đồ mục dương.

“Không tốt!”

Tô dật sắc mặt đại biến, gió lốc trăm biến bước thúc giục tới rồi cực hạn, lôi kéo còn có chút không có phản ứng lại đây Tư Đồ mục dương nháy mắt bạo lui.

“Oanh”

Kiếm quang sở quá, mặt đất trực tiếp bị trảm khai một cái thật dài cái khe, đá vụn kích động, cát bay đá chạy.

“Sao lại thế này.”

Tư Đồ mục dương phục hồi tinh thần lại, lòng còn sợ hãi, nếu không phải vừa mới bị tô dật rời đi, này nhất kiếm hạ hậu quả có thể nghĩ.

“Trên núi, đi, mau đi”

Liền ở tô dật Tư Đồ mục dương trận địa sẵn sàng đón quân địch, sắc mặt kinh biến khoảnh khắc, kia bộ xương khô đột nhiên mở miệng, thanh âm ướt ách, khàn cả giọng, hốc mắt nội hắc quang trung có một mạt hoa quang lập loè.

Bộ xương khô một tay gắt gao cầm kiếm lần nữa đảo cắm vào mặt đất nham thạch, bốn phía mặt đất tấc tấc băng toái, một tay chỉ vào phía trước kia bao la hùng vĩ ngọn núi, đối tô dật cùng Tư Đồ mục dương nói: “Mau đi!”

“Đi mau, mau”

Tô dật tuy rằng không biết đã xảy ra sự tình gì, nhưng này quỷ dị biến hóa cùng kia tự bộ xương khô trên người tràn ngập mà khai khiếp người hơi thở, lại là làm tô dật rất rõ ràng, nếu là lưu tại nơi đây, căn bản không phải này bộ xương khô đối thủ.

Vừa mới kia nhất kiếm nếu không phải tránh đi mau, giống nhau nguyên thật cảnh tu vi giả phỏng chừng đều chống lại không xuống dưới.

“Vèo vèo”

Không có bất luận cái gì do dự, hai người cấp tốc rời đi, trong lòng run sợ.

Thẳng đến phía sau kia bộ xương khô động tĩnh đã biến mất rất xa, tô dật cùng Tư Đồ mục dương lúc này mới chậm rãi xuống dưới.

“Vừa mới rốt cuộc là chuyện như thế nào?”

Tư Đồ mục dương còn lòng còn sợ hãi, kinh hồn chưa định, tuy rằng đã sớm biết thần kiếm trong cốc này mười hai cái canh giờ nội làm theo nguy hiểm, nhưng cũng không ngờ tới vừa mới ở trước mắt đột nhiên gian liền phát sinh kia chờ quỷ dị biến hóa.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau