Thần chỉ chương 572: Liên tiếp hung hiểm! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 572: Liên tiếp hung hiểm!

Chương 572: Liên tiếp hung hiểm!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Không biết, hơi thở thực quỷ dị.”

Tô dật lắc lắc đầu, cũng không biết rốt cuộc đã xảy ra, nhưng không hề nghi ngờ, vừa mới có thể xem như tránh được một kiếp.

“Oanh!”

Bỗng dưng, mặt đất vô cớ run lên.

“Cẩn thận”

Tô dật cùng Tư Đồ mục dương còn kinh hồn chưa định, tức khắc dán bối mà đứng, nguyên khí ở trong cơ thể vận chuyển, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

“Xuy”

Mặt đất xuất hiện cái khe, hai chỉ bạch cốt bàn tay tràn ngập hắc quang, bạch sâm sâm cốt thượng lộ ra màu đen quỷ dị nửa điểm, một tay bắt được tô dật chân hoàn, một tay bắt được Tư Đồ mục dương chân hoàn, quỷ dị hơi thở tràn ngập, ăn mòn nguyên khí bảo hộ.

“Không tốt!”

Tô dật đại biến, hai tròng mắt trong vòng tức khắc lóa mắt quang mang như thế lôi điện lập loè chói mắt, quần áo phần phật, sợi tóc về phía sau cổ đãng bay múa, trên người khí thế, vô cớ như thế mang theo lôi đình cơn giận, chân phải tức khắc một dậm, bàn chân dưới có nguyên khí xoáy nước như thế gió lốc thổi quét.

”Oanh”

Này một chân rơi xuống, đại địa rung động, không khí nổ vang!

Đây là Bát Hoang giận chiêu thứ nhất, tự tô dật chỗ đặt chân, từng vòng màu đen thổ thuộc tính nguyên khí năng lượng, như thế cuộn sóng thổi quét mà khai.

”Ca ca”

Lấy tô dật chỗ đặt chân, mặt đất da nẻ, từng điều nơi tay cánh tay thô mặt đất cái khe như thế mạng nhện lan tràn khai đi.

Chung quanh nham thạch, bụi đất tất cả ở trong nháy mắt chấn vỡ thành bột mịn, bốn phía đều là bị chấn đến cấp tốc dao động lên.

Tự mặt đất dò ra hai chỉ tràn ngập hắc quang bạch cốt bàn tay cũng bị chấn khai, hắc quang đều ở tán loạn.

“Oanh”

Nhưng cũng vào giờ phút này, bốn phía dãy núi phía trên, không ít hơi thở dao động, có số cụ bộ xương khô thân ảnh cũng không biết từ chỗ nào bò ra.

Này đó bộ xương khô đều là phi đầu tán phát, trên người hơi thở khiếp người, hốc mắt nội đấu bắn tim đập nhanh hắc quang, đều là trước tiên theo dõi tô dật cùng Tư Đồ mục dương.

“Cái này không xong, đi mau!”

Tô dật sắc mặt đại biến, bàn chân nguyên khí trào ra, tức khắc cấp tốc rời đi.

“Này rốt cuộc là chuyện như thế nào, cũng không nghe nói sẽ xuất hiện bậc này nguy hiểm a!”

Tư Đồ mục dương táp lưỡi, hắn chưa từng nghe thế thần kiếm cốc còn có loại này quỷ dị nguy hiểm, dưới chân không hề có trì hoãn, theo đuôi ở tô dật phía sau.

“Ca ca”

Vừa mới tô dật cùng Tư Đồ mục dương dưới chân mặt đất cái khe trung, một khối thân hình cao lớn bộ xương khô chi khu bò ra, hai tròng mắt lập loè hắc quang, mắt nhìn tô dật cùng Tư Đồ mục dương rời đi phương hướng, ngay sau đó chạy vội truy đuổi mà đi.

“Vèo vèo”

Bốn phía dãy núi vách đá phía trên, kia số cụ bộ xương khô cũng tựa như viên hầu, ở vách núi trên vách đá túng nhảy leo lên, truy hướng về phía tô dật cùng Tư Đồ mục dương.

“Này rốt cuộc là như thế nào sẽ là, là thi biến sao?”

Tư Đồ mục dương bôn đào, thỉnh thoảng gian quay đầu lại nhìn phía phía sau, nhìn phía sau đuổi theo quỷ dị bộ xương khô vì này táp lưỡi.

“Hẳn là không phải thi biến”

Tô dật cũng vì này táp lưỡi, nơi này mai táng nhưng đều là thần kiếm môn lịch đại tiền bối cường giả, đều là cỡ nào nhân vật, như thế nào sẽ thi biến, khẳng định là nơi này xuất hiện loại nào kinh người biến cố.

“Hiện tại làm sao bây giờ?”

Tư Đồ mục dương đối tô dật hỏi, thỉnh thoảng gian mắt nhìn hướng sau lưng, phía sau những cái đó bộ xương khô còn hảo đều không có phi hành, tốc độ cũng cùng bọn họ không sai biệt lắm, nhưng tựa hồ không biết sao lại thế này, bộ xương khô số lượng càng ngày càng nhiều.

“Đi phía trước kia trên núi.”

Tô dật nói, hiện tại tựa hồ cũng không có lựa chọn nào khác, cho dù là muốn rời đi đều không đường thối lui.

Toàn bộ thần kiếm trong cốc, sơn thể không có một ngọn cỏ, nơi nơi đều là một mảnh tĩnh mịch.

Tô dật cùng Tư Đồ mục dương phóng chân mà chạy, sau lưng bị quỷ dị bộ xương khô đuổi theo, xa xa nhìn qua rất là quỷ dị.

Như vậy ước chừng hơn nửa canh giờ sau, nhưng thật ra ly phía trước kia khổng lồ ngọn núi càng ngày càng gần.

Chỉ là vô cớ gian, tràn ngập tại đây không gian nội kia một cổ quỷ dị khiếp người hơi thở, cũng càng ngày càng nồng đậm.

“Phanh phanh phanh!”

Phía trước đột nhiên truyền ra kịch liệt động tĩnh, có năng lượng trầm đục thanh không ngừng truyền ra, mấy đạo thân ảnh cũng ngay sau đó xuất hiện ở tô dật cùng Tư Đồ mục dương phía trước.

Một trai hai gái, giờ phút này đang ở bị tam cụ bộ xương khô từng người dây dưa trụ, kịch liệt năng lượng kích động.

“Hình như là anh nhợt nhạt, cung thất, còn có Âu Dương nhiên.”

Tư Đồ mục dương rất xa liền nhận ra ba người, đúng là anh nhợt nhạt, cung thất, Âu Dương nhiên ba người.

Tô dật cũng đã nhận ra ba người, không nghĩ tới này ba người xuất hiện ở nơi này, cũng bị kia quỷ dị bộ xương khô sở công kích.

Phía trước chiến đấu kịch liệt, kia tam cụ con rối thực lực tựa hồ cực cường.

Anh nhợt nhạt, cung thất, Âu Dương nhiên ba người đã toàn lực mà làm, kiếm quang như điện, nề hà lại còn không địch lại tam cụ xích thủ không quyền bộ xương khô, liên tiếp bại lui, bộ dáng chật vật, trên người đều đã từng người bị thương.

“Các nàng giống như thực phiền toái, muốn hay không giúp giúp các nàng.”

Tư Đồ mục dương đối tô dật hỏi, rốt cuộc anh nhợt nhạt, cung thất chờ đối tô dật nhưng vẫn luôn không có khách khí quá. Này ba người ở vạn kiếm chiến trường nội thời điểm, còn từng đuổi bắt quá tô dật cùng chính mình, hơn nữa giờ phút này bọn họ hai người phía sau kia quỷ dị bộ xương khô cũng như bóng với hình, căn bản ném không xong.

“Hô hô”

Anh nhợt nhạt, cung thất, Âu Dương sảng ba người giờ phút này sắc mặt đại biến, thần sắc ngưng trọng, hiển nhiên bị bậc này biến cố kinh không nhẹ.

Giờ phút này ba người toàn lực mà làm, nhưng cũng khó có thể là này tam cụ bộ xương khô địch thủ, liên tiếp bại lui, phi đầu tán phát, trên người từng người mang theo thương thế.

“Đang”

Lưỡi mác nổ vang, cung thất trong tay kiếm quang trảm trong người trước bộ xương khô bàn tay phía trên, hoả tinh văng khắp nơi, nhưng kia ở bộ xương khô bàn tay lại là chút nào không tổn hao gì, liền dấu vết cũng không từng lưu lại, ngược lại là một phen gắt gao bắt được cung thất bảo kiếm, một cổ quỷ dị hơi thở tràn ngập, theo kiếm thể tràn ngập mà ra, có thể ăn mòn nguyên khí.

Cung thất sắc mặt đại biến, kia quỷ dị lực lượng hạ, nàng trong cơ thể nguyên khí đã chịu ảnh hưởng, trong tay bảo kiếm bị gắt gao chế trụ, hoàn toàn vô pháp rút ra.

Kia hơi thở ảnh hưởng hạ, thậm chí làm cung thất linh hồn đều đã chịu ảnh hưởng, bắt đầu choáng váng.

“Xuy”

Một đạo bộ xương khô trảo ấn ngay sau đó dò ra, nháy mắt xuất hiện ở cung thất trước mắt, tràn ngập khiếp người hắc quang, quỷ dị hơi thở lệnh nàng linh hồn phát ra.

“Không hảo”

Cung thất hoa dung thất sắc, cảm giác được tử vong hơi thở.

“Cẩn thận!”

Anh nhợt nhạt kinh hô, nhưng giờ phút này tình huống của nàng so với cung thất cũng hảo không bao nhiêu, căn bản vô lực cứu viện.

“Xuy lạp!”

Liền tại đây trong chớp nhoáng, một đạo lam bào thân ảnh quỷ dị xuất hiện ở cung thất trước người, một cổ đáng sợ nguyên khí lực lượng như thế phun trào núi lửa tràn ngập mà khai, một quyền mang theo phong lôi phía trên leng keng truyền ra, tựa như trầm thấp tiếng sấm, trực tiếp đối đánh vào kia bộ xương khô trảo in lại.

”Oanh”

Như thế đối đâm, bốn phía cát bay đá chạy, mặt đất rung động.

“Đặng đặng”

Lam bào thân ảnh cùng cung thất thân ảnh nháy mắt liên tiếp đẩy lui, lảo đảo mấy bước lúc này mới ổn định thân hình.

Cung thất rốt cuộc thoát thân, vừa mới trong nháy mắt kia quỷ dị hơi thở biến mất, cường hãn kình phong đem nàng đẩy lui.

“Hừ!”

Tô dật cuối cùng một chân dậm chân ổn định lui thế, trong cơ thể khí huyết cuồn cuộn, yết hầu truyền ra một tiếng kêu rên thanh, thiếu chút nữa muốn phun ra một ngụm máu tươi.

“Là ngươi”

Nhìn trước mắt đột nhiên xuất hiện cứu giúp thân ảnh cư nhiên là tô dật, cung thất thất sắc hoa dung thượng rất là kinh ngạc, kinh hồn chưa định, vừa mới có thể xem như tránh được một kiếp.

Kia bộ xương khô thân hình đứng ở tại chỗ, trên người hơi thở dao động, trong mắt hắc quang trung không biết vì sao bắt đầu có hoa quang tràn ngập, tựa hồ ở giãy giụa, hốc mắt mắt nhìn tô dật, cung thất, phất tay chỉ vào kia bao la hùng vĩ ngọn núi, thanh âm ướt ách đến khàn cả giọng, nói: “Trên núi, mau đi trên núi!”

Vốn là ở đối phó anh nhợt nhạt cùng Âu Dương nhiên hai cụ con rối, giờ phút này cũng đã chịu mỗ một loại ảnh hưởng, trong mắt hắc quang ở dao động, nhưng ảnh hưởng cũng không có vừa mới cùng tô dật giao phong con rối như vậy đại, bất quá lại là đình chỉ đúng rồi anh nhợt nhạt cùng Âu Dương nhiên ra tay.

“Đi mau, mau!”

Tư Đồ mục dương lớn tiếng nói, chút nào chưa từng dừng lại.

“Đi!”

Tô dật mục trầm, này đó bộ xương khô quá khó có thể đối phó rồi, hiện tại chỉ có đi kia trên núi.

Cung thất, anh nhợt nhạt, Âu Dương nhiên giờ phút này nơi nào còn dám do dự, tức khắc toàn lực theo đuôi ở tô dật phía sau.

Vẫn luôn truy hướng tô dật cùng Tư Đồ mục dương kia mấy cổ bộ xương khô, vẫn như cũ còn ở theo đuổi không bỏ.

Vừa mới cùng cung thất ba người giao phong tam cụ bộ xương khô dại ra một hồi, trong mắt lần nữa đều bị quỷ dị hắc quang bao trùm, gia nhập trong đó.

“Này rốt cuộc là chuyện như thế nào, các ngươi có biết hay không này bộ xương khô là chuyện như thế nào?”

Anh nhợt nhạt ba người theo đuôi ở tô dật Tư Đồ mục dương sau lưng, kinh hồn chưa định đối tô dật cùng Tư Đồ mục hỏi.

“Chúng ta cũng không biết, các ngươi đụng phải đều thiếu?” Tư Đồ mục dương lắc đầu hỏi.

“Vài cụ, đều thực khủng bố ở!” Âu Dương nhiên còn lòng còn sợ hãi.

Năm người cấp tốc bôn đào, cách này khổng lồ ngọn núi càng ngày càng gần, nhưng kia sau lưng một đám bộ xương khô cũng càng ngày càng gần, số lượng cũng tới rồi mười mấy cụ.

“Ô!”

Đột nhiên, trong hư không, có lệnh người linh hồn bất an phá tiếng gió xuất hiện.

Liền ở năm người phía trước hư không, một đạo quang mang chói mắt như thế tia chớp lược ra, mang theo khiếp người hơi thở tức khắc thổi quét giữa không trung.

“Cẩn thận!”

Tô dật khẽ quát một tiếng, trên người nguyên khí vòng sáng bao phủ quanh thân, trong tay một đạo chưởng ấn tức khắc đánh ra.

“Xuy lạp”

Này quang mang rơi xuống, là một đạo kiếm quang, trực tiếp đem tô dật chưởng ấn trảm toái.

Kiếm mang lan tràn mà xuống, khiếp người hơi thở làm tô dật sắc mặt đại biến, gió lốc trăm biến bước thúc giục đến mức tận cùng, bàn chân chỉa xuống đất, thân ảnh lấy không thể tưởng tượng độ cung cấp tốc tránh đi.

“Hưu!”

Bên tai có hàn quang làm làn da đau đớn, tô dật tức khắc toàn thân lông tơ dựng ngược, trên người nguyên khí màn hào quang rách nát, vài sợi sợi tóc chặt đứt, trên cổ một đạo nhợt nhạt vết máu xuất hiện.

Một cổ khiếp người hơi thở hạ, tô dật khóe miệng một mạt vết máu một chỗ, lảo đảo lui ra phía sau, này nếu không phải người mang gió lốc trăm biến bước, vừa mới sợ là liền hậu quả không dám tưởng tượng.

“Ô!”

‘ ô ô ’ phá tiếng gió vang vọng, một thanh bảo kiếm xuất hiện ở trên hư không, quang mang khiếp người, bốn phía lại là bị một loại màu đen quang mang bao vây.

“Đây là bảo vật, trình tự rất cao!”

Anh nhợt nhạt, Âu Dương nhiên, cung thất, Tư Đồ mục dương đều ở biến sắc, một thanh này đơn độc kiếm cư nhiên cũng ở công kích bọn họ..

“Hô hô!

Kiếm thể ‘ ô ô ’ rung động, hắc quang nhộn nhạo, ngay sau đó đó là bộc phát ra tảng lớn kiếm quang, tự giữa không trung lao xuống lược ra, kiếm quang bạo hướng mà ra, bao phủ hướng về phía anh nhợt nhạt, Tư Đồ mục dương, Âu Dương nhiên cùng cung thất bốn người.

“Không ổn!”

Này chỉ là một thanh quỷ dị kiếm, nhưng bốn người đều biết này đáng sợ, cường đại như tô dật như vậy vừa mới một kích liền tao sang.

“Đồng loạt ra tay!”

Khốc “: Thợ 8{ võng h chính z bản n đầu {! Phát y\

Bốn người giờ phút này vô cớ gian hình thành ăn ý, đồng thời ra tay.

Ngay cả Tư Đồ mục dương cũng rút ra chính mình tùy thân bảo kiếm, bốn đạo kiếm quang toàn lực lược ra.

“Hô hô hô hưu”

Bốn đạo kiếm quang lược ra, cũng khuếch tán cũng hình thành tảng lớn kiếm triều, cùng chi đối đâm đón chào.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau