Thần chỉ chương 573: Phá kiếm lại phát uy! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 573: Phá kiếm lại phát uy!

Chương 573: Phá kiếm lại phát uy!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Đang đang đang đang”

Một mảnh đang đang lưỡi mác tiếng động vang vọng, kiếm quang chói mắt, bốn đạo thân ảnh bị trực tiếp đánh bay.

Bốn người trong tay bất phàm bảo kiếm tất cả bẻ gãy băng toái, dư lại chuôi kiếm, bốn người rơi xuống đất, trong miệng hộc máu.

“Phốc”

Tư Đồ mục dương, anh nhợt nhạt, Âu Dương nhiên, cung thất biểu tình chật vật, sắc mặt hoảng hốt, khóe miệng vết máu đỏ thắm.

“Ô ô”

Hư không kiếm thể ô ô rung động, phát ra hắc quang, kiếm khí khiếp người, như thế hóa thành một đạo màu đen lôi điện, bay thẳng đến gần nhất Âu Dương nhiên chém tới.

Tốc độ quá nhanh, Âu Dương nhiên song đồng co chặt.

Kia kiếm quang như điện ở tròng mắt nội mở rộng, Âu Dương nhiên căn bản không kịp tránh đi, một cổ hàn ý dưới đáy lòng leo lên trào ra.

“Đang!”

Kinh ngạc bùng nổ, liền tại đây tế, một đạo màu đỏ đậm kiếm quang ngăn cản ở màu đen kiếm quang phía trước.

Một cái lam bào thiếu niên xuất hiện ở Âu Dương nhiên trước người, một thanh tàn khuyết phá kiếm ngăn cản ở kia màu đen kiếm quang phía trước.

Lam bào thiếu niên là tô dật.

Kiếm là tô dật sau lưng vẫn luôn lưng đeo tàn khuyết phá kiếm.

Màu đen kiếm quang nổ vang, khiếp người hơi thở mênh mông, một cổ vô cùng quỷ dị lực lượng như là có thể ăn mòn hết thảy, xuyên thấu qua tàn khuyết phá kiếm ùa vào tô dật trong cơ thể.

Này quỷ dị lực lượng dục muốn đem tô dật phá hủy, đem tô dật tàn khuyết phá kiếm băng toái!

Khốc g thợ võng vĩnh cửu miễn phí xem m

“Oanh!”

Này quỷ dị ăn mòn quỷ dị lực lượng hạ, tô dật trong cơ thể hỗn nguyên chí tôn công cùng thiên yêu cổ kinh cơ hồ là đồng thời gian vận chuyển, trực tiếp chống đỡ này quỷ dị lực lượng.

Đặc biệt là tô dật hỗn nguyên chí tôn công nội kia bá đạo uy nghiêm hủy diệt hơi thở, đem kia quỷ dị lực lượng bẻ gãy nghiền nát phá hủy.

“Oanh!”

Cũng tại đây đồng thời gian, tựa hồ là kia quỷ dị lực lượng đánh sâu vào hạ, tàn khuyết phá trên thân kiếm có động tĩnh, trong nháy mắt quang mang lập loè lộng lẫy, một cổ ngập trời kiếm khí đột nhiên nháy mắt bạo dũng mà ra.

“Phần phật”

Một cổ ngập trời sát ý, cũng theo kiếm khí bạo dũng đồng thời gian tiến vào tô dật trong cơ thể.

Này sát ý làm đến tô dật thấy hoa mắt, trước mắt lần nữa gặp được kia máu chảy thành sông, thi cốt chồng chất thành một màn.

Loại này sát ý thật là đáng sợ, như là muốn phá hủy trảm toái hết thảy.

Tô dật thân thể cùng tu vi so với lúc trước lần nữa tăng cường không ít, nhưng lúc này thân thể tại đây sát ý đánh sâu vào hạ, cũng vẫn như cũ phát run, như là muốn ở sát ý thổi quét hạ bị dập nát.

Nhưng giờ phút này, này sát ý lực lượng, trực tiếp chống đỡ kia tự màu đen kiếm quang thượng quỷ dị lực lượng.

Giờ phút này tàn khuyết phá kiếm, cũng như thế đã chịu khiêu khích vương giả, như thế bị quấy nhiễu ngủ long.

”Ong ong!”

Tàn khuyết phá kiếm phía trên, quang mang lộng lẫy, có phong lôi leng keng, kia đáng sợ hơi thở như thế một con ngập trời hung thú thức tỉnh.

”Xuy lạp”

Kiếm khí ngập trời, kiếm quang chói mắt, trực tiếp lao ra, đem kia hắc quang bảo kiếm đẩy lui.

“Phá!”

Tô dật một tiếng gào to, hai tròng mắt nội lặng yên leo lên bao trùm đi lên một mảnh huyết quang sát ý, huyết quang nghiêm nghị, không chút do dự, nắm chặt phá kiếm, nhất kiếm theo sát chém ra.

“Hưu”

Kiếm quang sở quá, hư không rung chuyển, mang theo đầy trời sát ý thổi quét mà ra.

Kia quỷ dị kiếm thể tựa hồ là cảm giác được cái gì, ‘ ô ô ’ phá tiếng gió vang không ngừng, tức khắc gian bộc phát ra rậm rạp màu đen kiếm quang.

Rậm rạp kiếm quang, mỗi một đạo đều có thể đủ trảm phá hư không, đồng thời mà ra, quỷ dị hơi thở tràn ngập, che trời lấp đất bao phủ này phương hư không, cảnh tượng hoảng sợ, bốn phía ánh sáng đều ảm đạm xuống dưới.

”Đang!”

Kiếm quang đối đâm, tô dật nhất kiếm nhìn như đơn bạc, nhưng kia ngập trời sát ý bùng nổ, hóa thành vô cùng kiếm khí thổi quét, chém giết tứ phương, như là hồng thủy trút xuống, phủ kín này một mảnh hư không.

Kịch liệt va chạm, lưỡi mác giao kích.

Cung thất, anh nhợt nhạt, Tư Đồ mục dương, Âu Dương nhiên bốn người hoảng sợ, mắt lộ ra kinh sắc.

Bọn họ cảm giác nếu mấy ngày trước ở linh kiếm phong thượng, tô dật nếu là vận dụng này nhất kiếm, sợ là cường hãn như mộ dao, cũng không phải là nhất chiêu chi địch đi.

Gần là một cái chớp mắt, màu đen kiếm quang băng toái, bị kiếm khí quang mang phá hủy.

“Hưu!”

Có kiếm quang thổi quét ẩn chứa ngập trời sát ý, trực tiếp đem kia hắc quang bao vây kiếm thể trảm phá.

“Ca”

Nhất kiếm hai đoạn, quỷ dị kiếm thể bẻ gãy.

Anh nhợt nhạt, cung thất chờ ánh mắt kinh hãi trừng hướng về phía tô dật, kinh hãi đến khó có thể phụ gia.

Nguyên lai một thanh này không chớp mắt tàn khuyết phá kiếm, cư nhiên cường hãn tới rồi bậc này nông nỗi.

Giờ phút này tự kia tàn khuyết phá trên thân kiếm tràn ngập mà ra loá mắt quang mang cùng khí thế, làm Âu Dương nhiên chờ không khó biết, này tuyệt đối là trọng bảo.

“Đặng đặng”

Tô dật bước chân lảo đảo, về phía sau đẩy lui.

Tàn khuyết phá kiếm nội kia đáng sợ sát ý đánh sâu vào hạ, làm tô dật bên ngoài thân một ít địa phương thậm chí tạc ra cái khe, huyết nhục mơ hồ, đậu đậu máu tươi tràn ra, tựa như là một cái huyết người.

“Vèo vèo”

Sau lưng những cái đó vẫn luôn đuổi bắt mà đến bộ xương khô đã càng ngày càng gần.

“Đi, đi mau!”

Sát khí chưa từng hoàn toàn ảnh hưởng tô dật, vẫn duy trì cuối cùng thanh tỉnh, nơi đây không phải ở lâu nơi.

“Vèo vèo”

Mọi người chút nào không dám lưu lại, này quá hung hiểm, tức khắc cấp tốc rời đi.

Tô dật thoát khỏi tàn khuyết phá kiếm ảnh hưởng, không có thời gian đi cân nhắc vừa mới này tàn khuyết phá kiếm như thế nào lại có phản ứng, một lần nữa đem tàn khuyết phá kiếm bối ở bối thượng, hướng tới kia bao la hùng vĩ ngọn núi mà đi.

Bao la hùng vĩ ngọn núi, cao ngất trong mây, khổng lồ vô cùng.

Sơn thể bốn phía đẩu tiễu, màu đen mây mù phiêu đãng bốn phía, tràn ngập quỷ dị hơi thở.

Đương tô dật, Tư Đồ mục dương năm người hoảng sợ chật vật xuất hiện ở chân núi thời điểm, đã có không ít thân ảnh đã xuất hiện.

Này đó thân ảnh cũng đúng là trương linh vân, kiếm mười một, Âu Lạc, cố thần hữu chờ ước chừng mười người tới,.

Giờ phút này những người này biểu tình bộ dáng chật vật trình độ, so với tô dật cùng Tư Đồ mục dương chờ, chỉ có hơn chứ không kém.

Từng đạo ánh mắt nhìn nhau, đều là âm thầm biến sắc, trương linh vân, kiếm mười một, cố thần hữu chờ tựa hồ cũng vừa vừa rồi ở đây.

“Oanh!”

Có sấm sét ầm ầm, hơi thở mênh mông cuồn cuộn, lập loè hồ quang,.

Lưu vân xuyên xuất hiện, quanh thân điện quang lộng lẫy, bao trùm thượng lôi điện chiến khải, thần sắc ngưng trọng, bộ dáng cũng giống nhau chật vật.

Theo sát, lại là hai cổ hơi thở xuất hiện, một đạo kim quang mạn diệu thân ảnh sắc bén bá đạo, hai tròng mắt cũng nảy lên kim sắc, đúng là mộ dao.

Một đạo bạch y thân ảnh bao phủ quang huy, hơi thở mênh mông hùng hồn, sợi tóc rối tung, trên người bạch y nhiễm huyết, là vân lăng phong.

Mười tám người ở chân núi tương ngộ, trước sau mà đến.

Tô dật ánh mắt đảo qua, từ mọi người giờ phút này bộ dáng thượng liền không khó phán đoán, sợ là đại gia sở tao ngộ đến tình huống đều không sai biệt lắm, không có người thiệt hại ở trên đường đã là vận khí.

“Các ngươi cũng gặp được những cái đó bộ xương khô sao”

Cố thần hữu mắt nhìn tới mọi người, kinh hồn chưa định, phi đầu tán phát, hơi thở micromet, đối đại gia hỏi.

Mọi người nhìn nhau gật đầu, trong lòng đã xác định đại gia sở tao ngộ đến tình huống đều không sai biệt lắm.

“Vèo vèo”

Bốn phía phá tiếng gió vang vọng, từng đạo quỷ dị bộ xương khô tự bốn phía thả người lược ra, xuất hiện ở chân núi.

Bốn phương tám hướng bộ xương khô giờ phút này thêm lên, ước chừng có thượng trăm cụ, đem mười tám người vây quanh ở trong đó.

“Không tốt, này đó bộ xương khô quá quỷ dị, khó có thể đối phó!”

Trương linh vân thần sắc ngưng trọng, đầu vai có vết máu, sắc mặt tái nhợt, trên người cuối cùng nguyên khí kích động, lâm trận lấy đãi.
Đề cử tiểu thuyết: Ta ở tam quốc đương đại tẩu|Chung mạt chi thành|Tần đem|Võ thần chủ tể|Minh tả|Đương không thành nho thánh ta liền nhấc lên biến cách|Tam quốc: Thục Hán bại gia tử, khai cục lửa đốt Ngọa Long Cương|Trọng sinh chi mang oa khai hắc|Thực vật đại lĩnh chủ|Hàn ngu chi thiên vương|Quỷ bảo sách lương cha|Vô hạn tiến hóa|Tra cố chấp vai ác sau, ta trốn chạy thất bại|Sơn môn bị vây, ta đệ tử hắc hóa|Giả phong thuỷ sư|Trọng sinh Nam Phi đương cảnh sát|Anh Hùng Liên Minh chi truyền kỳ trở về|Khai cục Kim Phong Tế Vũ Lâu chủ, một đao kinh thiên hạ|Võng du chi đế hoàng trở về|Dị thời không to lớn Trung Quốc

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau