Thần chỉ chương 575: Leo núi! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 575: Leo núi!

Chương 575: Leo núi!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Còn hảo này mấy người vận khí không tồi, tự thân chưa từng bị lan đến quá nghiêm trọng, tạp dừng ở mà, trong miệng hộc máu, nhưng cũng không từng quá mức với bị thương nặng.

“Chỉ có thể đủ bò lên trên đi.”

Tư Đồ mục dương lòng còn sợ hãi, còn hảo không có trước hết xông lên đi, mắt nhìn phía trước kia bao la hùng vĩ ngọn núi, núi đá đá lởm chởm, không có bất luận cái gì thềm đá cùng con đường, chỉ có dán sơn thể vách đá bò lên trên đi mới có thể đủ khỏi bị lan đến.

“Tiểu tâm một ít.”

Tô dật ánh mắt nhìn quét quá bốn phía, khổng lồ bao la hùng vĩ ngọn núi một cái thông đạo đều không có, không có một ngọn cỏ, toàn thân nâu đen sắc, núi đá đá lởm chởm, chỉ có thể đủ dọc theo nham thạch như thế leo núi leo lên đi lên, không còn nó đồ.

“Mau đi lên, không thể đủ làm người nhanh chân đến trước!”

Tư Đồ mục dương mở miệng, nhìn vân lăng phong chờ không ít người đều tạp dừng ở mà, đây chính là cơ hội, bàn chân nguyên khí lược ra, tức khắc bắt đầu leo lên.

Tô dật nguyên khí bao vây, cũng ngay sau đó hướng tới ngọn núi leo lên mà đi.

Bốn phía mọi người ánh mắt lập loè, tầng trời thấp thượng kia thần bí thây khô cường giả đang cùng những cái đó quỷ dị kiếm thể cùng bộ xương khô đại chiến ở bên nhau, cũng ngay sau đó đi theo ở Tư Đồ mục dương cùng tô dật phía sau.

Vân lăng phong bò lên thân tới, gặp bị thương, chà lau khóe miệng vết máu, mắt nhìn tô dật bóng dáng, trong mắt một mạt hàn quang lặng yên xẹt qua, cũng theo sát mà thượng.

Mười tám cái thần kiếm môn đệ tử, giờ phút này từng cái tựa như viên hầu, dọc theo nham thạch leo lên mà thượng, nguyên khí phụ trợ hạ, nhưng thật ra cũng thực nhanh chóng.

Nhưng ngọn núi này quá khổng lồ, leo lên ở mặt trên, vọng không đến đỉnh.

Sơn thể không ít cự thạch ngang dọc đan xen, hình thành kỳ dị chấn động cảnh quan.

Bất quá này cũng không phải là xem xét phong cảnh chỗ, bốn phía tràn ngập sương đen, quỷ dị hơi thở khuếch tán ảnh hưởng linh hồn, thậm chí còn có thể nhìn thấy một ít tràn ngập đốm đen bạch cốt.

“Vèo vèo”

Mười tám người cấp tốc leo lên, sợ là sợ người nhanh chân đến trước.

Mười tám người tu vi trình tự vốn là cũng kém không được quá nhiều, giờ phút này tốc độ cũng không sai biệt mấy.

Bất quá mộ dao, tô dật, lưu vân xuyên chờ mấy người tốc độ rõ ràng cũng là muốn mau thượng một ít.

“Xuy lạp!”

Đột ngột, một đạo sắc bén hơi thở bùng nổ tới, có một đạo quỷ dị thế công xuất hiện ở tô dật cái ót, nhanh như tia chớp, nhanh chóng mà sắc bén.

Tô dật toàn lực leo lên, nhưng này vốn không phải cái gì thiện mà, vẫn luôn cũng thật cẩn thận, đương này thế công xuất hiện, cũng lập tức cảm thấy được.

Nhưng này quỷ dị thế công bộc phát ra sát khí, đã tới rồi tô dật cái gáy.

Hàn khí thấu cốt, làm đến tô dật lông tơ tức khắc dựng ngược, cấp tốc gian nguyên khí tự bàn chân cùng đôi tay trung trào ra, thân ảnh tựa như viên hầu đổi chiều trực tiếp lướt ngang.

“Phanh!”

Kia một đạo sắc bén thế công trực tiếp dừng ở núi đá nội, ‘ phanh ’ một tiếng trung chui vào cự thạch vách đá trung.

“Oanh!”

Bốn phía sơn thể chấn động, có nham thạch chia năm xẻ bảy, lăn xuống đi xuống.

Tô dật đổi chiều kim câu, ánh mắt trong tầm mắt, bỗng dưng gặp được một đạo quỷ dị bộ xương khô thân ảnh.

Này bộ xương khô vừa mới liền ở bên cạnh, như là đột nhiên thức tỉnh, trong tay có một thanh hắc quang kiếm thể, trực tiếp chém về phía tô dật.

“Xuy lạp.”

Bộ xương khô hốc mắt tràn ngập hắc quang, một kích thất bại, phất tay nhất kiếm, mang theo một cổ khiếp người hơi thở, lần nữa chém về phía tô dật.

Tô dật sắc mặt đại biến, hai tay đong đưa, tựa như viên hầu trực tiếp thả người nhảy ra, thân hình xoay tròn 180°, trực tiếp dừng ở một bên một khối cự thạch thượng, cũng vừa lúc là ở kia bộ xương khô đỉnh đầu phía trên vị trí.

“Xuy lạp!”

Kia bộ xương khô thấy thế, ngước mắt hai mắt hắc quang khiếp người, trong miệng có ‘ ô ô ’ quái tiếng kêu phát ra, lần nữa muốn ra tay.

Nhưng giờ phút này tô dật càng mau, một quyền bạo oanh mà ra, mang theo một cổ hùng hồn uy thế, nguyên khí bạo dũng, mang theo cuồng phong, bốn phía đá vụn vẩy ra, bụi đất phi dương.

Tô dật này một quyền đều không phải là oanh hướng kia bộ xương khô, mà là oanh hướng về phía bộ xương khô dưới chân cự thạch.

“Oanh!”

Này một quyền hạ, cự thạch trực tiếp băng toái, hóa thành đá vụn nổ tung.

Kia bộ xương khô hoảng loạn muốn bắt lấy cái gì, cuối cùng theo băng toái đá vụn rơi xuống đi xuống.

Vân lăng phong vừa vặn xuất hiện ở phụ cận, ánh mắt nhàn nhạt nhìn tô dật liếc mắt một cái, nhìn tô dật tránh thoát một kiếp, tựa hồ có chút thất vọng, thừa dịp này cơ hội tức khắc vượt qua tô dật.

Tô dật ánh mắt hư mị mắt nhìn ngọn núi đỉnh, ngay sau đó tiếp tục leo lên mà thượng, nhưng không thể không càng thêm cẩn thận lên.

“Phanh!”

Cách đó không xa sườn phương, mộ dao cũng tao ngộ tới rồi nguy hiểm, có một khối bộ xương khô đột nhiên xuất hiện, hướng tới này sau lưng công kích.

“Oanh!”

Mộ dao trên người kim quang bao phủ, hơi thở trở nên bá đạo sắc bén, cùng với chiến đấu kịch liệt.

Mấy chiêu lúc sau, bộ xương khô tựa hồ không có gì linh trí, chỉ có giết chóc bản năng, một cái không bắt bẻ hạ trụy rơi xuống đi.

Sơn thể rất lớn, càng là hướng lên trên, nhưng thật ra ngược lại không có gì nguy hiểm.

Mọi người càng bò càng cao, ly đỉnh núi càng ngày càng gần.

Kia thần bí thây khô cường giả, cùng những cái đó quỷ dị kiếm thể bộ xương khô giao phong, cũng đã tới rồi mọi người phía dưới.

“Hô hô”

Có quỷ dị kiếm quang đột nhiên tự ngọn núi đỉnh lược hạ, từ thượng mà xuống.

Nhất ts tân c chương p tiết j thượng khốc yy thợ s võng q

“Ầm ầm ầm”

Tự đỉnh núi phía trên, còn mang theo không ít cự thạch lăn xuống, kia hơn một ngàn cân trở lên cự thạch tạp lạc, nếu là bị thổi quét, sợ là cũng đủ để đem người tạp thành thịt vụn.

“Cẩn thận!”

Mọi người tả đằng hữu nhảy, không chỉ có cũng tránh đi những cái đó quỷ dị kiếm quang, còn muốn tránh đi từ trên xuống dưới lăn xuống cự thạch, trong lúc nhất thời chật vật không thôi.

Cũng may này đó kiếm quang cùng cự thạch cũng không phải đặc biệt dày đặc, làm mọi người có cơ hội thừa nước đục thả câu, rốt cuộc dần dần tới rồi ngọn núi đỉnh.

Ngọn núi đỉnh, địa thế ngược lại không hề đẩu tiễu, dần dần xu với bình thản.

“Vèo vèo”

Từng đạo thân ảnh liên tiếp nhảy lên đỉnh núi, xuất hiện ở đỉnh núi phía trên.

Mọi người chẳng lẽ là thật cẩn thận, tất cả trong cơ thể nguyên khí vận chuyển, đề phòng đột nhiên xuất hiện hung hiểm.

Đỉnh núi phía trên, sương đen quanh quẩn, bốn phía quang mang tối tăm, hơi thở vô cùng khiếp người.

Phía trước xuất hiện không ít hiện ra mỗ một loại quy tắc thạch đài, trượng hứa lớn nhỏ, có trên thạch đài, có rơi rụng toái cốt.

Này đó bạch cốt, cũng cùng mọi người vẫn luôn gặp gỡ bộ xương khô giống nhau, mặt trên bày biện ra mỗ một loại màu đen lấm tấm.

Thạch đài rậm rạp, vẫn luôn sắp hàng tới rồi đỉnh núi tối cao chỗ.

Không ít trên thạch đài, đảo cắm một thanh bảo kiếm.

Thạch đài sắp hàng, bảo kiếm sáng lên, lẫn nhau đan xen, tựa hồ lấy một loại vô hình huyền ảo quy tắc liên tiếp ở cùng nhau.

Bảo kiếm phía trên, có nhàn nhạt quang mang liên tiếp, dao động kiếm khí tương liên, cuối cùng lan tràn hướng về phía tối cao phong thượng một phương thạch đài.

Giờ phút này kia tối cao phong chỗ, một phương cổ xưa thạch đài, ước chừng chỉ có nửa trượng lớn nhỏ, vuông vức, bốn phía minh khắc dày đặc trúc trắc phù văn, lập loè quang mang.

Trên thạch đài ngang dọc đan xen không ít bảo kiếm, cuối cùng đều cùng này thạch đài liên tiếp ở cùng nhau.

“Đây là ô kiếm quang!”

Đột nhiên, lưu vân xuyên kêu to, liền ở phía trước trên thạch đài, hắn gặp được một thanh đảo cắm thạch đài bảo kiếm, kiếm thể bí văn lập loè, cổ xưa hơi thở dao động, toàn thân đỏ đậm, như thế dung nham ở lưu động.

“Ô kiếm quang, thật là ô kiếm quang!”

Cố thần hữu, Âu Lạc, Âu Dương nhiên chờ cũng kinh hô, mắt lộ ra kinh ngạc vẻ khiếp sợ.

“Đó là bảo vật, thần kiếm môn bên trong đã từng tiếng tăm lừng lẫy danh kiếm, sớm đã siêu việt linh binh trình tự, là thần kiếm môn tiền bối cường giả sở có được.”
Đề cử tiểu thuyết: Ta biết đến quá nhiều|Thế gả sau người thực vật lão công sủng lên trời|Lúc ban đầu tìm đạo giả|Siêu cấp võ trang lấy quặng thuyền|Ta biến thành một con hùng sư|Tinh linh chi quan vị triệu hoán|Chín vực kiếm đế|Chư thiên kiêm chức thành thần|Vô hạn chi luân hồi khủng bố|Hủ nữ xuyên qua: Điện hạ hủ nữ hoàng phi ( toàn bổn )|Cơ động gió lốc|Ta muốn làm siêu sao|Cao lãnh Vương gia, tha ta!|Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân|Cực nói Thiên Ma|Xuyên qua chi ngộ trọng sinh|Hàn tổng: Từ nằm vùng tân thế giới bắt đầu|Quật khởi 1892|Trọng sinh y phi thịnh thế sủng|Xuyên nhanh: Nữ chủ không ấn kịch bản đi

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau