Thần chỉ chương 580: Thần binh xích long! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 580: Thần binh xích long!

Chương 580: Thần binh xích long!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Oanh!”

Tô dật trong cơ thể, hỗn nguyên chí tôn công như thế đã chịu khiêu khích, bùng nổ hơi thở, mạnh mẽ bao vây thần binh, dục muốn đem này xẹt qua.

Nhưng cũng vào giờ phút này, tự thần binh trong vòng, một cổ ngập trời khiếp người hơi thở, như thế ma khí thao thao thổi quét mà đến, lập tức nhảy vào tô dật trong cơ thể, xông thẳng tô dật trong óc.

Trong nháy mắt, tô dật thấy được thi hoành khắp nơi, vực sâu vô tận, quỷ khóc thần gào, hết thảy phá hủy sụp đổ đáng sợ một màn.

Này cảnh tượng cùng tàn khuyết phá kiếm bên trong tô dật nhìn đến cảnh tượng cũng không giống nhau.

Tuy rằng này đó cảnh tượng giống nhau đáng sợ làm cho người ta sợ hãi, nhưng giờ phút này này cảnh tượng nội hết thảy muốn tà ác nhiều.

Sau lưng tàn khuyết phá kiếm trung, tô dật từng nhìn thấy cảnh tượng càng là xu với sát ý ngập trời.

Mà này hơi thở lại là ma khí ngập trời, ăn mòn hết thảy.

Trong nháy mắt, này hơi thở nhảy vào trong cơ thể, như là muốn phá hủy hết thảy, hướng tới tô dật thiên nguyên yêu hồn nội ùa vào, làm đến tô dật thiên nguyên yêu hồn cũng vô pháp ngăn cản.

“Oanh!”

Yên lặng ở tô dật trong đầu thần bí không gian có động tĩnh, một cổ nóng cháy vô cùng cuồn cuộn hơi thở bùng nổ, quang mang vạn trượng, trải ra trong óc, đem kia ngập trời ma khí trong nháy mắt phá hủy.

Ngập trời ma khí tựa hồ đối thần bí không gian nội hơi thở cực kỳ kiêng kị, trào ra sợ hãi, lập tức như thủy triều cấp tốc bạo lui.

“Oanh!”

Một cổ cự lực dư ba đánh sâu vào ở tô dật trong cơ thể, đáng sợ hơi thở thổi quét.

Tô dật dốc hết sức lực chống lại, nhưng cũng vô pháp chống đỡ.

Tô dật vì này trong lòng hoảng sợ, trong cơ thể khí huyết cuồn cuộn, một ngụm máu tươi trực tiếp phun ra, thân hình cũng ngay sau đó đánh bay, rơi xuống ở trên mặt đất.

“Phốc”

Trong miệng hộc máu, tô dật bị bị thương nặng, chân chính bị thương nặng.

Kia thần binh nội ẩn chứa lực lượng quá lớn, làm tô dật vô pháp thừa nhận.

Vân lăng phong trong mắt đỏ đậm như máu quang mang dật động, tựa hồ cũng ở vừa mới tô dật động tĩnh hạ đã chịu ảnh hưởng, hai tròng mắt trung có nhàn nhạt ô quang đốm đen lập loè, mắt nhìn cường điệu sang đứng lên tô dật, trong mắt một cổ sát ý không hề ngăn cản tràn ngập.

“Xuy!”

Vân lăng phong ra tay, tay cầm thần binh trực tiếp lược hạ, thân ảnh tại đây một khắc tựa như tia chớp, nháy mắt tới rồi tô dật trước người, nhất kiếm trực tiếp đâm ra.

“Ngươi căn bản không có tư cách tranh đoạt thần binh, tiểu tử, chết đi đi!”

Vân lăng phong quát lạnh một tiếng, sát ý bạo dũng, tay cầm thần binh, đã đến tô dật trước người.

Tô dật ánh mắt hoảng sợ, căn bản đã vô lực tránh đi, bị thương nặng dưới, chỉ có thể đủ lấy toàn thân nguyên khí tất cả vận chuyển ngưng tụ trước người, cấp tốc bạo lui.

“Vân lăng phong ngươi làm cái gì!”

Nơi xa, Tư Đồ mục dương hét lớn một tiếng, thân ảnh cấp tốc lược ra, muốn tương trợ.

“Xuy lạp”

Quá nhanh, tô dật trước người nguyên khí màn hào quang ở thần binh phía trước như thế đậu hủ căn bản bất kham một kích, tấc tấc băng toái.

Vân lăng phong trong mắt sát ý cười lạnh ở tô dật song đồng mở rộng, trên người hơi thở giờ phút này như thế đột nhiên tiêu thăng mấy lần, khí thế đại trướng, thần binh đỏ đậm như máu, hơi thở ngập trời, trực tiếp đâm vào tô dật ngực.

“Hưu”

Thần binh như điện, tự tô dật ngực xuyên thủng mà qua, giờ phút này tô dật trên người kim cương thân thể, cũng khó ngăn cản thần binh.

“Phốc”

Tô dật trong miệng một miệng máu tươi dâng lên, kia thần binh nội, lần nữa có một cổ đáng sợ ngập trời ma khí dũng mãnh vào, muốn phá hủy hết thảy.

Tô dật trong óc nội, thần bí không gian lần nữa bùng nổ vạn trượng quang mang, tràn ngập mà ra, đem nhảy vào tô dật trong cơ thể ma khí tất cả phá hủy.

“Tô dật lão đại!”

Tư Đồ mục dương kinh hô, thân hình bị trực tiếp đánh bay, phía trước kia đáng sợ năng lượng cơn lốc không phải hắn có khả năng đủ tới gần.

Mộ dao, anh nhợt nhạt, cung thất, lưu vân xuyên chờ, từng đạo ánh mắt cũng bỗng dưng vì này kinh biến.

“Khặc khặc, ngươi lấy cái gì cùng ta tranh, chết đi đi!”

Vân lăng gió lớn thanh cười lạnh, rút kiếm mà ra, một chân đem tô dật thân hình trực tiếp đá bay.

“Bang bang!”

Tô dật thân hình tạp dừng ở kia vuông vức trên thạch đài, ngực chảy huyết, huyết lưu đậu đậu.

“Thần binh ‘ xích long ’, từ đây về ta sở hữu!”

Vân lăng phong không có lại để ý tới tô dật, ở này trong lòng tô dật đã là một cái người chết, huy kiếm mà đứng, thần binh phía trên, xích quang như máu, quang mang như thế chiếu rọi toàn bộ thần kiếm cốc.

“Ong ong!”

Thạch đài phía trên, từng thanh bảo kiếm nổ vang leng keng, quang mang tràn ngập, sắc bén kiếm khí dao động, như thế ở hành hương.

“Oanh”

Bao la hùng vĩ sơn thể lay động, bốn phía hư không bắt đầu nổi lên một loại quỷ dị biến hóa, vặn vẹo không gian tựa như căng chặt bánh quai chèo.

Một cổ đáng sợ hơi thở, cũng ở tô dật giờ phút này tạp lạc kia trung gian trên thạch đài tràn ngập mà ra, một cổ quang mang chói mắt tự tứ phương da nẻ cái khe bên trong phụt ra.

“Ầm ầm ầm”

Từng đạo cánh tay lớn nhỏ cái khe, tự toàn bộ bao la hùng vĩ sơn thể thượng rạn nứt, càng lúc càng lớn, cự thạch ầm ầm ầm lăn xuống, hơi thở càng ngày càng đáng sợ.

“Ong ong!”

Những cái đó bảo kiếm nổ vang, bắt đầu lược ra, tràn ngập hoa quang, ở trên hư không phía trên xoay quanh.

“Không tốt, này tựa hồ muốn sụp đổ!”

Cố thần hữu kinh hô, giờ phút này này khổng lồ sơn thể liền phải sụp đổ giống nhau.

“Này đó bảo kiếm đều phi phàm, có duyên giả đến chi!”

Tư tu xa mở miệng, giờ phút này này đó bảo kiếm tựa hồ cũng đã có động tĩnh, tâm thần câu thông bảo kiếm.

“Hưu!”

Một thanh bảo kiếm tràn ngập hoa quang, khuếch tán uy áp, tức khắc rơi xuống.

“Tư tu xa được đến cơ duyên!”

Mọi người mục động, tư tu xa thật đúng là được đến cơ duyên.

Tuy rằng lúc này đây mọi người mục tiêu đều là vô thượng chỗ tốt, đều là lão tổ sở lưu.

Nhưng giờ phút này kia thần binh đã dừng ở vân lăng phong trong tay, đại gia chỉ có thể đủ lui mà cầu tiếp theo.

Nếu là có thể được đến cái khác bảo kiếm, cũng chuyến đi này không tệ.

Từng đạo thân ảnh tức khắc câu thông bảo kiếm, hy vọng có thể có điều thu hoạch.

“Ong!”

Từng thanh bảo kiếm minh động, hoa quang lập loè, thật đúng là có động tĩnh, không ngừng có người bảo kiếm bùng nổ lộng lẫy quang mang, dừng ở mọi người trước người.

“Tô dật lão đại!”

Tư Đồ mục dương lớn tiếng kêu gọi, trên người ngự phong chiến khải bố trí, nhưng cũng vô pháp tới gần phía trước, bị đánh sâu vào mà khai, trong miệng không ngừng dật huyết.

Mộ dao, cung thất hai nàng, con ngươi thần sắc giờ phút này đều là ngưng tụ lại,.

Các nàng từng người lặng yên ở thử tới gần, nhưng cũng không làm nên chuyện gì, nhìn có người câu thông bảo kiếm, được đến cơ duyên, lúc này mới âm thầm lui ra phía sau.

“Ầm ầm ầm”

Toàn bộ bao la hùng vĩ khổng lồ sơn thể, rốt cuộc hoàn toàn bắt đầu sụp đổ, đất rung núi chuyển, hơi thở tận trời, vô số quang mang xông thẳng tận trời.

Cự thạch lăn xuống, sơn thể trút xuống, hướng tới tứ phương sụp đổ, bao phủ hết thảy.

Sơn thể từ thượng mà xuống hãm lạc sụp đổ, vô số cự thạch lăn xuống, như thế mười vạn thú triều băng đằng, trời sụp đất nứt, cảnh tượng làm cho người ta sợ hãi đến cực điểm!

“Không tốt!”

Khốc n thợ võng ‘ duy o một } chính up bản s!, r này;l hắn,o đều, là w trộm!w bản o

Lưu vân xuyên, cố thần hữu chờ sắc mặt đại biến, cuối cùng dư lực nguyên khí hóa hình, huyền phù giữa không trung.

“Tô dật lão đại!”

Tư Đồ mục dương bi thiết kêu gọi, sau lưng ngự phong chiến khải hai cánh vỗ, dục muốn vọt vào sụp đổ sơn trong cơ thể, muốn cứu ra tô dật.

Mộ dao, anh nhợt nhạt, cung thất, lưu vân xuyên thân ảnh chân đạp nguyên khí hóa hình man yêu thú xuất hiện, tựa hồ cũng muốn cứu ra tô dật, nhưng vô pháp tới gần.

Âu Dương nhiên cũng gần chút nữa, tô dật đã cứu hắn, giờ phút này hắn cũng không có lui ra phía sau.

Bao la hùng vĩ sơn thể ‘ ầm ầm ầm ’ trút xuống, hơi thở trùng tiêu, ai cũng vô pháp tới gần.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau