Thần chỉ chương 585: Đốt tâm! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 585: Đốt tâm!

Chương 585: Đốt tâm!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Thần bí không gian, thời gian hồn nhiên vô ý nghĩa.

Một cái lóa mắt quang kén nằm ở da nẻ cổ xưa trên thạch đài, chiếu rọi này không gian.

Không người có thể thấy được này quang kén trong vòng, giờ phút này bao vây chính là tô dật chi khu.

Tô dật ngực nội, rách nát trái tim bao phủ thượng một tầng ráng màu quang huy, trong cơ thể cốt cách cơ bắp, kinh lạc huyệt khiếu bên trong, đều có kỳ lạ quang huy từ trong ra ngoài tràn ngập mà ra.

Quang huy càng ngày càng loá mắt, cùng với một cổ kỳ lạ hơi thở tràn ngập, quanh quẩn dao động.

Tô dật máu tươi đầm đìa thân thể, giờ phút này cũng ở từ từ khôi phục, tựa hồ không có bao lâu, trên người vết thương cũng đã biến mất không thấy, chỉ có trên ngực kia đâm thủng trái tim vết kiếm, còn thâm có thể thấy được cốt.

“Liền biết không nên cùng một nhân loại có điều liên lụy, còn hảo đã thức tỉnh, nếu không phi bị ngươi hại chết không thể, còn muốn cứu ngươi một mạng”

Bỗng dưng, thời gian này cũng cũng không ý nghĩa hư không nội, đột nhiên có một đạo như vậy sâu kín thanh âm tràn ngập mà ra.

Cùng chi đồng thời, như là có một cổ vô hình lực lượng ở dao động mà khai.

Quỷ dị một màn xuất hiện, tô dật bị xuyên thủng trái tim thượng, kia thần dị ráng màu quang huy, hơi thở càng ngày càng loá mắt, như thế mang theo một loại sinh cơ, đang không ngừng ùa vào trái tim nội.

Tự tô dật trong cơ thể cốt cách cơ bắp, kinh lạc huyệt khiếu bên trong, từ trong ra ngoài tràn ngập mà ra quang huy cũng tựa hồ là đã chịu mỗ một loại lôi kéo, không ngừng hội tụ mà đến, cuối cùng lấy một loại quỷ dị lưu động tư thái, cuồn cuộn không dứt ùa vào tô dật trái tim nội.

Thần dị một màn xuất hiện, tô dật kia vốn là đã đình chỉ nhảy lên trái tim, đột nhiên bắt đầu nhảy lên lên.

“Oanh!”

Cũng tại đây một khắc, tô dật trong đầu, thần bí không gian nội tràn ngập quang mang đột nhiên tăng lên, quang mang vô cùng loá mắt, cùng với một cổ vô cùng nóng cháy hơi thở tràn ngập mà ra, trực tiếp lan tràn khuếch tán hướng về phía tô dật toàn thân.

Này đáng sợ nóng cháy hơi thở hạ, tô dật này không biết sống hay chết, cả người lông tơ cũng trực tiếp dựng ngược.

Một cổ đáng sợ cực nóng tràn ngập toàn thân, như là muốn đem kinh mạch năng khô, huyết mạch đốt héo.

Mơ mơ màng màng trung, tô dật tựa như đắm chìm ở một cái kỳ lạ cảnh trong mơ nội, cảm giác chính mình như thế phải bị một cổ đáng sợ cực nóng nháy mắt đốt cháy khô héo.

”Ngao ô”

”Òm ọp”

Cũng không biết từ chỗ nào, kinh người thú rống rít gào tựa như cửu thiên sấm sét, đinh tai nhức óc, bốn phía dần dần xuất hiện một mảnh cổ xưa đại địa, mở mang vô biên vô hạn thiên địa, cuồn cuộn hỏa viêm tràn ngập tứ phương, xích quang chiếu rọi cửu thiên.

Lộng lẫy viêm quang dày đặc trời cao, tựa như thần liên đan chéo, liên tiếp thiên địa.

“Ngao ô”

Thiên địa bên trong, khổng lồ vô cùng yêu thú như thế khổng lồ núi cao chiếm cứ, khủng bố hơi thở mênh mông, bốn phía có thần hoàn quang mang bao phủ.

Còn có thật lớn hung cầm giương cánh phủ kín hư không, làm người đứng ở trước mặt, như thế con kiến cùng thiên địa đối lập, vô cùng nhỏ bé.

Có cự hổ chiếm cứ, toàn thân bạch quang, làm bộ dục phác, rít gào như sấm.

Có chim khổng lồ giương cánh che trời lấp đất, hung đồng như thế hai đợt biển lửa, có thể đốt cháy hết thảy.

Có cự quy chót vót hư không, quy xà đan xen, đen như mực quang mang ngập trời, sau lưng không ngừng thần quang bốc lên, như là ở trấn áp trời đất này.

Có cự long xoay quanh, bốn phía hà quang vạn đạo, có thể xé nát thiên địa.

Có khổng lồ thân ảnh cao ngất ngàn trượng, như thế thần minh chiếm cứ tại đây thiên địa, không ngừng có dị tượng ở bốn phía hiện lên.

Ngân hà rơi xuống, càn khôn rung chuyển, trời sụp đất nứt

Một đạo khổng lồ hư ảnh đứng ở giữa trời đất này, sao trời ở này lòng bàn tay xoay tròn, diệu dương ở sau lưng nổi lên ngàn tầng hãi lãng, phong lôi vang vọng, cùng với ‘ ù ù ’ thiên âm không thôi, leng keng điếc tai!

Này hết thảy là cỡ nào chấn động nhân tâm, tựa như thần phật!

Này hết thảy quen thuộc mà xa lạ, giống như đã từng quen biết, mênh mông cuồn cuộn đáng sợ hơi thở hạ, tô dật vừa mới mới thức tỉnh mông lung ý thức, đó là ngay sau đó trực tiếp ngất qua đi.

“Tiểu tử này rốt cuộc là cái gì lai lịch, như thế nào sẽ có như thế hơi thở!”

Kia sâu kín thanh âm trở nên kinh tủng kinh hãi, như thế gặp được nhất không thể tưởng tượng sự tình.

“Phần phật”

Tự tô dật trong cơ thể từ trong ra ngoài quang huy tràn ngập, đem toàn bộ thân hình bao vây trong đó, càng ngày càng loá mắt, quanh thân hình thành quang kén cũng càng ngày càng hừng hực.

Giờ phút này, nếu là có người ở tô dật bên người, tất nhiên là có thể phát hiện tô dật kia khó có thể khép lại ngực vết kiếm thượng, một mạt xích quang hội tụ, giống như tơ nhện, càng ngày càng nhiều, cũng càng ngày càng loá mắt, cuối cùng rậm rạp bò vào tô dật rách nát trái tim nội, chui vào trong đó.

Đương này đó xích quang ùa vào trái tim, tô dật trái tim thượng miệng vết thương không chỉ có chưa từng khép lại, thậm chí ở bắt đầu từng giọt từng giọt ăn mòn hòa tan, không ngừng da nẻ, rách nát, như là phải bị hoàn toàn phá hủy.

Nguyên bản tô dật trái tim thượng bao trùm trào ra sinh cơ quang huy, giờ phút này như là căn bản vô pháp ngăn cản này xích quang phá hủy.

Tô dật trái tim da nẻ cùng rách nát tốc độ không mau, nhưng lại là ở liên tục, có cuối cùng hoàn toàn rách nát dấu hiệu.

Nhưng quỷ dị chính là, giờ phút này tô dật dần dần rách nát trái tim vẫn chưa từng tản ra hóa thành huyết vụ, mà là ngưng tụ ở bên nhau.

Những cái đó xích quang vô hình trung như thế mang theo một loại quỷ dị năng lượng, đem tô dật rách nát trái tim liên tiếp ở cùng nhau, toái mà không tiêu tan, nứt mà chẳng phân biệt.

Dần dần, tô dật cả trái tim đều như thế ở kia xích quang bên trong hóa thành một đoàn lửa đỏ, cực nóng tràn ngập, lan tràn toàn thân, như thế muốn đốt cháy hết thảy, đem chỉnh cụ thân thể cũng đốt cháy thành tro tẫn.

“A”

Khốc 9 ( thợ oy võng đầu n phát l )

Mơ mơ màng màng trung, giống như ở cảnh trong mơ, tô dật một mạt mông lung ý thức thức tỉnh, đó là nhịn không được ở linh hồn chỗ sâu trong kêu thảm thiết một tiếng, cái loại này đốt tâm chi đau, làm linh hồn cũng ở run rẩy.

Trong nháy mắt, tô dật như thế đánh một cái giật mình, tuy rằng vô lực mở hai tròng mắt, nhưng linh hồn hoàn toàn thanh tỉnh, cảm giác được ngực hết thảy, cả trái tim như thế đã hóa thành một mảnh biển lửa.

Loại này đau, khó có thể chịu đựng, đây là ở đốt tâm.

Tô dật cảm giác, chính mình tâm tựa hồ là hóa thành tro tàn, nhưng lại còn tồn tại, như thế một lòng bị sinh sôi đào đi rồi giống nhau, cái loại này đau, đau triệt nội tâm, khó có thể hình dung, tuyệt đối là nhân thế gian nhất khủng bố mài giũa.

Cũng chỉ có tô dật loại này biến thái, lần lượt trải qua các loại cực hạn khảo nghiệm, thân thể trải qua quá các loại phi người rèn luyện, giờ phút này mới có thể đủ còn kiên trì, nếu là thường nhân, đủ để sớm đã chi trả.

“Tư tư”

Tô dật ngực nội, thậm chí tràn ngập ra tư tư sương khói, chỉnh trái tim hoàn toàn bị xích quang bao vây, bắt đầu tràn ngập ra ngọn lửa.

Nếu như vậy tiếp tục đi xuống, tô dật chỉnh trái tim sợ sẽ thật sự muốn hoàn toàn hóa thành tro tàn, bị tất cả đốt cháy rớt.

Nhưng này đáng sợ trạng huống trung, tô dật cũng cảm giác được chính mình trong cơ thể hỗn nguyên chí tôn công hơi thở ở ẩn ẩn gian tràn ngập, không lâu trước đây kia quen thuộc mà xa lạ một màn, còn lưu tại trong lòng.

“Hỗn nguyên yêu thể, kim cương thân thể, thiên nguyên yêu hồn, chẳng lẽ”

Bỗng dưng, tô dật linh hồn chấn động, tựa hồ là nhớ tới cái gì.

Sáng sớm, ánh sáng mặt trời bò lên một cái chớp mắt, dãy núi mênh mông trung, ngưng tụ ánh bình minh phô thiên, trút xuống vạn phong.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau