Thần chỉ chương 593: Một viên tân tâm! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 593: Một viên tân tâm!

Chương 593: Một viên tân tâm!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Trừ bỏ thánh võ đại hội danh ngạch, diện bích ba năm này xem như cái gì trừng phạt a, này rõ ràng chính là làm làm bộ dáng thôi!”

“Nhìn dáng vẻ môn trung cao tầng xác định vững chắc muốn thiên vị vân lăng phong, tô trưởng lão cũng tranh bất quá những cái đó cao tầng.”

“Ai, tô dật quá mức với yêu nghiệt, giả lấy thời gian, đủ để có thể danh chấn thiên hạ, nề hà thiên đố kỳ tài!”

“Vân lăng phong dù sao cũng là được đến vô thượng chỗ tốt, là thần kiếm môn tương lai, tô dật thiên tư lại hảo cũng rốt cuộc chết non, tự nhiên là muốn thiên vị vân lăng phong.”

Đối với vân lăng phong trừng phạt tin tức truyền ra, toàn bộ thần kiếm bên trong cánh cửa đệ tử cũng đều là khe khẽ nói nhỏ, vì này bênh vực kẻ yếu.

“Nghe nói này thánh võ đại hội chính là không đơn giản a, toàn bộ Trung Châu thế lực đều sẽ tham dự, nếu là có thể ở thánh võ đại hội thượng có điều thành tựu, đủ để nhất chiến thành danh thiên hạ biết, vân lăng phong bị trừ bỏ thánh võ đại hội danh ngạch, nhưng thật ra cũng mất đi nhất chiến thành danh thiên hạ biết cơ hội.”

“Thánh võ đại hội, là cái gì?”

“Thánh võ đại hội, toàn bộ Trung Châu trẻ tuổi việc trọng đại, tuổi không vượt qua 25 tuổi người trẻ tuổi đều có thể đủ tham gia, là Trung Châu các thế lực lớn sơn môn trung đệ tử biểu hiện rất tốt cơ hội.”

“Thánh võ đại hội, một sớm thành danh thiên hạ biết, biểu hiện xuất chúng giả, đến lúc đó có thể tiến vào Thánh sơn tu luyện một đoạn thời gian, đây là lớn lao cơ duyên!”

“Thánh sơn trẻ tuổi cũng sẽ tham gia sao?”

Thánh võ đại hội tin tức truyền khai, khiến cho sở hữu trẻ tuổi chú ý, đó là toàn bộ Trung Châu trẻ tuổi việc trọng đại.

Thần bí quỷ dị hư không không gian, hết thảy không người nhìn trộm, không người biết được.

Lóa mắt quang kén trong vòng, tô dật trên người đã hoàn toàn bị xích quang tràn ngập.

Tô dật kia bị xuyên thủng trái tim, giờ phút này đã từng giọt từng giọt bị hoàn toàn ăn mòn hòa tan, bị hoàn toàn da nẻ rách nát phá hủy.

“Phần phật”

Tô dật trái tim thượng nguyên bản bao trùm trào ra kia thần bí sinh cơ quang huy, căn bản vô pháp ngăn cản xích quang phá hủy, hợp với thần bí sinh cơ quang huy cũng bị phá hủy.

Phá hủy hết thảy xích quang nội, vô hình trung như thế mang theo một loại quỷ dị năng lượng, đem tô dật rách nát trái tim liên tiếp ở cùng nhau.

Làm đến tô dật trái tim nhìn như bị phá hủy, kỳ thật là toái mà không tiêu tan, nứt mà chẳng phân biệt.

“Phần phật”

Nhất: Tân chương thượng z khốc t thợ gm võng

Cũng không biết qua bao lâu, tô dật cả trái tim như thế hóa thành một đoàn lửa đỏ, cực nóng tràn ngập, lan tràn toàn thân.

Lửa đỏ như thế muốn đốt cháy hết thảy, muốn đem tô dật chỉnh cụ thân thể đốt cháy thành tro tẫn.

Này đáng sợ xích quang tràn ngập dưới, ngay cả bao phủ ở tô dật trên người kia loá mắt quang kén, cũng dần dần bị xích quang sở lan tràn, ngay sau đó dần dần bị phá hủy.

Vô khổng bất nhập xích quang, lấy tô dật trái tim vì trung tâm tràn ngập toàn thân, nóng cháy cực nóng dục có thể đốt cháy một ít.

Tô dật tựa hồ đã yên lặng ở mỗ một loại trạng thái trung, mất đi tri giác.

Nhưng kia đốt tâm chi đau, thiêu đốt chỉnh khối thịt thân đau nhức, vẫn là làm tô dật thân hình không ngừng run rẩy.

“Này rốt cuộc là cái gì, này hơi thở đây là đại cơ duyên, tiểu tử này rốt cuộc ra sao loại lai lịch”

Sâu kín thanh âm tự này không gian nội vang vọng mở ra, có khiếp sợ, kiêng kị, cũng có một loại lớn lao kinh hỉ.

“Lớn lao cơ duyên, đây là vô thượng chỗ tốt”

Sâu kín thanh âm khiếp sợ trung mang theo khó có thể che giấu vui sướng chi sắc, một tầng tầng thần bí sinh cơ quang huy, cũng ngay sau đó tự tô dật sâu trong cơ thể không ngừng tràn ngập mà ra, tuy rằng đều bị lửa đỏ đốt cháy, nhưng lại là cuồn cuộn không ngừng, như thế vô cùng vô tận.

Tô dật cả trái tim, sớm đã như thế đã hóa thành một mảnh biển lửa, tựa hồ là trái tim hóa thành tro tàn, một lòng bị sinh sôi đào đi rồi giống nhau.

Loại này đau, đau triệt nội tâm, tuyệt đối là nhân thế gian nhất khủng bố mài giũa, nếu là thường nhân, đủ để sớm đã chi trả.

“Tư tư”

Tô dật ngực không ngừng tràn ngập ra ‘ tư tư ’ sương khói, chỉnh trái tim hoàn toàn bị màu đỏ đậm ngọn lửa bao vây.

“Nhân loại tiểu tử, ta cũng lại xem như cứu ngươi nửa cái mạng, trợ ngươi chu toàn, nhưng lại đến ngươi vô thượng chỗ tốt, chẳng lẽ cuộc đời này cùng ngươi, nhất định phải vẫn luôn dây dưa sao”

Sâu kín thanh âm uyển chuyển, nhẹ giọng quanh quẩn, ngay sau đó cũng quy về bình tĩnh.

Chỉ có kia vô cùng vô tận sinh cơ quang huy, tự tô dật trong cơ thể từ trong ra ngoài tràn ngập, dũng hướng trái tim, tuy rằng vô pháp ngăn cản lửa đỏ đốt cháy, nhưng lại là cũng có thể đủ bảo hộ một vài, như thế cuồn cuộn không ngừng hướng tô dật trái tim trung rót vào sinh cơ.

Không có người ngoài có thể thấy được, nếu không tất nhiên nghẹn họng nhìn trân trối.

Tô dật giờ phút này tuy rằng nói này trái tim là toái mà không tiêu tan, nứt mà chẳng phân biệt, nhưng cũng rất nguy hiểm, một cái vô ý liền sẽ trực tiếp hóa thành tro tàn.

Nhưng này thần bí sinh cơ quang huy, lại là ở trong tối tự bảo hộ tô dật trái tim.

“Âm phù dương hỏa, rút thiên căn mà toản nguyệt quật, phá hỗn độn mà cầm kê châu, lấy âm dương ngũ hành hoá sinh vạn vật, khí lấy thành hình, vì vạn vật chi linh, thiên thủy cùng chi, mà thiên chung đoạt chi, không có kim dịch hoàn đan chi đạo, nếu dục tu thiên dương đại đạo, xá này âm dương, duy này nhất thời, dễ thất mà khó tìm, dễ sai mà khó gặp gỡ, đến chi tắc nhập với sinh nói, thất chi tắc nhập với chết nói. Kim dịch hoàn đan chi đạo, thiên dương cũng, bẩm sinh chi đạo cũng. Bẩm sinh chi đạo, bao quát thiên địa, vận động thiên dương, hệ thiên địa ở ngoài cơ bí, cố có thể sinh tử mà tránh luân hồi, ra phàm trần mà nhập thánh cơ”

Mơ mơ màng màng bên trong, tô dật trong miệng tựa hồ ở nhắc mãi cái gì, thân hình cũng đã ở kia da nẻ cổ xưa thạch đài là khoanh chân mà ngồi, có dấu tay ngẫu nhiên ở trong tay ngưng kết.

Theo thời gian đi qua, tô dật trái tim tựa hồ đã hoàn toàn rách nát, đỏ tươi huyết nhục cùng xích quang ngọn lửa dung hợp ở hết thảy, ngưng tụ thành một quả tân trái tim.

Này trái tim trở nên có chút không giống người thường, giống nhau nhảy lên, leng keng hữu lực, nhưng lại là một cái nắm tay lớn nhỏ viên cầu, đỏ tươi vô cùng, xích quang lộng lẫy, tựa như một vòng nho nhỏ thái dương, phóng xuất ra loá mắt quang huy.

Tô dật trong óc nội thần bí không gian trung xích quang còn ở lan tràn, ở trong cơ thể khắp người nội lưu động, xích quang dao động.

Quan trọng nhất chính là này xích quang quán chú tô dật kia một viên tân trái tim, muôn vàn cô đọng, trọng tố tân tâm, liền như thế ở trong đó gieo xuống càng cường hạt giống, rót vào càng cường sinh cơ, mọc rễ nảy mầm.

Làm đến tô dật này một viên tân tâm, bừng bừng tươi tốt, như thế mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông, tân sinh mà động

Rốt cuộc, tô dật thân thể không hề run rẩy, tựa hồ đã hoàn toàn vượt qua kia đau triệt nội tâm mài giũa, kia thần bí sinh cơ quang huy cũng đã biến mất không thấy.

Tô dật khoanh chân mà ngồi, cả người sáng lên, hoàn toàn đắm chìm ở một loại thần bí trạng thái trung.

Trên người quần áo đã hóa thành tro tàn, tô dật cả người trần trụi, thân thể tràn ngập vàng ròng quang mang, nhưng lại là tinh oánh dịch thấu, tựa như mỹ ngọc, hết thảy thương thế đã sớm khôi phục.

Này thần bí hư không, thời gian đều không có ý nghĩa, thập phần yên tĩnh, không có bất luận kẻ nào tới quấy rầy.

Như vậy lại là không biết qua bao lâu, tô dật trên người trở nên càng ngày càng mông lung trong suốt, bị quang mang bao phủ, trong cơ thể ẩn ẩn gian có leng keng tiếng động truyền ra.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau