Thần chỉ chương 603: Nhưng linh huyết tay quỷ mắt! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 603: Nhưng linh huyết tay quỷ mắt!

Chương 603: Nhưng linh huyết tay quỷ mắt!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 603: Nhưng linh huyết tay quỷ mắt

Chương 603: Nhưng linh huyết tay quỷ mắt

“Xuy”

Thân ảnh ngang trời, huyết tay quỷ mắt thân ảnh như thế trống rỗng mà ra, một cổ sát khí dao động, huyết sắc quang sương mù tràn ngập dao động, một cổ khiếp người hơi thở tức khắc buông xuống bao phủ hư không, trong nháy mắt đó là bao phủ ở tô dật trên người.

“Xuy lạp”

Vừa đến trảo ấn dò ra, huyết quang khiếp người, bốn phía khí lãng như thế vặn vẹo hư không, nháy mắt đã vào đầu bao phủ hướng về phía tô dật.

“Tiểu tử, ngươi đây là tìm chết, mặc kệ ngươi đến từ cái nào sơn môn, đều không nên một người chạy ra, kiếp sau muốn trường trí nhớ!”

Huyết tay quỷ mắt nhàn nhạt lạnh nhạt nói, thiếu niên này bất phàm, hẳn là có đại lai lịch, nhưng tại nơi đây lại là chẳng trách hắn, vô thanh vô tức giết tiểu tử này, trời biết đất biết, ai có thể đủ biết là hắn huyết tay quỷ trước mắt tay.

Khiếp người trảo ấn hạ, đầu sói yêu dơi chi khu cũng bị cấm chế, một cổ cự lực hội áp, tức khắc đã chịu ảnh hưởng, hai cánh đều khó có thể lại vỗ.

Nhưng mà, liền tại đây tế, trước mặt giả kia khiếp người trảo ấn liền phải dừng ở tô dật đỉnh đầu khoảnh khắc, tia chớp rơi xuống, chỉ là ly tô dật không đủ một thước khoảng cách, lại là chưa từng xuất hiện huyết tinh một màn.

Đột nhiên, kia trảo ấn ngược lại là bị sinh sôi đình trệ, trảo ấn phía trước tràn ngập huyết quang, tựa như là bị đọng lại giống nhau, đột nhiên phát run.

Trong nháy mắt, tô dật bỗng nhiên ngước mắt, năm ngón tay nắm chặt, một quyền trực tiếp ngăn cản ở người trước trảo ấn lòng bàn tay phía trước.

Xích quang tràn ngập, hơi thở nóng cháy, tô dật một quyền đem người trước kia khiếp người một trảo, cư nhiên là trực tiếp mạnh mẽ cản trở xuống dưới.

Này một chốc, tựa hồ là cảm giác được cái gì, huyết tay quỷ mắt sắc mặt đại biến, như thế gặp quỷ một bên, áo choàng hạ hai tròng mắt co chặt.

q xem chính bản o chương p” tiết thượng khốc m thợ 2 võng 7

Nhưng không còn kịp rồi, tô dật ngước mắt, khóe miệng một mạt cười lạnh độ cung nhấc lên, mang theo hàn ý thanh âm nhẹ giọng nói: “Mặc kệ ngươi là ai, hôm nay tính ngươi xui xẻo!”

Giọng nói rơi xuống, tự tô dật trong cơ thể, một cổ mênh mông cuồn cuộn bá đạo hủy diệt hơi thở nhộn nhạo mà ra, như thế núi lửa phun trào, uy áp hiển hách.

Chỉ là này đồng thời gian, tô dật thân hình vô cớ run rẩy, khuôn mặt dữ tợn, trên người gân xanh toát ra, như thế thân thể bị cái gì chống được một cái điểm tới hạn, như là thân thể tùy thời muốn bạo phá, kịch liệt thống khổ làm khuôn mặt bắt đầu đỏ bừng phát trướng, bằng thêm dữ tợn.

Cảm thụ được giờ phút này kia thiếu niên trong cơ thể đột nhiên bạo dũng hơi thở, huyết tay quỷ mắt song đồng co chặt, khuôn mặt thượng hoảng sợ biến sắc, tự đáy lòng chỗ sâu trong một mạt thần sắc chợt trào ra.

“Ầm vang!”

Tô dật nắm tay nội một cổ đáng sợ nguyên khí lực lượng như thế phun trào núi lửa, tức khắc ở nắm tay phía trước nổ tung.

”Ù ù!”

Một cái chớp mắt, tô dật quang mang đại tác nắm tay giống như bành trướng lên, có rõ ràng phong lôi phía trên leng keng truyền ra, tựa như tiếng sấm, ù ù mà vang.

“Không hảo”

Huyết tay quỷ mắt cấp tốc bạo lui, hoảng sợ mạc danh.

Hết thảy nói ra thì rất dài, nhưng đều ở giây lát chi gian phát sinh.

Huyết tay quỷ mắt muốn bứt ra mà lui, nhưng giờ phút này bốn phía hư không cũng bị đọng lại, đến phiên hắn vô pháp dễ dàng thoát thân.

Tự tô dật trên người mang theo một cổ như thế bá vương thức tỉnh, hoàng giả buông xuống thật lớn uy áp vang vọng mà khai, cũng là mang theo một loại hủy diệt hơi thở thổi quét, làm đến chung quanh không gian đều là có một loại dao động cảm giác.

Một cổ dị thường cuồng bạo năng lượng, tức khắc ở tô dật nắm tay nội đánh sâu vào mà ra, hung hăng đối đánh vào huyết tay quỷ mắt trảo ấn nội.

”Long!”

Thật lớn kình phong hình thành khí lãng, ở trên hư không như thế gió lốc giống nhau trực tiếp tiêu bắn khai đi.

Kình phong thổi quét, như gió lốc sở quá.

“Phốc”

Không có bất luận cái gì xoay chuyển, huyết tay quỷ mắt trong miệng một miệng máu tươi trực tiếp đánh ra, bàn tay trảo ấn phía trên ‘ ca ca ’ thanh âm truyền ra, như là xương cốt đều bị nổ nát.

“Tiểu tử, ngươi âm ta”

Huyết tay quỷ mắt kêu thảm thiết thê lương, thân hình tự giữa không trung như thế đoạn cánh chim chóc trực tiếp đảo tài mà xuống, huyết vụ khuynh sái.

“Phốc”

Cùng chi đồng thời, đầu sói yêu dơi bối thượng tô dật, trong miệng cũng là bỗng nhiên một miệng máu tươi tràn ra, trên người kia khủng bố hơi thở nháy mắt biến mất, ngay sau đó trở nên vô cùng suy yếu.

Đáng sợ hơi thở cùng ngập trời kình phong hạ, đầu sói yêu dơi thân hình cũng lung lay, mắt lộ ra thần sắc, chấn cánh số hạ mới đứng vững thân hình, thiếu chút nữa rơi xuống đi xuống.

“Phanh!”

Huyết tay quỷ mắt thân hình đảo tài mà xuống, thật mạnh tạp dừng ở phía dưới núi hoang, đá vụn khuynh sái, cơ hồ là bị vùi vào mặt đất.

Tô dật huy tay áo, chà lau khóe miệng vết máu, hơi hơi cắn răng, ý bảo lang dơi đáp xuống, lấy gió cuốn mây tan chi tốc tới rồi huyết tay quỷ mắt tạp lạc chỗ.

Thật cẩn thận, chưa từng đại ý, tô dật lấy tay mà ra, một cổ nguyên khí ngưng tụ thành hình, đem này quần áo chấn khai, ước chừng là hơn mười cái không gian túi tức khắc dừng ở tô dật trong tay.

Huyết tay quỷ mắt bộ dáng, cũng ngay sau đó dừng ở tô dật trong mắt, giờ phút này này tựa hồ là không biết sống chết, nhìn như ở năm mươi tuổi bộ dáng, thân hình mảnh khảnh đến gương mặt vô thịt, một trương như thế da bọc xương trên má, xương gò má cao đột, cả người làm người nhìn, đều như là lộ ra một loại hung ác chi sắc.

“Đi”

Khóe miệng lần nữa tràn ra một chút máu tươi, tô dật không dám dừng lại, cũng không dám tới gần kia thần bí người tới, lập tức phân phó đầu sói yêu dơi cấp tốc rời đi.

Nhưng linh huyết tay quỷ mắt, nửa chết nửa sống, bàn tay trảo ấn phía trên máu tươi đầm đìa, vết máu đậu đậu.

“Khụ”

Ước chừng sau một lát, huyết tay quỷ mắt lúc này mới tựa hồ thức tỉnh lại đây, một tiếng ho khan, mồm to phun huyết.

“Tiểu tử”

Mắt nhìn đã biến mất ở hư không chỗ sâu trong thú ảnh thượng kia một thiếu niên bóng dáng, huyết tay quỷ mắt muốn đứng dậy, lại là giãy giụa mấy lần cũng bò không đứng dậy, trên người gặp bị thương nặng.

Có lẽ huyết tay quỷ mắt đánh chết cũng không thể tưởng được, hắn thật cẩn thận hơn phân nửa đời, trước nay chưa từng thất thủ quá, hôm nay lại là thua tại một thiếu niên trong tay.

Giờ phút này hồi tưởng lên, huyết tay quỷ mắt mới biết được, kia thiếu niên từ đầu tới đuôi đều là làm bộ làm tịch, đi bước một dẫn hắn thượng câu, làm hắn hoàn toàn thả lỏng trong lòng cảnh giác, cuối cùng bị thứ nhất chiêu tức trung.

Nếu không nói, chẳng sợ hắn nhiều chú ý một chút, cũng sẽ không tài như vậy thê thảm.

Trước nay đều là hắn huyết tay quỷ mắt đoạt lấy người khác, chưa bao giờ thất thủ quá, nhìn trên người không gian túi bị tất cả lược đi, chứng minh thiếu niên này đủ để không phải cái gì thiện tra, cưỡi xe nhẹ đi đường quen, sạch sẽ lưu loát, tuyệt phi là lần đầu tiên như vậy.

“Phốc”

Nghĩ vậy chút, hàng năm liệp ưng, lúc này đây cư nhiên là bị một con tiểu kê mổ mắt, cái này làm cho huyết tay quỷ mắt trong lòng khí huyết cuồn cuộn, nhịn không được lại là một ngụm máu tươi phun ra.

“Tiểu tử, đuổi tới chân trời góc biển, lão phu cũng tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi!”

Huyết tay quỷ mắt lạnh nhạt nói, sợ là ước chừng hơn nửa canh giờ sau, lúc này mới khôi phục một chút sức lực giãy giụa bò lên, kéo thê thảm chi khu lảo đảo rời đi, thảm không nỡ nhìn, chật vật vô cùng.

Đầu sói yêu dơi bối thượng, tô dật khoanh chân mà ngồi, một quả chữa thương đan dược nhét vào trong miệng, sắc mặt một mảnh trắng bệch như hôi.

Vừa mới đối phó kia thần bí nguyên hư cảnh cường giả, tô dật cuối cùng không thể không là không màng tất cả làm chín mệnh miêu yêu linh ngàn tuyết tương trợ, mượn này lực lượng, làm đến kia thần bí cường giả thả lỏng cảnh giác, cuối cùng một kích mà trung.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau