Thần chỉ chương 617: Thánh Nữ. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 617: Thánh Nữ.

Chương 617: Thánh Nữ.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 617: Thánh Nữ

Chương 617: Thánh Nữ

“Tô bá phụ khách khí, lão gia tử nếu đã đang bế quan, kia Nhược Hi liền không quấy rầy, ngày khác lại đến vấn an lão gia tử.” Liễu Nhược Hi hành lễ, cáo từ rời đi.

“Ta đưa ngươi.” Tô kính đình, Tô gia tông thân chờ không dám thác đại.

“Tô bá phụ xin dừng bước.”

Liễu Nhược Hi cười, ngay sau đó do dự một chút, muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là mở miệng, cong cong khóe môi, khẽ mở môi mỏng, đối tô kính đình hỏi: “Xin hỏi tô bá phụ, nhưng có tô dật tin tức?”

“Tô dật”

Tô kính đình kinh ngạc, ở đây Tô gia tông thân lão nhân cũng thần sắc nghi hoặc.

“Chẳng lẽ Lưu tiểu thư không biết tô dật đã ở đi Thánh sơn trên đường gặp nạn sao?” Có Tô gia tông thân lão nhân nói.

“Như vậy sao”

Liễu Nhược Hi thần sắc không lộ dấu vết, con mắt sáng dưới phúc lạc một tỉ bóng ma, vô cớ bằng thêm một mạt tình cảm, sâu không thấy đáy.

“Tô bá phụ nén bi thương.” Lặng im một hồi, liễu Nhược Hi khom người, ngay sau đó rời đi.

Tô kính đình cùng Tô gia tông thân mọi người vẫn luôn đưa đến cổng lớn, Thánh sơn vừa mới tới kia mỹ phụ chấp sự đám người đang ở ngoài cửa lớn chờ, tựa hồ là ở cửa gặp được liễu Nhược Hi.

“Tô bá phụ thỉnh về.” Liễu Nhược Hi cáo từ, nhảy lên tọa kỵ rời đi.

Thánh sơn kia trung niên mỹ phụ mắt nhìn tô kính đình chờ, thần sắc có chút không vui, trong mắt ánh mắt đạm mạc, ngay sau đó theo đuôi liễu Nhược Hi rời đi.

“Gia chủ, chúng ta Tô gia cái này sợ là đắc tội Thánh sơn a.”

Mắt nhìn Thánh sơn người rời đi, có mấy cái Tô gia tông thân thần sắc ngưng trọng lo lắng, Thánh sơn kia chờ quái vật khổng lồ, tuyệt đối không phải nho nhỏ Tô gia có thể đắc tội.

“Thánh sơn tuy đại, ta Tô gia tuy nhỏ, khá vậy núi cao sông dài, ta Tô gia cũng cầu không đến Thánh sơn cái gì, về sau việc này chớ nhắc lại, nếu là lão gia tử không có bế quan, cũng là sẽ như thế xử lý!”

Tô kính đình thần sắc trầm một ít, không giận mà uy.

Mấy cái tông thân lão nhân cũng không dám nói cái gì nữa, lão gia tử tuy rằng không ở, lại là có dư uy, bọn họ cũng rõ ràng lão gia tử tính tình.

Tuy rằng nói tô dật đã gặp nạn, kia hôn ước cũng tương đương là vô dụng, nhưng hôm nay Thánh sơn tiến đến Tô gia thái độ, ném xuống đan dược, muốn như vậy giữ lời, không thể nghi ngờ này đối Tô gia là lớn lao nhục nhã.

Nếu là đổi lại đây, Tô gia là quái vật khổng lồ, Thánh sơn chỉ là nho nhỏ Tô gia, kia hôm nay Thánh sơn người tới lại làm sao dám là loại thái độ này.

“Chỉ là, tô vĩ còn ở Thánh sơn, chúng ta Tô gia đắc tội Thánh sơn, sợ là tô vĩ sẽ ở Thánh sơn nhật tử cũng không tốt quá, nếu là có người làm khó tô dật, này nhưng như thế nào cho phải.”

Có lão nhân lo lắng, hiện tại tô vĩ chính là Tô gia về sau tiền đồ cùng hy vọng, nếu là vì thế trì hoãn tiền đồ, đây cũng là đối toàn bộ Tô gia ảnh hưởng.

“Chúng ta chỉ là làm Tô gia nên làm sự, hết thảy thuận theo tự nhiên đi.” Tô kính đình mở miệng, trong tay dược bình nắm chặt ở lòng bàn tay, như suy tư gì.

“Gia chủ, ngươi nói liễu Nhược Hi tới, lại là sao lại thế này, chẳng lẽ việc này liễu Nhược Hi thật sự không biết tình sao?”

Có Tô gia người nghi hoặc khó hiểu, tựa hồ liễu Nhược Hi cùng Thánh sơn kia chấp sự thái độ hoàn toàn bất đồng, đây là cố ý việc làm, vẫn là thật sự không biết, không cấm là làm này đó lão nhân cũng có chút không minh bạch.

“Mấy năm không thấy, liễu Nhược Hi nha đầu này trưởng thành, không hổ là Thánh sơn coi trọng đệ tử, Liễu Tông Nguyên có cái hảo nữ nhi a.”

Tô kính đình nói nhỏ, hắn cũng coi như là duyệt người không ít, như thế nào sẽ nhìn không ra tới, giờ này ngày này, liễu Nhược Hi càng là xưa đâu bằng nay, giơ tay nhấc chân, lời nói cử chỉ, đều là có thể cảm giác được.

“Đáng tiếc tô dật kia tiểu tử phúc duyên a”

Tô kính đình có chút cảm thán tiếc nuối, như vậy một cái thiếu nữ, nho nhỏ man trong thành bay ra phượng hoàng, đáng tiếc tô dật kia tin tức mệnh không tốt, không có kia chờ phúc khí, bằng không nói, có lão gia tử lúc trước cùng Liễu gia hứa hẹn ước định, này cũng coi như là Tô gia chi phúc.

“Đáng tiếc kia kim lôi thiên nguyên đan, đều mau đến hoàng phẩm trình tự.”

“Đó là trọng bảo, nếu là ăn vào, sợ là có thể lập tức tăng cường tu vi.”

Có Tô gia tông thân còn ở nhắc mãi kia một quả trở về kim lôi thiên nguyên đan, tinh phẩm cao giai trình tự đan dược, bọn họ cả đời thấy đều không có gặp qua, như thế trọng bảo, sợ là giá trị mấy cái Tô gia, nề hà trở về.

Tô kính đình không có nhiều lời, kim lôi thiên nguyên đan thật là trọng bảo, này nếu là trước kia, sợ là cũng sẽ làm hắn trong lòng có chút không tha.

Bất quá giờ phút này, tô kính đình trong lòng nhưng thật ra bình tĩnh nhiều, không có quá vì này sở động, thần kiếm môn cường giả sở mang đến tu luyện tài nguyên, nhưng xa xa không phải này cái kim lôi thiên nguyên đan có khả năng đủ so sánh với.

“Ù ù”

Liễu gia tọa kỵ tuyệt trần mà đi, giơ lên bụi đất.

“Vương chấp sự, này dù sao cũng là man thành, lần sau đi trước Tô gia, vẫn là nói cho ta một tiếng hảo.”

Tọa kỵ thượng, liễu Nhược Hi kiều nhan không lộ dấu vết, thần sắc bất biến, đối kia trung niên mỹ phụ nói, nhưng trong giọng nói ý tứ, không ngôn ngữ biểu, vô hình trung mang theo vài phần sắc bén chi sắc.

“Thánh Nữ, việc này là thánh tôn chi ý, kia tô dật đã chết, kia hôn ước cũng vốn chính là không coi là số, nếu là này Tô gia không biết điều, muốn vẫn luôn không buông tay việc này, đến lúc đó”

Trung niên mỹ phụ mở miệng, trong ánh mắt có một mạt hàn ý lược ra.

“Ta nói rồi, lần sau muốn đi Tô gia, vẫn là nói cho ta hảo, ta không nghĩ lặp lại lần nữa, đến nỗi thánh tôn kia, ta đến lúc đó sẽ tự đi thuyết minh!”

Liễu Nhược Hi trong con ngươi một mạt nhàn nhạt dao động lược ra, mắt nhìn trung niên mỹ phụ, vô cớ có một cổ uy nghiêm.

“Là, Thánh Nữ!”

Trung niên mỹ phụ ánh mắt có chút biến sắc, tựa hồ kiêng kị cái gì, gật gật đầu.

Man thành ở ngoài, dãy núi liên miên, cự sơn một tòa tiếp theo một tòa, phập phập phồng phồng, núi rừng tương liên, cổ mộc che trời, che trời, quấn quanh dây đằng, tựa vào núi mà vòng, triền mộc mà trường, như Cù Long cứng cáp.

“Ngao ô”

Lại là một ngày, màn đêm buông xuống sau, từng tiếng thú rống tự man thành ở ngoài truyền ra, chấn động dãy núi đều đang run rẩy, toàn bộ man thành đều ở lay động, làm nhân tâm kinh.

Khốc p. Thợ võng b

“Thật là phát sinh sự tình gì sao?”

Thành lâu phía trên, man thành năm đại gia tộc cường giả tề tụ, đều là sắc mặt ngưng trọng.

“Rất nhiều man yêu thú, như là càng ngày càng gần!”

Mạc gia gia chủ mạc tới mày nhíu chặt, khóe mắt tế mị, hơi béo thân hình thượng, một bộ áo choàng tráo thể có vẻ có chút chặt chẽ, bốn mươi nhiều bộ dáng, thoạt nhìn lại là có chút cùng tuổi không tương xứng.

“Này nếu là những cái đó man yêu thú đại quân công kích man thành, hậu quả không dám tưởng tượng!”

Hạ gia gia chủ hạ một khoan mở miệng, khoan đầu đại trên mặt, ánh mắt mắt nhìn nơi xa, thần sắc giống nhau ngưng trọng vô cùng.

“Nếu là này đó man yêu thú đại quân công kích man thành, hậu quả so với lúc trước bất tử môn công kích man thành, còn muốn nghiêm trọng nhiều.”

Tống gia gia chủ Tống nói rõ nói, lúc trước bất tử trước cửa tới công kích man thành, máu chảy thành sông một màn, hắn còn rõ ràng trước mắt, khi đó hắn đều cơ hồ mệnh tang kia một hồi huyết chiến.

Mọi người thần sắc ngưng trọng tới rồi cực điểm, ai đều rõ ràng, một số lớn man yêu thú nếu là thật sự công kích man thành nói, lấy man thành thực lực, căn bản vô pháp ngăn cản, kia sẽ là toàn bộ man thành tai họa ngập đầu.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau