Thần chỉ chương 618: Trứng biến!_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 618: Trứng biến!

Chương 618: Trứng biến!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Này đó man yêu thú ngo ngoe rục rịch, tụ tập lâu như vậy, số lượng càng ngày càng nhiều, vì sao không tiến công, chẳng lẽ là chúng ta suy nghĩ nhiều sao?”

Có năm đại gia tộc cường giả mở miệng, mang theo một đường hy vọng.

“Này đó man yêu thú đang chờ đợi càng cường man yêu thú cường giả tiến đến, đến lúc đó, sợ là liền sẽ chân chính công kích.”

Tô kính đình mở miệng, hắn từng ở man yêu rừng rậm phần ngoài rèn luyện quá, đối này đó man yêu thú hiểu biết không ít.

Này đó man yêu thú tụ tập tại nơi đây, tuyệt đối sẽ không đơn giản, cũng sẽ không chỉ là tụ tập mà thôi, một khi chờ đợi man yêu thú cường giả tiến đến, đến lúc đó chính là công kích là lúc, cũng là man thành ác mộng bắt đầu là lúc.

“Hô”

Có người âm thầm hít sâu, còn có man yêu thú cường giả tiến đến, đến lúc đó man thành như thế nào có thể chống lại được.

“Tô gia chủ, lão gia tử hiện tại thân thể thế nào, chuyện lớn như vậy, có từng nói cho lão gia tử?”

Khốc thợ võng 7 chính bản; g

Có năm đại gia tộc cường giả đối tô kính đình hỏi, hiện tại man thành, tô trời cao lão gia tử tuyệt đối là đại gia rường cột.

20 năm trước, cùng bất tử môn huyết chiến, toàn bộ man thành cường giả thiệt hại hầu như không còn, chết vào đại chiến.

Lâm nguy khoảnh khắc, là Tô gia Tô lão gia tử suất lĩnh Tô gia cảm tử đội, trảm địch đầu với chiến trước.

Từ đây lúc sau, tô trời cao lão gia tử, chính là toàn bộ man thành rường cột thuốc an thần.

“Gia phụ đang ở bế quan, ngay cả ta cũng không có biện pháp nhìn thấy.” Tô kính đình không có giấu giếm, cũng rất kỳ quái phụ thân vì sao đột nhiên bế quan, còn phân phó bất luận kẻ nào không thể quấy rầy.

Nghe vậy, ở đây có người sắc mặt ám biến.

“Tô gia chủ, nghe nói lão gia tử trên người thương thế vẫn luôn chưa từng khỏi hẳn, hiện tại rốt cuộc như thế nào?”

Mạc gia gia chủ chớ có hỏi nói, lão gia tử lần trước bị Thánh sơn vương toàn đức gây thương tích, việc này man thành người đều rất rõ ràng, không phải cái gì bí mật.

Đặc biệt là các đại gia tộc người, đều biết được lão gia tử thương thế vẫn luôn không có khởi sắc, giờ phút này nghe được tô kính đình nói, không cấm là rất là lo lắng lên.

Nếu tô trời cao lão gia tử thương thế không ngại, man thành cũng coi như là có một tôn người tâm phúc tọa trấn, này nếu là tô trời cao lão gia tử xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, kia man thành liền càng nguy hiểm.

“Đại gia chớ lo lắng, gia phụ thương thế không ngại.”

Tô kính đình không có giấu giếm, kia thần bí cường giả xuất hiện Tô gia, lão gia tử thương thế đã không sai biệt lắm, hơn nữa lúc này đây thần kiếm môn cường giả tiến đến, tô kính đình cũng ở đánh giá, có lẽ cùng phụ thân trên người thương thế cũng có quan hệ, phụ thân khả năng đang bế quan chữa thương.

Nghe tô kính đình nói, mọi người âm thầm mục động, cũng không biết tô kính đình nói chính là thật là giả, trước một đoạn thời gian bọn họ còn nghe nói lão gia tử thương thế tựa hồ là càng ngày càng nghiêm trọng.

“Thành chủ, nghe nói lệnh ái đã từ Thánh sơn trở về, không biết lúc này đây Thánh sơn đã tới cái gì cường giả?”

Có năm đại gia tộc trung người hỏi, liễu Nhược Hi về tới man thành, Thánh sơn người tới trung nếu là có cường giả ở, đến lúc đó có thể tương trợ man thành nói, tự nhiên không cần lo lắng những cái đó man yêu thú.

Nghe vậy, đại gia ánh mắt cũng đều là dừng ở Liễu Tông Nguyên trên người.

Mọi người đều trong lòng rõ ràng, tuy rằng nói liễu Nhược Hi đã trở lại, là Thánh sơn quan trọng đệ tử, nhưng rốt cuộc liễu Nhược Hi mới bao lớn, mấy năm thời gian, lại cường cũng sợ là cường không đến chạy đi đâu.

Nhưng nếu là Thánh sơn có cường giả tiến đến, chỉ cần có thể tương trợ man thành, liền đủ để giải quyết lần này man thành họa lớn.

“Thánh sơn có cường giả tiến đến, nhưng đường xá thượng xuất hiện một chút ngoài ý muốn, có điều trì hoãn, nhưng phỏng chừng có thể mau chóng tiến đến man thành.”

Liễu Tông Nguyên mở miệng, biết mọi người ý tứ, nhưng hắn cũng chưa biện pháp biết được kia nữ nhi lời nói vị kia Thánh sơn cường giả khi nào mới có thể đủ đến man thành.

“Hy vọng kia cường giả có thể kịp thời đuổi tới.”

Mọi người thở dài, nhưng nghe nghe lần này Thánh sơn có cường giả tiến đến, nhưng thật ra âm thầm hơi nhẹ nhàng một ít.

Lấy liễu Nhược Hi quan hệ, hơn nữa Mạc gia, Tống gia, Hạ gia, Tô gia đều có đệ tử ở Thánh sơn, một khi man thành gặp nạn, nói vậy Thánh sơn cường giả cũng sẽ không đứng nhìn bàng quan, tất nhiên sẽ ra tay tương trợ.

“Sở hữu gia tộc phái ra cường giả, ngày đêm tuần tra, trong thành lão ấu phụ nữ và trẻ em sớm làm an bài.”

Thành chủ Liễu Tông Nguyên mở miệng, kia Thánh sơn cường giả không biết khi nào mới có thể đủ tới, hơn nữa đây là man thành sự tình, cuối cùng vẫn là muốn dựa man thành.

Thời gian từ từ mà qua.

Thần bí không gian nội, kia linh dịch trong ao, một quả đạm kim sắc trứng trứng, giờ phút này lại là rực rỡ lấp lánh, mặt ngoài hoa văn sáng lên, tựa như có màu đỏ đậm máu ở lưu động, tràn ngập ra một cổ cổ xưa uy áp.

Nhưng giờ phút này, kia đã là có hai thước lớn nhỏ diện tích linh dịch trong ao, cơ hồ là tràn đầy linh dịch, đều bị này một quả đạm kim sắc trứng trứng hấp thu hầu như không còn, liền một giọt cũng không từng lưu lại.

Đạm kim sắc trứng trứng càng ngày càng loá mắt, ẩn ẩn gian phát ra tiếng sấm nổ mạnh.

Khoanh chân mà ngồi tô dật, mỗ một khắc đột nhiên mở hai tròng mắt, con ngươi xích xích, tựa như màu đỏ đậm tia chớp, hơi thở dao động, chấn động quần áo nhấc lên, vô cớ hơi thở uy nghiêm hủy diệt.

Ngay sau đó, tô dật ánh mắt nội liễm, quy về thâm thúy cứng cỏi, lộ ra một loại linh tính, cả người như thế từ trong ra ngoài tràn ngập ra một loại siêu phàm thoát tục nói chứa, vừa thấy chính là không tầm thường.

Khóe mắt mang theo mỉm cười, tô dật nội khuy, biết chính mình tình huống hiện tại, củng cố ở nguyên linh cảnh cửu trọng trình tự, cảnh giới tuy rằng chỉ là tăng lên một cái tiểu trình tự, nhưng chiến lực không hề nghi ngờ cũng tăng lên, càng tiến một bước.

Nguyên linh cảnh cửu trọng, ly nguyên thật cảnh đã chỉ có một bước xa, tuy rằng này một bước xa, đối với rất nhiều người tới nói, thậm chí cả đời cũng vô pháp đặt chân, nhưng tô dật đối chính mình có tự tin, này một bước không cần bao lâu chính mình khẳng định có thể đột phá.

Nguyên thật cảnh, nguyên linh cảnh, kia đến lúc đó mới là chân chính càng tiến thêm một bước.

Bất quá tô dật cũng ở rối rắm, nếu là đến lúc đó tu luyện quá hư thần hải nói, nhưng từ nguyên thật cảnh đến nguyên linh cảnh, nhìn như chỉ có một bước xa, trên thực tế nhưng chính là cửu tử nhất sinh.

Bất quá một khi có thể tu luyện thành công, kia có thể nghĩ, đến lúc đó đồng dạng cùng trình tự trung, cùng cảnh giới tu vi giả, chính mình sợ là có thể làm được chân chính vô địch, có thể hoành đẩy hết thảy cùng cảnh giới đối thủ, sẽ thực đáng sợ.

“Trước hảo hảo tu luyện, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, đến lúc đó rồi nói sau.” Tô dật lẩm bẩm tự nói, dù sao hiện tại cũng còn chưa tới đột phá là lúc, mang thời điểm lại quyết định.

“Di”

Đột nhiên, tô dật tựa hồ là cảm giác được cái gì, ánh mắt trước tiên mắt nhìn hướng về phía cảm ứng được địa phương mà đi.

Đó là nhất coi trọng linh dịch trì, nơi đó giờ phút này tràn ngập ra một cổ rất mạnh dao động, hơn nữa quang mang dao động.

Trong lòng căng thẳng, kia chính là nhất coi trọng linh dịch trì, tô dật tức khắc đứng dậy bay vút tới.

Đương nhìn linh dịch trì nội một màn, tô dật ngay sau đó trợn tròn mắt.

Nguyên bản cơ hồ là toàn mãn linh dịch trì, giờ phút này đã khô khốc giống nhau, một quả đạm kim sắc trứng trứng ở linh dịch trì nội phát ra lóa mắt quang mang, xích quang rạng rỡ, hơi thở cổ xưa, uy áp dao động.

Này cái trứng trứng tô dật như thế nào sẽ không quen biết, đúng là chính mình ném ở thần bí không gian kia cái trứng, tưởng hết biện pháp không có bất luận cái gì phản ứng, giờ phút này lại là đã xảy ra biến hóa.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau