Thần chỉ chương 619: Nguyên hư cảnh tam trọng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 619: Nguyên hư cảnh tam trọng!

Chương 619: Nguyên hư cảnh tam trọng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


So sánh với này cái trứng trứng giờ phút này biến hóa mang đến kinh ngạc, tô dật trong lòng đau lòng tới càng vì mãnh liệt một ít.

Nhìn tràn đầy linh dịch trì nội linh dịch tất cả khô khốc, không cần suy đoán, tô dật cũng có thể đủ biết, tất nhiên là này cái trứng trứng việc làm.

Này đó linh dịch giá trị, tô dật lại rõ ràng bất quá, bình thường căn bản luyến tiếc dùng, không nghĩ tới hiện tại lại là bị này trứng trứng tất cả đạp hư sạch sẽ, bậc này đau lòng đối với tô dật tới nói, có thể nghĩ.

“Chẳng lẽ là phải có cái gì phu hóa, phá xác mà ra sao?”

Cố nén trong lòng đau lòng, tô dật mắt nhìn biến hóa trứng trứng cân nhắc.

Này trứng trứng nguyên bản nước lửa không xâm, tựa như kim cương, vô pháp phá hủy phá vỡ, giờ phút này lại như thế sống giống nhau, giống như là có cái gì muốn phá xác mà ra.

Này cũng làm tô dật nhiều một chút chờ mong, chia sẻ một chút trong lòng đau lòng.

Này trứng trứng lai lịch không đơn giản, đến từ kia thần cầm, vô cùng có khả năng phu hóa đó là kia thần cầm hậu đại.

Nếu là như vậy một con thần cầm hậu đại sống lại, một khi trưởng thành lên đem đại biểu cho cái gì, đó là không dám tưởng tượng sự tình, cho nên cái này làm cho tô dật trong lòng cũng không cấm là có chút chờ mong.

Bỗng nhiên, tô dật trong lòng tái sinh cảm ứng, lập tức xoay người mắt nhìn hướng về phía bên cạnh người.

Nơi đó đột nhiên có hơi thở dao động, một cổ cường hãn hơi thở dao động tràn ngập mà ra, chấn động này thần bí không gian đều có phản ứng.

Hơi thở dao động bên trong, tô trời cao lão gia tử khoanh chân mà ngồi, quanh thân lộng lẫy kim sắc kim thuộc tính nguyên khí quanh quẩn, lôi kéo thiên địa năng lượng, tràn ngập sắc bén tiêu sát chi khí.

Này toàn bộ thần bí không gian nội, giờ phút này đều có một cổ thần bí năng lượng dao động, dũng mãnh vào tô trời cao trong cơ thể.

“Oanh”

Hơi thở rung chuyển, kim quang loá mắt, chấn động hư không, tự tô trời cao trong cơ thể, một cổ mênh mông cuồn cuộn hùng hồn hơi thở dao động.

“Gia gia ở đột phá!”

Tô dật phiết miệng cười, như chính mình sở liệu, dùng như vậy nhiều linh dịch sau, lão gia tử ở trong khoảng thời gian ngắn trực tiếp bắt đầu đột phá.

Tuy rằng nói lão gia tử đặt chân nguyên hư cảnh một trọng còn chưa từng có bao lâu, nhưng lấy loại này linh dịch đột phá, còn ở thần bí không gian nội, tô dật nhưng thật ra hoàn toàn không cần lo lắng lão gia tử sẽ tạo thành tu vi không xong.

Tương phản này linh dịch nội ẩn chứa năng lượng cùng chính mình cùng này thần bí không gian nội có khả năng đủ mang đến chỗ tốt, đủ để có thể làm lão gia tử phạt cốt tẩy tủy, vì này lột xác.

“Phanh!”

Mỗ một khắc, tự tô trời cao lão gia tử đan điền khí hải nội, một tiếng phong lôi trầm đục tiếng động truyền ra, trên người hơi thở, cũng đột nhiên chi gian bò lên tới rồi một cái tân độ cao.

“Ong!”

Cũng tại đây tế, tự này thần bí không gian nội, một cổ thần bí chi lực kích động, tự hư không chỗ sâu trong, có ráng màu quang mang mênh mông kích động, như thế mờ mịt, nổi lên dao động gợn sóng, từng tiếng tiếng sấm nổ mạnh nổ vang.

Một cổ thần bí năng lượng buông xuống, tự hư không chỗ sâu trong trực tiếp bao phủ ở tô trời cao lão gia tử trên người.

Giờ phút này tô trời cao lão gia tử như thế đắm chìm ở một cái khác thế giới, đối với ngoại giới hồn nhiên không biết.

Kia thần bí năng lượng quang mang bao phủ hạ, tô trời cao lão gia tử thân hình yên tĩnh bất động, như thế lão tăng nhập định, toàn thân làn da từ trong ra ngoài phát ra quang mang.

Kia thần bí năng lượng quang mang bao phủ hạ, tô trời cao lão gia tử thân thể, như là cùng kia năng lượng ở cộng minh, hai người gian như là vô hình trung có loại nào liên lụy.

Tự tô trời cao lão gia tử cả người lỗ chân lông nội, có nhè nhẹ sương mù toát ra.

Loại này sương mù mang theo màu đen, tràn ra lỗ chân lông, hóa thành màu đen vết bẩn nhỏ giọt.

Đương này đó màu đen sương mù vừa ra, từ tô trời cao lão gia tử lỏa lồ làn da thượng có thể nhìn thấy, này lão thái làn da bắt đầu dần dần trở nên trong suốt lên, như là tràn ngập tinh thần phấn chấn, như thế cây khô gặp mùa xuân, tạo hóa linh tú.

Loại này biến hóa tuy rằng rất chậm, nhưng lại là ở dần dần biến hóa.

Tô dật xem trợn tròn mắt, rất là giật mình.

“Đây là phạt cốt tẩy tủy, gia gia ở lột xác.”

Tô dật thực kinh ngạc, biết vô luận là kia linh dịch vẫn là thần bí không gian nội tác dụng, đều có thể đủ làm lần đầu tiên tiến vào thần bí không gian nội sinh linh phạt cốt tẩy tủy vì này lột xác, nhưng chưa bao giờ có người phạt cốt tẩy tủy lột xác như vậy mãnh liệt.

Này không khỏi làm tô dật hoài nghi, có lẽ là chính mình cấp gia gia linh dịch phân lượng có điểm quá nhiều, chỉ mong là có lợi mà vô hại mới hảo.

Linh dịch trì nội, kia trứng trứng phát ra động tĩnh.

Cách đó không xa, tô trời cao lão gia tử cũng ở được đến tạo hóa, phạt cốt tẩy tủy, như là sẽ liên tục thật lâu bộ dáng.

Hai người xem tình huống, tựa hồ trong thời gian ngắn đều không thể kết thúc.

Tô dật trong mắt quang mang kích động, qua lại đánh giá.

Linh dịch trì nội, xích quang khuếch tán, cổ xưa hơi thở uy áp dâng lên, càng ngày càng nồng đậm.

Kia một hồ linh dịch hẳn là toàn bộ là quán chú ở này một quả trứng trứng nội, này trứng trứng như là sống, sống lại, nảy mầm, như thế sinh mệnh hạt giống.

Ẩn ẩn gian, tô dật cảm giác được một loại sinh mệnh hơi thở, kia trứng trứng trở nên sinh cơ bừng bừng.

Tô trời cao quanh thân, kim quang rạng rỡ, bò lên tới rồi nguyên hư cảnh nhị trọng hơi thở, còn ở không ngừng bò lên.

Lão gia tử trên người hơi thở càng ngày càng mênh mông, cả người trên người càng là đã xảy ra cực đại biến hóa, lão thái làn da trở nên khẩn trí, một tầng tầng màu đen vết bẩn bao vây, nhưng này màu đen vết bẩn dưới, làn da lại là bắt đầu thấu thượng một loại trong suốt cảm giác.

“Di”

Rồi sau đó, cách đó không xa lần nữa lại khởi động tĩnh, có hơi thở dao động.

Tô dật mắt nhìn mà đi, là huyền dương kim yêu chuẩn cùng lang dơi trên người hơi thở cũng bắt đầu bò lên, hơi thở điên trướng.

Bất quá hai thú khiến cho động tĩnh, so sánh với giờ phút này tô trời cao lão gia tử còn có kia thần sắc đạm kim sắc trứng trứng tới, lại là muốn tiểu thượng một ít.

“Oanh!”

Mỗ một khắc, tự tô trời cao lão gia tử trên người, lần nữa truyền ra trầm đục, một cổ mênh mông hơi thở khuếch tán mà khai, chấn động tứ phương.

Này động tĩnh thật lâu mới hoàn toàn bình ổn xuống dưới, như là tô trời cao lão gia tử trong cơ thể linh dịch năng lượng, cũng đều bị hao hết, hết thảy hoàn toàn kết thúc.

Giờ phút này, tô trời cao lão gia tử khoanh chân mà ngồi, vẫn không nhúc nhích, tựa như bàn thạch.

Đột nhiên, tô trời cao lão gia tử hai tròng mắt bỗng dưng mở, một cổ kim quang chói mắt, như thế hai đợt kim sắc lôi điện, theo sau mới nội liễm quy về yên lặng, không hề khởi gợn sóng.

Xem chính bản ) chương, tiết o' thượng khốc thợ võng }{

Tự lão gia tử lỏa lồ bên ngoài thân phía trên, lộ ra một tầng màu đen vết bẩn, tựa như ngật đáp, ngay sau đó rơi xuống, tiếp theo xuất hiện chính là một tầng tràn ngập trong suốt cảm giác thân thể, tràn ngập tinh thần phấn chấn.

Tô dật cảm giác được, thực giật mình, giờ phút này ngay cả gia gia khuôn mặt thượng già nua cảm giác cũng đều biến hóa không ít, như là đột nhiên tuổi trẻ mười tuổi, đặc biệt là một đầu tóc bạc đều bắt đầu xuất hiện một loại từ bạch biến hắc dấu hiệu, như thế muốn phản lão hoàn đồng.

“Nguyên hư cảnh tam trọng!”

Tô trời cao lão gia run mục, thật lâu còn không phục hồi tinh thần lại.

Giờ phút này hắn đã là nguyên hư cảnh tam trọng, gần nhất mới đặt chân chân chính nguyên hư cảnh a, lúc này mới bao lâu, mà giờ phút này đã là nguyên hư cảnh tam trọng.

So sánh với tu vi thượng đột phá, tô trời cao lão gia tử trong lòng giờ phút này càng vì tự biết, chính mình lớn nhất chỗ tốt là đến từ từ trong ra ngoài lột xác.

Kia linh dịch nội ẩn chứa năng lượng cùng này không gian nội đều có một cổ thần bí chi lực, không chỉ có là rèn luyện thân thể, còn rèn luyện linh hồn, từ trong ra ngoài phạt cốt tẩy tủy.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau