Thần chỉ chương 622: Thần bí chim sẻ nhỏ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 622: Thần bí chim sẻ nhỏ!

Chương 622: Thần bí chim sẻ nhỏ!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Rất mạnh hơi thở, tựa hồ cùng chúng ta Yêu tộc có quan hệ.”

Âm nhu trung niên hẹp dài khóe mắt trung, có nóng cháy chi sắc lặng yên kích động, kia chờ hơi thở làm hắn cũng cảm giác được trong lòng rung động, tất nhiên bất phàm.

“Ta đã được đến xác thực tin tức, Tô gia kia ở lão nhân đã bị bị thương nặng, sợ là chống đỡ không được bao lâu, lần này còn có thanh hoàng tương trợ, tất nhiên có thể đem man thành san thành bình địa, còn có thể đủ gặp gỡ bậc này động tĩnh, có lẽ là có thiên tài địa bảo xuất thế, thật là trời phù hộ ta cũng.”

Áo đen tóc ngắn trung niên mắt lộ ra cười lạnh, ngay sau đó nói: “Bất quá có thanh hoàng ở, liền tính là Tô gia lão nhân kia không có bị thương, cũng không phải là thanh hoàng đối thủ.”

“Nhìn dáng vẻ ngươi cũng không có gạt ta, này nho nhỏ man thành thật là có chút không đơn giản.”

Bị gọi thanh hoàng thanh y trung niên mở miệng, mắt nhìn man thành, hắn có thể cảm giác được kia một phương tiểu thành rất là không đơn giản.

Đương giọng nói rơi xuống, thanh hoàng trong mắt bỗng dưng có lộng lẫy quang mang kích động, như thế hóa thành hai cái xoáy nước.

“Đem man thành san thành bình địa, đi thôi!”

Nhàn nhạt thanh âm lộ ra vài phần âm nhu, như thế có thể xuyên thấu không gian, truyền khắp phía sau hư không.

“Ngao ô”

“Òm ọp”

Này đồng thời gian, dãy núi bên trong thú rống như sấm, rậm rạp man yêu thú ngẩng đầu rít gào, tự dãy núi gian nhảy ra, hướng tới man thành lao nhanh mà đi.

Núi rừng phập phồng, xôn xao vang lên, tảng lớn hung cầm chấn cánh mà ra.

Trong nháy mắt, từng luồng hung hãn hơi thở bùng nổ, đất rung núi chuyển, dãy núi lay động.

“Ngao ô”

“Kỉ”

Man yêu thú đại quân rít gào, hung cầm chấn cánh đánh thiên, đột nhiên gian hoàn toàn bùng nổ.

“Sát, huyết tẩy man thành!”

Áo đen tóc ngắn trung niên phất tay, mắt nhìn man thành phương hướng, trong mắt có hàn quang sát ý bỗng nhiên lược ra.

“Vèo vèo”

Tự núi rừng nội, có từng đạo thân ảnh lược ra, rậm rạp, như thế huấn luyện có tố, trên người đều là tràn ngập huyết sát hơi thở, hướng tới man thành lao đi.

Thần bí không gian nội, kinh người động tĩnh non nửa khắc thời gian mới dần dần bình ổn xuống dưới, làm cho người ta sợ hãi cảnh tượng cũng ngay sau đó bình tĩnh xuống dưới.

Quang mang tiêu tán, thần bí không gian cũng khôi phục bình tĩnh, hết thảy như thế thần bí cũng không có phát sinh quá.

Bất quá giờ phút này thần bí không gian nội, lại là thiên địa năng lượng đã hoàn toàn khô khốc, cùng ngoại giới vô dị.

Như là vừa mới động tĩnh, có cái gì cắn nuốt hao hết toàn bộ thần bí không gian nội năng lượng.

Tô dật trước tiên cảm giác được thần bí không gian nội bậc này biến hóa, đau lòng khó có thể tự nói.

Tô dật cũng trước tiên tới rồi linh dịch trì nội, vừa mới này hết thảy tuyệt đối cùng linh dịch trì nội chi vật có quan hệ.

Theo tô dật phía sau, tô trời cao lão gia tử cũng bừng tỉnh, theo đuôi ở tô dật phía sau.

Theo hai người ánh mắt, chỉ thấy kia linh dịch trong ao, có rơi rụng đạm kim sắc vỏ trứng.

“Phần phật”

Đột nhiên, vỏ trứng trong vòng có cái gì ở mấp máy, kia da nẻ đạm kim sắc vỏ trứng đó là trực tiếp hóa thành bột mịn, chỉ một quyền đầu lớn nhỏ chi vật, đó là ở kia rách nát thành bột mịn vỏ trứng trung bày biện ra hình dáng.

“Khụ”

Có hắt xì thanh, thổi kia rách nát vỏ trứng bột mịn bay múa dương trần, chỉ một quyền đầu lớn nhỏ chim nhỏ ngay sau đó hoàn toàn bày ra mà ra.

“Khụ khụ”

Này chim nhỏ không ngừng đánh hắt xì, nho nhỏ thân mình cũng theo lay động.

Đương tô dật cùng tô trời cao lão gia tử ánh mắt nhìn trước mắt phá xác mà ra chim nhỏ, bốn đạo ánh mắt đó là tức khắc há hốc mồm, khuôn mặt thần sắc cũng ngay sau đó đọng lại.

Nắm tay lớn nhỏ chim nhỏ, toàn thân hiện ra huyến lệ sặc sỡ chi sắc, nho nhỏ cái đuôi thượng, bao trùm huyễn lệ năm màu lông đuôi.

Này chim nhỏ thân mình tuy nhỏ, lại là lộ ra một loại hoàn mỹ dáng người, vô cớ gian có thể chương hiển ra một loại mạc danh uy nghi.

Này chim nhỏ không ngừng khụ, linh vũ bao trùm, có vẻ thân mình có chút bụ bẫm, bằng thêm vài phần manh thái.

Huyền dương kim yêu chuẩn cùng lang dơi cũng thăm đầu mà đến, nhìn xuống linh dịch trì nội chim nhỏ, hung đồng tràn đầy tò mò, vô cớ gian lại là cảm giác được uy áp, ánh mắt lộ ra kính sợ.

Tựa hồ là cảm giác được có ánh mắt đang nhìn chính mình, chim nhỏ cũng ngẩng lên đầu, một đôi thanh triệt mắt nhỏ trung, đen lúng liếng tròng mắt chuyển động trung, tràn ngập tò mò, bằng thêm đáng yêu.

“Chính là này chỉ chim sẻ nhỏ khiến cho vừa mới kia chờ động tĩnh sao, đây là vật gì?”

Tô trời cao lão gia tử táp lưỡi, trước mắt nghi hoặc, thực rõ ràng vừa mới kia kinh người động tĩnh, đến từ giờ phút này này một con nho nhỏ chim chóc.

Tô dật cười khổ, này nắm tay lớn nhỏ chim nhỏ thật đúng là chỉ có chim sẻ lớn nhỏ, nhưng từ kia thần bí trứng trứng nội phá xác mà ra, thực rõ ràng không phải là phàm vật.

Từ vừa mới động tĩnh trung liền không khó mà biết, này chim nhỏ tất nhiên có đại lai lịch.

Tô dật rất là hoài nghi, này chim sẻ nhỏ có thể hay không là kia thần cầm hậu đại.

Nhưng giờ phút này thoạt nhìn, tô dật cảm giác này chim nhỏ cùng kia thần cầm giống như lại là có chút khác biệt.

Bất quá tô dật nhưng thật ra có thể khẳng định, này chim nhỏ không phải kia thần cầm hậu đại, cũng tuyệt đối không phải phàm vật.

“Ta không phải chim sẻ, các ngươi là ai?”

Chim nhỏ ánh mắt chỉ là ở huyền dương kim yêu chuẩn cùng lang dơi trên người đảo qua liếc mắt một cái, cuối cùng đánh giá cẩn thận tô dật cùng tô trời cao lão gia tử, chớp thanh triệt linh động mắt nhỏ, có vẻ đáng yêu đến cực điểm.

“Này chim sẻ có thể nói”

% ( xem chính z bản chương” tiết y thượng kb khốc thợ tv võng q8

Tô trời cao lão gia tử ngạc nhiên, nghẹn họng nhìn trân trối, một con có thể nói tiểu điểu nhi, chẳng lẽ là yêu hư cảnh Yêu tộc cường giả không thành, nhưng này tiểu điểu nhi rõ ràng lại không giống như là yêu hoàng cảnh cảm giác a.

“Cô”

Tô dật giờ phút này kinh ngạc, chút nào không hề tô trời cao lão gia dưới, lúc này mới phá xác mà ra chim nhỏ cư nhiên trực tiếp mở miệng nói chuyện, này cũng quá kinh người đi.

“Này chim nhỏ nhất định có đại lai lịch, có lẽ là Yêu tộc bên trong đại yêu ấu tể.”

Sâu kín thanh âm mang theo ngạc nhiên truyền ra, máu đào linh tham không biết khi nào chui ra tới, tràn ngập quang mang, trên đỉnh đầu lá cây sáng lên dao động, đôi mắt cũng là trừng lớn dừng ở linh dịch trì nội chim nhỏ trên người.

“Di, ta cảm giác được ta ăn ngươi lúc sau, có thể được đến rất nhiều chỗ tốt, mau tới cho ta ăn một ngụm.”

Bỗng dưng, này thần bí chim nhỏ ánh mắt như thế điện giật dừng ở máu đào linh tham trên người, ngay sau đó kia thanh triệt linh động trong mắt trào ra một mạt nóng cháy chi sắc, nho nhỏ mỏ nhọn bẹp bẹp, như là nước miếng đều phải chảy ra.

“Phần phật”

Chỉ là một cái chớp mắt, này tiểu điểu nhi tiểu cánh đó là tức khắc mở rộng mà khai, quang mang đại tác, hơi thở nóng cháy, như thế muốn tràn ngập ra minh hỏa tới, lộ ra huyễn lệ sặc sỡ chi sắc, phành phạch hai cánh, nháy mắt trực tiếp phịch mà ra, đối với máu đào linh tham liền đánh tới qua đi.

“Tiểu điểu nhi làm càn!”

Máu đào linh tham hét lớn một tiếng, tuy rằng nói nó không có gì công kích chi lực, nhưng tốt xấu cũng là chân chính đặt chân tới rồi yêu hư cảnh a, sao có thể đủ nguyện ý bị một con vừa mới phá xác mà ra tiểu điểu nhi cấp khi dễ.

“Hô hô”

Tức khắc, máu đào linh tham trên người linh cần dao động, tức khắc bạo trướng, tựa như roi dài lược ra, tràn ngập ra thanh quang, trực tiếp quấn quanh hướng về phía tiểu điểu nhi mà đi.

Tiểu điểu nhi thấy thế, lại là căn bản không sợ giống nhau, tốc độ càng là đột nhiên đại trướng, cũng vô cùng nhanh nhạy, trực tiếp mở ra kia cái miệng nhỏ, hướng tới kia linh cần liền trực tiếp táp tới.

“Đi kỉ”

Này linh cần nhưng không đơn giản, nhưng giờ phút này trong đó một cây linh cần lại là bị này chim nhỏ cắn ở trong miệng, bẹp bẹp chính là lập tức gặm hơn phân nửa.

“Không tốt, này tiểu điểu nhi quá quỷ dị!”

Ngạc nhiên thanh âm tự máu đào linh tham trong miệng truyền ra, kinh hoảng thất thố, vì này đại biến!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau