Thần chỉ chương 657: Tô Uyển Nhi cùng vương thượng võ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 657: Tô Uyển Nhi cùng vương thượng võ!

Chương 657: Tô Uyển Nhi cùng vương thượng võ!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Đình viện bên trong hết thảy như thường, quét tước thực sạch sẽ, hẳn là mấy ngày nay nội có người quét tước quá.

“Kia to gan lớn mật nha đầu ngốc!”

Tô dật ở trong đình viện đãi một hồi, bên trong có tô Uyển Nhi dấu vết, trong đầu hiện lên nổi lên kia nha đầu nhất tần nhất tiếu.

“Yên tâm đi, ta xem Uyển Nhi kia nha đầu có phúc tướng, khẳng định sẽ gặp dữ hóa lành.” Lão gia tử an ủi tô dật, biết tô dật cùng Uyển Nhi cảm tình.

“Chỉ mong đi.”

Tô dật cười khổ, cũng hy vọng tô Uyển Nhi cùng vương mập mạp có thể gặp dữ hóa lành, có thể bình yên vô sự.

“Phần phật”

Hai chỉ hung cầm xoay quanh mà đến, tô dật phóng xuất ra hơi thở, gọi tới lang dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn.

“Gia gia bảo trọng.”

Sáng sớm phía trước, tô dật nhảy lên khắp nơi lang dơi, cùng lão gia tử từ biệt, trong lòng thực không tha, ngay sau đó bay lên không mà đi, biến mất ở trong bóng đêm.

“Là tô dật thiếu gia kia hai chỉ tọa kỵ sao, giống như đều đi rồi.”

Man thành tân tu sửa tốt trên thành lâu, có người ngẩng đầu, rất xa nhìn đến hư không phía trên hai chỉ khổng lồ thú ảnh bay lên không mà qua, mấy cái chấn cánh liền biến mất ở trong đêm đen.

“Cái gì tạp dịch chi tư, này rõ ràng là thiên túng chi tài, ha ha.”

Mắt nhìn biến mất ở đêm tối hư không bóng dáng, lão gia tử cười.

Đêm vân mông lung, mấy cái tàn tinh treo ở vòm trời, lập loè quang mang.

“Tiểu gia hỏa trên người bí mật tựa hồ không ít a, ta đảo muốn nhìn về sau có thể đi đến loại nào nông nỗi, khụ”

Sâu kín thanh âm tự man thành chỗ sâu trong hư không truyền ra, thanh âm già nua, phảng phất u linh, nhưng giờ phút này không người có thể nghe thấy.

Khốc!. Thợ # võng yk vĩnh cửu & miễn 9e phí 1 xem:,

Sáng sớm, triều vân nằm ngang thương không.

“Đi tìm, nhìn xem có hay không man yêu thú phát hiện kia hai nhân loại.”

Tô dật phân phó đầu sói yêu dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn, làm đầu sói yêu dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn phân tán tìm kiếm, nhìn xem có hay không tô Uyển Nhi cùng vương mập mạp rơi xuống.

“Ngao”

Đầu sói yêu dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn rời đi, phân tán tìm kiếm.

“Uyển Nhi, tên mập chết tiệt, các ngươi nhất định không thể đủ có việc a.”

Tô dật mục ngưng, lẩm bẩm tự nói, chỉ có thể đủ theo đi man yêu rừng rậm phương hướng tìm kiếm.

Lấy tô dật hiện tại tu vi, ở man yêu rừng rậm bên ngoài nhưng thật ra không sợ cái gì nguy hiểm, dọc theo đường đi lấy hỗn nguyên chí tôn công kinh sợ, bắt mấy chỉ man yêu thú hỏi thăm, nhưng cũng chưa từng được đến cái gì tin tức.

Cổ thụ che trời, bụi mây khổng lồ chiếm cứ.

Sâu kín rừng sâu nội, tựa như không người đã tới nguyên thủy rừng rậm.

Lưỡng đạo thân ảnh thật cẩn thận xuất hiện ở núi rừng trung, một nam một nữ, xem bộ dáng đều còn không lớn.

Nam một trương viên mặt béo đô đô, như là từ nhỏ đến lớn trẻ con phì liền không có đi xuống quá, đôi mắt mở cũng tương đương cũng là nhắm, hoàn toàn liền mị thành một cái phùng.

Nữ ước chừng mười bốn lăm tuổi, một trương mặt trái xoan thượng hai hàng lông mày thon dài, giờ phút này thoạt nhìn có chút chật vật, nhưng lại giấu không được kia còn mang theo một chút non nớt tú lệ tư hình.

Này một nam một nữ, không phải người khác, đúng là tô dật muốn tìm vương thượng võ cùng tô Uyển Nhi.

“Uyển Nhi, đều lâu như vậy, chúng ta như vậy lang thang không có mục tiêu tìm đi xuống cũng không phải một chuyện a, bằng không vẫn là trở về đi, ở bên trong này quá nguy hiểm.”

Vương thượng võ cảnh giác đánh giá bốn phía, thật cẩn thận, mấy ngày nay gần nhất, hắn cũng không biết chính mình là như thế nào sống sót, bao nhiêu lần đều là kỳ tích tìm được đường sống trong chỗ chết, rất nhiều lần cơ hồ đều phải bị những cái đó đáng sợ man yêu thú nuốt vào trong bụng.

“Ta nhất định phải tìm được tô Dật ca ca.” Tô Uyển Nhi mở miệng, ánh mắt kiên định.

“Uyển Nhi, Thánh sơn người ta nói tô dật đã chết, tuy rằng ta cũng tin tưởng tô dật tên kia có lẽ không chết, mọi người đều nói người tốt không trường mệnh, tai họa để lại ngàn năm, tô dật tên kia khẳng định không dễ dàng chết như vậy, chính là chỉ bằng chúng ta hai cái, này cũng quá nguy hiểm, nói không chừng không có tìm được tô dật, chúng ta liền phải bị man yêu thú ăn.”

Vương thượng võ nói thầm, trên người quần áo cũng lam lũ rách nát, lúc trước hai người mang hành lễ, đã sớm ở gặp nạn thời điểm hoảng sợ chạy trốn vứt bỏ.

“Tô Dật ca ca mới không phải tai họa đâu.” Tô Uyển Nhi trắng vương thượng võ liếc mắt một cái.

“Ta chỉ là khen hắn cát nhân tự có thiên tướng, khẳng định không chết được.”

Vương thượng võ ngượng ngùng cười, nhìn tô Uyển Nhi liếc mắt một cái, trong mắt mang theo hâm mộ, nói: “Cũng không biết tên kia rốt cuộc đời trước làm cái gì chuyện tốt, đời này có ngươi như vậy một cái muội muội, không phải thân, lại thắng qua huyết mạch tương liên, không muốn sống tới tìm hắn.”

“Ngươi không cũng tới sao.”

Tô Uyển Nhi quay đầu lại đối vương thượng võ cười, tuy rằng bộ dáng hơi mang chật vật, che giấu không được kia đã sơ cụ trĩ hình mỹ nhân phôi, làn da như tân lột tiên lăng, nét mặt chiếu người, sơ cụ lả lướt phù đột dáng người đã bắt đầu mê người, nếu là lại quá mấy năm, sợ là đủ để khuynh quốc khuynh thành.

“Còn không phải ngươi đau khổ cầu ta, bằng không ta mới không tới đâu, tên kia khẳng định không chết được, nói không chừng lúc này đang ở nào hưởng phúc đâu.”

Vương thượng võ nói, tất cả mọi người cảm thấy tô dật đã chết, Thánh sơn truyền đến tin tức, sẽ không có người hoài nghi, nhưng hắn cũng không tin, tô dật tên kia sao có thể sẽ dễ dàng đã chết.

“Ca ca đi thời điểm nói cho ta, ngươi là man thành bên trong ta gần có thể tín nhiệm vài người chi nhất, ngươi là hắn bằng hữu, cho nên ngươi mới có thể bồi ta cùng nhau tới.” Tô Uyển Nhi nói.

“Ta đời trước không biết làm sai sự tình gì, đời này nhận thức tên kia, cũng không biết cha ta hiện tại thế nào, phỏng chừng sẽ bị ta khí không nhẹ đi.”

Vương thượng võ nói thầm, lúc này đây rời nhà trốn đi tới man yêu rừng rậm, hắn đều có thể đủ tưởng tượng được đến hắn cha biết sau sẽ khí thành cái gì bộ dáng.

“Ca”

Núi rừng run rẩy, mặt đất truyền ra cành khô lá rụng dẫm đạp bẻ gãy thanh âm.

“Cẩn thận, có man yêu thú.”

Trong nháy mắt, tô Uyển Nhi biểu tình biến sắc, tức khắc cảnh giác xoay người mắt nhìn hướng về phía phía sau.

Vương thượng võ ánh mắt run lên, lập tức xoay người, trong lòng có chút một chút kỳ quái, hắn nhiều ít cũng là nguyên hồn cảnh, nhưng tô Uyển Nhi chính là người thường a, cũng không biết vì cái gì tại đây đoạn thời gian trung, mỗi lần phát hiện man yêu thú đều là tô Uyển Nhi, ngược lại hắn đều là hậu tri hậu giác bị man yêu thú theo dõi.

“Hô hô”

Thô nặng tiếng hít thở như thế gió to thổi qua, giơ lên bụi đất, hai người trong ánh mắt, số chỉ ước chừng một người cao man yêu thú chậm rãi mà đến.

Này man yêu thú như lang tựa hổ, toàn thân mọc đầy con nhím gai nhọn, răng nanh trạm trạm, mang theo đảo câu, song đồng huyết hồng, đồng thời dừng ở vương thượng võ cùng tô Uyển Nhi trên người, ánh mắt tham lam nóng cháy.

“Không tốt, chúng ta phiền toái lại lớn.”

Vương thượng võ tức khắc biểu tình liền ngưng trọng tới rồi cực hạn, nhặt lên trên mặt đất một khối lớn bằng bàn tay cục đá, vẻ mặt đưa đám, nhiều như vậy man yêu thú, trốn đều trốn không thoát.

“Ngao”

Sáu chỉ dữ tợn man yêu thú hết đợt này đến đợt khác rít gào, hung đồng gắt gao theo dõi hai người, đó là chúng nó con mồi.

“Không phải sợ, càng là sợ hãi, chúng nó liền càng sẽ công kích.”

Tô Uyển Nhi che ở vương thượng võ trước người, hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt sáu chỉ dữ tợn man yêu thú, trong con ngươi co chặt.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau