Thần chỉ chương 674: Thánh tôn! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 674: Thánh tôn!

Chương 674: Thánh tôn!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


”Thánh sơn trẻ tuổi cũng sẽ tham gia, thần kiếm môn, Thiên Huyền Tông chờ đến lúc đó môn trung kiệt xuất trẻ tuổi cũng đều sẽ đi trước tham gia, long tranh hổ đấu, có thể tham dự, cũng không giả cuộc đời này!”

Có thanh niên ánh mắt nhiệt liệt, thánh võ đại hội, đến lúc đó các thế lực lớn trung những cái đó trẻ tuổi thiên tài kỳ tài đều sẽ tham gia, có thể tham dự trong đó, cũng đã là không giả cuộc đời này.

Bàng bạc sơn đàn, mênh mông vô bờ hình dáng rõ ràng có thể thấy được, nguy nga hùng vĩ.

Vô số cổ xưa kiến trúc thấp thoáng với phồn thịnh xanh ngắt chi gian, linh cầm giương cánh, dị thú lao nhanh, thiên địa năng lượng dật động, như thế nhân gian tiên cảnh.

Dãy núi vây quanh, kỳ phong núi non trùng điệp, một tòa khổng lồ ngọn núi đứng sừng sững, thẳng cắm tận trời.

Uốn lượn gập ghềnh thạch đạo chung quanh, mạn sơn mây mù dao động, làm đến ngọn núi này ở lượn lờ mây khói trung như ẩn như hiện, tựa như đặt mình trong bức hoạ cuộn tròn.

“Đã chết người cư nhiên còn sống, tạp dịch chi tư, lại như thế kinh người, nhưng xem đến rõ ràng?”

Thương nhai lập vách tường, bóng râm nùng thúy bên trong, một mặt cửa đá nội, truyền ra sâu kín già nua giọng nữ.

Cửa đá ngoại, giờ phút này có một cái trung niên mỹ phụ cung kính mà đứng, đại khí cũng không dám ra, đúng là kia Thánh sơn vương chấp sự.

“Hồi thánh tôn, xem rõ ràng, kia tiểu tử quá không thể tưởng tượng, nguyên linh cảnh cửu trọng tu vi, thực lực cực kỳ khủng bố, có thể chém giết nguyên thật cảnh, trên người còn có một cổ không thuộc về tự thân ngoại lực, rất là đáng sợ.” Vương chấp sự trả lời.

“Nói là kia tiểu tử, cùng Nhược Hi cũng chỉ là giống nhau lớn nhỏ đi, nguyên linh cảnh cửu trọng, có thể chém giết nguyên thật cảnh, này sẽ là tạp dịch chi tư sao còn có một cổ không thuộc về này ngoại lực”

Già nua thanh âm truyền ra, theo sau bình tĩnh trở lại.

“Cô”

Có linh cầm thành đàn, bay tứ tung thương nhai chi gian, chuyển minh như âm thanh của tự nhiên hoa phá trường không.

Vương chấp sự đứng ở cửa đá ngoại, đại khí cũng không dám ra.

“Vì sao chưa từng mang về?” Sau một lát, già nua thanh âm lần nữa truyền ra.

“Lại không thấy kia tiểu tử, đuổi giết kia bất tử môn người, đến chúng ta hồi trình là lúc, còn rơi xuống không rõ.” Vương chấp sự trả lời, vô cớ gian có chút thân mình phát run.

“Tìm hiểu này rơi xuống, nếu là còn sống, đợi lát nữa Thánh sơn.”

Già nua thanh âm lược làm tạm dừng, tiếp tục nói: “Đến nỗi kia cái gọi là bất tử môn, nhưng thật ra chưa từng nghe nói qua, nhưng ở man yêu trong rừng rậm”

Già nua thanh âm bắt đầu lộ ra vô cớ sắc bén, làm người âm thầm phát lạnh, đương nhắc tới man yêu rừng rậm, lại là lại có một chút cố kỵ.

“Mặc kệ như thế nào, bất tử môn cũng không nên lại tồn tại, muốn cho thế nhân biết ta Thánh sơn người không phải ai đều có thể đủ động.”

Già nua thanh âm sâu kín truyền khai, ngay sau đó tiêu tán, cùng với vách đá tích thủy thanh triệt, leng keng có thanh.

“Là, thánh tôn.”

Vương chấp sự gật đầu, phủ phục hành lễ, ngay sau đó cung kính thối lui.

Đình viện lầu các, u tĩnh cổ xưa, cổ kính.

Tinh tế dịu dàng thư phòng, Tư Đồ lưu vân kiện thạc bóng dáng bối cửa sổ mà đứng, dáng người đĩnh bạt.

“Chưởng môn.” Ngoài cửa có thanh âm truyền đến.

“Vào đi.” Tư Đồ lưu vân quay đầu lại.

Ngoài cửa có thân ảnh cất bước đi vào, đúng là hữu hộ pháp.

“Các đại sơn môn thực lực trung, có từng có cái gì xuất chúng hạng người?”

Tư Đồ lưu vân mục động, đối hữu hộ pháp hỏi, thánh võ đại hội sắp tới, lúc này đây thần kiếm môn tuy rằng thiên tài xuất hiện lớp lớp, xuất hiện ra không ít thiên tư tuyệt đỉnh hạng người, nhưng cũng đã xảy ra thật lớn biến cố, thánh võ đại hội cuối cùng, có thể tham gia chỉ có mộ dao, lưu vân xuyên chờ, nếu là tô dật cùng vân lăng phong cùng tồn tại, hơn nữa mộ dao, hắn cũng sẽ giải sầu không ít.

dg xem j chính bản z chương f: Tiết w thượng t khốc h thợ m võng ‘

“Các thế lực lớn vì thánh võ đại hội, đều bồi dưỡng không ít người, đều muốn ở thánh võ đại hội thượng nhất minh kinh nhân, có thể truyền ra tới tin tức cũng hữu hạn, nhưng đã thực kinh người, xuất hiện không ít thiên tư tuyệt đỉnh hạng người, phỏng chừng đến lúc đó còn sẽ có không ít hắc mã toát ra, tóm lại lúc này đây thánh võ đại hội, sợ là sẽ thực náo nhiệt.”

Hữu hộ pháp nói, trong lòng cũng rất là kinh ngạc, từ được đến tin tức tới xem, các thế lực lớn bên trong đều toát ra siêu việt thường lui tới thiên tư tuyệt đỉnh hạng người, lúc này đây thánh võ đại hội, sợ là đến lúc đó sẽ phá lệ náo nhiệt.

“Thánh võ đại hội, quan hệ thật lớn, lúc này đây các đại sơn môn thế lực kỳ tài xuất hiện lớp lớp, sợ là một hồi long tranh hổ đấu, mộ dao thực lực kinh người, thần kiếm trong cốc được đến cơ duyên cũng không cạn, so với lão tổ sở lưu nhược không được quá nhiều, vừa mới được đến trưởng lão tin tức, mộ dao lại có đột phá, bất quá nếu là tô dật chưa từng thiệt hại, ở hơn nữa vân lăng phong lần này thần kiếm môn cơ duyên, ba người liên thủ, chúng ta thần kiếm môn lúc này đây tất nhiên ở thánh võ đại hội thượng có thể tỏa sáng rực rỡ, đáng tiếc”

Tư Đồ lưu vân than nhẹ, trong thần sắc rất là tiếc nuối tiếc hận.

Hữu hộ pháp mắt nhìn Tư Đồ lưu vân, ánh mắt đột nhiên nổi lên khó có thể che giấu kích động chi sắc, nói: “Trong lúc vô ý tự man yêu trong rừng rậm được đến một tin tức, có lẽ chưởng môn sẽ có hứng thú.”

“Man yêu rừng rậm, cái gì tin tức?”

Tư Đồ lưu vân hơi hơi mục động, man yêu rừng rậm không phải là nhỏ, khắp man yêu rừng rậm diện tích chính là không nhỏ, mà chân chính man yêu rừng rậm trung tâm, cũng có vài luồng thế lực lớn, hắc sát môn, cuồng long lính đánh thuê liên minh, Huyết Thần Tông, thực lực đều không yếu, rất nhiều thế lực đều từng muốn nhúng chàm man yêu rừng rậm, bao gồm Thánh sơn. Tuy rằng rất nhiều thế lực đối với man yêu rừng rậm có chút ngoài tầm tay với, nhưng không biết vì sao, cũng chưa từng động thủ. Nguyên nhân chính là vì man yêu rừng rậm cùng rất nhiều thế lực dây dưa có quan hệ, bởi vậy thần kiếm môn ở man yêu trong rừng rậm, cũng vẫn luôn an bài thám tử thu thập tin tức.

“Nghe được tin tức, có cái man yêu rừng rậm tiểu sơn môn, tên là bất tử môn, trước một đoạn thời gian muốn huyết tẩy man thành, có yêu hoàng cảnh trợ trận, lại tao ngộ tới rồi Thánh sơn đệ tử ở man thành bên trong, vì này đại bại.” Hữu hộ pháp nói, ngữ khí càng ngày càng khẩn trương kích động.

“Man thành, tô dật kia tiểu tử không phải đến từ man thành sao, man thành cư nhiên còn có đệ tử ở Thánh sơn.” Man thành như vậy hai chữ, làm Tư Đồ lưu vân tức khắc trong lòng có điều dao động, tô dật đến từ man thành, nho nhỏ man thành đi ra tô dật, cư nhiên còn có đệ tử ở thánh thành, đủ để chứng minh không phải giống nhau nơi đi.

Mắt nhìn Tư Đồ lưu vân, hữu hộ pháp tiếp tục chậm rãi nói: “Tin tức xưng, man thành bên trong, còn có một thiếu niên, kinh sợ vạn thú, hung mãnh thần dị, như chiến thần, nghe đồn đến từ man thành Tô gia, gọi là tô dật!”

Đương hữu hộ pháp giọng nói rơi xuống, Tư Đồ lưu vân thân mình cũng nhịn không được vì này hung hăng run lên, ánh mắt run rẩy, phát ra quang mang.

“Mau, đi man thành, lập tức đi man thành!”

Một cái chớp mắt, Tư Đồ lưu vân mở miệng, nhịn không được trong lòng rung động, kích động thật lâu vô pháp bình ổn.

“Phần phật “

Thác nước trút xuống, kích hướng mà xuống đụng vào núi đá, tức khắc chạm vào đến vụn vặt, hơi nước mênh mông. Bắn khởi bọt nước

“Hô hô”

Tô dật trong tay có một thanh đại đao, huyền binh trình tự, không ngừng quét, phách, bát, tước, lược, nại, trảm, đột

Đây là tô dật được đến đao chi cơ sở, so sánh với kiếm chi cơ sở, đao pháp càng vì đại khai đại hạp.

Trong sơn động phun nạp điều tức mấy ngày, tô dật đó là đã khôi phục, nhìn tây vô tình còn ở phun nạp chữa thương, tô dật chưa từng quấy rầy, này kế tiếp mấy ngày thời gian, liền tại đây ẩn nấp thâm cốc nội tu luyện đao chi cơ sở.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau