Thần chỉ chương 692: Thiên Huyền Tông, thú hoàng tông! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 692: Thiên Huyền Tông, thú hoàng tông!

Chương 692: Thiên Huyền Tông, thú hoàng tông!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Tô dật ngước mắt, đều có một cổ ngạo khí, thân là ngự hồn sư, tu luyện chính là ngự thiên quyết, không tin chính mình luyện Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường đều không thông qua.

Tây vô tình mắt nhìn tô dật, trong lòng giờ phút này cũng có chút tò mò cùng chờ mong, hắn mấy lần cảm giác được tô dật linh hồn lực lượng không đơn giản, không biết đến lúc đó Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường, tiểu tử này sẽ ra sao loại kết quả.

Tường thành to lớn thật lớn, thật lớn cửa thành đủ để cho cự thú thông hành.

Theo Trung Châu thành truy nã sưu tầm tô dật ba người, cửa thành hai sườn càng là tăng phái không ít người mặc áo giáp, ánh mắt như quýnh, huấn luyện có tố cường giả, không ngừng ở nhìn quét vào thành đám người.

Tô dật, tây vô tình, thanh hoàng ba người phân tán mà đi, lẫn vào rậm rạp vào thành trong đám người, hơn nữa thuật dịch dung, nhưng thật ra rất là nhẹ nhàng tiến vào bên trong thành.

Đang ở Trung Châu bên trong thành, tô dật ngước mắt, mới càng là cảm giác được Trung Châu thành thật lớn.

Rộng lớn đường phố, liên miên phập phồng cung điện kiến trúc đàn, đấu củng đan xen, mênh mông vô bờ, đồ sộ rộng rãi.

Như nước chảy đám người chen đầy sở hữu phố lớn ngõ nhỏ, nơi nơi náo nhiệt phi phàm, ồn ào thanh, ồn ào thanh, kêu la thanh, hội tụ ở bên nhau xông thẳng tận trời.

Tiến vào trong thành, tô dật lặng yên gian, lại đem bộ dáng dịch dung thành nguyên bản kia hàm hậu thanh niên bộ dáng.

“Thật náo nhiệt a!”

Tô tiểu soái ở tô dật trong lòng ngực lộ ra đầu nhỏ, hận không thể muốn bay ra tới.

“Cẩn thận một chút, thành thật đợi.”

Tô dật vỗ vỗ tô tiểu soái đầu nhỏ, đây chính là Trung Châu thành, cường giả như mây, tàng long ngọa hổ, vạn nhất có người nhận ra tô tiểu soái thân phận, kia đã có thể phiền toái lớn.

“Chủ nhân.”

Thanh hoàng ở trong đám người thu liễm hơi thở, lẫn vào trong thành, tìm được rồi tô dật bên người.

“Cẩn thận một chút, chúng ta đi trước tìm Ngự Thiên Cung phân cung.”

Tây vô tình cũng ngay sau đó tới, ba người không lộ dấu vết lần nữa tụ tập ở cùng nhau.

“Ngao ngao ngao”

Bỗng dưng, hư không phía trên, có liên tiếp kinh người tiếng huýt gió truyền đến, tựa như sấm sét.

Từng luồng đáng sợ hơi thở cũng ngay sau đó thổi quét hội áp mà xuống, làm trong thành mọi người rùng mình, tu vi không đủ giả nhịn không được muốn xụi lơ đi xuống.

Ba điều thật lớn bóng dáng, ở trong thành đầu hạ, khổng lồ vô cùng, hơi thở khiếp người.

Tô dật ngước mắt, đó là ba điều thật lớn giao long, chân chính giao long, mỗi một cái đều là khổng lồ vô cùng, toàn thân đen nhánh sáng lên, lân giáp dày đặc, song đồng như máu, tràn ngập khiếp người hơi thở, mỗi một cái đều là yêu hư cảnh tu vi.

“Ba điều viễn cổ hắc lân yêu long!”

Trong đám người, sớm có tiếng kinh hô truyền ra, cư nhiên là ba điều viễn cổ hắc lân yêu long.

Tô dật cũng biết viễn cổ hắc lân yêu long, đó là một loại huyết mạch trình tự cực cao Yêu tộc.

Nghe đồn loại này viễn cổ hắc lân yêu long huyết mạch, có thể ngược dòng đến viễn cổ thời kỳ Long tộc, đương thời đã khó gặp, kỳ thật lực cùng thiên phú đều là đáng sợ vô cùng, là Yêu tộc bên trong bá chủ chi nhất.

Nhưng hiện tại, ba điều viễn cổ hắc lân yêu long đồng thời bay lên không, lôi kéo một con thuyền thật lớn chiến thuyền, mặt trên ngồi ngay ngắn không ít thân ảnh, hơi thở đều là vô cùng cường đại, mơ hồ có thể thấy được không ít trẻ tuổi thân ảnh ở trong đó, lộ ra bất phàm.

“Rống rống!”

Cùng chi đồng thời, Trung Châu thành mặt khác một bên hư không, hổ gầm như sấm, hai đầu thật lớn lão hổ qua sông mà đến.

Nghiêm khắc lại nói tiếp, đây là hai chỉ thật lớn phi hổ, song đồng tràn ngập kim quang, tựa như diệu nhật lóng lánh chói mắt, bối sinh hai cánh, giương cánh ngang trời, như thế trên mặt đất đầu hạ hai mảnh mây đen, hơi thở hung hãn khủng bố.

Này hai chỉ thật lớn phi hổ so với kia ba điều viễn cổ hắc lân yêu long tới, chỉ có hơn chứ không kém, hơi thở hội ép tới mọi người không ngừng e ngại.

“Hai đầu kim đồng phi thiên hổ, thiên a!”

Đám người kinh hô, bên này xuất hiện ba điều viễn cổ hắc lân yêu long, đã đủ chấn động người, không nghĩ tới đảo mắt lại xuất hiện hai đầu kim đồng phi thiên hổ.

Tô dật ánh mắt chuyển động, trong lòng cũng thực chấn động, kim đồng phi thiên hổ huyết mạch trình tự, nhưng ẩn ẩn gian còn muốn ở viễn cổ hắc lân yêu long phía trên.

Càng làm cho tô dật chấn động chính là, giờ phút này hai đầu khổng lồ kim đồng phi thiên hổ cũng là tọa kỵ, lôi kéo một chiếc khổng lồ chiến xa, ở giữa không trung qua sông mà qua, mây mù mờ mịt, không ít thân ảnh như ẩn như hiện, dao động cường đại hơi thở.

Ba điều viễn cổ hắc lân yêu long cùng hai đầu kim đồng phi thiên hổ, từng người lôi kéo chiến thuyền cùng chiến xa, ngay sau đó rời đi, hoàn toàn đi vào tới rồi Trung Châu thành chỗ sâu trong.

Xa xa Trung Châu thành trung tâm, nơi đó cư nhiên là có một mảnh dãy núi, nguy nga chót vót, trên núi có rất nhiều cung điện kiến trúc.

“Đó là Thiên Huyền Tông cùng thú hoàng tông người tới!”

“Viễn cổ hắc lân yêu long là Thiên Huyền Tông tọa kỵ, thật lớn trận thế a!”

“Thú hoàng tông người tới tọa kỵ cũng là kim đồng phi thiên hổ, nghe nói lúc này đây thú hoàng tông trẻ tuổi thiên tài xuất hiện lớp lớp, trào ra không ít thiên tư tuyệt đỉnh hạng người!”

Theo những cái đó viễn cổ hắc lân yêu long cùng kim đồng phi thiên hổ rời đi, bốn phía nghị luận thanh còn đang không ngừng, vì này sôi trào, vô số ánh mắt ngước mắt trào ra kính sợ hâm mộ.

“Không phải nói trong thành cấm hết thảy tọa kỵ sao?”

Tô dật bĩu môi, kim đồng phi thiên hổ cùng viễn cổ hắc lân yêu long tuy rằng không tầm thường, nhưng chính mình hiện tại tọa kỵ chính là thú hoàng cảnh minh xà.

Trải qua thần bí không gian lột xác sau thanh hoàng, xưa đâu bằng nay, đơn luận trình tự tới nói, sợ sẽ không biết so với kim đồng phi thiên hổ cùng viễn cổ hắc lân yêu long cường đến đi đâu vậy.

“Trong thành cấm hết thảy tọa kỵ, nhưng những cái đó đại môn đại phái ngoại lệ, thánh võ đại hội vốn chính là lấy Thánh sơn cầm đầu, năm tông tam môn vì phụ cộng đồng tổ chức, bọn họ tự nhiên là có đặc thù đãi ngộ.” Tây vô tình nhàn nhạt nói.

“Năm tông tam môn, lúc này đây thật đúng là thiên tài tụ tập!”

Tô dật hơi hơi nắm tay, càng là gần gũi cảm thụ được thánh võ đại hội, trong cơ thể máu càng là vô cớ có chút sôi trào lên.

So với phía trước hết thảy nghiệm chứng, thánh võ đại hội mới là đối chính mình chân chính khảo nghiệm.

Đến nỗi năm tông tam môn, tô dật nhưng thật ra sớm đã biết.

Trung Châu đệ nhất thế lực là Thánh sơn, đây là không thể nghi ngờ.

Mà toàn bộ Trung Châu còn có bát cổ nhất lưu thế lực, phân biệt là Hỏa thần tông, Thiên Huyền Tông, thanh vân tông, càn thiên tông, thú hoàng tông, thần kiếm môn, tam nguyên môn, thanh hư môn.

Năm tông tam môn là Trung Châu nhất lưu thế lực, này đó thế lực ở ngoài, cũng còn có này vô số tới gần thần kiếm môn chờ thế lực nhị lưu thế lực.

Từ mỗ một loại trình độ đi lên nói, thánh võ đại hội cũng là đối các đại sơn môn kiểm nghiệm.

Một cái sơn môn cường đại, quan trọng nhất chính là mới mẻ máu đưa vào cùng quật khởi.

Mấy chục năm một lần thánh võ đại hội, kiểm nghiệm chính là các thế lực lớn trung máu tươi máu, lấy này cũng có thể đủ đại khái phán đoán ra các thế lực lớn nội tình trình độ.

Cho nên mỗi một lần thánh võ đại hội, sở hữu sơn môn cũng là tận hết sức lực, muốn ra sức một tranh!

Náo nhiệt ồn ào, biển người tấp nập trên đường phố, tô dật giờ phút này cũng như là vào Đại Quan Viên, đối hết thảy đều rất là cảm thấy hứng thú, Trung Châu thành phồn vinh vượt quá tưởng tượng.

Tô tiểu soái thỉnh thoảng gian đem đầu từ tô dật trong lòng ngực dò ra, quay tròn mắt nhỏ chuyển động, đối hết thảy so với tô dật còn muốn tò mò nhiều.

fa khốc m thợ } võng duy nhất. Chính bản, mặt khác đều w là o bản lậu

“Đừng như là cái đồ nhà quê, đến mau chóng đi Ngự Thiên Cung phân cung.” Tây vô tình thanh âm ở tô dật trong tai truyền đến, đây là một loại truyền âm chi thuật.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau