Thần chỉ chương 693: Mưa gió sắp đến! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 693: Mưa gió sắp đến!

Chương 693: Mưa gió sắp đến!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Lớn như vậy Trung Châu thành, cũng không biết Ngự Thiên Cung phân cung ở nơi nào, bằng không chúng ta tìm cá nhân hỏi một chút đi?”

Tô dật cảm giác này to như vậy Trung Châu thành, đi rồi đã non nửa cái canh giờ, lại tựa hồ vẫn như cũ còn chỉ là ở trong thành bên ngoài mà thôi, này Trung Châu thành đại thật sự vượt quá tưởng tượng, sợ là vận dụng nguyên khí, một ngày cũng không nhất định có thể qua sông qua đi.

“Ngươi cho rằng trên đường cái tùy tiện tìm cá nhân đều biết Ngự Thiên Cung sao, càng thêm không có bao nhiêu người biết Ngự Thiên Cung phân cung, có thể biết Ngự Thiên Cung, tuyệt đối không phải là người bình thường.” Tây vô tình tức giận trắng tô dật liếc mắt một cái.

“Kia làm sao bây giờ?” Tô dật nói thầm.

“Đi theo ta, đừng nơi nơi nhìn tới nhìn lui, này Trung Châu bên trong thành Ngự Thiên Cung phân cung, ta nhưng thật ra biết.”

Tây vô tình hơi hơi chọn mục, giọng nói rơi xuống, thân ảnh tức khắc xuyên qua ở trong đám người.

Giờ phút này tây vô tình nhìn như bình thường nện bước, lại là cực kỳ quỷ dị, nhìn kỹ đi lên, ở trong đám người như thế cá chạch giống nhau.

“Biết lại không nói sớm.”

Tô dật xem thường, cũng chỉ hảo là theo đuôi mà đi, dưới chân gió lốc trăm biến bước đi theo.

Biển người tấp nập Trung Châu thành, tam giáo cửu lưu người tề tụ.

Ồn ào thanh, rao hàng thanh, nghị luận thanh, các loại thanh âm hội tụ xông thẳng tận trời!

Nhạy bén linh hồn lực lượng hạ, từ bốn phía nghị luận trong tiếng, tô dật nghe được ra tới không ít người cũng đều là lần đầu tiên tiến đến này Trung Châu thành, đều ở vì này chấn động.

Đương nhiên, đại bộ phận nghị luận đều là quay chung quanh tại đây một lần thánh võ đại hội thượng.

Rộng lớn trên đường cái, giờ phút này đã là có vẻ rất là chen chúc, duyên phố thỉnh thoảng gian có thân xuyên áo giáp đội ngũ tuần tra.

Ngẫu nhiên tầng trời thấp còn có liệt phong huyết lang gào thét mà qua, mặt trên cũng khóa ngồi chính là thân xuyên áo giáp tuần tra đội ngũ, nhưng hơi thở còn muốn càng vì sắc bén.

Tây vô tình ở phía trước mang đến, một đường không lộ dấu vết tránh đi những cái đó tuần tra đội ngũ.

Tô dật, thanh hoàng gắt gao đi theo ở tây vô tình phía sau.

Nhưng thật ra trong thành trên đường phố những cái đó rực rỡ muôn màu cửa hàng, các loại muôn hình muôn vẻ, hoa cả mắt thương phẩm, làm tô dật mở rộng tầm mắt.

Tỷ như, tô dật cư nhiên nhìn đến có người trực tiếp buôn bán man yêu thú tọa kỵ, này ở cái khác địa phương chính là khó có thể nhìn thấy.

. Càng k tân nhất r mau thượng khốc thợ q võng: m

Non nửa cái canh giờ sau, trên đường phố bóng người càng ngày càng ít một ít, so với lúc trước cái loại này náo nhiệt, nhiều một loại yên lặng cảm giác, bất quá vẫn như cũ là cực kỳ náo nhiệt.

Như vậy lại qua vài con phố sau, tây vô tình bước chân lúc này mới thả chậm xuống dưới.

Mà ở lúc này, tô dật ánh mắt rất là kinh ngạc lên, nhạy bén linh hồn lực lượng hạ, cư nhiên là phát hiện chung quanh không ít người, trên người đều dao động một cổ không giống bình thường linh hồn hơi thở.

Càng quan trọng là, người nhiều thời điểm tô dật không có chú ý, nhưng giờ phút này trên đường phố ít người rất nhiều, tô dật lúc này mới chú ý tới, rất nhiều người đầu vai, đều có một quả không sai biệt lắm giống nhau huy chương.

Này đó huy chương nhan sắc không giống nhau, tạo hình lược có khác biệt, nhưng huy chương trung ương, đều có sinh động như thật lôi điện đồ văn, phảng phất là thật sự ở lập loè lôi điện.

Nhìn kỹ đi lên, kia lôi điện như là có thể phóng thích quang mang.

“Chính là chỗ này!”

Tây vô tình ngừng lại, mắt nhìn trước mắt một mảnh cung điện kiến trúc đối tô dật nói.

Tô dật dừng bước, theo tây vô tình ánh mắt nhìn lại, trước mắt đây là một mảnh hùng vĩ cung điện kiến trúc, diện tích không lớn, nhưng cũng không nhỏ, lộ ra một loại cổ xưa chi khí, tại đây Trung Châu bên trong thành, có vẻ điệu thấp hồn hậu.

Cung điện kiến trúc đàn trung gian, có một tòa tháp cao đột ngột từ mặt đất mọc lên, ước chừng bảy tầng, toàn thân hiện ra màu xanh lơ, phát ra sâu kín quang mang.

Bảy tầng chi tháp tại đây Trung Châu bên trong thành trong kiến trúc, không tính là là tối cao, nhưng vô cớ gian, lại là cho người ta một loại áp bách cảm giác, càng là nhìn kỹ, càng là cảm giác được tâm hồn sẽ vì tóc run!

Cổng lớn, một khối cự thạch thượng, điêu khắc Ngự Thiên Cung ba cái chữ to, mặt sau còn lại là Trung Châu thành phân cung năm cái chữ nhỏ, lập loè sâu kín quang mang.

“Đây là Ngự Thiên Cung phân cung sao.”

Tô dật đánh giá, nơi đây tại đây Trung Châu bên trong thành, tuy rằng nói không phải đặc biệt kém, nhưng cũng tuyệt đối không chớp mắt. Nhìn dáng vẻ như tây vô tình lời nói, Ngự Thiên Cung cái này tổ chức, thật là một lòng chỉ dốc lòng tu hành cùng luyện khí luyện đan. Từ này phân cung mặt tiền tới xem, tuy rằng dày nặng tang thương, như là trải qua quá năm tháng tẩy lễ, nhưng cũng vẫn như cũ là có thể cảm giác được một cổ cùng thế vô tranh hơi thở.

Cổng lớn, giờ phút này có không ít người đang ở xếp hàng, từ đội hình thượng xem, tựa hồ đều là một ít gia tộc sư môn trưởng bối cùng đi một ít trẻ tuổi đệ tử tiến đến, kia từng trương tuổi trẻ khuôn mặt thượng, có chút chờ mong cùng khẩn trương.

“Gần nhất vừa lúc gặp thánh võ đại hội, sẽ có rất nhiều luyện đan sư, luyện khí sư cùng ngự hồn sư tiến đến Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường.”

Tây vô tình ánh mắt từ cổng lớn đảo qua, thanh âm sâu kín nói.

“Này đó đều là luyện đan sư, luyện khí sư, ngự hồn sư sao.”

Tô dật từ những cái đó xếp hàng tuổi trẻ nam nữ trên người vọng quá, giờ phút này ít nói cũng có hơn trăm người, khí chất đều thực không tầm thường, đều là luyện đan sư, luyện khí sư hoặc là ngự hồn sư thân phận.

Phải biết rằng tô dật ở thần kiếm môn bên trong thời điểm, tuy rằng cùng thế hệ trung có luyện đan sư luyện khí sư, ngự hồn sư, nhưng cũng hiếm khi có thể gặp được.

Cho nên, tô dật này thật đúng là lần đầu tiên nhìn thấy nhiều như vậy luyện đan sư, luyện khí sư cùng ngự hồn sư, trong lòng không tránh được có chút cảm thán.

Luyện đan sư, luyện khí sư, này đến bất cứ địa phương đều là thượng tân, đến bất cứ sơn môn trung cũng sẽ đã chịu coi trọng.

Mà giờ phút này nhiều như vậy luyện đan sư, luyện khí sư, thậm chí khả năng có ngự hồn sư, lại là tại đây không chớp mắt Ngự Thiên Cung cửa, thành thành thật thật bài trường long.

Linh hồn lực lượng nhìn trộm hạ, tô dật không khó phát hiện, ở đây cùng đi những cái đó năm con cháu tới cường giả, không ít sợ đều là có thực lực khủng bố.

Không khó tưởng tượng, những người này tại ngoại giới chẳng lẽ là danh chấn một phương cường giả ngón tay cái, nhưng giờ phút này tại đây Ngự Thiên Cung phân ngoài cung, giống nhau thành thật chờ.

“Toàn bộ Trung Châu dữ dội đại, thừa lúc này đây thánh võ đại hội cơ hội, rất nhiều sơn môn gia tộc, cũng nhân cơ hội mang trẻ tuổi tiến đến kiểm tra đo lường, nhìn xem có thể hay không đủ được đến Ngự Thiên Cung tán thành.”

Tây vô tình nhìn ra tô dật trong lòng suy nghĩ, trước mắt nhóm người này xếp hàng tuổi trẻ ngự hồn sư, luyện đan sư, hoặc là luyện khí sư trung, cuối cùng có thể thông qua Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường, cũng sẽ không có quá nhiều, sâu kín nói: “Bất quá, không phải ai đều có thể đủ thông qua kiểm tra đo lường, thông qua Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường, có thể được đến Ngự Thiên Cung thừa nhận, kia đều đem là luyện đan sư, luyện khí sư, ngự hồn sư bên trong từng người người xuất sắc.”

Giọng nói rơi xuống, tây vô tình trong ánh mắt, cũng có một mạt quang mang lập loè, tràn ngập thần thái, hơi thở phi dương.

Tổng nói đến, trên đời này có hai loại luyện khí sư, luyện đan sư cùng ngự hồn sư, hai loại đều là hàng thật giá thật tồn tại, nhưng một loại là thông qua Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường, mặt khác một loại là không có thông qua Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường.

“Cô”

Hí vang thanh vang động núi sông, một con khổng lồ linh cầm tự hư không chấn cánh mà đến, ở giữa không trung đầu hạ thật lớn hắc ảnh, giống như một khối to mây đen che đậy.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau