Thần chỉ chương 698: Ba vị phó cung chủ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 698: Ba vị phó cung chủ!

Chương 698: Ba vị phó cung chủ!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Tô dật theo tiếng nhìn lại, từ đại sảnh một bên, sâu kín đi ra ba đạo thân ảnh.

Khi trước một người thân hình già nua, bóng dáng lược hiện tập tễnh, bất quá cực kỳ đặc biệt lại là thân mình lại là tròn vo, không cao cái đầu, làm thân hình thoạt nhìn, cơ hồ là muốn thành một cái cầu.

Nhìn như vậy một cái lão giả, tô dật trước tiên không khỏi là nhớ tới vương mập mạp, này tuyệt đối là vương mập mạp lão niên bản a.

Hai vị hai cái, cũng là lão giả bộ dáng, một cái một bộ màu đỏ sậm trường bào, một cái một bộ màu xám trường y, tuổi so với cái thứ nhất lão giả đều phải thoạt nhìn tuổi trẻ một ít.

Chỉ là đương cảm giác được ba cái lão giả trên người kia một cổ vô hình trung hơi thở, tô dật thần sắc tức khắc liền túc mục lên.

Này ba người trên người kia một cổ hơi thở vô hình trung như ẩn như hiện, làm trong cơ thể nguyên khí vô cớ có chút tắc, trong óc linh hồn cũng âm thầm rung động.

“Hảo cường!”

Đặc biệt là kia cái thứ nhất lão giả, tô dật càng là âm thầm kinh ngạc cảm thán.

Này lão giả tuyệt đối mạnh mẽ đến cực điểm, loại này mạnh mẽ trình độ có lẽ còn muốn ở tây vô tình phía trên không ít.

Mà cái thứ nhất lão giả tố bào phía trên, ngực cũng treo một cái cơ hồ giống nhau như đúc huy chương, cũng là hiện ra tứ giác, thoáng hiện một loại đơn thuần diệu kim chi sắc, phá lệ loá mắt.

Loại này loá mắt trình độ, so với tây vô tình trên người huy chương còn muốn loá mắt không ít.

Bất quá huy chương nội hồ quang, còn lại là chỉ có miễn cưỡng sáu điều, thứ sáu điều thậm chí như ẩn như hiện, thực ảm đạm.

Màu đỏ đậm trường bào lão giả trên người huy chương, cũng là hiện ra tứ giác, ngân bạch chi sắc, huy chương nội tia chớp đồ văn năm điều rất là lộng lẫy.

Màu xám trường y lão giả huy chương còn lại là cổ đồng chi sắc, hiện ra tứ giác, huy chương nội cũng là giống nhau năm điều tia chớp quang mang loá mắt.

“Gặp qua ba vị phó cung chủ.”

Đương như vậy ba cái lão giả đi ra, vì tô dật, tây vô tình, thanh hoàng ba người dẫn đường trung niên tức khắc cung kính hành lễ.

“Xem lan, diễm lò, vân đỉnh ba vị cung chủ biệt lai vô dạng a!”

Nhìn ba vị lão giả tiến đến, thanh vân tông tố vân trưởng lão tức khắc mắt lộ ra mỉm cười, gật đầu hành lễ, thái độ cực kỳ tôn kính.

“Gặp qua xem lan, diễm lò, vân đỉnh ba vị cung chủ.” Bạch trà sơn cũng tức khắc hành lễ, thần sắc hơi mang xấu hổ.

“Xem lan, diễm lò, vân đỉnh ba vị cung chủ có lễ.” Giản vạn năm cũng thần sắc có chút chật vật, tại đây ba vị lão nhân trước mặt, hơi hơi cúi đầu, ngạo khí toàn vô.

Những cái đó thanh vân tông, Thiên Huyền Tông, thần kiếm môn tuổi trẻ đệ tử, giờ phút này đối mặt này ba cái lão giả, cũng đồng thời khom lưng hành lễ, ánh mắt kính sợ cung kính.

Này đó đều là Ngự Thiên Cung ba vị phó cung chủ, đó là kiểu gì nhân vật, bọn họ chuyến này đều chỉ là vì muốn thông qua Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường, tâm sinh kính sợ cùng hướng tới.

“Ba vị trưởng lão đường xa mà đến có lễ, chúng ta cũng chỉ là phó cung chủ mà thôi.”

Ba vị lão giả bên trong kia cái thứ nhất thân hình hơi hơi tập tễnh lão giả mở miệng, thanh âm hơi mang già nua trầm thấp, đối tố vân trưởng lão gật đầu ý bảo, lại là không có quá nhiều để ý tới bạch trà sơn cùng giản vạn năm, thực rõ ràng vừa mới mở miệng cũng là này lão giả.

Mặt khác hai cái lão giả, cũng chỉ là đối tố vân trưởng lão khẽ gật đầu ý bảo một chút, đối với giản vạn năm cùng bạch trà sơn hai người, còn lại là thái độ thần sắc tức khắc liền có điều không vui lên, sợ là vừa rồi bạch trà sơn cùng giản vạn năm nói, đều đã dừng ở này cực kỳ phó cung chủ trong tai.

Đương giọng nói rơi xuống, kia thân hình hơi mang tập tễnh lão giả, ngay sau đó ánh mắt dừng ở tây vô tình, tô dật, thanh hoàng ba người trên người, ở thanh hoàng trên người nhìn nhiều liếc mắt một cái, ở trong tối đều có chút ánh mắt dao động, theo sau ba vị lão giả ánh mắt đồng thời nhìn chăm chú ở tây vô tình trên người.

Ba vị lão giả ánh mắt từ tây vô tình ngực huy chương thượng đảo qua mà qua, tức khắc ánh mắt đồng thời âm thầm động dung biến sắc, khuôn mặt thượng sắc mặt đều là có điều thay đổi.

Nhất 》 tân yv chương d tiết thượng _3 khốc thợ h` võng /(

“Lão hủ xem lan, vì Trung Châu Ngự Thiên Cung phân cung phó cung chủ, đây là diễm lò cùng vân đỉnh, đều là cộng vì Trung Châu thành phân cung phó cung chủ, không biết các hạ nên như thế nào xưng hô”

Dẫn đầu kia thân hình hơi mang tập tễnh lão giả, tức khắc tiến lên mấy bước, tới rồi tây vô tình trước mặt, thần sắc cực kỳ lễ ngộ, khuôn mặt thượng thần sắc so với vừa mới đối mặt bạch trà sơn cùng giản vạn năm tới, muốn hòa hoãn nhiều.

Mặt khác hai cái lão giả, cũng là theo đuôi mấy bước, đối tây vô tình cũng là mang theo ý cười gật đầu ý bảo, cùng đối bạch trà sơn, giản vạn năm thái độ, quả thực là khác nhau như hai người.

Ba cái lão giả, Ngự Thiên Cung ba vị phân cung phó cung chủ, đối thần kiếm môn trưởng lão, Thiên Huyền Tông trưởng lão, cũng trực tiếp có thể bãi sắc mặt, bạch trà sơn cùng giản vạn năm còn không dám biểu lộ ra cái gì bất mãn ra tới, nhưng giờ phút này đối tây vô tình lại là cực kỳ khách sáo, này tức khắc làm mãn tràng đều rất là kinh ngạc lên.

Đặc biệt là bạch trà sơn, giản vạn năm những người này, từng cái khuôn mặt âm thầm chấn ngạc, rất là khó hiểu, ánh mắt cũng lần nữa đánh giá tây vô tình tới.

Ngay sau đó, bạch trà sơn cùng giản vạn năm ánh mắt rốt cuộc là dừng ở tây vô tình ngực huy chương thượng, đương nhìn kia huy chương thượng, bạch trà sơn cùng giản vạn năm hai người thần sắc liền càng là chấn kinh rồi.

“Ba vị cung chủ có lễ, có điều không tiện, còn thỉnh thứ lỗi.”

Tây vô tình đối ba vị cung chủ cũng ôm quyền thi lễ, chưa từng báo cho tên huý, nói: “Hôm nay chỉ là mang cái người trẻ tuổi tiến đến kiểm tra đo lường một chút, con đường mà thôi.”

“Không sao, kia còn thỉnh chờ một lát.”

Kia xem lan phó cung chủ không có hỏi nhiều, Ngự Thiên Cung cũng cũng không hỏi nhiều hết thảy, đối tây vô tình gật gật đầu lúc sau, ngay sau đó chậm rãi đi lên đại sảnh tiến đến.

Dẫn đường trung niên thấy thế, khẽ gật đầu sau, ngay sau đó lặng yên cáo lui rời đi.

Xem lan, diễm lò, vân đỉnh ba vị phó cung chủ đồng thời đi tới giữa đại sảnh, thân hình hơi mang tập tễnh xem lan ở phó cung chủ ở giữa, diễm lò phó cung chủ cư tả, vân đỉnh phó cung chủ cư hữu, đồng thời mà đứng.

Giờ phút này, trong đại sảnh mọi người ánh mắt, cũng đồng thời dừng ở ba vị phó cung chủ trên người.

“Muốn kiểm tra đo lường sao.”

Tô dật trong lòng danh tiếng lóng, vô cớ gian cũng trong lòng có chút khẩn trương lên, cùng tây vô tình đánh cam đoan nói đều đã nói ra đi, này nếu là không có biện pháp thông qua Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường, kia nhưng chính là có chút mất mặt.

“Hảo, hiện tại bắt đầu kiểm tra đo lường đi, không quan hệ nhân viên lui ra phía sau một ít, muốn kiểm tra đo lường tiến lên.”

Lúc này đây mở miệng chính là vân đỉnh phó cung chủ, mắt nhìn ở đây người trẻ tuổi, thần sắc cũng hòa hoãn không ít.

Nghe vậy, tức khắc bạch trà sơn, giản vạn năm, tố vân trưởng lão đó là từng người đối bên người đệ tử gật đầu dặn dò một chút, sau đó lui ra phía sau một ít.

“Kiểm tra đo lường rất đơn giản, sẽ kêu ngươi như thế nào làm, phóng nhẹ nhàng liền hảo, toàn lực mà làm, có người nhưng khinh thường ngươi, nhưng đừng ném mặt!”

Tây vô tình lần này nhưng không có truyền âm, nhàn nhạt thanh âm truyền ra, tựa hồ là ý có điều chỉ.

Tô dật ánh mắt nhìn nhìn bạch trà sơn cùng ngày đó Huyền Tông giản vạn năm, nghe được ra tới tây vô tình trong lời nói ý tứ.

Giản vạn năm cùng bạch trà sơn cũng nghe đến ra tới, nhưng giờ phút này không thể so lúc trước, tựa hồ là gặp được tây vô tình huy chương sau, thực rõ ràng có một ít bận tâm, huống chi còn có ba vị phó cung chủ ở.

Bất quá, nghe tây vô tình nói, bạch trà sơn cùng giản vạn năm cũng thần sắc âm trầm không ít, ánh mắt âm thầm nhìn thoáng qua tây vô tình, rồi sau đó khóe mắt một mạt dư quang mang theo hàn ý, cũng tự tô dật trên người đảo qua.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau