Thần chỉ chương 706: Đột biến! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 706: Đột biến!

Chương 706: Đột biến!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 706: Đột biến

Chương 706: Đột biến

Xem lan phó cung chủ sắc mặt cũng rất là kinh ngạc, hắn tự nhận là chính mình ánh mắt cũng coi như là có điểm độc ác, cảm giác trước mắt cái này gọi là dễ túc thiếu niên, vô hình trung khí chất không giống bình thường, không phải giống nhau, nhưng vì sao sẽ như thế bình thường, liền Ngự Thiên Cung cơ bản ngự hồn sư kiểm tra đo lường đều không thể thông qua, chẳng lẽ lúc này đây hắn thật là nhìn nhầm không thành.

Nhưng sự thật đã bãi ở trước mắt, trắc hồn nguyên thạch thượng một chút động tĩnh cũng không có, thậm chí là không có bất luận cái gì dư thừa phản ứng.

Sự thật đã bãi ở xem lan phó cung chủ trước mắt, trước mắt thiếu niên này, có lẽ cái khác phương diện thực không đơn giản, nhưng thật là linh hồn phẩm chất bình thường.

Loại này bình thường, có lẽ đối với bình thường võ giả tới nói, đã là thiên tài, dù sao cũng là đường đường ngự hồn sư.

Nhưng này đối với Ngự Thiên Cung tới nói, lại là một cái không quá đủ tư cách ngự hồn sư.

Âm thầm trong lòng có chút tiếc hận, xem lan phó cung chủ trong lòng khe khẽ thở dài, dấu tay thu liễm, bắt đầu đình trệ, đã là không cần tiếp tục kiểm tra đo lường.

“Tiếp tục bắt đầu đi”

Vân đỉnh phó cung chủ, diễm lò phó cung chủ mở miệng, cũng bắt đầu chuẩn bị đối chính mình trước người Thiên Huyền Tông tuổi trẻ đệ tử tiếp tục chuẩn bị bắt đầu kiểm tra đo lường.

Theo xem lan phó cung chủ dấu tay thu liễm, lòng bàn tay nội quang mang tiêu tán, quy về bình tĩnh.

“Chẳng lẽ thật sự bình thường sao”

Tây vô tình khuôn mặt thượng, mày cũng hơi hơi nhăn lại, chẳng lẽ tiểu tử này thật sự linh hồn bình thường sao, Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường, là tuyệt đối không có sai.

“Hảo”

Xem lan phó cung chủ bắt đầu, hết thảy thành kết cục đã định, hôm nay kiểm tra đo lường hai cái thiên tài ngự hồn sư, nhưng cũng có người liền cơ bản kiểm tra đo lường đều không thể thông qua, đây là mệnh.

“Di”

Bỗng dưng, cũng ở thời điểm này, xem lan phó cung chủ khuôn mặt trở nên vô cùng kinh ngạc, ánh mắt tức khắc đại biến, gắt gao dừng ở trước người trắc hồn nguyên thạch thượng.

Hắn đã đình chỉ đối thiếu niên này kiểm tra đo lường, nhưng trước người trắc hồn nguyên thạch phía trên, vẫn như cũ là quang mang loá mắt, một cổ vô hình trung năng lượng dao động, liên tục ùa vào người trước giữa mày nội.

Đang muốn muốn bắt đầu kiểm tra đo lường chính mình trước người tuổi trẻ luyện đan sư cùng luyện khí sư diễm lò phó cung chủ cùng vân đỉnh phó cung chủ, cũng đã nhận ra này không quá bình thường phản ứng, vừa mới dời đi ánh mắt cũng ngay sau đó lần nữa dừng ở tô dật trên người.

“Xôn xao”

Trắc hồn nguyên thạch thượng, giờ phút này một cổ cuồn cuộn không dứt vô hình năng lượng, tự động không ngừng ùa vào tô dật giữa mày nội.

Tựa hồ là đã chịu mỗ một loại lôi kéo, vô hình năng lượng càng ngày càng cường, làm đến trắc hồn nguyên thạch thượng quang mang cũng càng ngày càng loá mắt.

“Oanh!”

Đột nhiên, trắc hồn nguyên thạch phía trên, bỗng nhiên vì này run lên.

Ngay sau đó, tự kiểm tra hồn nguyên thạch thượng, một cổ đủ để siêu việt vừa mới kiểm tra đo lường cung ngàn tinh cùng Lý thanh vi loá mắt quang mang bùng nổ, tựa như một vòng diệu dương trên cao, bùng nổ chói mắt bắt mắt quang huy, trực tiếp bao phủ ở tô dật thượng.

Một cổ cực kỳ khổng lồ vô hình năng lượng, tự kiểm tra hồn nguyên thạch thượng cũng như thế một cổ áp súc năng lượng, chợt bùng nổ, cũng trực tiếp vọt vào tô dật giữa mày nội.

Như vậy thình lình xảy ra một màn, lệnh đến toàn bộ kiểm tra đo lường trong đại sảnh nguyên bản âm thầm đã cười nhạo vài phần ánh mắt, cũng lần nữa trở nên kinh ngạc nghi hoặc.

Tô dật trong đầu, nguyên bản chỉ là nổi lên gợn sóng linh hồn dao động, theo kia thật lớn một cổ năng lượng đánh sâu vào hạ, rốt cuộc là như đầu nhập vào một quả thuỷ lôi, tức khắc kích động mà khai, nhấc lên dao động.

“Rầm”

Tự tô dật linh hồn bên trong, đều có một cổ lớn lao ở uy áp, ẩn chứa hủy diệt cùng uy nghiêm cùng chi đồng thời tràn ngập mà ra.

Này hủy diệt cùng uy nghiêm cùng tồn tại hơi thở, là đến từ tô dật linh hồn chỗ sâu trong, đến từ thiên nguyên yêu hồn.

“Oanh!”

Tô dật trong óc linh hồn không bao giờ lại bình tĩnh, lần lượt linh hồn sóng gió như thế sóng biển xa xa không ngừng nhấc lên, kích động mà khai.

Trắc hồn nguyên thạch năng lượng bên trong, đều có một cổ vô hình trung năng lượng lôi kéo, khuếch tán vào giờ phút này tô dật linh hồn bên trong.

Làm đến tô dật linh hồn trong vòng, cũng ngay sau đó bộc phát ra lộng lẫy xích quang.

Giờ phút này, ẩn ẩn gian, tự tô dật linh hồn chỗ sâu trong, có thú ảnh hiện lên.

Xa xa nhìn qua, như thế viễn cổ cự thần xuyên qua thời không, qua sông mà đến, tràn ngập ngập trời uy áp, ầm ầm ầm ở linh hồn hải dương nội vang vọng không thôi, làm đến linh hồn uy áp càng ngày càng mênh mông, uy áp càng ngày càng khủng bố.

Đỏ đậm quang mang ở tô dật trong óc nội phập phồng kích động, chấn động tứ phương, ráng màu lộng lẫy mà hiện, như thế một vòng tiểu thái dương, lộng lẫy bắt mắt!

”Phần phật” trong nháy mắt, tự tô dật trong óc bên trong hơi thở như thế gợn sóng phập phồng, một loại bá đạo uy nghiêm chi khí, như là có thể trấn áp thái cổ, ngạo thị thiên địa!

Tô dật trong đầu, giờ phút này thiên nguyên yêu hồn hoàn toàn bị dẫn động bùng nổ, loá mắt hừng hực như dương, một loại thần tính quang huy tràn ngập mà ra, tản mát ra từng trận dao động.

Rốt cuộc, tự tô dật giữa mày trung, một mạt xích quang như thế một mạt lộng lẫy màu đỏ đậm tia chớp, thẳng lược mà ra, chui vào trắc hồn nguyên thạch thượng, cùng với tương liên.

Này một cái chớp mắt, cũng như thế có thần bí lực lượng xuyên qua thời không, tự thái cổ buông xuống, ở đại sảnh phát ra từng trận tiếng sấm thanh.

“Ngao rống”

Mà ở tô dật giữa mày trung một mạt tựa như màu đỏ đậm tia chớp linh hồn lực lượng lược tiến gian, trắc hồn nguyên thạch phía trên một cổ ngập trời quang mang cũng nháy mắt bùng nổ, từng tiếng thú rống tiếng động cũng nháy mắt như thế sấm sét truyền ra.

”Oanh”

Cũng là đồng thời, toàn bộ Ngự Thiên Cung đều ở phát run, ngoài cửa sổ tức khắc lâm vào một mảnh tối tăm.

Chỉ có trắc hồn nguyên thạch phía trên quang mang lộng lẫy, như lộng lẫy diệu dương trên cao.

”Long”

Lấy Ngự Thiên Cung vì trung tâm, thiên địa lần nữa lâm vào tối tăm, bay nhanh lan tràn toàn bộ Trung Châu thành mà đi, vô cớ một tiếng sấm sét phá không vang vọng, làm cho cả Trung Châu thành thiên địa đều ở nổ vang, chấn động hư không ' ù ù ' rung động.

”Tư tư”

Đột ngột gian, tự Ngự Thiên Cung phía trên hư không vô cớ phát run, thật dày mây đen chiếm cứ áp đỉnh.

Tự mây đen chỗ sâu trong, ẩn ẩn gian có tia chớp xuyên qua, ' ầm ầm ầm ' tiếng sấm tiếng động tự mây đen chỗ sâu trong truyền khai, trong phút chốc, bao phủ toàn bộ Trung Châu thành, chấn động thiên địa!

Một cổ lớn lao uy áp hơi thở, tự này Trung Châu thành hư không thổi quét tràn ngập, vô cớ gian làm người sởn tóc gáy.

To lớn hơi thở hạ, làm người cảm giác được linh hồn chỗ sâu trong ở vì này rùng mình!

”Lại sao lại thế này”

Giờ phút này gian, đây là toàn bộ Trung Châu bên trong thành, mọi người sợ ngây người, này cảnh tượng quá đáng sợ, thiên địa ở vì này biến sắc.

”Dị tượng, đây là đưa tới thiên địa dị tượng sao!”

Toàn bộ Trung Châu bên trong thành, giờ phút này hội tụ nổi lên vô số cường giả, rất nhiều đều kiến thức rộng rãi, vì này kinh hô, đây là thiên địa dị tượng.

Từng đạo độc ác ánh mắt, ngay sau đó ngẩng đầu mắt nhìn hướng về phía Ngự Thiên Cung phương hướng mà đi, cảm giác được kia đáng sợ hơi thở nơi phát ra nơi, chính là Ngự Thiên Cung.

“Vèo vèo”

Trung Châu bên trong thành các nơi, bỗng dưng, từng đạo mịt mờ hơi thở tức khắc phóng lên cao, chợt dừng lại ở Ngự Thiên Cung phụ cận.

Trước hai lần thiên địa biến sắc, đều là nháy mắt biến mất, chưa từng dừng lại bao lâu.

Nhất 2 tân chương m tiết { thượng uz khốc \ thợ; võng,

Nhưng lúc này đây, đây là chân chính thiên địa dị tượng.

Trung Châu thành thượng mây đen bao phủ, tia chớp xuyên qua, toàn bộ Trung Châu thành lâm vào tối tăm trung, có to lớn hơi thở buông xuống!

Kiểm tra đo lường trong đại sảnh, giờ phút này quang kén bao phủ trung, tô dật cùng trắc hồn nguyên thạch thượng quang mang tương liên, giữa mày sáng lên.

Tự tô dật trong cơ thể, một cổ uy nghiêm hủy diệt hơi thở khuếch tán, ẩn ẩn gian có phong lôi leng keng tiếng động, ở trong cơ thể gào thét truyền khai.

“Ngao ô”

Kiểm tra đo lường trên đài, trắc hồn nguyên thạch nội sấm sét ầm ầm, thú rống kinh thiên!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau