Thần chỉ chương 707: Khiến cho thiên địa dị tượng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 707: Khiến cho thiên địa dị tượng!

Chương 707: Khiến cho thiên địa dị tượng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Kiểm tra đo lường trong đại sảnh, mọi người trợn tròn mắt, đều bị vì này hoảng sợ đại biến, xem lan phó cung chủ, vân đỉnh phó cung chủ, diễm lò phó cung chủ, tố vân trưởng lão, bạch trà sơn, giản vạn năm chẳng lẽ là sắc mặt ngạc nhiên, tựa như điện giật.

Tây vô tình cùng thanh hoàng cũng ánh mắt đại biến, vì này nghẹn họng nhìn trân trối, bậc này động tĩnh quá lớn, cùng này so sánh, cung ngàn tinh cùng Lý thanh vi hai người khiến cho động tĩnh, hoàn toàn chính là tiểu nhi khoa.

”Ù ù”

Trung Châu thành thượng hư không nổ vang, mây đen cuồn cuộn, tia chớp xuyên qua.

Mọi người run sợ, này hơi thở thật là đáng sợ, làm người linh hồn ở phát lạnh, run sợ tim đập nhanh!

”Vèo vèo”

Trung Châu thành nào đó địa phương, có thân ảnh phóng lên cao, đặt chân tầng trời thấp, ánh mắt xa xa mắt nhìn hướng về phía Ngự Thiên Cung mà đi, đó là này đáng sợ động tĩnh nơi phát ra nơi.

”Ngao ô”

Bỗng dưng, tự Ngự Thiên Cung hư không chỗ sâu trong, mây đen cuồn cuộn, tia chớp xuyên qua bên trong, có hung thú hư ảnh bỗng nhiên hiện lên mà ra, rít gào sấm sét.

Có Thanh Long hư ảnh ngang qua trời cao, long đằng Cửu Châu, như thế xuyên qua thái cổ, buông xuống đương thời.

Có thần tước hư triển lãm ảnh cánh mấy ngày, huyến lệ sặc sỡ, khổng lồ che đậy nửa bên trời cao, lửa cháy nhuộm đẫm thiên địa!

Bạch Hổ rít gào, làm bộ dục phác, dục muốn xé rách thiên địa, tự thái cổ bao trùm mà đến!

Có Huyền Vũ chiếm cứ, quy xà tương giao, kình thiên mà đứng, vắt ngang vòm trời!

Này quá chấn động, có Thanh Long Bạch Hổ, có thần tước Huyền Vũ, như thế thái cổ một góc hiện lên đương thời.

Thiên địa ở rung chuyển, gió nổi mây phun.

Toàn bộ Trung Châu thành vào giờ phút này kịch liệt lay động, mây đen cuồn cuộn, sấm sét ầm ầm, thần cầm tung hoành vòm trời, thần thú ngạo thị trời cao!

Từng con thần cầm thần thú, mang theo vô cùng đáng sợ hơi thở buông xuống, làm cho cả thiên địa đều mơ hồ.

Mọi người run sợ tim đập nhanh, vì này quỳ sát cúng bái.

Này hơi thở thật là đáng sợ, không ai có thể đủ chống đỡ.

”Thiên a, này phát sinh sự tình gì!”

Toàn bộ Trung Châu bên trong thành ngoại, vô số người ngước mắt kinh hô, hư không phía trên kia chờ gió nổi mây phun, thiên địa biến sắc, đáng sợ uy áp hiển hách, làm chúng sinh vì này muốn quỳ bái!

“Thiên địa dị tượng, đây là thiên địa dị tượng!”

Có người mở miệng, ánh mắt chấn động, trong lòng vô pháp bình tĩnh!

Ngự Thiên Cung chỗ sâu trong, mỗ một chỗ đơn giản thạch thất trung, một đạo già nua thân ảnh đột nhiên bừng tỉnh, sắc mặt đại biến, tức khắc hai tròng mắt khép hờ, giữa mày bên trong có linh hồn dao động tràn ngập mà khai.

Chỉ là một lát, già nua thân ảnh mở hai tròng mắt, sắc mặt ngạc nhiên bên trong, một mạt vô cùng chấn động thần sắc xuất hiện ở lão thái khuôn mặt thượng, trong mắt chấn động vô pháp bình tĩnh, nhịn không được mở miệng tự nói, nói: “Thế gian cư nhiên thật sự tồn tại bậc này linh hồn!”

“Ngao ô”

Kiểm tra đo lường trong đại sảnh, giờ phút này trắc hồn nguyên thạch trong vòng, Thanh Long Bạch Hổ, thần cầm Huyền Vũ, vì này hiện lên mà ra, đáng sợ hơi thở thổi quét tứ phương, cùng tô dật tương liên.

Tô dật giờ phút này hai tròng mắt nhắm chặt, quanh thân quang mang hội tụ thần hoàn ở dao động, mang theo uy nghiêm hủy diệt hơi thở, phát ra không gì sánh được bá đạo hủy diệt uy áp, tràn ngập ra kinh người khí thế, khủng bố ngập trời, làm sở hữu ở đây người đều run rẩy bất an, đều bị cảm giác được một loại vô cùng tim đập nhanh khủng bố.

“Hảo cường uy áp, ta chống cự không được!”

Có người đã trực tiếp nhịn không được hai chân nhũn ra, càng quan trọng là đến từ linh hồn áp chế, vì này quỳ rạp trên đất.

Một cái, hai cái, ba cái, tức khắc từng đạo thân ảnh quỳ sát, ánh mắt hoảng sợ.

Ngự Thiên Cung trong ngoài, không ít thân ảnh cũng trực tiếp quỳ sát, hoảng sợ mạc danh!

Kiểm tra đo lường trong đại sảnh, từng đạo ánh mắt nhìn tô dật, giờ phút này đã nghẹn họng nhìn trân trối tới rồi cực hạn!

”Thật là đáng sợ!”

Giản vạn năm, bạch trà sơn đám người còn có thể đủ quả thực, nhưng lúc này chẳng lẽ là ngây ra như phỗng, hoảng sợ thất sắc!

Vân đỉnh phó cung chủ, xem lan phó cung chủ, diễm lò phó cung chủ ba người, giờ phút này nhìn thấy tô dật sở khiến cho động tĩnh, cũng đã sớm đã ngây ra như phỗng, cả kinh đầy mặt hoảng sợ!

Này hết thảy động tĩnh, tô dật tựa hồ là hồn nhiên không biết, chỉ là cảm giác được linh hồn của chính mình ở dao động.

Tô dật quần áo phần phật, thần hoàn bao phủ, mọi người mắt nhìn, chẳng lẽ là có một loại đối mặt chí tôn cảm giác, kia đáng sợ uy áp hơi thở, như thế trời đất này chúa tể giống nhau.

“Ca ca”

Trắc hồn nguyên thạch phía trên, lộng lẫy cầu nguyện tia chớp hiện lên, nhưng tại đây đồng thời gian, từng đạo cái khe liên tiếp tràn ngập mà ra.

Tự tô dật trên người, một cổ chí tôn linh hồn hơi thở, cũng bay nhanh dao động tràn ngập mà khai, cùng trắc hồn nguyên thạch tương liên.

Giờ phút này tô dật giữa mày nội, đáng sợ linh hồn uy áp cũng khuếch tán tới rồi cực hạn, làm đến kiểm tra đo lường trong đại sảnh cho dù là bạch trà sơn, giản vạn năm, tố vân trưởng lão còn có thanh hoàng, đều sắc mặt trắng bệch, linh hồn ở run rẩy.

Cung ngàn tinh, Lý thanh vi như vậy hai cái có được nửa bước thiên phẩm linh hồn cùng chuẩn thiên phẩm linh hồn ngự hồn sư, giờ phút này linh hồn cũng ở phát run, vì này lùi bước, không thể kháng cự.

Này uy áp không thể chống đỡ, đến từ sâu trong linh hồn.

“Phanh!”

Rốt cuộc, trắc hồn nguyên thạch thượng cái khe hoàn toàn vỡ ra, theo sau một tiếng vang lớn, trực tiếp chia năm xẻ bảy nổ tung, lộng lẫy quang mang cùng một cổ kinh thiên hơi thở ngay sau đó tự trên Cửu Trọng Thiên thượng đánh sâu vào mà khai, làm cho cả đại sảnh đều ở lung lay sắp đổ.

Trắc hồn nguyên thạch nổ tung, kia vô hình năng lượng cũng ngay sau đó đột nhiên im bặt, tự tô dật giữa mày tiêu tán.

Hết thảy cũng dần dần bình tĩnh trở lại, tô dật trên người hơi thở cũng chợt đình trệ, từ từ tan đi.

Toàn bộ Trung Châu bên trong thành ngoại, gió nổi mây phun, thiên địa biến sắc dị tượng, cũng lặng yên gian tiêu tán khai đi.

Mây đen tan đi, thú ảnh biến mất, quy về bình tĩnh.

Xem lo chính bản chương \ tiết yt thượng n khốc vh thợ zq võng

Đáng sợ uy áp hơi thở, cũng tại đây trong thiên địa tiêu đạm, những cái đó quỳ sát người lúc này mới đứng dậy, từng trương khuôn mặt thượng, thần sắc hoảng sợ.

“Rốt cuộc sao lại thế này?”

“Thiên địa dị tượng, rốt cuộc đã xảy ra cái gì?”

“Hình như là Ngự Thiên Cung bên kia truyền đến động tĩnh, chẳng lẽ là Ngự Thiên Cung nội, kiểm tra đo lường ra thiên tài không thành?”

Nghị luận sôi nổi, có rất nhiều người tức khắc hướng tới Ngự Thiên Cung phương hướng mà đi.

“Đến từ Ngự Thiên Cung, đi, mau đi tìm hiểu rõ ràng!”

Trung Châu bên trong thành các thế lực lớn bên trong, có người lập tức xuất phát, chạy tới Ngự Thiên Cung.

“Phần phật”

Kiểm tra đo lường trong đại sảnh, nơi nơi có vẻ có chút hỗn độn, hết thảy như là bị cơn lốc thổi qua giống nhau.

Từng đạo ánh mắt dừng ở hai tròng mắt còn khép hờ tô dật trên người, trong lòng chấn động thật lâu vô pháp bình tĩnh.

Đặc biệt là giản vạn năm cùng bạch trà sơn, Triệu xuyên nam này ba người, nguyên bản cười lạnh cùng trào phúng khuôn mặt thượng, giờ phút này đã hoàn toàn bị kinh hãi sở thay thế, xem tình huống này, bọn họ cũng đã dự cảm tới rồi, này bá vương tông dễ túc, như thế nào sẽ là vô pháp thông qua kiểm tra đo lường ngự hồn sư, bậc này động tĩnh, so với cung ngàn tinh cùng Lý thanh vi tới, còn muốn xa xa mạnh hơn nhiều a.

“Hô”

Một lát, tô dật rốt cuộc mở bừng mắt, một mạt xích quang chợt lóe rồi biến mất, ngay sau đó con ngươi thanh triệt thâm thúy, mắt nhìn nội mọi người thần sắc cùng một mảnh hỗn độn đại sảnh, có vẻ rất là ngoài ý muốn, như là hoàn toàn không biết đã xảy ra sự tình gì.

“Di”

Kiểm tra đo lường đài da nẻ, trắc hồn nguyên thạch hóa thành bột mịn, tô dật càng là ngạc nhiên nhẹ di một tiếng, căn bản là không biết sao lại thế này.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau