Thần chỉ chương 711: Báo danh! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 711: Báo danh!

Chương 711: Báo danh!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Chưa nói tới nhận thức, chỉ là gặp qua, người này nhưng không đơn giản, tiếng tăm lừng lẫy, không nghĩ tới cư nhiên là Trung Châu thành Ngự Thiên Cung phân cung cung chủ, bất quá cũng không kỳ quái, Trung Châu thành là Trung Châu đệ nhất đại thành, lại ở Thánh sơn địa bàn, người bình thường nhưng không có biện pháp trấn được.”

Tây vô tình mắt nhìn tô dật, nói: “Lấy cổ nhạc lão nhân ở Ngự Thiên Cung địa vị, muốn cho ngươi gia nhập Ngự Thiên Cung, nói vậy cũng là Ngự Thiên Cung chủ ý, lấy ngươi kiểm tra đo lường ra linh hồn phẩm chất, cũng nên có thể được đến Ngự Thiên Cung lớn nhất tài nguyên, Ngự Thiên Cung cũng không phải là người nào đều mượn sức.”

Theo sau, tự tây vô tình trong miệng tô dật mới biết được, Ngự Thiên Cung trung tâm tài nguyên, bao gồm luyện đan sư các loại đan phương, luyện khí sư các loại luyện khí chi pháp, ngự hồn sư các loại thất truyền bí pháp, phương pháp tu luyện linh hồn.

Ngự Thiên Cung là cỡ nào khổng lồ, cơ hồ tụ tập toàn bộ đương thời luyện đan sư, luyện khí sư cùng ngự hồn sư, truyền thừa vô số năm, tích lũy thâm hậu nội tình, đây là kiểu gì tài nguyên, khó có thể tưởng tượng.

Tô dật cẩn thận cân nhắc, càng nghĩ càng là trong lòng động dung, Ngự Thiên Cung tài nguyên tuyệt đối vượt quá tưởng tượng.

“Việc này quay đầu lại rồi nói sau.”

Một lát sau, tô dật hơi hơi mỉm cười, Ngự Thiên Cung tài nguyên tuy rằng mê người, nhưng Ngự Thiên Cung coi trọng chính là chính mình ngự hồn sư thượng thiên phú, nếu không phải bởi vì lúc trước kia vạn trượng dưới vực sâu thần bí lão giả, chính mình đó là vô pháp trở thành một cái ngự hồn sư.

Cho nên nếu là muốn gia nhập Ngự Thiên Cung, ít nhất cũng muốn báo cho vị kia thần bí cường giả một tiếng mới hảo.

“Này đều không động tâm sao.”

v khốc thợ 7y võng \k chính: Bản f}

Tây vô tình có chút ngoài ý muốn, đương thời luyện đan sư, luyện khí sư, ngự hồn sư, nhưng không có mấy cái có thể để được Ngự Thiên Cung tài nguyên dụ hoặc, chỉ là Ngự Thiên Cung nhìn trúng người, nhưng đều không phải giống nhau.

“Lão ca vì sao không chân chính gia nhập Ngự Thiên Cung?”

Tô dật đạm đạm cười, tây vô tình chính là một giới tán tu, lấy kỳ danh khí, hẳn là muốn chân chính gia nhập Ngự Thiên Cung cũng không khó.

“Ta tự do tự tại nhàn tản quán.” Tây vô tình trắng tô dật liếc mắt một cái.

Tô dật cười hắc hắc, ngay sau đó móc ra trong lòng ngực Ngự Thiên Cung huy chương, muốn biết này huy chương đại biểu cho cái gì, tựa hồ mỗi người huy chương đều không phải đều giống nhau.

Nhìn tô dật trong tay huy chương, diệu kim chi sắc, huy chương nội hiện ra tam giác chi trạng, thứ bảy điều tia chớp hiện lên, tây vô tình trong mắt ánh mắt, cũng âm thầm chọn chọn.

Tây vô tình nhưng rõ ràng, này còn không phải tô dật chân chính nên có huy chương.

Trung Châu thành Ngự Thiên Cung phân trong cung, nhưng không có chân chính thiên phẩm linh hồn huy chương.

Sợ là Ngự Thiên Cung người cũng sẽ không nghĩ đến, cư nhiên ở Trung Châu thành phân trong cung, có thể kiểm tra đo lường đến một cái chân chính thiên phẩm linh hồn đi, trắc hồn nguyên thạch đều không thể thừa nhận kia chờ phẩm chất linh hồn.

“Luyện đan sư huy chương vì ngân bạch chi sắc, luyện khí sư huy chương vì cổ đồng chi sắc, ngự hồn sư huy chương vì diệu kim chi sắc, tam giác chi trạng đại biểu tam phẩm trình tự, quang mang độ sáng mạnh yếu, chia làm sơ giai, trung giai cùng cao giai, loại này phẩm giai, đại biểu cho thực lực.

Luyện đan sư, luyện khí sư, ngự hồn sư cấp bậc, cùng võ giả có chút không giống nhau, ngự hồn sư, luyện đan sư, luyện khí sư cấp bậc từ nhất phẩm đến thất phẩm, thất phẩm luyện đan sư, luyện khí sư, hoặc là thất phẩm ngự hồn sư, đó là đương thời trong truyền thuyết tồn tại, khó có thể có người có thể đủ đặt chân.

Mà hồ quang số lượng, đại biểu cho linh hồn phẩm chất cùng võ giả thiên phú cấp bậc giống nhau, chia làm vật phàm, lương phẩm, đem phẩm, soái phẩm, vương phẩm, hoàng phẩm, thiên phẩm, một cái tia chớp đại biểu cho vật phàm linh hồn, bảy điều tia chớp đại biểu cho thiên phẩm linh hồn.”

Tây vô tình mở miệng, báo cho tô dật huy chương khác nhau.

“Như vậy sao”

Tô dật bừng tỉnh đại ngộ, thì ra là thế, mắt nhìn tây vô tình trên người huy chương, âm thầm nghi hoặc.

“Kia lão ca đây là tứ phẩm cấp bậc, chỉ là huy chương nhan sắc như thế nào sẽ là diệu kim cùng ngân bạch song sắc, chẳng lẽ là ngự hồn sư cùng luyện đan sư song trọng thân phận, còn có đây là loại nào trình tự linh hồn, chẳng lẽ là chuẩn thiên phẩm trình tự linh hồn?”

Tô dật rất tò mò tây vô tình huy chương trình tự, tứ giác chi trạng, kia hẳn là tứ phẩm trình tự, diệu kim cùng ngân bạch song sắc, có thể là luyện đan sư cùng ngự hồn sư song trọng thân phận, thứ bảy điều tia chớp như ẩn như hiện, cùng kia Lưu Khiếu Hổ trên người huy chương nội tia chớp giống nhau như đúc.

Mắt nhìn tô dật, tây vô tình gật gật đầu, đem trên người huy chương tháo xuống, đối tô dật trả lời: “Không tồi, này đại biểu cho luyện đan sư cùng ngự hồn sư song trọng thân phận, linh hồn trình tự cũng là chuẩn thiên phẩm trình tự, lúc trước nghiệm chứng đã có một đoạn thời gian, hơi tứ phẩm sơ giai ngự hồn sư cùng luyện đan sư!”

“Chuẩn thiên phẩm trình tự linh hồn, luyện đan sư, ngự hồn sư song trọng thân phận!”

Tô dật táp lưỡi, không nghĩ tới thật đúng là như thế, khó trách xem lan phó cung chủ, diễm lò phó cung chủ đám người nhìn thấy tây vô tình cũng rất là lễ ngộ.

Từ tây vô tình trên thực lực, tứ phẩm sơ giai tầng thứ ngự hồn sư, tuy rằng nói là nghiệm chứng có một đoạn thời gian, có lẽ tây vô tình hiện tại trình tự lại có điều tiến bộ, nhưng tô dật đánh giá, ngự hồn sư, luyện đan sư, luyện khí sư trình tự, cùng võ giả đối lập nói, tứ phẩm trình tự tương đương với nguyên hoàng cảnh trình tự, nhưng ngũ phẩm trình tự liền tương đương với nguyên tông cảnh cấp bậc trở lên siêu cấp cường giả.

Lục phẩm trình tự ngự hồn sư, luyện đan sư, luyện khí sư, hẳn là đã vô cùng thưa thớt.

Thất phẩm, kia chỉ là tồn tại trong truyền thuyết.

“Hiện tại có phải hay không nên đi báo danh tham gia thánh võ đại hội.”

Tiếp thượng nhân triều rộn ràng nhốn nháo, tô dật ngước mắt mắt nhìn sắc trời, đã mặt trời lặn Tây Sơn, còn có ba ngày chính là thánh võ đại hội, đến lúc đó sẽ trước tiên đóng cửa báo danh, đã được đến Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường, xem như có Ngự Thiên Cung một tầng bùa hộ mệnh, hy vọng có thể nhập sở liệu giống nhau, có thể làm Trung Châu thành người kiêng kị, có thể thuận lợi tham gia thánh võ đại hội là được.

“Trong thành cũng có báo danh địa phương, đi tìm xem sẽ biết.”

Tây vô tình gật gật đầu, nhưng thật ra đích xác yêu cầu trước tiên đi báo danh.

Hoàng hôn, toàn bộ Trung Châu bên trong thành lại là càng ngày càng ồn ào náo động náo nhiệt, nơi nơi ồn ào chen chúc, phố lớn ngõ nhỏ cơ hồ đều là biển người tấp nập.

Nhạy bén linh hồn lực lượng hạ, tô dật không khó phát hiện trong thành giờ phút này cường giả như mây, nơi nơi đều là thanh niên tài tuấn, sợ mục đích đều là vì lúc này đây thánh võ đại hội mà đến.

Một phen hỏi thăm sau, tô dật thật đúng là đã hỏi tới Trung Châu bên trong thành, thật đúng là cũng có thánh võ đại hội báo danh địa điểm, lại còn có không ngừng một chỗ.

Toàn bộ thánh võ đại hội mỗi một lần tham dự nhân số, đều là mấy trăm vạn đếm hết.

Đây là kiểu gì khổng lồ con số, các loại kiểm tra đo lường cùng báo danh điểm nhiệm vụ vô cùng nặng nề.

Cho nên báo danh địa điểm cũng không chỉ là một chỗ, bằng không còn không biết muốn xếp hàng vội tới khi nào.

Theo nghe được địa chỉ, tô dật, tây vô tình, thanh hoàng ba người tới rồi mục đích địa.

Một chỗ không lớn quảng trường, giờ phút này đứng đầy mấy chục người, chung quanh có thân xuyên áo giáp Trung Châu thành thủ vệ ở lâm trận lấy đãi, tràn ngập sắc bén hơi thở, tu vi đều rất là không tầm thường.

“Người không liên quan xin đừng tới gần, báo danh tham gia thánh võ đại hội đi ngoài thành hoặc là cái khác báo danh điểm, nơi đây chỉ tiếp đãi khách quý hoặc là năm tông tam môn đệ tử báo danh.”

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau