Thần chỉ chương 712: Bại lộ thân phận! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 712: Bại lộ thân phận!

Chương 712: Bại lộ thân phận!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Theo tô dật cùng tây vô tình chờ vừa mới tới gần, liền có thân xuyên áo giáp thủ vệ mở miệng.

Này báo danh điểm chỉ tiếp đãi vô năm tông tam môn hoặc là khách quý báo danh, những người khác cũng không tiếp đãi.

“vip sao”

Tô dật nhíu mày, không nghĩ tới báo cái danh còn có khách quý phục vụ, nhìn dáng vẻ những cái đó đại môn đại phái đệ tử, thật đúng là có không ít chỗ tốt cùng tiện lợi.

“Người nào coi như là khách quý?” Tây vô tình sâu kín mở miệng hỏi, sắc mặt không mừng.

“Thánh sơn cùng năm tông tam môn sở mời khách quý, luyện đan sư, luyện khí sư, ngự hồn sư thân phận cũng là khách quý, có thể vào nơi này báo danh kiểm tra đo lường.”

Kia thủ vệ mở miệng nói, cảm giác tây vô tình trên người vô hình trung hơi thở, âm thầm có chút run sợ, bởi vậy tính tình thu liễm không ít.

“Như vậy sao, kia này có tính không là khách quý?”

Tây vô tình nghe vậy, trong tay vừa mới gỡ xuống huy chương ở kia thủ vệ trước mặt quơ quơ.

“Ngự Thiên Cung huy chương.”

Nhìn tây vô tình trong tay huy chương, này thủ vệ ở Trung Châu bên trong thành thân là một cái tiểu đầu lĩnh, cũng coi như là có một ít kiến thức nhãn lực, lập tức liền nhận ra này huy chương.

Nhìn huy chương nhan sắc cùng phẩm giai, đã là sắc mặt đại biến, này thủ vệ lập tức thái độ đó là trở nên kính sợ khách khí lên, ánh mắt nhìn lướt qua tô dật, thanh hoàng, cùng tây vô tình ba người, cung kính hành lễ, đối tây vô tình nói: “Đại nhân đương nhiên là khách quý, đại nhân mang đến người tự nhiên là có thể đi vào báo danh.”

“Kia tránh ra đi.”

Tây vô tình thu hồi huy chương, phất phất tay, dẫn đầu cất bước mà vào không có nhiều ít khách khí, ánh mắt còn hướng về phía tô dật chọn chọn, có vẻ cực kỳ đắc ý.

“Huy chương ta cũng có.”

Tô dật bĩu bĩu môi, đi theo tây vô tình phía sau.

Trên quảng trường nhỏ, mấy chục cái người đang ở xếp hàng báo danh kiểm tra đo lường, tuổi nhỏ nhất mười bốn lăm tuổi bộ dáng, lớn tuổi nhất cũng đều thoạt nhìn chỉ có 24-25 tuổi, nhưng thật ra không có gì lớn tuổi giả ở.

Tây vô tình cùng thanh hoàng xuất hiện, tức khắc liền đưa tới không ít ánh mắt đánh giá, cuối cùng từng đạo ánh mắt dừng ở tô dật trên người, đều có vẻ có chút khinh thường.

Tới báo cái danh mà thôi, cư nhiên cũng mang theo sư môn trưởng giả, cái này làm cho rất nhiều nhân tâm trung rất là bài xích.

Cảm giác mọi người ánh mắt, tô dật cũng thực bất đắc dĩ, ánh mắt đánh giá liếc mắt một cái ở đây người, từng cái thoạt nhìn đều cực kỳ không tầm thường, khí chất hơn người.

Có người mặc áo giáp thủ vệ tiến lên, ý bảo tô dật tiến lên xếp hàng, tây vô tình cùng thanh hoàng chỉ có thể đủ đứng ở một bên chờ.

Tô dật xếp hạng cuối cùng, trước người là một cái hai mươi mấy tuổi bộ dáng thanh niên, không biết là đến từ môn phái nào, nhưng thoạt nhìn rất có khí chất, trên người vô hình trung tràn ngập ra tới hơi thở cũng không tầm thường, nhàn nhạt quay đầu lại liếc tô dật liếc mắt một cái, chưa từng nhiều hơn để ý tới.

Tô dật cũng không ngại, ánh mắt ngay sau đó dừng ở phía trước kiểm tra đo lường thượng, có mấy cái trung niên nam nữ, đang ở đăng ký kiểm tra đo lường này đó báo danh thánh võ đại hội tuổi trẻ đệ tử.

Tô dật đánh giá một hồi, cũng nhìn ra manh mối.

Này báo danh kiểm tra đo lường, sẽ đăng ký sơn môn cùng tuổi tác tên họ chờ tư liệu, rồi sau đó sẽ có một khối kiểm tra đo lường thạch bộ dáng chi vật, tựa hồ là có thể kiểm tra đo lường ra tu luyện tuổi tác, rất là huyền ảo.

Cuối cùng kiểm tra đo lường thông qua sau, sẽ được đến một khối ngọc bài bộ dáng chi vật, tựa hồ dựa vào này ngọc bài, ba ngày sau liền có thể tham gia thánh võ đại hội.

“Kia kiểm tra đo lường thạch kiểm tra đo lường chính là nguyên khí niên đại, do đó phán đoán ra tuổi, thánh võ đại hội là trẻ tuổi đánh giá cùng nghiệm chứng, phòng ngừa có người đục nước béo cò.”

Liền ở tô dật tò mò đánh giá kia kiểm tra đo lường thạch bộ dáng chi vật thời điểm, tây vô tình truyền âm cũng tới rồi tô dật trong tai.

“Thì ra là thế”

Tô dật thầm nghĩ trong lòng, thoạt nhìn này kiểm tra đo lường rất là huyền ảo, trên thực tế nhưng thật ra cũng không có quá mức với đặc biệt.

Theo từng cái người trẻ tuổi kiểm tra đo lường, tô dật cũng âm thầm ghi tạc trong lòng, cư nhiên có vài cái là càn thiên tông cùng tam nguyên môn, còn có thanh hư môn người.

Này càn thiên tông, tam nguyên môn, thanh hư môn, nhưng đều là năm tông tam môn chi nhất, là lúc này đây thánh võ đại hội tham gia giả.

Mà mặt khác có một ít người trẻ tuổi, tựa hồ cũng là có chút thân phận, là chỉ ở sau năm tông tam môn thế lực bên trong đệ tử.

Loại này kiểm tra đo lường nhưng thật ra thực mau, mấy chục cái người kiểm tra đo lường, không đến nửa canh giờ liền đến phiên tô dật.

Phụ trách báo danh cùng kiểm tra đo lường mấy cái trung niên nam nữ trung, trong đó một cái mặt chữ điền, một đầu màu đen tóc ngắn, mắt sáng như đuốc trung niên, ngẩng đầu mắt nhìn tô dật liếc mắt một cái, trong tay có một khối ngọc bài, đối tô dật hỏi: “Tên họ, tuổi tác, đến từ gì sơn môn?”

Càng )1 tân” nhất ¤x mau v\ thượng khốc 8 thợ m võng

Tô dật ánh mắt hơi hơi hư mị mị, nói: “Dễ túc, mười sáu, đến từ bá vương tông!”

“Lả tả”

Đương tô dật lời như vậy còn chưa từng hoàn toàn rơi xuống, quảng trường phía trên, tức khắc từng đạo ánh mắt, liền như thế điện giật trực tiếp đầu chú ở tô dật trên người.

Kia mấy cái phụ trách kiểm tra đo lường trung niên nam nữ, càng là từng cái ánh mắt sửng sốt, ngay sau đó từng luồng rất là không tầm thường hơi thở tỏa định ở tô dật trên người.

“Dễ túc, bá vương tông, thật là đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, đến khi đạt được chẳng tốn công, chính mình đưa tới cửa tới a!”

Vừa mới đối tô dật hỏi chuyện trung niên, tức khắc ánh mắt mang theo nhàn nhạt cười lạnh, mắt nhìn tô dật trong lòng kích động, ngay sau đó sắc mặt lại là tức khắc khôi phục bình thường, làm bộ hết thảy không có việc gì.

Toàn thành đều ở truy nã người, không nghĩ tới cư nhiên đưa đến trước mắt, đây chính là thành chủ tự mình muốn người, dừng ở chính mình trước mặt, cũng coi như là công lớn một kiện.

Bất quá này trung niên ánh mắt, cũng ngay sau đó dừng ở cách đó không xa tây vô tình cùng thanh hoàng trên người.

Từ phía trên truyền lại tin tức, thiếu niên này bên người chính là có một tôn nguyên hoàng cùng yêu hoàng cường giả ở a, nói vậy chính là kia hai người đi.

Trung niên âm thầm sử một cái ánh mắt, tức khắc bên người một cái trung niên phụ nhân vội vàng rời đi, có này nguyên hoàng cùng yêu hoàng cường giả ở, bọn họ nhưng vô pháp đối phó.

Bốn phía kia không ít người mặc áo giáp Trung Châu thành thủ vệ, từng cái vô hình trung hơi thở cũng đều tỏa định ở tô dật, tây vô tình, thanh hoàng ba người trên người, vô cớ gian ánh mắt sắc bén, âm thầm không khí căng chặt.

Mọi người ánh mắt thần sắc, như thế nào sẽ thoát được quá tô dật, tây vô tình, thanh hoàng đôi mắt, âm thầm biến sắc.

Tô dật mắt nhìn kia trung niên, ánh mắt hư mị, nhìn dáng vẻ, này quả nhiên này nơi nơi đều đang chờ chính mình, có thể có như vậy trận thế đối phó chính mình, cũng chỉ có này Trung Châu thành thành chủ mới có thể đủ làm được đi.

“Đi kiểm tra đo lường đi, nguyên khí rót vào trong đó, sẽ có biểu hiện, nếu là kiểm tra đo lường thạch thượng không phát ra hồng quang, vậy chứng minh thông qua kiểm tra đo lường, có thể tham gia thánh võ đại hội.”

Trung niên khuôn mặt không lộ dấu vết, khôi phục như thường, tức khắc đối tô dật cũng phá lệ chú ý lên.

“Hảo.”

Tô dật giả vờ không biết, dù sao chính mình cũng là tiến đến báo danh, y hồ lô họa gáo, cũng đã sớm thấy rõ ràng phía trước kiểm tra đo lường trình tự, tới rồi kia kiểm tra đo lường thạch bộ dáng chi vật trước, lòng bàn tay nguyên khí lược ra, rót vào trong đó.

Tức khắc, này thượng tràn ngập quang mang, lộng lẫy loá mắt, nhưng vẫn chưa có màu đỏ quang mang.

“Ta xem như thông qua kiểm tra đo lường sao?” Tô dật nguyên khí thu liễm, đối trung niên hỏi.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau