Thần chỉ chương 726: Thánh Vương chi khí! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 726: Thánh Vương chi khí!

Chương 726: Thánh Vương chi khí!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Nguyên thật cảnh, đã là ngươi không thể đặt chân tồn tại, nhưng hôm nay ta sẽ làm ngươi biết Thánh sơn chân chính thực lực, đó là ngươi nhìn thấy nhưng không với tới được tồn tại, làm ngươi hoàn toàn biết cái gì là ếch ngồi đáy giếng!”

Âu Dương kim vi lạnh lùng nói, nàng có thể cảm giác được trước mắt tiểu tử này, tuyệt đối là không có đặt chân đến nguyên thật cảnh.

Nguyên thật cảnh cùng nguyên linh cảnh, đó là một đạo thật lớn hồng câu, hoàn toàn là có cách biệt một trời.

Giữa hai bên, chỉ là nguyên khí chi gian khác biệt, liền vô pháp đánh đồng!

Lời nói rơi xuống, mắt nhìn tô dật ánh mắt, Âu Dương kim vi mắt đẹp trung đạm kim sắc con ngươi lãnh tới rồi cực hạn, gương mặt lạnh băng, âm trầm chi sắc càng vì nồng đậm, trong mắt sát ý cũng không che giấu.

Ngay sau đó, Âu Dương kim vi dấu tay lần nữa ngưng kết, này dấu tay rất là quỷ dị huyền ảo.

Bỗng dưng, Âu Dương kim vi tự môi đỏ bên trong, một tia lưỡi thơm hơi hơi vươn, lộ ra một loại vô hình trung mị hoặc, ngân nha cắn chặt, đầu lưỡi thượng một sợi đỏ thắm máu tươi phun ra.

“Hưu!”

Này một sợi đỏ thắm máu tươi, ngay sau đó bị Âu Dương kim vi dấu tay trung quang mang bao vây mà vào, cuối cùng lược vào chính mình giữa mày nội.

“Oanh!”

Đương này quang mang lược tiến giữa mày, tự Âu Dương kim vi trong cơ thể, tức khắc một cổ thần thánh quang huy tràn ngập mà ra.

Đột nhiên gian, thậm chí tự Âu Dương kim vi trong cơ thể nguyên thật cảnh một trọng hơi thở, cũng lần nữa thẳng tắp bò lên không ít.

Thần thánh quang mang bao phủ hạ, Âu Dương kim vi kia mạn diệu thân hình phía trên, tức khắc như thế bao phủ thượng một tầng hư ảnh.

Hư ảnh mông lung, đất bằng mà trường, cuối cùng như thế hóa thành mấy trượng chi cao, đem Âu Dương kim vi thân hình bao phủ trong đó.

Kia hư ảnh mông lung, thần thánh vô cùng, vẫn như cũ có thể nhìn đến là một đạo mạn diệu chi khu, tựa như một tôn viễn cổ nữ thần buông xuống, con ngươi như thế hai đợt minh nguyệt, hỗn loạn vô tình lạnh nhạt lạnh băng hàn ý, mênh mông nguyên khí như thế gió lốc, càng là cùng với một cổ kinh người viễn cổ uy áp!

Này hư ảnh xuất hiện, toàn bộ quảng trường bốn phía tức khắc ánh mắt phát run.

Không ít thực lực không đủ nhân thể nội sớm đã nguyên khí tắc, linh hồn cũng ở trong đầu rung động, bậc này uy áp cực kỳ đáng sợ.

Như vậy một đạo hư ảnh, như thế viễn cổ thần nữ buông xuống, mang theo kia đáng sợ uy áp, thần thánh vô cùng, làm này một phương thiên địa năng lượng đều ở hỗn loạn.

“Đây là cái gì!”

“Thật đáng sợ hơi thở a!”

Đám người kinh hô không ngừng, Âu Dương kim vi bại lộ chân chính tu vi, đã là đủ để cho người nghẹn họng nhìn trân trối.

Mà giờ phút này Âu Dương kim vi lần nữa vận dụng át chủ bài, làm người kinh hãi, bậc này hơi thở kiểu gì đáng sợ.

“Chẳng lẽ là Thánh sơn cái loại này đáng sợ lực lượng, nhưng Âu Dương kim vi cũng không phải Thánh sơn Thánh Tử Thánh Nữ a……”

Thần kiếm môn một đám tuổi trẻ đệ tử trung, Tư Đồ mục dương thanh triệt trong con ngươi, cũng trào ra ngưng sắc.

Giờ phút này ngay cả mộ dao, mắt đẹp nhìn cùng Âu Dương kim vi tương liên hư ảnh, cũng dao động nổi lên gợn sóng.

Giữa sân, giờ phút này này đáng sợ uy áp trung ương, tô dật ánh mắt nhìn chằm chằm Âu Dương kim vi.

Kia thần thánh vô cùng hơi thở tràn ngập, làm tô dật trên người cũng có một loại cả người không được tự nhiên cảm giác, ngay cả trong cơ thể hỗn nguyên chí tôn công cũng bắt đầu ở kích động.

“Thánh sơn, thật là có phi phàm thủ đoạn!”

Giờ này khắc này, tô dật việc nào ra việc đó, Thánh sơn có thể trở thành Trung Châu đệ nhất thế lực lớn, tự nhiên là có này đạo lý.

Như vậy khắc Âu Dương kim vi trên người thủ đoạn tới xem, cũng đã không giống bình thường, này thủ đoạn phi phàm, cư nhiên còn có thể đủ làm thực lực hơi thở trống rỗng bò lên.

Cảm giác giờ phút này Âu Dương kim vi trên người hơi thở, tô dật cũng âm thầm có chút rung động.

Này hẳn là đã là Âu Dương kim vi toàn lực, giờ này khắc này Âu Dương kim vi toàn lực mà làm hạ, giống nhau nguyên thật cảnh một trọng tu vi giả, căn bản là không phải là này đối thủ đi.

“Thánh Vương chi khí!, Âu Dương kim vi trên người cư nhiên có Thánh Vương chi khí!”

Xem lan phó cung chủ, diễm lò phó cung chủ, vân đỉnh phó cung chủ chờ Ngự Thiên Cung cường giả, bao gồm tây vô tình chờ, lúc này thần sắc cũng tức khắc đại biến.

“Băng phủ, Âu Dương kim vi chẳng lẽ là Thánh sơn Thánh Nữ”

Cổ nhạc lão nhân sắc mặt cũng cực kỳ kinh ngạc, trực tiếp đối băng phủ trưởng lão hỏi.

Thánh Vương chi khí, kia chỉ có Thánh sơn Thánh Tử cùng Thánh Nữ trên người mới có.

“Ha ha, kim vi đảo không phải Thánh Nữ, nhưng lúc trước chỉ kém một bước là có thể đủ trở thành Thánh Nữ, lại được đến một ít cơ duyên, lúc này mới trên người cũng lây dính thượng ta Thánh sơn Thánh Vương chi khí.”

Băng phủ trưởng lão ha ha cười, muốn nói Âu Dương kim vi nguyên thật cảnh một trọng tu vi là át chủ bài nói, kia giờ phút này vận dụng Thánh Vương chi khí đó chính là chân chính tuyệt sát.

Ở băng phủ trưởng lão trong lòng, cho dù là lui một vạn bước tới nói, nếu là trước mắt kia dễ túc còn có thể đủ thắng qua Âu Dương kim vi nói, kia thật đúng là có tư cách làm Âu Dương kim vi hôn phu.

Nghe vậy, cổ nhạc lão nhân, xem lan phó cung chủ chờ đều là mày ám nhăn, bọn họ tự nhiên là biết Thánh sơn Thánh Vương chi khí có bao nhiêu cường hãn.

Khổng lồ hư ảnh đất bằng mà trường, kia hai đợt minh nguyệt lạnh băng trong con ngươi, Âu Dương kim vi nhìn chằm chằm tô dật, lạnh băng kiêu ngạo thanh âm tự kia khổng lồ hư ảnh trong miệng truyền khai, mang theo một loại thần thánh cùng uy nghiêm hơi thở dao động, nói: “Tiểu tử, hiện tại ngươi, hẳn là biết cái gì là ếch ngồi đáy giếng đi!”

Lạnh băng nói âm giờ phút này như thế thần âm hưởng triệt, ong ong mà minh, leng keng rung động.

j xem;… Chính bản /a chương \ tiết c, thượng: 9 khốc t thợ, d võng

Âu Dương kim vi kia khổng lồ thần thánh hư ảnh run vang, thần thánh hơi thở ngập trời!

Tô dật mục run, giờ phút này có thể cảm giác được kia khí thần thánh hạ, ẩn chứa chính là một cổ cực đoan hủy diệt lực lượng, giờ phút này này Âu Dương kim vi trên người hơi thở quả thực là đáng sợ, nhìn dáng vẻ bất động dùng toàn lực, chính mình cũng khó có thể toàn thân mà lui.

“Vậy thử xem tân thủ đoạn đi, hẳn là sẽ không nhược đi.”

Tô dật trong miệng nói thầm, lẩm bẩm nói nhỏ, trong tay dấu tay lặng yên gian ngưng kết,

Cùng với tô dật giờ phút này dấu tay ngưng kết, thân thể làn da vô cớ gian bắt đầu lộ ra một loại trong sáng trong suốt quang huy, một đôi nguyên bản thâm thúy sáng ngời hai tròng mắt sáng ngời, bắt đầu trào ra xoáy nước quang mang, chớp động ráng màu.

Trong nháy mắt, một cổ tràn ngập cổ xưa ý vị hơi thở, ở tô dật trong cơ thể như thế sóng biển phập phồng khuếch tán mà khai, như là có thể trấn áp tứ phương, hướng tới này quảng trường nội trong ngoài khuếch tán khai đi.

Đương này hơi thở dao động, Âu Dương kim vi trước tiên cảm giác được, minh nguyệt trong con ngươi trào ra dao động, nàng có thể cảm giác được kia hơi thở không giống bình thường, tựa hồ kia tiểu tử cũng còn có át chủ bài.

“Ầm vang!”

Thực mau, Âu Dương kim vi ra tay, không nghĩ nhiều trì hoãn, sợ đồ sinh sự tình, nàng muốn trực tiếp đánh bại tiểu tử này, bằng vì trực tiếp cùng dứt khoát phương thức, mới có thể đủ vãn hồi vừa mới mặt mũi, giơ tay vung tay, mênh mông nguyên khí như thế cơn lốc kích động.

“Vô luận như thế nào, ngươi đã thay đổi không được bất luận cái gì kết quả, Thánh Vương ấn hạ, ngươi đương thất bại thảm hại!”

Một tiếng gầm to, Âu Dương kim vi vung tay run lên, kia thật lớn bàn tay liền như thế mây đen che trời rơi xuống.

“Ầm ầm ầm!”

Chưởng ấn che đậy, gió nổi mây phun, kéo thiên địa năng lượng hỗn loạn.

Cùng với một cổ đáng sợ khủng bố lực lượng, như thế tia chớp hướng tới tô dật che đậy chụp được.

Như vậy chưởng ấn rơi xuống, một cổ đáng sợ hơi thở như thế tự viễn cổ khuếch tán.

Một loại hủy diệt hơi thở như thế từ trên trời giáng xuống, như thế có thể hủy diệt hết thảy, làm người hãi hùng khiếp vía, vô cớ sởn tóc gáy!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau