Thần chỉ chương 733: Kỳ môn huyễn hồn giới! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 733: Kỳ môn huyễn hồn giới!

Chương 733: Kỳ môn huyễn hồn giới!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Tu luyện!”

Không lâu trước đây tiêu hao cực kỳ thật lớn, còn muốn sớm ngày tu luyện thành quá hư thần hải, một lát sau, một quả đan dược nhét vào trong miệng sau, tô dật trên giường khoanh chân mà ngồi, phun nạp điều tức.

Hôm sau, sáng sớm, Trung Châu bên trong thành đầy trời mây đỏ, mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông, quang mang dâng lên mà ra.

Thoáng chốc, vạn đạo kim quang xuyên thấu qua mỏng vân, cấp toàn bộ Trung Châu bên trong thành ngoại nhiễm một tầng huyến lệ rặng mây đỏ.

Ánh mặt trời từ vân phùng chiếu xuống tới, giống vô số điều cự long phụt lên kim sắc thác nước, sặc sỡ loá mắt, sinh cơ bừng bừng.

To như vậy đến vô biên vô hạn Trung Châu bên trong thành, ồn ào náo động náo nhiệt không khí, so với ngày hôm qua càng vì kịch liệt vài phần.

Không ngừng có người ùa vào Trung Châu bên trong thành, cơ hồ muốn tạo thành Trung Châu bên trong thành kín người hết chỗ.

Bá vương tông dễ túc, như vậy một cái thanh danh cũng ở Trung Châu bên trong thành hoàn toàn truyền khai, hơn nữa từ giữa châu thành nội hướng tới bốn phương tám hướng khuếch tán.

“Ta muốn đi bên ngoài hỏi thăm điểm sự tình, còn có chút sự tình muốn làm, nói không chừng khi nào trở về, nhưng thánh võ đại hội phía trước khẳng định sẽ trở về, chính ngươi ở Ngự Thiên Cung nội trước ngốc đi.” Sáng sớm, tây vô tình liền tìm tới rồi tô dật, công đạo một tiếng, liền rời đi Ngự Thiên Cung.

“Ngươi cũng tự tiện đi, không cần chạy loạn liền hảo.”

Một lát sau, tô dật cũng giao đãi thanh hoàng một tiếng, liền trực tiếp chạy tới Ngự Thiên Cung nội mà đi, mục tiêu là Ngự Thiên Cung phân trong cung các loại cất chứa, muốn đi tìm hiểu xem một phen, cổ nhạc lão nhân ngày hôm qua cũng đều nói.

Vô pháp chân chính gia nhập Ngự Thiên Cung, cũng ngượng ngùng muốn Ngự Thiên Cung nội tình tu luyện tài nguyên.

Nhưng này đó Ngự Thiên Cung các loại cất chứa, tô dật cảm giác nhưng thật ra có thể nhìn xem, ở ngự hồn sư thượng, chính mình còn khuyết thiếu quá nhiều, tuy rằng được đến kia kẻ thần bí rất nhiều tư liệu, bao hàm toàn diện, nhưng cũng không đủ khả năng.

Vừa lúc mấy ngày nay cũng không có việc gì, có thể nơi nơi nhìn xem.

Ngự Thiên Cung nội, hiện tại nhưng không có người không quen biết tô dật.

Nhìn thấy tô dật, đại gia chẳng lẽ là đều mang theo một loại kinh sắc, đều thực ôn hòa khách khí, cấp tô dật chỉ lộ.

Rậm rạp cổ xưa giá sách, tràn đầy các loại phát hoàng quyển trục, ngọc giản, cùng sách cổ.

Này đó đều là Ngự Thiên Cung cất chứa, bao hàm toàn diện, không biết bao nhiêu người muốn tới nơi đây, lại cũng không duyên.

Tô dật vào được, một đầu chui vào trong đó, đắm chìm này nội.

Tô tiểu soái cũng đi theo vào được, phành phạch cánh, tò mò nơi nơi đánh giá.

Cuối cùng tô tiểu soái cũng như thế tô dật giống nhau, cánh mở ra một quyển phát hoàng hơi mang tàn khuyết sách cổ, tựa hồ cùng Yêu tộc có quan hệ, đắm chìm trong đó.

Thời gian từ từ mà qua, hai ngày thời gian, lặng yên rồi biến mất.

Hai ngày thời gian, Trung Châu bên trong thành càng là náo nhiệt ồn ào tới rồi đỉnh điểm, biển người tấp nập, phố lớn ngõ nhỏ chật như nêm cối, nơi nơi đều ở nghị luận thánh võ đại hội sự tình.

Cung ngàn tinh, Lý thanh vi, thiếu tư quân, mộ dao, xích thiên huyễn, phong thanh lộng, lâm phàm, thần nhan hoan, kiếm vô khuyết chờ như vậy một ít danh hào, cũng ở vang vọng mở ra, trở thành vô số người nghị luận đối tượng.

Thánh võ đại hội, đây là ba mươi năm một lần toàn bộ Trung Châu trẻ tuổi việc trọng đại, tác động các thế lực lớn cùng mọi người tâm.

Đương nhiên, này trong đó không thể thiếu bá vương tông dễ túc, Thánh sơn sở trường hoan còn có Thánh sơn Nạp Lan như ngọc, thánh võ đại hội còn chưa bắt đầu, này đó tuổi trẻ đồng lứa đã thanh danh hiển hách.

“Đây là một hồi chân chính long tranh hổ đấu, vì lúc này đây thánh võ đại hội, năm tông tam môn chờ các thế lực lớn, đều chuẩn bị ba mươi năm!”

Có lão nhân cùng cường giả nói nhỏ, vì lúc này đây thánh võ đại hội, các thế lực lớn chuẩn bị ba mươi năm, cuối cùng đỉnh quyết đấu, sẽ là khó gặp việc trọng đại.

Thánh võ đại hội thượng biểu hiện xuất chúng giả, không hề nghi ngờ, giả lấy thời gian, đều đem trở thành Trung Châu đứng đầu cường giả, một phương cự phách!

Trung Châu thành trung ương, có một chỗ to như vậy quảng trường, rất nhiều tán tu hoặc là một ít tiểu thế lực tiểu gia tộc trẻ tuổi đều sẽ tới đây.

Nơi này có một chỗ luận võ đài, người trẻ tuổi đều có thể tới luận võ đánh giá, đây là thánh võ đại hội bắt đầu phía trước một cái có thể nổi danh địa phương.

Mỗi một lần thánh võ đại hội, đều sẽ có người trẻ tuổi từ nơi này đi ra, cuối cùng bị một ít thế lực lớn đại gia tộc nhìn trúng, bởi vậy nơi này cũng càng ngày càng náo nhiệt.

Đồn đãi, đã từng nơi này còn có người từ đây mà đi ra, cuối cùng tiến vào Thánh sơn.

“Cố lên, làm tốt lắm!”

Luận võ tràng bốn phía ồn ào náo động náo nhiệt, vô số người vung tay hò hét, cũng nhiệt huyết sôi trào, có thể dám lên đài luận võ, cũng đều là một ít thực lực hơn người hạng người, đều là trẻ tuổi phi phàm giả.

Hai ngày sau, tô dật cùng tô tiểu soái mới đi ra, mục mang ý cười, thu hoạch rất nhiều.

Hai ngày này thời gian quá ngắn, tô dật xem thêm đều là một ít về ngự hồn sư phương diện có quan hệ đồ vật.

Nơi này cũng còn có không ít võ kỹ chờ, nhưng yêu cầu không sai biệt lắm tương đồng chi vật đổi, tô dật cũng không có biện pháp, bất quá này miễn phí chỗ tốt, đúng là tô dật trước mắt nhất thiếu.

Hai ngày thời gian, tô dật trống trải tầm mắt, lật xem không ít bí văn tạp sử.

Mà để cho tô dật chấn ngạc chính là, tự này trong đó, tô dật biết được một kiện cùng ngự hồn sư có quan hệ sự tình.

Nguyên lai ngự hồn sư nhất khủng bố, không chỉ là thúc giục tàn hồn vì mình sở dụng, còn có so này càng làm cho người khủng bố.

Kỳ môn huyễn hồn giới, đây là tô dật biết được ngự hồn sư nhất khủng bố thủ đoạn, không biết vì sao, ngự thiên quyết phía trên đều không có ghi lại.

Kỳ môn huyễn hồn giới, đồn đãi nhất cường đại ngự hồn sư cũng khó có thể một mình bố trí, yêu cầu rất nhiều ngự hồn sư đồng thời bố trí.

Có thể bố trí kỳ môn huyễn hồn giới ngự hồn sư, cũng đã yêu cầu ngự hồn sư bên trong cường hãn giả.

Mà bố trí một cái kỳ môn huyễn hồn giới, còn cần không ít cường hãn ngự hồn sư chung sức hợp tác.

Thậm chí, cầm đầu ngự hồn sư, càng là yêu cầu cường đại đến biến thái mới được.

Mà kỳ môn huyễn hồn giới uy lực, nghe nói cũng là khủng bố tới rồi cực hạn.

Một khi kỳ môn huyễn hồn giới bố trí thành công, nghe nói có thể có thần quỷ chi lực, mượn thiên địa năng lượng, đem đối thủ chém giết trong đó.

Ngẫm lại xem, ngự hồn sư vận dụng tàn hồn lực lượng vì mình sở dụng, cũng đã là đủ khủng bố.

Mà một cái kỳ môn huyễn hồn giới, yêu cầu không ít nhất cường hãn ngự hồn sư đồng thời bố trí, này uy năng ngẫm lại cũng biết là cỡ nào khủng bố.

Đáng tiếc Ngự Thiên Cung này tư liệu khu nội, cũng gần chỉ là một ít về kỳ môn huyễn hồn giới giới thiệu cùng ghi lại, cũng không có cụ thể bố trí phương pháp.

Tô dật tìm thật lâu, cũng không có lại tìm được cái khác.

Gần chỉ là biết, kỳ môn huyễn hồn giới cũng phân không ít trình tự.

Bố trí kỳ môn huyễn hồn giới, không chỉ là yêu cầu cường hãn linh hồn lực lượng, còn cần hao phí cực đại tâm huyết cùng vật lực, tỷ như nói là nguyên thạch liền yêu cầu không ít.

Khốc 6l thợ võng d vĩnh j lâu i miễn phí xem tiểu”, nói

Hơn nữa bố trí kỳ môn huyễn hồn giới nguyên thạch, còn không phải giống nhau phẩm giai nguyên thạch là được.

Nguyên thạch phẩm giai càng cao, hơn nữa ngự hồn sư trình tự càng cao, bố trí kỳ môn huyễn hồn giới mới có thể càng cường.

Biết được kỳ môn huyễn hồn giới lúc sau, tô dật cũng không lòng đang xem cái khác, tính toán ra tới tìm tây vô tình hỏi một chút.

Như thế khủng bố thủ đoạn, tô dật tự nhiên là nghĩ không thể đủ bỏ lỡ, nghĩ tây vô tình chính là không tầm thường ngự hồn sư, hẳn là biết kỳ môn huyễn hồn giới.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau