Thần chỉ chương 741: Linh Bảo Các thư mời. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 741: Linh Bảo Các thư mời.

Chương 741: Linh Bảo Các thư mời.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Linh Bảo Các lai lịch rất lớn sao”

Tô dật hỏi, trong lòng còn ở suy đoán này Linh Bảo Các có thể hay không cùng lúc trước man yêu rừng rậm xa xôi dịch trong thành Linh Bảo Các có thể hay không là một nhà, nhưng cẩn thận cân nhắc, có tựa hồ không quá có thể là một nhà.

“Này Linh Bảo Các nhưng không bình thường, lai lịch thần bí, nhưng nội tình vượt quá tưởng tượng của ngươi, đọc qua sở hữu tu luyện tài nguyên, nghe nói ở toàn bộ sáu lục tam châu một hải cũng có chi nhánh, đồn đãi chỉ cần là Linh Bảo Các cửa hàng, ai cũng không dám đụng vào, liền như thế Trung Châu, đừng nói là năm tông tam môn không dám dễ dàng đi hám Linh Bảo Các, liền tính là Thánh sơn, cũng muốn cấp vài phần mặt mũi.” Tây vô tình nói.

“Như vậy cường sao.”

Tô dật mục động, sáu lục tam châu một trên biển đều có phần cửa hàng, này đến cường đại đến loại nào nông nỗi, hơn nữa làm Thánh sơn cũng muốn nể tình, này liền đã đủ để chứng minh này bản thân nội tình, một cái cửa hàng cư nhiên có thể cường hãn đến tận đây, không được vì này kinh ngạc.

“Này chỉ là Linh Bảo Các phòng đấu giá sở mà thôi, toàn bộ Trung Châu, liền có Linh Bảo Các mấy chỗ chi nhánh, ngươi tưởng tìm kiếm đồ vật, Linh Bảo Các bên trong nếu như không có, cái khác cửa hàng sợ là cũng không quá khả năng có.” Tây vô tình nói.

“Này Linh Bảo Các, nhìn dáng vẻ thật đúng là không đơn giản a.”

Tô dật nói nhỏ, trong lòng đánh giá kia man yêu trong rừng rậm Linh Bảo Các, có lẽ chỉ là trọng danh mà thôi đi, kia một cái xa xôi man yêu rừng rậm dịch bên trong thành Linh Bảo Các, lại như thế nào sẽ cùng bậc này Linh Bảo Các có quan hệ.

“Thật sự xin lỗi, lần này đấu giá hội thật sự là người quá nhiều, từ giờ trở đi, không có thư mời cùng Linh Bảo Các hội viên thân phận, vô pháp đi vào, chư vị thỉnh nhiều hơn thông cảm.”

Rộn ràng nhốn nháo đám đông trước, Linh Bảo Các to như vậy môn đình trước có thanh âm truyền ra, có không ít bận rộn thân ảnh, hẳn là đều là Linh Bảo Các đệ tử, ở an bài mọi người tiến vào đấu giá hội.

“Ai, người quá nhiều, không có Linh Bảo Các hội viên cùng thư mời, phỏng chừng là vào không được!”

“Tiếc nuối a, nghe nói lúc này đây đấu giá hội thượng có trọng bảo, còn có cái khác không ít thứ tốt bán đấu giá đâu!”

Bốn phía thỉnh thoảng gian truyền ra không ít tiếc hận thanh âm, ủ rũ cụp đuôi, bậc này trình tự đấu giá hội, bọn họ nhưng vào không được.

Có người tiếc hận, ủ rũ cụp đuôi, nhưng kỳ quái chính là, cư nhiên không có bất luận kẻ nào nháo sự.

Tô dật linh hồn lực lượng hơi phóng thích, cũng không khó cảm giác được giờ phút này này bốn phía rộn ràng nhốn nháo trong đám người, chính là cất giấu không ít mịt mờ hơi thở, không ít cường giả ẩn thân trong đó, đều là vì lần này đấu giá hội mà đến.

“Thật nhiều thật nhiều người a.”

Tô tiểu soái kia đầu nhỏ, thỉnh thoảng gian dò ra tới, tò mò đánh giá bốn phía, nhưng theo sau bị tô dật vô tình nhét vào trong lòng ngực vạt áo, cũng cảnh cáo tiểu gia hỏa này, còn dám loạn ra tới, liền đem này để vào không gian nội đóng lại, tô tiểu soái nghe vậy, lúc này mới thành thật lên, bất quá trong miệng vẫn luôn ở nói thầm không có nhân quyền.

“Ngươi chỉ là một con chim, từ đâu ra nhân quyền, nhiều nhất chỉ có điểu quyền.” Tô dật thấp giọng nói.

“Ta không phải điểu, ta là……” Tô tiểu soái dò ra đầu kháng nghị.

“Hảo, cùng lắm thì quay đầu lại cho ngươi điểm thứ tốt ăn, trước thành thật đợi.” Tô dật đánh gãy tô tiểu soái nói.

Có người tiến vào Linh Bảo Các đấu giá hội, nhưng cũng có người ở tiếc hận mà đi, không có Linh Bảo Các hội viên cùng thư mời, ai cũng vào không được.

Không ít vốn là xếp hàng người, cũng tự động rời đi, nhưng thật ra làm đến xếp hàng đội ngũ lập tức không không ít.

Bỗng dưng, tô dật linh hồn lực lượng phát hiện hạ, cảm giác được sau lưng có lạnh lẽo tràn ngập mà đến.

Theo sau lưng lạnh lẽo ánh mắt, tô dật quay đầu lại, tức khắc gặp được kia lạnh lẽo ánh mắt chủ nhân, người mặc bào phục, hai mươi mấy tuổi bộ dáng tuổi, trong ánh mắt mang theo bất thiện hàn ý, đúng là ngày đó Huyền Tông Lưu Khiếu Hổ, hoàng phẩm linh hồn trình tự, tam phẩm sơ giai ngự hồn sư

Lưu Khiếu Hổ bên người, tô dật ánh mắt theo nhìn qua đi, còn gặp được kia giản vạn năm trưởng lão cùng mấy cái lúc trước nhìn thấy ở Ngự Thiên Cung nội kiểm tra đo lường đệ tử, mặt khác giờ phút này còn có vài cái cường giả,, một hàng ước chừng có hai mươi người tới, bất quá nhưng thật ra không thấy kia cung ngàn tinh ở trong đó.

Giản vạn năm cũng gặp được tô dật cùng tây vô tình, ánh mắt trong ánh mắt có phức tạp, cúi đầu cùng bên người mấy cường giả đang nói cái gì, ánh mắt một con ở tô dật cùng tây vô tình trên người lạc, rồi sau đó kia mấy cường giả ánh mắt, cũng đều nhìn chăm chú suy nghĩ tô dật cùng tây vô tình, rõ ràng là đang nói loạn tô dật cùng tây vô tình.

Mà Lưu Khiếu Hổ ánh mắt càng là phức tạp, lúc trước vốn là không đem tô dật đặt ở trong mắt, kiểm tra đo lường hoàng phẩm linh hồn phẩm chất, cực kỳ kiêu ngạo, ai biết sau lại ngay cả cung ngàn tinh cùng Lý thanh vi linh hồn phẩm chất đều phải bị áp chế, cuối cùng càng là nghe nói này dễ túc bị thương nặng Thánh sơn Âu Dương kim vi, giờ phút này đã thanh danh hiển hách, truyền hướng toàn bộ Trung Châu.

Càng là nhìn tô dật, Lưu Khiếu Hổ ánh mắt liền càng là khó coi, từ đố sinh hận, ánh mắt lộ ra lạnh lẽo.

Ánh mắt quay đầu lại nhìn lướt qua, tô dật cũng không để ý đến, chỉ cần này Lưu Khiếu Hổ không trêu chọc chính mình liền hảo, chưa bao giờ đem này đương quá đối thủ.

Phía trước xếp hàng người càng ngày càng ít, không có bao lâu, liền đến phiên tô dật cùng tây vô tình.

“Thỉnh đưa ra thư mời hoặc là Linh Bảo Các thẻ hội viên!”

Có Linh Bảo Các đệ tử dò hỏi, thân hình mảnh khảnh, ánh mắt không kiêu ngạo không siểm nịnh, bốn mươi không đến tuổi tác, hiển nhiên là kiến thức quá lớn trường hợp, ánh mắt cũng thanh triệt cơ linh.

Tô dật đánh giá trước mắt mấy cái Linh Bảo Các đệ tử, tuổi nhỏ nhất hơn hai mươi tuổi, lớn nhất bốn mươi bộ dáng, trên người hơi thở đều không đơn giản, dẫn đầu cái kia mảnh khảnh đệ tử, càng là cho người ta một loại cảm giác run sợ.

“Ân.”

Tây vô tình gật gật đầu, móc ra một trương đạm kim sắc thư mời, lớn bằng bàn tay, hoa văn tinh mỹ, mặt trên có Linh Bảo Các ba cái chữ to.

Khốc thợ n” võng vĩnh e lâu miễn phí s xem tiểu thuyết

“Thỉnh.”

Nhặt được thư mời, Linh Bảo Các đệ tử tức khắc gật đầu, mắt lộ ra ý cười, có phía sau Linh Bảo Các đệ tử lập tức đưa cho tây vô tình một mặt ngọc bài, rất là khách khí, nói: “Khách quý thỉnh đi vào, dựa theo mặt trên vị trí ngồi xuống liền hảo, nếu có không hiểu, bên trong sẽ có Linh Bảo Các đệ tử vì ngài phục vụ.”

Tây vô tình gật gật đầu, tiếp nhận ngọc bài, quay đầu lại đối tô dật còn đắc ý cười, hắn chính là vì này thư mời phí một ít sức lực, lúc này có thể tiến vào Linh Bảo Các đấu giá hội người, nhưng đều sẽ không đơn giản.

Tô dật bất đắc dĩ cười, chỉ có thể đủ là đi theo tây vô tình tiến vào Linh Bảo Các đấu giá hội, bậc này trình tự đấu giá hội, cũng có thể đủ được thêm kiến thức.

“Ngượng ngùng, thư mời chỉ có thể đủ một người tiến vào, không biết vị này tiểu hữu nhưng có thư mời” nhưng vào lúc này, kia mảnh khảnh Linh Bảo Các đệ tử, mục mang ý cười, cản lại tô dật.

“Không có.” Tô dật lắc lắc đầu.

Tây vô tình cũng là sửng sốt, đối kia Linh Bảo Các đệ tử hỏi: “Thư mời mang một người đi vào không thể sao”

“Thực xin lỗi, bình thường có lẽ có thể, nhưng hôm nay đấu giá hội người thật sự quá nhiều, mặt trên có quy định, một trương thư mời chỉ có thể đủ một người, còn thỉnh khách quý thứ lỗi.” Kia mảnh khảnh Linh Bảo Các đệ tử khách khí nói.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau