Thần chỉ chương 746: Tinh vân linh chi! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 746: Tinh vân linh chi!

Chương 746: Tinh vân linh chi!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Thơm quá, hảo muốn ăn a.”

Tô tiểu soái dò ra đầu, cách mành mắt nhìn phía dưới bán đấu giá trên đài thất bảo hư linh đan, miệng nhỏ ‘ bẹp bẹp ’, nước miếng đều sắp chảy ra.

“Thất bảo hư linh đan nhưng không hảo luyện chế, ngươi đến lúc đó đột phá đến nguyên hư cảnh thời điểm có trọng dụng, muốn hay không bắt lấy” tây vô tình thử đối tô dật hỏi.

“Tính.”

Tô dật lắc lắc đầu, trước không nói chính mình ly nguyên hư cảnh còn xa đâu, liền tính là này một vạn nhị tinh nguyên thạch giá cả khởi chụp, chính mình cũng lấy không ra, một vạn nhị tinh nguyên thạch, chính là tương đương 100 vạn một tinh nguyên thạch.

Hơn nữa này còn chỉ là khởi chụp giá cả, khởi chụp một lần là một ngàn nhị tinh nguyên thạch, cũng tương đương là mười vạn nhất tinh nguyên thạch.

Như vậy giá cả, kia đối tô dật hiện tại tới nói, không thể nghi ngờ là một cái con số thiên văn.

“Một vạn 5000 nhị tinh nguyên thạch!”

“Một vạn 6000 nhị tinh nguyên thạch!”

“Hai vạn 5000 nhị tinh nguyên thạch!”

Đối với tô dật tới nói, đây là một cái con số thiên văn, nhưng này một quả thất bảo hư linh đan lại rất sắp có người không ngừng ra giá, cũng chứng minh rồi thất bảo hư linh đan giá trị.

Ở đây rất nhiều cường giả không dùng được thất bảo hư linh đan, lại là có thể vì trong tộc hậu bối chuẩn bị, hơn mười luân kêu giới lúc sau, đã là tới rồi hai vạn 5000 nhị tinh nguyên thạch nông nỗi.

“Tam vạn 8000 nhị tinh nguyên thạch, còn có bị này giá cả càng cao sao”

Bán đấu giá trên đài, kia lão giả thanh âm vang vọng toàn bộ đấu giá hội, có người đã ra giá tới rồi tam vạn 8000 nhị tinh nguyên thạch.

Cái này giá cả, đã không thấp.

Tam vạn 8000 nhị tinh nguyên thạch, tương đương là 380 vạn nhất tinh nguyên thạch.

Nếu là đổi thành tam tinh nguyên thạch, cũng có 380 khối.

Cũng tương đương là lúc trước Thánh sơn bắt được man thành 380 khối trắc nguyên thạch trình tự.

“Một lần, hai lần, ba lần!”

Bán đấu giá trên đài, lão giả nhìn chung quanh bốn phía sau, ba lần định giá, giải quyết dứt khoát, một quả thất bảo hư linh đan cuối cùng bị phía dưới ghế thượng một người đoạt được.

Tô dật có điều lưu ý, này một quả hoàng phẩm trung giai trình tự thất bảo hư linh đan, đỉnh tầng khách quý ghế lô nội không có người như thế nào ra giá. Nhìn dáng vẻ đại môn đại phái chính là đại môn đại phái, không phải vì như vậy một quả thất bảo hư linh đan sở tới, tất nhiên là đang chờ cái gì đó lên sân khấu.

Rồi sau đó, lần nữa có Linh Bảo Các đệ tử tiến lên, lấy ra một kiện linh binh cao giai trình tự bảo kiếm, ra giá chính là năm vạn nhị tinh nguyên thạch khởi, khiến cho ở đây không ít nóng cháy ánh mắt.

Binh khí trình tự, mỗi tiến bộ nhất giai, chính là một cái đại bay vọt.

1 khốc zb thợ m võng! Chính 《 bản /

Linh binh cao giai trình tự binh khí, đã tới gần nói khí trình tự, giá trị so với một quả hoàng phẩm trung giai đan dược muốn cao không ít.

Có người tranh đoạt, cuối cùng bị phía dưới ghế thượng lấy chín vạn nhị tinh nguyên thạch thu vào trong túi.

Ngay sau đó, bán đấu giá trên đài xuất hiện tam bộ vương phẩm cao giai hoàng phẩm võ kỹ, một bộ vương phẩm trung giai công pháp, còn không ít hoàng phẩm trình tự đan dược, thậm chí có một khối thiên ngoại thiên thạch, nghe nói là luyện khí bảo vật, giá cả cư nhiên đạt tới mười tám cong nhị tinh nguyên thạch khởi chụp.

Có thể nói mỗi loại chi vật, đều là thưa thớt không tầm thường, đấu giá hội cũng hoàn toàn hỏa bạo lên, không khí bắt đầu bị bậc lửa.

Rồi sau đó, một thanh thú đầu kim đao xuất hiện, đồn đãi là một vị mấy trăm năm trước cường giả sở lưu, đã tới rồi nói khí trình tự.

Tức khắc toàn bộ đấu giá hội đã hoàn toàn tới rồi một cái tiểu gaochao nông nỗi, nói khí trình tự binh khí, mấy trăm năm trước cường giả sở lưu, khiến cho đỉnh tầng khách quý ghế lô nội cũng tranh nhau ra giá.

“Nói khí trình tự.”

Tô dật mục động, nhưng thật ra không có để ý nhiều, thuần túy đang xem náo nhiệt.

Tô dật chính mình trên người thiên tinh kinh phách chính là Thánh Khí trình tự, tuy rằng tựa hồ không có hoàn toàn khôi phục, đã bị hao tổn, nhưng cũng không phải này đạo khí trình tự binh khí có khả năng đủ đánh đồng.

Một phen kịch liệt tranh đoạt, không khí hỏa bạo, cuối cùng này đạo khí trình tự thú đầu kim đao, lấy một cái khủng bố nguyên thạch con số thành giao, bị đỉnh tầng thượng một cái khách quý ghế lô sở chụp đến.

Có Linh Bảo Các đệ tử lên đài, đem thú đầu kim đao cầm đi xuống, đấu giá hội sau khi kết thúc, đấu giá giả có thể đến Linh Bảo Các đi lấy đi sở bán đấu giá chi vật.

Lại có một vật thượng bán đấu giá đài, vật ấy hai người nâng, thật cẩn thận, vuông vức nửa người cao, mặt trên cái một khối màu đen màn sân khấu, bên trong ẩn ẩn gian ánh sáng mắt thường nhìn thấy được mang tràn ngập, như ẩn như hiện.

Bán đấu giá trên đài, lão giả nhìn chung quanh bốn phía, mục mang theo ý cười, thanh âm truyền khai, nói: “Kế tiếp long trọng cho đại gia giới thiệu một chút kế tiếp muốn bán đấu giá chi vật, đã vượt qua sơ kiếp yêu hư cảnh thiên tài địa bảo!”

Lời nói ở đây, lão giả lời nói tạm dừng, ánh mắt lập loè quang mang.

“Lả tả!”

Đương lão giả giọng nói rơi xuống, toàn bộ đấu giá hội nội, từng luồng mịt mờ hơi thở tức khắc liền trực tiếp dừng ở bán đấu giá trên đài kia màu đen màn sân khấu phía trên.

Từng đạo mịt mờ hơi thở dao động, tựa hồ là muốn nhìn trộm rõ ràng màn này bố nội che đậy chi vật.

“Chẳng lẽ là kia tinh vân linh chi!”

Tô dật cảm giác được tây vô tình trên người hơi thở dao động, này con ngươi cũng đột nhiên vì này co chặt một chút, đánh giá kia hẳn là chính là tây vô tình lúc này đây nhất định phải được tinh vân linh chi đi.

Đã vượt qua sơ kiếp tới rồi yêu hư cảnh một trọng tinh vân linh chi, tô dật cũng trong lòng đại động.

Tuy rằng nói này tinh vân linh chi cũng không có nói có thể mạnh hơn máu đào linh tham, nhưng đây cũng là thật thật tại tại cùng máu đào linh tham một cấp bậc a, sẽ không ở máu đào linh tham dưới thiên tài địa bảo.

Bán đấu giá trên đài lão giả ánh mắt từ từ nhìn chung quanh mãn tràng, rồi sau đó phía sau, đem phía sau bán đấu giá trên đài màu đen màn sân khấu vạch trần, tức khắc một mảnh lóa mắt quang mang tràn ngập mà ra.

Quang mang khuếch tán, tựa như ánh sao, tức khắc chiếu rọi toàn bộ to như vậy phòng đấu giá nội tựa như rơi vào ngân hà.

Tinh quang dao động, một cổ mê người ở linh dược mùi hương cũng khoảnh khắc ở bốn phía khuếch tán, làm người vui vẻ thoải mái.

“Vèo vèo……”

Mãn tràng ánh mắt, tức khắc tề ‘ lả tả ’ khẩn chăm chú vào bán đấu giá trên đài.

Khách quý phòng nội, từng đạo ánh mắt cùng mịt mờ hơi thở, cũng đều đồng thời lược động.

Tô dật ánh mắt cũng trước tiên gặp được màu đen màn sân khấu hạ kia quang mang loá mắt chi vật, một cái hoàn toàn từ ngọc thạch chế tạo trong suốt ngọc rương nội, minh khắc thượng không ít ký hiệu cùng thú văn đồ án, lập loè quang mang, phóng thích hơi thở, đây là một loại phong ấn cấm chế.

Mà ở này trong suốt ngọc rương nội, một gốc cây hai cái lớn bằng bàn tay linh chi thảo, tựa như bị tinh quang bao vây, quang mang phóng thích trung, như thế một quả sao trời bị phong ở ngọc rương nội.

“Thầm thì……”

Tô tiểu soái trong bụng ‘ òm ọp òm ọp ’ truyền ra thanh âm, nước miếng đều dừng ở tô dật trong lòng ngực, nhịn không được nói: “Tinh vân linh chi, đây là tinh vân linh chi, thứ tốt, là bảo vật, ta muốn ăn.”

“Thành thật điểm.”

Tô dật chụp một chút tô tiểu soái đầu nhỏ, giờ phút này này đỉnh tầng ghế lô nội tuy rằng cách xa nhau, nhưng bên trong nhưng đều ngồi chính là các đại sơn môn thế lực cường giả, cũng không thể đủ bại lộ tiểu gia hỏa này chân chính thân phận, nếu không không biết muốn so với này nhất tộc tinh vân linh chi tới, muốn cho người ánh mắt nóng cháy nhiều ít lần.

“Đây là tinh vân linh chi sao!”

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau