Thần chỉ chương 750: Áp trục bảo vật! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 750: Áp trục bảo vật!

Chương 750: Áp trục bảo vật!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Bất quá vô luận là ngự hồn sát phù vẫn là ngự hồn phù thuẫn, chế tác ngưng luyện đều yêu cầu hao phí cực đại tâm huyết cùng thời gian.

Đối với tâm cao khí ngạo ngự hồn sư tới nói, giống nhau đều khinh thường chế tác mấy thứ này.

Bởi vậy này đó ngự hồn sát phù cùng ngự hồn phù thuẫn, cũng hoàn toàn không thường thấy, giá cả cũng cực cao.

Nhưng không thể không nói, này đó ngự hồn sát phù cùng ngự hồn phù thuẫn cũng có không ít diệu dụng, tức khắc có không ít người ra giá, đỉnh tầng khách quý ghế lô nội, đều có ra giá.

Tô dật cũng có chút tâm động, không thể không nói này ngự hồn sát phù có diệu dụng.

Nhị trọng nguyên hoàng cảnh ngự hồn sát phù, một khi dẫn động, tương đương là một cái nguyên hoàng cảnh nhị trọng cường giả một kích, nguyên hư cảnh trình tự đối thủ, đủ để trực tiếp bị một kích mà sát!

Nếu là có này ngự hồn sát phù ở, tô dật đánh giá chính mình nếu là gặp gỡ nguy hiểm, cũng có thể đủ nhiều thượng một loại bạo trướng.

Tô dật ra giá, nhưng thực mau bị người tăng giá.

Cuối cùng này ngự hồn sát phù, cư nhiên bị gọi vào 23 vạn nhị tinh nguyên thạch giá cao, bị Thánh sơn nơi ghế lô thu vào trong túi.

Này giá cả cũng rất cao, làm tô dật kinh ngạc cảm thán, này ngự hồn sát phù, 23 vạn nhị tinh nguyên thạch tuy rằng cực cao, nhưng lại là có thể đem một cái nguyên hư cảnh cửu trọng cường giả cũng trực tiếp đánh chết, ngẫm lại, trong lòng không khỏi rất là cảm xúc.

23 vạn giá cả, Thánh sơn ra giá, đỉnh tầng khách quý ghế lô nội, tựa hồ cũng đều biết đó là Thánh sơn người, không có người khai ra càng cao giá cả tới.

Tô dật không có tăng giá, không phải không tâm động, thuần túy là có chút thịt đau, đã thiếu một đống nợ, không dám lại nhiều thiếu.

Hội trường đấu giá nội, lặng yên gian, trực tiếp an tĩnh xuống dưới.

Toàn bộ hội trường không khí, liền ở kết thúc ngự hồn sát phù bán đấu giá sau, vô cớ gian liền trở nên yên lặng lên.

Rất nhiều ánh mắt trước tiên đó là dừng ở bán đấu giá trên đài, chờ mong mà nóng cháy, đang chờ đợi.

Này căng chặt không khí, tô dật cũng cảm giác được, cuối cùng giống nhau bán đấu giá chi vật, hẳn là chính là truyền lại ngôn trọng bảo đi.

Hôm nay rất nhiều nhân vi tinh vân linh chi mà đến, nhưng khẳng định càng nhiều người là vì này trọng bảo mà đến.

Tô dật cũng rất tò mò, không biết bậc này quy mô trình tự đấu giá hội, cuối cùng áp trục sẽ ra sao loại trình tự bảo vật.

Sở hữu ánh mắt quan tâm nhìn chăm chú hạ, Linh Bảo Các một cái đệ tử đi lên bán đấu giá đài, nhìn ra được tới thật cẩn thận, bốn phía phòng đấu giá đông đảo cường đại mà mịt mờ hơi thở hạ, làm kia tu vi tuy rằng không tầm thường Linh Bảo Các đệ tử, cũng âm thầm có chút vô cớ ở phát run, đem một cái trẻ con thể tích lớn nhỏ cổ xưa rương gỗ nhẹ nhàng đặt ở bán đấu giá trên đài.

Cổ xưa rương gỗ loang lổ, như là dưới nền đất mai táng rất nhiều năm mới bị khai quật mà ra, loang lổ phát hoàng, loáng thoáng gian, mặt trên che kín một ít thần bí hoa văn, không có bất luận cái gì hơi thở dao động.

“Đó là cái gì”

Rất nhiều mịt mờ hơi thở đều ở đánh giá cẩn thận nhìn trộm rương gỗ, nhưng rất nhiều người cũng ở nghi hoặc, như vậy một cái rương gỗ, tựa hồ cũng không có gì chỗ đặc biệt, thật sự sẽ là hôm nay áp trục bán đấu giá vật sao.

Tô dật tuy cũng ở trong lòng có chút hoài nghi, âm thầm nhìn trộm hạ, kia rương gỗ tựa hồ thật đúng là không có gì chỗ đặc biệt, cũng không có bất luận cái gì đặc biệt hơi thở dao động.

Bất quá cảm giác được bốn phía không ít mịt mờ ánh mắt giờ phút này đều dừng ở này rương gỗ thượng, tô dật đánh giá này rương gỗ cũng tuyệt đối sẽ có chút lai lịch, nếu không đường đường Linh Bảo Các cũng sẽ không đem này coi như là áp trục bán đấu giá chi vật.

“Chư vị, vật ấy thực thần bí, chính là một chỗ bí cảnh hiểm địa bên trong đoạt được, ta Linh Bảo Các rất nhiều cường giả điều tra quá, lại không cách nào mở ra, mặt trên bị bố trí hạ phong ấn cấm chế, vô pháp phá giải, nếu là mạnh mẽ mở ra, sợ là có khả năng huỷ hoại bên trong chi vật.”

Ở bốn phía mắt nhìn trung, bán đấu giá trên đài lão giả từ từ mở miệng, nhìn chung quanh bốn phía, tiếp tục nói: “Theo ta Linh Bảo Các cường giả phán đoán, vật ấy ít nhất đã mai táng thượng 5000 năm trở lên thời gian, mặt trên phong ấn cấm chế lại vẫn như cũ còn như thế cường đại, đủ thấy lúc trước ở mặt trên bố trí phong ấn cấm chế tuyệt đối là khó có thể tưởng tượng cường giả, bên trong vô cùng có khả năng là trọng bảo, hơn nữa tại đây vật thượng, ta Linh Bảo Các cường giả phát hiện có một cái đặc thù đồ án, cuối cùng xác định, này đồ án cùng U Châu phục yêu môn có quan hệ, này đồ án cùng phục yêu môn huy chương còn có chút tiểu khác nhau, tục truyền nói, vô cùng có khả năng vật ấy cùng 8000 năm trước một vị phục yêu môn đứng đầu cường giả thiệt hại có quan hệ, 8000 năm trước, vị kia phục yêu môn đứng đầu cường giả vừa lúc đi qua kia bí cảnh hiểm địa, rồi sau đó rốt cuộc chưa từng xuất hiện, này rương gỗ bên trong, có lẽ vô cùng có khả năng là thứ nhất sinh sở lưu lại truyền thừa!”

“U Châu phục yêu môn!”

Lão giả giọng nói rơi xuống, phòng đấu giá bốn phía sớm đã ánh mắt hoàn toàn sôi trào lên, U Châu phục yêu môn, 8000 năm trước đứng đầu cường giả, vô cùng có khả năng là cả đời truyền thừa, này đó từ ngữ mấu chốt, đủ để cho ở đây bất luận kẻ nào có vô pháp ngăn cản dụ hoặc.

Khốc ( thợ võng chính.n bản m: Đầu *; phát v

U Châu phục yêu môn, sáu lục tam châu một hải mười thế lực lớn chi nhất, cùng Trung Châu Thánh sơn tề danh.

8000 năm trước U Châu đứng đầu cường giả sở lưu, bố trí thượng như thế phong ấn cấm chế, đủ thấy này coi trọng trình độ, sợ sẽ tính không phải này sở lưu cả đời, nơi đó mặt cũng sẽ có trọng bảo.

“Chư vị, vật ấy bên trong rốt cuộc là cái gì, ai cũng không biết, nhưng này giá trị không cần nói cũng biết, cho nên khởi chụp giới vì mười vạn tam tinh nguyên thạch, kêu giới một lần một ngàn tam tinh nguyên thạch!”

Lão giả mở miệng, bán đấu giá trên đài cổ xưa rương gỗ bên trong rốt cuộc là vật gì, không có người biết, nhưng đủ để phán đoán bên trong không phải là giống nhau chi vật, 8000 năm trước U Châu phục yêu môn đứng đầu cường giả sở lưu, đã đủ để chứng minh này giá trị.

“Mười vạn tam tinh nguyên thạch!”

Đương như vậy giá cả truyền ra, mãn tràng tức khắc không ít người đảo hút khí lạnh.

Tô dật ánh mắt đều hung hăng run lên, tinh vân linh chi mới 3000 tam tinh nguyên thạch khởi chụp giới, này cái gì cũng không biết thần bí rương gỗ, còn không biết có thể hay không đủ mở ra, thậm chí không biết bên trong có hay không đồ vật, liền khởi chụp giới mười vạn tam tinh nguyên thạch, này trong đó, chỉ bằng phục yêu môn ba chữ.

Mãn tràng ánh mắt nóng cháy, nhưng cũng vô cớ một mảnh tĩnh mịch, an tĩnh đến có thể nghe được châm rơi xuống đất thanh âm, mười vạn tam tinh nguyên thạch, như vậy giá cả, ở đây vài người có thể lấy đến xuống dưới.

Đỉnh tầng khách quý ghế lô nội, cũng một mảnh an tĩnh, có ánh mắt nóng cháy, nhưng lại không có người ra giá.

“Mười vạn tam tinh nguyên thạch!”

Ước chừng tĩnh mịch một hồi lâu, rốt cuộc, Thánh sơn nơi ghế lô nội, truyền ra kêu giới thanh.

Chỉ một thoáng, không ít ánh mắt tức khắc quét tới, rất nhiều ánh mắt âm thầm lập loè, rất là phức tạp.

Không có người tiếp tục kêu giới, đều ở lẳng lặng chờ đợi.

“Mười vạn tam tinh nguyên thạch một lần, còn có hay không tiếp tục tăng giá!”

“Mười vạn tam tinh nguyên thạch lần thứ hai!”

Bán đấu giá trên đài lão giả mở miệng, ngữ tốc nhanh không ít, tựa hồ cũng rất rõ ràng, này giá cả ở toàn trường bên trong, có thể ra giá cũng cũng chỉ có Thánh sơn người.

“Mười vạn linh một ngàn tam tinh nguyên thạch!”

Tô dật ra giá, mục mang theo nhàn nhạt ý cười.

Tây vô tình ánh mắt rất là ngạc nhiên nhìn chằm chằm tô dật, tựa hồ rất là ngoài ý muốn.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau