Thần chỉ chương 752: Ngự hồn phù thuẫn! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 752: Ngự hồn phù thuẫn!

Chương 752: Ngự hồn phù thuẫn!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Tô dật gật đầu, tây vô tình kiểm tra qua, kia ít nhất cũng có thể đủ đại biểu cho này rương gỗ thật là đồ cổ, phong ấn cấm chế cũng là thật sự.

“Tần trưởng lão a, ngươi nói này rương gỗ ta nếu là từ bỏ, có thể hay không a?”

Tô dật mục mang mỉm cười, cười ngâm ngâm đối Tần tam hỏi, này rương gỗ nếu là chính mình từ bỏ, cũng liền không cần lưng đeo như vậy đại một bút nợ, dù sao muốn này rương gỗ cũng không bất luận cái gì dùng, ít nhất, hiện tại thậm chí vô pháp mở ra, thuần túy cùng một khối phế đầu gỗ không có gì khác biệt.

“Đại nhân lại nói đùa, nơi này chính là vô cùng có khả năng có trọng bảo, hoặc là phục yêu môn kia cường giả suốt đời truyền thừa, Thánh sơn đều muốn thu vào trong túi, bao nhiêu người cầu mà không được, chúc mừng đại nhân đến chi.”

Tần tam cười làm lành, trong tay không gian túi đều đưa cho tô dật, thực rõ ràng, này bán đấu giá chi vật là không thể đủ không cần.

Tô dật bất đắc dĩ thở dài, ngay sau đó cũng chỉ hảo là thu hồi rương gỗ, tinh vân linh chi cũng không hảo lấy ở trên tay, ngọc rương thượng bố trí phong ấn cấm chế, có thể bỏ vào không gian trong túi.

“Đại nhân, còn có một vật, đây là ta Linh Bảo Các đưa tặng cấp đại nhân.”

Tần tam trong tay một trương lớn bằng bàn tay chi vật đưa tới tô dật trước mặt, này thượng quang mang tràn ngập, phù văn lập loè, phóng xuất ra một loại hơi thở nguy hiểm dao động.

Tô dật mục động, trong mắt lập loè quang mang, vật ấy ố vàng, lộ ra một loại dày nặng nguy hiểm hơi thở, làm người coi trọng liếc mắt một cái cũng muốn cảm giác được tim đập nhanh.

“Đây là ngự hồn sát phù!”

Tô dật ánh mắt động dung, này cùng đấu giá hội thượng ngự hồn sát phù giống nhau, này cư nhiên là một trương ngự hồn sát phù, từ hơi thở thượng cảm giác, sẽ không ở đấu giá hội thượng kia một chương nguyên hoàng cảnh tam trọng ngự hồn sát phù dưới.

Ngự hồn sát phù, dẫn động tàn hồn đem này phong ấn cấm chế, người sử dụng một khi thi triển, liền có thể bộc phát ra đáng sợ uy năng.

Càng cường ngự hồn sư sở ngưng tụ ngự hồn sát phù, tự nhiên uy năng càng cường, trong đó cũng cùng ngự hồn sư linh hồn lực lượng chờ các loại nhân tố cũng có quan hệ.

“Đại nhân, này không phải ngự hồn sát phù, đây là ngự hồn phù thuẫn, nguyên hoàng cảnh năm trọng ngự hồn phù thuẫn, cảm tạ đại nhân đối ta Linh Bảo Các đấu giá hội duy trì, cho nên này ngự hồn phù thuẫn là ta Linh Bảo Các đưa tặng cấp đại nhân chi vật, chỉ là vật nhỏ, nhưng cũng xem như lược biểu tâm ý.” Tần tam đối tô dật nói.

“Nguyên lai là ngự hồn phù thuẫn.”

Tô dật âm thầm có chút xấu hổ, thân là ngự hồn sư, cư nhiên liền ngự hồn sát phù cùng ngự hồn phù thuẫn cũng không có trước tiên nhìn ra tới, bất quá nhưng thật ra biết này ngự hồn phù thuẫn cũng là ngự hồn sư một loại thủ đoạn, cùng ngự hồn sát phù có hiệu quả như nhau chi diệu.

Ngự hồn sát phù là công kích hình.

Nhưng ngự hồn phù thuẫn là phòng ngự tính.

Tuy rằng ngự hồn phù thuẫn muốn dễ dàng chế tác nhiều, này chỉ có phòng ngự uy năng, khó có thể coi như công kích chi dùng, bất quá lại là có thể chống đỡ cường đại công kích, chính là hộ thân cực phẩm.

“Vậy đa tạ.”

Tô dật như thế nào sẽ khách khí, lập tức đem này ngự hồn phù thuẫn thu vào trong lòng ngực, không cần bạch không cần, như thế nào sẽ ghét bỏ, lúc trước một trương ngự hồn sát phù bán đấu giá cũng là siêu cao giá cả a, hiện tại bối thượng một bút khủng bố nợ nần, lấy như vậy một trương ngự hồn sát phù, tô dật cũng cũng cảm thấy là hẳn là.

“Đại nhân còn có hay không cái khác nhu cầu, còn muốn hay không ở Linh Bảo Các nội nơi nơi đi dạo?” Tần tam nhiệt tình đối tô dật hỏi.

“Tính tính.”

Tô dật không chút do dự lắc đầu, đã thiếu hạ một đống nợ, lại muốn tới chỗ đi dạo nói, sợ vạn nhất khống chế không được chính mình, Linh Bảo Các nội nói vậy khẳng định có không ít bảo vật, quyết không thể đủ lại thiếu nợ.

Linh Bảo Các nội có đơn độc đặc thù thông đạo đi ra, một lát sau, tô dật cùng tây vô tình ra Linh Bảo Các.

Vừa ra Linh Bảo Các, bốn phía tức khắc có từng luồng khó có thể phát hiện mịt mờ hơi thở tràn ngập mà đến.

“Không tốt lắm, có chút phiền phức.” Tây vô tình cảm giác được, từ lúc bắt đầu liền sắc mặt hơi ngưng, giờ phút này nhíu mày, thần sắc càng là âm thầm ngưng trọng một ít.

Tô dật cẩn thận cảm giác, thiên nguyên yêu hồn dưới, nhạy bén linh hồn lực lượng nhìn trộm hạ, cũng như ẩn như hiện đã nhận ra một ít hơi thở.

“Nhìn dáng vẻ, đều vẫn luôn đang chờ a!”

Tô dật mày cũng chọn chọn, từ đấu giá hội ra tới đã bị này đó mịt mờ hơi thở nhìn chằm chằm, cảm giác đến ra tới này đó mịt mờ hơi thở, cùng đấu giá hội nội những cái đó mịt mờ hơi thở giống nhau như đúc.

Tô dật tự nhiên biết là chuyện như thế nào, tinh vân linh chi cùng cuối cùng kia áp trục rương gỗ đều dừng ở chính mình trên tay, sợ là hiện tại chính mình đã thành không ít cường giả nhìn chằm chằm mục tiêu đi, tại đây Trung Châu bên trong thành hẳn là còn hảo, tất cả mọi người sẽ có kiêng kị, nhưng nếu là ra Trung Châu thành, đến lúc đó hậu quả đã có thể có thể nghĩ.

“Dễ túc tiểu huynh đệ.”

Đột nhiên, có người quen xuất hiện, mục mang ý cười, đúng là xem lan phó cung chủ, phía sau còn có mấy cái Ngự Thiên Cung cường giả cùng tuổi trẻ đệ tử.

“Xem lan tiền bối.”

Tô dật hành lễ, tại đây gặp được xem lan phó cung chủ, tô dật tự nhiên sẽ không cho rằng là trùng hợp, vừa mới đấu giá hội đỉnh tầng khách quý ghế lô nội, Ngự Thiên Cung người cũng ở trong đó, nói vậy cũng thấy được chính mình, biết chính mình bán đấu giá tới rồi áp trục rương gỗ cùng tinh vân linh chi, giờ phút này xem lan phó cung chủ tại nơi đây, sợ là vì bảo hộ chính mình mà đến.

“Tô dật tiểu huynh đệ hiện tại nhưng hồi Ngự Thiên Cung?”

Xem lan đối tây vô tình cũng gật đầu ý bảo, đối tô dật hỏi, trong mắt cũng còn có một chút chấn nhạ, tô dật cư nhiên có thể ngồi ở kia khách quý ghế lô nội, Linh Bảo Các thái độ rất là khác thường, có thể ra giá được đến tinh vân linh chi cùng thần bí rương gỗ, này hết thảy đều làm xem lan cảm thấy trước mắt này thanh niên càng ngày càng cho hắn một loại khó có thể nhìn thấu cảm giác.

“Hồi, đương nhiên hồi.”

Tô dật gật đầu, có Ngự Thiên Cung người ở, tự nhiên muốn an toàn nhiều.

“Đi, vậy cùng nhau đi!” Xem lan cung chủ cười.

“Đi rồi sao?”

Q` đổi mới nhất tr mau ● thượng t&

Ngự Thiên Cung nội, rộng lớn phòng giản lược mộc mạc, một cái nhìn như chỉ có bốn mươi bộ dáng trung niên khoanh chân mà ngồi, ánh mắt thâm thúy, một bộ thanh bào, đối trước người Tần ba bộ chưởng quầy hỏi.

“Vừa mới đi, cùng Ngự Thiên Cung xem lan phó cung chủ cùng nhau đi.”

Tần ba bộ chưởng quầy mở miệng, tại đây trung niên trước mặt, tuy rằng nhìn như tùy ý, nhưng ánh mắt chỗ sâu trong lại là cũng có vô pháp che giấu kính sợ chi sắc.

“Ngự Thiên Cung……”

Trung niên nghe vậy, mục có điều động, lẩm bẩm nói nhỏ: “Dễ túc, bá vương tông, thiên phẩm linh hồn phẩm chất, như vậy thiên tư, Ngự Thiên Cung tự nhiên là sẽ cùng chi giao hảo.”

“Chính là này bá vương tông, thật sự tồn tại sao?”

Tần tam có điều hoài nghi, thật là chưa bao giờ nghe nói qua bá vương tông, nếu thật là một cái danh điều chưa biết sơn môn, lại như thế nào sẽ có như thế siêu phàm đệ tử, bên người còn có nguyên hoàng cảnh ngự hồn sư cùng yêu hoàng cảnh Yêu tộc cường giả ở.

“Bá vương tông sợ là không tồn tại.”

Trung niên đạm đạm cười, rồi sau đó mắt nhìn Tần ba bộ chưởng quầy, rất có hứng thú, hỏi: “Y ngươi xem, người này là cái gì địa vị?”

“Người này quá thần bí, tuổi còn trẻ, lại là lòng dạ sâu đậm, sâu không lường được, đối phục yêu môn kia rương gỗ tựa hồ cũng còn vô hứng thú, giống như thuần túy là vì hố Thánh sơn một phen, còn có ta Linh Bảo Các hắc tạp, vẫn là vị nào phát ra hắc tạp……”

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau