Thần chỉ chương 754: Thánh võ mật giới! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 754: Thánh võ mật giới!

Chương 754: Thánh võ mật giới!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Tô dật minh bạch tây vô tình nói, cổ xưa rương gỗ, tinh vân linh chi, hiện tại toàn bộ Trung Châu thành người đều biết ở chính mình trên người, trước mắt ở Trung Châu bên trong thành còn xem như an toàn, nhưng nếu là thánh võ đại hội qua đi, vậy không nhất định.

Rất nhiều cường giả nói vậy đang âm thầm đã nhìn chằm chằm đi lên, mà Thánh sơn cũng sẽ không ngoại lệ.

“Ngày mai chính là thánh võ đại hội, hảo hảo chuẩn bị đi, thánh võ đại hội sau khi chấm dứt lại nói, phải đề phòng Thánh sơn người sẽ ở thánh võ đại hội trung ra tay!”

Tây vô tình nói, ngày mai chính là thánh võ đại hội, hết thảy cũng muốn chờ đến thánh võ đại hội lúc sau lại nói, đương nhiên cũng muốn địa phương Thánh sơn sẽ ở thánh võ đại hội bên trong ra tay.

“Thánh võ đại hội trung ra tay, kia ta thật đúng là có chút chờ mong!”

Tô dật mục mang chờ mong, muốn thật là ở thánh võ đại hội trung ra tay, thật đúng là không sợ.

Thánh võ đại hội chỉ là trẻ tuổi tham gia, Thánh sơn trẻ tuổi, tô dật thật đúng là không sợ, nếu là đến lúc đó Thánh sơn có ra tay ý tứ, kia tô dật cũng tuyệt đối sẽ không khách khí.

“Thánh võ đại hội trung, không sợ Thánh sơn quang minh chính đại ra tay, liền sợ Thánh sơn sẽ đến âm, những cái đó cái gọi là đại môn đại phái, thoạt nhìn đường hoàng, ngầm bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa, từng cái âm hiểm vô sỉ thực!”

Tây vô tình nhắc nhở tô dật, những cái đó đại môn đại phái nhưng không giống như là mặt ngoài giống nhau quang minh chính đại.

Đối với tây vô tình nói, tô dật trong lòng không hề giữ lại nhận đồng.

Bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa, Thánh sơn vô sỉ cùng âm hiểm, tô dật chính là tự mình thể hội quá.

“Thánh võ đại hội thượng, đám đông nhìn chăm chú, Thánh sơn liền tính là muốn âm hiểm vô sỉ, sợ là cũng sẽ có điều cố kỵ đi.”

Tô dật nói, thánh võ đại hội phía trên, đám đông nhìn chăm chú, nói vậy Thánh sơn người muốn làm cái gì, kia cũng muốn có điều cố kỵ.

Tây vô tình mắt nhìn tô dật, mày hơi hơi một chọn, nói: “Ngươi đại khái còn không biết thánh võ đại hội toàn bộ lưu trình đi.”

“Ách…….”

Tô dật sửng sốt, đối tây vô tình lắc lắc đầu, ngượng ngùng cười, nói: “Cái này, thật đúng là không biết.”

“Thánh võ đại hội tổng cộng hai ngày, phân hai cái quá trình, trước muốn tới thánh võ mật giới nội, một ngày một đêm thời gian nội cần thiết xông ra thánh võ mật giới, chỉ có trước hết xông ra thánh võ mật giới 32 người, mới có thể đủ có tư cách tham gia ngày hôm sau chân chính quyết đấu. Nhưng ở thánh võ mật giới nội, không người theo dõi, này lại là Thánh sơn cùng năm tông tam môn địa bàn, đến lúc đó nếu là Thánh sơn làm ra điểm cái gì tới, kia ai cũng nói không chừng, cũng sẽ không có bất luận kẻ nào biết.”

Tây vô tình báo cho tô dật thánh võ đại hội trình tự, thánh võ mật giới nội, không ai có thể đủ theo dõi.

Thánh võ mật giới, đó là Thánh sơn cùng năm tông tam môn địa bàn.

Nếu là Thánh sơn muốn ở bên trong muốn làm cái gì, không người có thể biết được.

Ngay sau đó, tây vô tình tiếp tục báo cho tô dật, thánh võ mật giới, ở Trung Châu ngoài thành, cùng loại với kỳ môn huyễn hồn giới, là ngự hồn sư bố trí cường đại thủ đoạn, dùng để khảo nghiệm tham gia thánh võ đại hội trẻ tuổi chân chính thực lực.

Chỉ có trước hết xông qua thánh võ mật giới 32 người, mới có thể đủ tham gia cuối cùng chân chính quyết đấu, kia mới là thánh võ đại hội chân chính gaochao.

Cuối cùng 32 người, mới là Trung Châu chân chính trẻ tuổi đỉnh!

Mà ở thánh võ mật giới nội, Thánh sơn người nếu là muốn làm cái gì, đem khó lòng phòng bị!

“Thánh võ mật giới nội, ai đều có thể đủ đi vào?” Tô dật hỏi.

“Kia đảo không phải, thánh võ đại hội toàn bộ hành trình đều chỉ có thể đủ trẻ tuổi tham gia.” Tây vô tình nói.

“Kia ta thật đúng là chờ mong, tốt nhất không cần thật sự tới trêu chọc ta, nếu không nói, ta không ngại trước thu một chút lợi tức!”

Tô dật trong mắt có lạnh lẽo tràn ngập, nếu thánh võ mật giới nội cũng chỉ có thể đủ trẻ tuổi tham gia, vậy đừng lo quá nhiều.

Trẻ tuổi trung, tô dật thật đúng là không sợ.

Nếu là Thánh sơn muốn thi triển cái gì âm hiểm thủ đoạn, kia tô dật cũng liền không ngại làm Thánh sơn trước trả giá một ít đại giới.

“Tóm lại hết thảy cẩn thận.”

Tây vô tình nhắc nhở tô dật, nghĩ tô dật gia hỏa này cũng không phải dễ chọc chủ, nhưng thật ra cũng yên tâm một ít, trẻ tuổi muốn đối phó tiểu tử này, quản chi là cũng sẽ không dễ dàng.

“Yên tâm đi.”

Tô dật gật gật đầu, do dự một chút, theo sau đối tây vô tình nói: “Kia tinh vân linh chi cần phải cần dùng gấp, nếu không vội dùng nói, đến lúc đó ta đem này đặt ở kia không gian nội, có lẽ tinh vân linh chi hiệu quả còn sẽ càng cường một ít.”

“Nhưng thật ra không vội dùng, đặt ở ngươi kia không gian nội càng tốt một ít.”

Tây vô tình cũng không có nhiều do dự, biết tô dật trên người kia không gian kỳ diệu chỗ, máu đào linh tham ở kia không gian nội, rõ ràng trình tự không biết cường nhiều ít.

“Ân.”

Tô dật gật đầu, đến lúc đó tinh vân linh chi ở thần bí không gian nội, cũng chạy không ra được.

“Đương nhiên, chúng ta đánh cuộc bất biến, thánh võ đại hội, ngươi muốn đi vào trước nhị, ta liền gia nhập ngươi kia cái gì bá vương tông!” Ngay sau đó, tây vô tình cười nói.

“Chờ xem.”

Tô dật cười, trong mắt có chiến ý kích động, cũng vẫn là người trẻ tuổi, ngày mai kia chờ toàn bộ Trung Châu trẻ tuổi đỉnh việc trọng đại, cũng làm trong cơ thể nhịn không được có chút nhiệt huyết sôi trào, trong mắt trào ra chiến ý, này sẽ là đi ra man thành tới nay, lần đầu tiên chân chính nghiệm chứng!

“Sớm một chút nghỉ ngơi!”

Theo sau tây vô tình rời đi, làm tô dật hảo hảo nghỉ ngơi.

Ngày mai chính là thánh võ đại hội, đây là một hồi toàn bộ Trung Châu việc trọng đại, tây vô tình cũng thực chờ mong, lúc này đây thánh võ đại hội, tiểu tử này rốt cuộc có thể đi đến tình trạng gì?

Một lát sau, phòng nội, nguyệt huy tự cửa sổ phóng ra, khuynh chiếu vào tô dật trên người, như thế đem này độ thượng một tầng mông lung thần huy.

Trên giường, tô dật khoanh chân mà ngồi, trong tay cầm lấy kia thần bí rương gỗ đánh giá.

Đầu }U phát *

Rương gỗ loang lổ cổ xưa, không có bất luận cái gì hơi thở dao động.

Nhưng vô luận tô dật vận dụng biện pháp gì, lại không cách nào mở ra mảy may, rót vào nguyên khí, có quang mang lập loè, rương gỗ tức khắc trọng du vạn cân.

“Hảo cường hãn phong ấn cấm chế, mấy ngàn năm còn như thế lợi hại!”

Tô dật kinh ngạc cảm thán, này cổ xưa rương gỗ ít nhất cũng có mấy ngàn năm, bố trí phong ấn cấm chế còn như thế cường hãn, có thể thấy được cường hãn, chỉ là vô pháp mở ra, này rương gỗ cũng tương đương là một khối phế đầu gỗ không có khác biệt.

Huống chi liền tính là bên trong là kia phục yêu môn cường giả truyền thừa, tô dật cũng sẽ không đặc biệt cảm thấy hứng thú.

Thu hồi rương gỗ, tô dật trong óc có chút suy nghĩ phân loạn.

Trung Châu thành mấy ngày nay phát sinh sự tình cũng không ít, lần nữa gặp gỡ Thánh sơn người, lần này đấu giá hội thượng vô tâm cắm liễu, tựa hồ cũng trêu chọc không ít phiền toái.

Tô dật trong lòng hiểu rõ, nhìn dáng vẻ thánh võ đại hội lúc sau, đã có thể sẽ có một số lớn phiền toái tới.

“Suy nghĩ cái gì đâu?”

Tô tiểu soái ghé vào tô dật bên người, ngẩng đầu nhỏ, kia quay tròn tròng mắt chuyển động, lẳng lặng nhìn tô dật.

“Giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, không tưởng cái gì.”

Tô dật duỗi thân một cái lười eo, ngay sau đó vỗ vỗ tô tiểu soái đầu nhỏ.

“Ngày mai kia thần bí thánh võ đại hội, ta có thể đi tham gia sao, giống như rất có ý tứ bộ dáng.”

Tô tiểu soái trong mắt cũng tràn ngập chờ mong, nghe vừa mới tây vô tình nói, cũng cảm giác rất có ý tứ.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau