Thần chỉ chương 758: Thần võ Nạp Lan như ngọc! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 758: Thần võ Nạp Lan như ngọc!

Chương 758: Thần võ Nạp Lan như ngọc!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Xích đồng thanh giao!”

Tô dật cũng nhìn thấy xích đồng thanh giao, đó là sẽ không ở minh xà dưới quá nhiều man yêu thú, chân chính Yêu tộc.

Rồi sau đó, tô dật ánh mắt dừng ở hai điều xích đồng thanh giao bên cạnh, có kim sắc quang mang lập loè, như thế ngọn lửa bay lên không, một vòng nho nhỏ thái dương dâng lên.

Đó là một con khổng lồ loan điểu, tư thái động lòng người, lộ ra uy nghiêm, toàn thân tràn ngập kim sắc ngọn lửa quang huy.

“Di, kim diễm thần loan!”

Tô dật kinh ngạc, kia cư nhiên là một con kim diễm thần loan, một loại cùng chân chính minh xà nhất tộc có thể tề danh Yêu tộc man yêu thú, xa xa muốn ở xích đồng thanh giao phía trên.

Kim diễm thần loan phía trên, giờ phút này chỉ có một người tuổi trẻ thanh niên đĩnh bạt mà đứng, một đầu kỳ lạ màu xanh nhạt tóc dài, chưa búi chưa hệ rối tung ở sau người, theo gió mà động, thần võ thoát trần!

“Là hắn, đó là Thánh sơn Nạp Lan như ngọc!”

“Thánh Tử Nạp Lan như ngọc!”

Như vậy một cái thần võ thanh niên xuất hiện, vạn chúng chú mục, phía dưới trong đám đông, có rất nhiều người hò hét, trong đó có không ít ở tuổi trẻ cô nương tiếng gọi ầm ĩ.

Này thanh niên quá xuất chúng, đặt chân kim diễm thần loan, thần võ siêu tục, lập tức hấp dẫn sở hữu ánh mắt, trở thành vạn chúng chú mục tiêu điểm.

Hắn là Nạp Lan như ngọc, mũi cao môi mỏng, mày kiếm tà phi nhập tấn, một trương tuấn lãng mặt bộ hình dáng hoàn mỹ không thể bắt bẻ.

Nạp Lan như ngọc bình tĩnh, xem cũng không từng xuống phía dưới xem một cái, mày kiếm hạ một đôi màu xanh lơ đậm mỹ lệ đôi mắt tựa như phỉ thúy, mang theo một loại nữ tử câu hồn nhiếp phách, vô cớ nhìn, làm nhân tâm trung phát run, khí phách kinh người!

Sở hữu ánh mắt đánh giá, vì này hò hét.

Ở tuyệt đại bộ phận nhân tâm trung, Nạp Lan như ngọc chính là lúc này đây thánh võ đại hội quán quân, đó là nhất phong hoa tuyệt đại thanh niên, đủ để lực áp quần hùng!

Thánh sơn Thánh Tử, đã đủ để chứng minh hết thảy.

Mỗi một lần thánh võ đại hội, quán quân cũng đều là Thánh sơn mạnh nhất trẻ tuổi, đây là không thể nghi ngờ, sẽ không phát sinh cái gì ngoài ý muốn.

Rất nhiều người ngước mắt, muốn vừa thấy này thiên chi kiêu tử rốt cuộc là dáng vẻ gì, có cùng bất phàm chỗ.

Những người đó chính mắt nhìn thấy lúc sau, càng là trong lòng chấn động, Nạp Lan như ngọc quá thần võ, như thế thần linh chuyển thế, không giống như là phàm nhân.

“Đó chính là Thánh sơn Thánh Tử Nạp Lan như ngọc, chú định là thánh võ đại hội nhất lóa mắt thiên chi kiêu tử, có thể quét ngang quần hùng!”

Rất nhiều người kinh ngạc cảm thán, như vậy một thanh niên, đã chú định muốn loá mắt Trung Châu, chấn động bát phương!

“Khí độ trầm ổn, khí phách thần võ, siêu phàm thoát tục, nhìn dáng vẻ quán quân phi hắn mạc chúc!”

Có một ít cường giả cũng vì này kinh ngạc cảm thán, như vậy một người tuổi trẻ người quá cường đại, làm kiến thức rộng rãi bọn họ xem một cái, cũng cảm giác được lớn lao áp lực.

Kim diễm thần loan bay lên, qua sông hư không, một đường sở quá, khiến cho đám người sôi trào xôn xao, không ít tuổi trẻ nữ tử không ngừng hoan hô.

Tô dật cũng gặp được Nạp Lan như ngọc, trước đây liền gặp qua người này, cũng suy đoán tới rồi này thân phận, rốt cuộc mấy ngày nay Thánh Tử Nạp Lan như ngọc chi danh chính là như sấm bên tai.

Như vậy một thanh niên, tô dật cũng âm thầm động dung, sâu không lường được.

Nhưng tô dật đảo không phải sợ, Thánh sơn Thánh Tử, hẳn là Thánh sơn trẻ tuổi đỉnh tồn tại đi, chú định sẽ có một trận chiến, thánh võ đại hội chân chính nghiệm chứng, có lẽ liền tại đây Nạp Lan như ngọc trên người!

Thánh sơn người tới, còn có Thành chủ phủ người, lập tức trở thành toàn trường tiêu điểm.

Băng phủ trưởng lão, vương toàn đức chờ Thánh sơn người, đứng ở chiến xa thượng, mắt nhìn bốn phía phản ứng cùng sôi trào, mục mang ý cười.

Lúc này đây Thánh sơn Thánh Tử Nạp Lan như ngọc chi danh, đem vang vọng toàn bộ Trung Châu, mỗi một lần thánh võ đại hội, Thánh sơn đều sẽ có một người tuổi trẻ hậu bối nổi danh chấn bát phương!

Nhưng trong đám người, đảo cũng không toàn bộ đều là hoan hô hò hét thanh, cũng còn có cái khác thanh âm!

“Lúc này đây năm tông tam môn bên trong tuổi trẻ đệ tử cũng đều rất mạnh, cung ngàn tinh, Lý thanh vi, thiếu tư quân chờ, cũng còn có hắc mã bá vương tông dễ túc!”

“Lúc này đây thánh võ đại hội tựa hồ so với hướng giới tới càng vì náo nhiệt a, thiên tài xuất hiện lớp lớp, bất quá Nạp Lan như ngọc chính là Thánh sơn Thánh Tử!”

“Nhìn dáng vẻ lúc này đây thánh võ đại hội, sẽ là nhất kịch liệt quyết đấu, sẽ va chạm ra nhất huyến lệ lóa mắt hỏa hoa!”

Mắt nhìn những cái đó đại môn đại phái trẻ tuổi, rất nhiều thanh âm ở nghị luận.

Thánh sơn người tiến đến, phía dưới số lấy trăm vạn kế trẻ tuổi cùng năm tông tam môn trẻ tuổi cũng đều ở nhìn chăm chú vào.

Đối với giống nhau người trẻ tuổi tới nói, Nạp Lan như ngọc, Thánh sơn Thánh Tử, đó là bọn họ cuộc đời này nhìn thấy nhưng không với tới được tồn tại.

Đối với năm tông tam môn bên trong một ít người trẻ tuổi tới nói, Nạp Lan như ngọc, đó là bọn họ lúc này đây nhất mạnh mẽ đối thủ!

Tô dật mắt nhìn một hồi, ngay sau đó không để bụng, nhưng thật ra rất có hứng thú tự Thánh sơn một đám tuổi trẻ nam nữ trên người đảo qua, ánh mắt mang theo một chút lạnh lẽo, tiến vào thánh võ mật giới lúc sau, Thánh sơn tốt nhất đừng tới trêu chọc chính mình, không làm gì được những cái đó lão gia hỏa, nhưng thánh võ mật giới nội nhưng không ai có thể đủ đi vào, nghe nói còn không có người theo dõi đến, kia đến lúc đó, nhưng không ngại thu điểm lợi tức.

“Oanh!”

Thánh sơn, Ngự Thiên Cung, năm tông tam môn, này đó đại môn đại phái cùng những cái đó bị nhiệt nghị ồn ào huyên náo thiên chi kiêu tử tất cả tiến đến, dãy núi ngàn phong phía trên, cũng tất cả là hoan hô cùng sôi trào, khiến cho thật lớn oanh động.

2. Càng D( tân U nhất √{ mau # thượng

“Đó là tam nguyên nề nếp gia đình thanh lộng, hảo soái a!”

“Đó là thanh hư môn lâm phàm, cũng hảo soái!”

“Xích thiên huyễn, hơi thở hảo cường đại!”

Những cái đó nhất cường đại trẻ tuổi, đều là bốn phía nhiệt nghị mục tiêu.

Liền tính là phía dưới rậm rạp trẻ tuổi trung, cũng đều ở chú ý.

Những cái đó bị nhiệt nghị tên, đều là thiên chi kiêu tử, chú định nhân sinh huy hoàng, lúc này đây thánh võ đại hội, thanh danh đều đem vang vọng bát phương!

“Một hồi thánh võ mật giới mở ra sau, tiến vào trong đó phải chú ý, bên trong có rất nhiều hung hiểm, hết thảy tuy là khảo nghiệm, nhưng hung hiểm lại là thật sự. Bên trong có bố trí thủ đoạn, cũng còn có một ít chưa từng thuần phục man yêu thú, đều là khảo nghiệm. Dẫn đầu xông ra thánh võ mật giới 32 người, mới có thể đủ đặt chân 32 tòa hư không thánh võ đài, tham dự cuối cùng quyết đấu, mà chưa từng xông ra người, ngày mai lúc này thánh võ mật giới đem tiêu tán, đem tự động đi ra.”

Tây vô tình truyền âm dừng ở tô dật trong tai, cuối cùng dặn dò, làm tô dật đề phòng cẩn thận, nói: “Bên trong còn có rất nhiều là ảo cảnh, thật thật giả giả, giả giả thật thật, ngươi là ngự hồn sư, nhưng thật ra có thể chiếm cứ một ít ưu thế.”

Tô dật gật gật đầu, cũng không là đại ý người, sẽ chú ý cẩn thận.

Tầng trời thấp trung, năm tông tam môn chờ các đại sơn môn những cái đó cường giả, cũng ở đối từng người bên người trẻ tuổi châu đầu ghé tai cúi đầu nói cái gì, hẳn là cũng là ở làm cuối cùng dặn dò.

Thánh võ mật giới, tuy rằng là khảo nghiệm, nhưng bên trong hung hiểm lại là thật sự.

Lần này các thế lực lớn phái tới tham gia thánh võ đại hội đều là trẻ tuổi kiệt xuất giả, cho nên càng là không thể đủ xuất hiện cái gì ngoài ý muốn.

Nhưng thật ra phía dưới kia số lấy trăm vạn kế trẻ tuổi, đối mặt sắp muốn mở ra thánh võ mật giới, liền như thế chờ đợi Long Môn mở rộng ra cá chép giống nhau, tràn ngập khẩn trương cùng chờ mong.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau