Thần chỉ chương 775: Tam đầu long giác mãng!_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 775: Tam đầu long giác mãng!

Chương 775: Tam đầu long giác mãng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Cư nhiên còn có như vậy địa phương.”

Hư trần đi theo ở tô dật bên người, nhưng thật ra có vẻ thần sắc muốn nhẹ nhàng không ít, nóng cháy độ ấm hạ, có chút nghi hoặc đánh giá bốn phía.

Này hẻm núi nội, càng là thâm nhập, độ ấm càng ngày càng cao, nham thạch đều thành hồng màu nâu, bốc lên khởi nhàn nhạt nhiệt khí, không có một ngọn cỏ.

Theo sau, phía trước quang mang càng ngày càng loá mắt, bốn phía nham thạch tất cả thành hồng màu nâu, nhiệt khí tự trên nham thạch bốc lên, cực nóng dưới, đủ để rơi xuống đất tự cháy.

Mọi người sớm đã nguyên khí bao phủ quanh thân, chống đỡ cực nóng, này mặt đất căn bản không phải thường nhân có khả năng đủ dẫm đạp.

“Có bảo vật!”

Bỗng dưng, tô dật cảm giác được nồng đậm dược hương vị tràn ngập hẻm núi, ngay sau đó trong ánh mắt vô số đứng sừng sững cự thạch chi gian, xuất hiện một cái ao nhỏ.

Kỳ dị chính là nơi này nước ao, lại là tựa như núi lửa dung nham, vì này sôi trào, không ngừng toát ra bọt khí, nóng cháy cực nóng, cũng tới rồi một loại đáng sợ nông nỗi.

Nước ao nội, một cây ước chừng có thành nhân cẳng chân thô màu đỏ đậm linh đằng leo lên khắp nơi vách đá cự thạch thượng, quấn quanh ở bốn phía, sợ là có mấy chục trượng trường, cho người ta một loại mạnh mẽ cù khúc cảm giác.

Này linh đằng tựa như Cù Long ngủ đông, khai chi tán diệp, dày đặc bốn phía, toàn thân đỏ đậm, như thế có hoả tinh đang không ngừng toát ra, lá cây lớn bằng bàn tay, tinh oánh dịch thấu.

“Liệt Viêm Long tinh đằng!”

Tô dật ánh mắt hư mị, đây là liệt Viêm Long tinh đằng.

Liệt Viêm Long tinh đằng, bản thân chính là một loại bảo vật, giá trị xa xỉ, cũng vô cùng thưa thớt.

Mà này kết long tinh quả, càng là trọng bảo.

Ánh mắt sưu tầm, tô dật gặp được kia nham thạch vách đá chi gian, liệt Viêm Long tinh đằng thượng, tổng cộng sáu cái trẻ con nắm tay lớn nhỏ quả tử trụy, tinh oánh dịch thấu, như thế từng cái tiểu hỏa cầu, tràn ngập nồng đậm dược hương vị, làm người thèm nhỏ dãi.

“Long tinh quả, kia thật là long tinh quả!”

Có người nhịn không được kinh hô, nhận ra long tinh quả, đó là trọng bảo, đồn đãi dùng long tinh quả, có thể trực tiếp tăng lên thiên tư, tăng cường thực lực, này đối bất luận kẻ nào tới nói, đều là khó có thể cự tuyệt dụ hoặc.

“Hô hô!”

Từng luồng mùi tanh đột nhiên tự tràn ngập mở ra, lặng yên gian, từng luồng hung hãn hơi thở khuếch tán.

“Cẩn thận!”

Có người mở miệng, thần sắc đại biến.

Mọi người lúc này mới nóng cháy ánh mắt từ long tinh quả thượng dời đi, mắt nhìn bốn phía, từng điều thật lớn tam đầu long giác mãng, đã lặng yên tự kia lấy đông đảo đứng sừng sững cự thạch cùng vách đá phía trên leo lên dò ra.

Tô dật đã sớm ánh mắt nhìn chằm chằm hướng về phía bốn phía tam đầu long giác mãng, thể tích khổng lồ, toàn thân màu đỏ đậm, bao trùm thật dày vảy.

Này đó vảy rất dày, bao trùm ở tam đầu long giác mãng thân thể thượng, tựa như từng cái cổ khởi bọc nhỏ, ba cái dữ tợn đầu rắn thượng, sáu song hung đồng phát ra khiếp người quang mang, mỗi một cái đầu rắn thượng, còn trường một đôi thịt giác.

“Ngao ngao!”

Trầm thấp thú tiếng hô tựa như giao long rít gào, tự kia liệt Viêm Long tinh đằng sau, bốn điều càng vì khổng lồ tam đầu long giác mãng ở dò ra, mười hai song đồng la xà đồng thăm đầu nhìn xuống tới mọi người, e ngại u ám phiếm hồng hung quang, trào ra âm hàn sát ý.

“Tê tê!”

Bốn phía bốn phương tám hướng, từng điều thật lớn tam đầu long giác mãng đồng thời mà động, ngẩng đầu hí vang, từng luồng huyết tinh âm hàn hơi thở tức khắc kích động, làm này hẻm núi nội độ ấm càng vì nóng cháy.

“Không tốt!”

“Như thế nào nhiều như vậy tam đầu long giác mãng!”

Long tinh quả dụ hoặc vô pháp chống đỡ, nhưng giờ phút này thấy nhiều như vậy tam đầu long giác mãng, ước chừng sợ là có thượng trăm điều, rất nhiều đều có yêu linh cảnh hơi thở, không ít thậm chí đều là yêu linh cảnh bát trọng cửu trọng, cái này làm cho ở đây bên trong không ít người cũng tức khắc sắc mặt vì này trắng bệch.

Này từng luồng hung hãn huyết tinh âm hàn hơi thở, làm cho bọn họ trong cơ thể nguyên khí cùng linh hồn song song đều phải đã chịu ảnh hưởng.

Kia mấy cái nguyên bản bị thương thanh niên nam nữ, giờ phút này càng là sắc mặt ngạc nhiên kinh hãi.

Bọn họ nguyên bản còn chỉ là ở bên ngoài một ít, gặp gỡ cũng chỉ là mấy cái tam đầu long giác mãng, trốn thực mau, nhưng bọn hắn không nghĩ tới nơi này tam đầu long giác mãng, cư nhiên là nhiều đến như thế khủng bố nông nỗi.

“Bốn điều yêu thật cảnh!”

Tô dật mày âm thầm hơi nhíu, cái khác tam đầu long giác mãng nhưng thật ra còn hảo, phía trước này bốn điều giao long tam đầu long giác mãng, đều là tới rồi yêu thật cảnh nông nỗi.

Trung gian một cái tam đầu long giác mãng, toàn thân xích quang tràn ngập, trên đỉnh đầu thịt giác cũng càng vì thô tráng, tô dật đánh giá, thật đúng là có yêu thật cảnh tam trọng tu vi.

Yêu thật cảnh tam trọng tam đầu long giác mãng, bình thường tới nói, giống nhau nguyên thật cảnh bốn trọng võ giả cũng khó có thể nề hà, phải biết rằng này tam đầu long giác mãng nhưng tuyệt đối khó đối phó.

“Bốn điều yêu thật cảnh tam đầu long giác mãng, có chút khó chơi a.”

Hư trần ánh mắt, cũng dừng ở bốn điều yêu thật cảnh tam đầu long giác mãng trên người, mày hơi hơi nhăn lại, nhưng cũng không có quá mức với ngưng trọng bộ dáng.

“Long tinh quả ta muốn định rồi!”

Tô dật cười hắc hắc, bốn điều yêu thật cảnh tam đầu long giác mãng là khó đối phó, bất quá đây là đối với người khác mà nói, đối chính mình đã có thể không giống nhau.

Hư trần chọn mục, gia hỏa này thật đúng là đủ tự tin.

“Ngao ngao ngao!”

Mắt nhìn tô dật, kiếm vô khuyết, thần nhan hoan đám người, ở giữa kia hơi thở nhất hùng hồn khiếp người tam đầu long giác mãng rít gào, sáu chỉ xà đồng phát ra khiếp người hàn quang, ngẩng đầu rít gào.

Tam đầu long giác mãng có thể nói là chân chính Yêu tộc, chỉ số thông minh cũng sẽ không ở nhân loại dưới, nhìn những người này tiến đến, liền biết là đánh long tinh quả chủ ý.

“Tê tê”

Tức khắc gian, bốn phương tám hướng từng điều tam đầu long giác mãng lược ra, nóng cháy cực nóng bùng nổ, khiếp người hơi thở khuếch tán, dữ tợn miệng rộng trung huyết tinh hơi thở bức nhân, hướng tới mọi người phác sát mà đến.

Này đó tam đầu long giác mãng, thật dày vảy hạ, thân thể rất là cường hãn, nóng cháy cực nóng cùng khiếp người mùi tanh, còn có thể đủ ảnh hưởng người linh hồn cùng nguyên khí, cường hãn khó chơi.

“Phiền toái!”

Bốn phương tám hướng từng điều tam đầu long giác mãng trực tiếp phác sát mà đến, một đám người đều là sắc mặt đại biến.

Bất quá nhóm người này cũng đều không có bất luận cái gì một kẻ yếu, đều là không tầm thường, tuy rằng kiêng kị ngưng trọng, nhưng cũng không có quá mức với hoảng sợ, lập tức triển khai công kích.

“Rầm rầm”

Từng luồng hơi thở thổi quét mà ra, binh khí ra khỏi vỏ, đao quang kiếm ảnh, hội tụ ở bên nhau, thanh thế cũng cực kỳ kinh người.

“Ngao ô”

Có người trực tiếp nguyên khí hóa hình, ngưng tụ thú ảnh.

Đại chiến chạm vào là nổ ngay, tức khắc trầm đục không ngừng, kình phong thổi quét đánh sâu vào tứ phương, trong nháy mắt liền có ở nham thạch nổ tung, cát bay đá chạy.

“Ngao!”

Kia bốn điều nguyên thật cảnh tam đầu long giác mãng cũng động, chúng nó chỉ số thông minh sẽ không ở nhân loại dưới, cảm giác được ở đây thực lực mạnh nhất tô dật, hư trần, thần nhan hoan, kiếm vô khuyết bốn người này trên người hơi thở, xà đồng khiếp người, khổng lồ thân hình như thế giao long lao thẳng tới mà ra.

Kiếm vô khuyết vận khí có chút không tốt lắm, bị kia mạnh nhất một con nguyên thật cảnh tam trọng tam đầu long giác mãng theo dõi, tam đầu dữ tợn mồm to phun ra mùi tanh, khổng lồ chi khu quét ngang mà đến, cả người xích quang tràn ngập, xà lân khép mở.

Kiếm vô khuyết mục ngưng, nhưng cũng không lui lại, trong nháy mắt trong cơ thể nguyên khí quanh quẩn quanh thân, một cổ sắc bén hơi thở bùng nổ, trong tay một thanh bảo kiếm nháy mắt nắm chặt, tràn ngập phong lôi, có kiếm mang tức khắc nhanh chóng tiêu bắn mà ra, bộc phát ra sắc bén hơi thở.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau