Thần chỉ chương 799: Hỏng mất Thánh sơn! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 799: Hỏng mất Thánh sơn!

Chương 799: Hỏng mất Thánh sơn!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Vèo!”

Thân hình hơi khúc, bàn chân nguyên khí lược động, tô dật trong giây lát, thân hình trực tiếp nhảy lên mà thượng, sinh sôi bạt không dựng lên hơn mười trượng, trực tiếp nhảy đến kia hư không thánh võ trên đài, hơi thở hung hãn, quần áo phần phật, rơi xuống đất làm đến hư không thánh võ đài cũng vì này run lên.

Này hư không thánh võ trên đài, đang ở tranh đoạt đại chiến ba cái thanh niên một người tuổi trẻ nữ tử, đều là hơi thở không tầm thường.

Đương mắt nhìn tô dật buông xuống, này bốn cái không tầm thường người trẻ tuổi, lại tức khắc từng người đột nhiên im bặt, bốn đạo ánh mắt nhìn tô dật, từ sâu trong nội tâm trào ra sợ hãi, từng trương khuôn mặt cơ hồ là muốn khóc, lại khóc không ra nước mắt.

Bốn người này đều không tầm thường, đều là một phương thiên tư siêu tuyệt giả, đều là từng người sơn môn bên trong cùng thế hệ đỉnh tồn tại.

Nhưng bọn họ cũng không nghĩ tới, này bá vương tông dễ túc cư nhiên là theo dõi bọn họ nơi hư không thánh võ đài.

Lấy bọn họ đối chính mình hiểu biết, đừng nói là bọn họ bốn cái, lại thêm mấy cái cũng không phải là sở trường hoan đối thủ đi, sở trường hoan kết cục, còn ở trước mắt.

“Đi!”

Bốn người khóc không ra nước mắt, nhưng lại không có biện pháp, vẻ mặt đưa đám, lại không thể không là đối tô dật bài trừ một nụ cười, này tươi cười so với khóc tương còn muốn khó coi, đối với tô dật gật gật đầu, cư nhiên là từng cái chính mình không chút do dự, trực tiếp nhảy xuống, căn bản không có cùng tô dật động thủ ý tứ.

Tô dật cũng thực ngạc nhiên, không nghĩ tới bốn người này cư nhiên căn bản bất hòa chính mình động thủ!

Đặt chân hư không thánh võ trên đài, trên cao nhìn xuống, dễ túc mắt nhìn bốn phía, tầm mắt càng rộng.

Không ít hư không thánh võ trên đài, đã dừng lại hạ một ít hình bóng quen thuộc, xích thiên huyễn, cung ngàn tinh, Lý thanh vi, thần nhan hoan, mộ dao, kiếm vô khuyết, phong thanh lộng, thiếu tư quân, còn có Ngự Thiên Cung kia một cái dẫn đầu thanh niên

Này đó tuổi trẻ đồng lứa chân chính đỉnh, thực mau quét ngang đối thủ, cũng không có bao nhiêu người dám lên đi cùng bọn họ tranh đoạt, so sánh lên thực nhẹ nhàng.

Nhưng thật ra cái khác hư không thánh võ trên đài, tranh đoạt nhất kịch liệt, kịch liệt đại chiến không thôi, đao quang kiếm ảnh, thú rống không thôi, hơi thở trùng tiêu.

Này đó có thể bước lên hư không thánh võ trên đài người trẻ tuổi, đại bộ phận tu vi thực lực cũng đều không sai biệt mấy, giờ phút này hỗn chiến tranh đoạt hư không thánh võ đài, kịch liệt trình độ có thể nghĩ.

Bọn họ ai đều không nghĩ rơi xuống, đặt chân hư không thánh võ đài, kia tương đương là cá chép nhảy Long Môn, có thể một trận chiến thiên hạ biết, này quan hệ chính là bọn họ tiền đồ cùng tương lai, chẳng lẽ là toàn lực ứng phó, là nhất chiến thành danh thiên hạ biết, vẫn là bao phủ ở thánh võ đại hội trung, liền xem có thể hay không đủ bước lên hư không thánh võ đài!

Cũng may không phải ai đều có thể đủ bước lên hư không thánh võ trên đài, nếu không nói, này tranh đoạt sợ là sẽ càng vì kịch liệt.

Tô dật còn gặp được Tư Đồ mục dương, anh nhợt nhạt, lưu vân xuyên chờ hình bóng quen thuộc, bọn họ tu vi thực lực rất mạnh, là trẻ tuổi kiệt xuất giả, đều là thiên chi kiêu tử giống nhau tồn tại.

Nhưng đây là thánh võ đại hội, nơi nơi đều là thiên tài, mỗi một cái đều là thiên chi kiêu tử, thiên kiêu tranh hùng, thực lực của bọn họ ở thánh võ đại hội trung, khó có thể làm được chân chính xuất sắc, đang ở toàn lực mà tranh!

Rất nhiều người theo dõi hư trần, không có vài người biết hư trần thực lực, đều cho rằng hư trần là cái mềm quả hồng, sôi nổi hướng tới hư trần sở đặt chân hư không thánh võ đài mà đi.

“Thật quá đáng!”

Hư trần thực bất đắc dĩ, tô dật tên kia không người dám chọc, chính mình lại bị liên miên không dứt người nảy lên tới, ra tay cũng không cấm sắc bén vài phần, mênh mông cuồn cuộn hơi thở kích động, nguyên khí bạo dũng, bốn phía như thế bao vây thượng đáng sợ gió lốc, đem vốn là diện tích không lớn hư không thánh võ trên đài mấy đạo thân ảnh trực tiếp hộc máu đánh bay.

“Di”

Sườn phương cách đó không xa, một tòa hư không thánh võ trên đài, tô dật gặp được kinh ngạc một màn, viêm lân quanh thân xích quang tràn ngập, trên người từng khối vảy như thế từng khối tàn khuyết chiến giáp bao trùm ở trên người, hơi thở dị thường cường hãn, thân ảnh lược ra, như thế một mạt màu đỏ đậm tia chớp, huy quyền mà động, khó có thể có người là này đối thủ, nắm tay nơi đi qua, từng cái cường hãn thanh niên, đều là bị hộc máu đẩy lui.

“Đang đang!”

Đao quang kiếm ảnh, hơi thở sắc bén, nhưng dừng ở viêm lân trên nắm tay, bị vảy sở ngăn cản, hoả tinh vẩy ra, leng keng rung động.

Viêm lân trên người vảy liền dấu vết đều không có lưu lại, nhưng những cái đó bất phàm đao kiếm, lại hạng người bị chấn khai, có thậm chí xuất hiện chỗ hổng.

“Gia hỏa này tuyệt đối không phải giống nhau!”

Tô dật động dung, dựa theo tây vô tình lời nói, viêm lân trạng thái thuộc về nửa người nửa thú, nhưng giờ phút này nhìn viêm lân, tô dật đánh giá viêm lân sợ là tuyệt không đơn giản, có thể bước lên hư không thánh võ đài người đều sẽ không đơn giản, nhưng không có người là viêm lân chi địch, bị viêm lân quét ngang, bậc này chiến lực, sợ là không có vài người có thể làm được.

Nhạy bén linh hồn lực lượng hạ, tô dật cảm giác được có ánh mắt nhìn chăm chú ở trên người mình, theo cảm giác nhìn lại, một đôi thái dương chói mắt con ngươi đang dao động không gian sóng gợn phía trước phóng ra mà đến, này ánh mắt chủ nhân, cũng không phải người khác, đúng là Nạp Lan như ngọc!

Xem bx chính bản chương thượng m#c0g

Giờ phút này Nạp Lan như ngọc cũng đặt chân một tòa hư không thánh võ trên đài, quang mang bao phủ, tựa như thần linh hạ phàm, con ngươi khiếp người, cảm giác được này trên người hơi thở, nhưng không có người dám đi lên tìm xúi quẩy, căn bản không dám trêu chọc!

Vì thế 32 tòa hư không thánh võ trên đài, đó là xuất hiện kinh ngạc một màn, tô dật cùng Nạp Lan như ngọc hai người nơi hư không thánh võ trên đài, không có bất luận kẻ nào dám một tranh, căn bản không dám có người lại đặt chân.

Cung ngàn tinh, Lý thanh vi, mộ dao, kiếm vô khuyết bậc này thanh danh bên ngoài tuyệt đỉnh tồn tại, ngẫu nhiên có người muốn thử một lần, gần cũng mấy người mà thôi, bọn họ muốn nhất chiến thành danh, nề hà toàn lấy thất bại chấm dứt.

Mà dư lại không ít hư không thánh võ trên đài, còn lại là kịch liệt tranh đoạt, gió nổi mây phun.

“Cố lên a!”

“Nhất định phải đặt chân hư không thánh võ đài, tráng nắm sơn môn!”

“Sư huynh uy vũ!”

Dãy núi ngàn phong bên trong, đám đông sôi trào, tiếng gầm ngập trời, khắp nơi đều ở vì chính mình sơn môn bên trong đệ tử hò hét trợ uy.

Ngoại giới các thế lực lớn, ánh mắt khẩn nhìn chằm chằm, đều là hy vọng chính mình sơn môn bên trong đệ tử, có thể thêm một cái đứng ở hư không thánh võ trên đài.

Vây đổ Thánh sơn một đám cường giả, từng trương khuôn mặt đều là màu gan heo, xanh mét vô cùng, Thánh sơn lúc này đây tới đệ tử, cơ hồ bị tất cả thiệt hại, đã căn bản không dư thừa hạ vài người.

“Mau xem, kia bá vương tông dễ túc như thế nào xuống dưới?”

Đột nhiên, rất nhiều ánh mắt gặp được kinh ngạc một màn, bá vương tông dễ túc đã rõ ràng chiếm cứ một tòa hư không thánh võ đài, cũng không biết vì sao, cư nhiên nhảy đi rồi.

“Sao lại thế này?”

Rất nhiều người kinh ngạc, mắt lộ ra nghi hoặc chi sắc.

“Hỗn đản, ta Thánh sơn thế tất muốn đem ngươi nghiền xương thành tro a!”

Thánh sơn đội hình trung, có trưởng lão lại là đột nhiên tê tâm liệt phế hét lớn, ánh mắt đỏ đậm, thân ảnh như điện, đã nhịn không được bay thẳng đến phía trước hư không lao ra.

Giờ phút này rốt cuộc có người đã nhìn ra, tô dật cũng không phải thật sự muốn nhảy xuống hư không thánh võ đài, mà là theo dõi cách đó không xa một tòa hư không thánh võ đài, nơi đó thấy sóng gợn dao động, vốn là tựa như ngăn cách không gian, một tòa hư không thánh võ đài đột nhiên xuất hiện ở tô dật phía trước không xa, mà này thượng đứng một cái không tầm thường thanh niên, đúng là Thánh sơn đệ tử!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau